,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1288645
Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh

Cập nhật lúc 15:05, Thứ Sáu, 25/06/2010 (GMT+7)
,

Giữa lúc vòng chung kết World Cup 2010 ở Nam Phi đang tưng bừng mỗi ngày thì tại Việt Nam, sức nóng của chiến dịch Đam mê ghi bàn do Tiger Beer phát động cũng không ngừng lan rộng.

Tin liên quan:Capello: Vấn đề của Rooney là ở cái đầu

Chương trình mang đến 13 chuyến đi Anh và cơ hội gặp gỡ Wayne Rooney cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Wayne Rooney là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay và việc được giao lưu, tận mắt chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao của anh quả là “cơ hội vàng” cho những người hâm mộ bóng đá. Điều đó đã khiến cho chương trình có sức thu hút mãnh liệt.

Mô tả ảnh.
Hào hứng với chương trình "Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh"

Trong đó 10 tấm vé vàng sẽ dành cho các khách hàng từ Quảng Bình trở vào phía Nam khi tham gia các hoạt động: chương trình khuyến mãi “Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh” được tổ chức tại nhiều quán bia và nhà hàng trên toàn quốc từ ngày 11/6/2010 đến ngày 2/7/2010; tham gia chơi game trên trang web www.dammeghiban.com.vn từ ngày 10/5/2010 đến hết ngày 30/6/2010 hoặc tham gia cuộc thi “Đam mê ghi bàn cùng Rooney” được phát động trên báo Tuổi Trẻ từ ngày 10/5/2010 đến hết ngày 4/7/2010.

 

Trên báo Tuổi Trẻ, ngay khi cuộc thi “Đam mê ghi bàn cùng Rooney” vừa được công bố, video clip của các nhóm dự thi liên tục được gửi về ban tổ chức với chất lượng hình ảnh, ý tưởng sáng tạo và niềm đam mê bóng đá đáng kinh ngạc. Sau gần 6 tuần đồng hành, vòng 1 của cuộc thi đã kết thúc vào ngày 20/6 với tổng số lượng lên đến 2.015 video clip từ bạn đọc khắp cả nước. Việc chấm điểm đang được gấp rút tiến hành nhằm chọn ra 16 đội có phần dự thi ấn tượng nhất để tranh tài tại vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/7/2010.

 

Trong khi đó, cuộc thi đấu game ngay trên website chính thức của chương trình cũng đang diễn ra vô cùng gay cấn. Theo thống kê đến hết ngày 22/6, trang web đã có gần 50.000 lượt người truy cập và thi tài trong 5 game thú vị, từ trắc nghiệm kiến thức với “Thần tượng Rooney” đến thể hiện khả năng chơi bóng với “Tranh tài cùng Wayne Rooney”… Những ngày này, không khí của website luôn “rực lửa” vì các thành viên đang bước vào giai đoạn nước rút tranh tài để giành vé đi Anh.

 

Khách hàng có thể truy cập vào trang web www.dammeghiban.com.vn để xem danh sách các quán bia, nhà hàng có thực hiện chương trình khuyến mãi “Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh”.

Chương trình khuyến mãi “Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh” diễn ra vào mỗi thứ 6 hàng tuần tại các quán bia, nhà hàng cũng khiến các tín đồ bóng đá lên cơn sốt. Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ có 3 cơ hội “ghi bàn” với những giải thưởng hấp dẫn:

Giải đặc biệt: 7 cơ hội đi Anh vào đầu mùa Giải Ngoại hạng Anh tới (sẽ được xác định trong đêm Tiger Premier)

Giải nhất: 220 suất tham dự đêm Tiger Premier tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng và xem trận chung kết World Cup 2010 với những trải nghiệm bóng đá độc đáo.

Hàng ngàn giải nhì là bộ quà tặng gồm áo khoác, áo thun, ba lô của Tiger Beer.

Mô tả ảnh.
Anh Nguyễn Thanh Duy, một trong những khách hàng may mắn trúng giải nhất chương trình  “Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh”

 

Chương trình độc đáo “Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh” khiến cho không khí tại các quán cũng tưng bừng không kém gì… một sân vận động thu nhỏ với những tiếng reo hò cổ vũ, vỗ tay chúc mừng hay hồi hộp đến nghẹt thở trước giờ công bố những lá thăm may mắn!

  • Thảo Lê
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,