221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317576
Sao phim Harry Potter "phát ốm" vì giàu quá
0
Article
null
Sao phim Harry Potter 'phát ốm' vì giàu quá
,

Emma Watson, 20 tuổi, nữ anh hùng của phim Harry Potter vai Hermione Granger nói, cô cảm thấy "không khoẻ" khi biết được mức giàu có của mình.

Tin bài khác:
Thâm nhập mạng lưới bán túi Louis Vuitton nhái
Ở nơi mua hàng hiệu nhái dễ như xỉa răng
Sao phim Harry Potter 'phát ốm' vì giàu quá

Lúc vào vai Hermione, Emma mới 9 tuổi và chỉ được cho 50 bảng tiền tiêu vặt một tuần cho tới năm 17 tuổi. Và khi Emma tròn 17 tuổi, hai cha con cô đã có cuộc nói chuyện về tiền bạc.

Ước tính tài sản hiện giờ của Emma là 20 triệu bảng. Cô gái trẻ nói: "Lúc tôi đóng phần 3 hoặc 4, tiền bắt đầu đổ về rất nhiều. Lúc đó, tôi chưa có ý tưởng gì...Tôi thấy nôn nao".

Để quản lý khối tài sản đồ sộ, Emma đăng ký tham gia lớp học tài chính cá nhân để kiểm soát số tiền mình có một cách đúng đắn.

Ngôi sao người Anh hiện theo học tại đại học Brown, Mỹ, gần đây đã có sự thay đổi lớn, cắt phăng mái tóc dài và trở thành một nàng tóc ngắn dễ thương.

Emma cho hay, vẻ ngoài mới của cô là nhằm đánh dấu sự kết thúc vai diễn trong phim Harry Potter. Nói với tạp chí Vogue, Emma kể: "Trong suốt 9 năm đóng phim Harry Potter, tôi không được phép cắt tóc, không được làm nâu da, trang điểm hay đeo khoen mũi. Tất cả những gì các cô gái bình thường có thể làm thì tôi không thể. Vì vậy, khi có cơ hội, tôi muốn thay đổi ngoại hình và đó là những gì tôi đã làm".

  • Hoài Linh (Theo Australian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

,
,
,