221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1315445
Đàn ông không thể cưỡng được đàn bà mặc váy đỏ?
0
Article
null
Đàn ông không thể cưỡng được đàn bà mặc váy đỏ?
,

Nếu chưa thể lọt vào mắt của người trong mộng, có lẽ một bộ váy đỏ sẽ là giải pháp cho các chị em.

 

Theo một nghiên cứu mới đây, phụ nữ mặc váy đỏ không chỉ trông hấp dẫn hơn mà còn khiến đàn ông xung quanh tỏ ra ân cần hơn, thích tán tỉnh hơn và đặc biệt là muốn được gần gũi hơn. Nghiên cứu mới còn cho thấy, đàn ông thậm chí còn hành động theo suy nghĩ của mình.

Các chuyên gia đã đưa một tấm ảnh cô gái "hấp dẫn vừa vừa" mặc váy đỏ cho một nhóm sinh viên nam và đưa ảnh một cô gái mặc váy xanh cho một nhóm khác. Sau đó, câu hỏi được đưa ra là họ muốn hỏi cô gái đó những gì.

Theo bài viết trên Tạp chí Tâm lý Xã hội châu Âu, nhóm nhìn ảnh cô gái mặc váy đỏ có những câu hỏi mang tính vui đùa, tán tỉnh hơn.

Trong bài thử thứ 2, nhóm nam giới được đưa cả hai bức ảnh. Họ được bảo là sẽ có cơ hội nói chuyện với cô gái khi họ vào một phòng riêng. Mỗi người được yêu cầu lấy một trong hai chiếc ghế và đặt nó vào chỗ đối diện với vị trí của cô gái khi cô đến.

Những người nhìn ảnh cô gái mặc váy đỏ đã đặt ghế của mình gần hơn với chỗ mà họ nghĩ cô gái đó sẽ ngồi. Nói cách khác, họ thích tiến sát hơn.

Các nhà nghiên cứu Mỹ tin rằng, hiện tượng này có căn nguyên của nó trong quá trình phát triển, với màu đỏ báo hiệu một cơ hội tốt để kết đôi.

Trong thế giới động vật, màu đỏ thường cho thấy một con cái đang ở thời kỳ sung mãn nhất. Chẳng hạn, những con khỉ đầu chó cái và tinh tinh cái thường đỏ rực lên khi đến kỳ rụng trứng. 

Nhà nghiên cứu Niesta Kayser, thuộc trường Đại học Rochester ở New York, nhận xét: "Mặc một chiếc áo hoặc váy đỏ sẽ giúp phụ nữ làm tốt khi chuẩn bị cho một cuộc hẹn với người trong mộng. Và họ có thể thành công đặc biệt trong hò hẹn trên mạng, khi họ đăng ảnh bản thân diện quần áo màu đỏ".
 
"Nói một cách tổng quát hơn, kết quả nghiên cứu của chúng tôi là một lợi ích đáng kể cho các nhà thiết kế và tư vấn thời trang cũng như những người làm thị trường và quảng cáo".  

  • Thanh Hảo (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,