221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1309465
Những vụ ăn “hôi” cười ra nước mắt
1
Article
null
Những vụ ăn “hôi” cười ra nước mắt
,

Nhiều người đã nhanh chân giành cho mình được một món đồ từ "trên trời rơi xuống" nhưng không hẳn lúc nào ăn "hôi" cũng dễ dàng.

TIN LIÊN QUAN

 

Mô tả ảnh.

Một chiếc xe chở hàng hóa trên đường phố Paris (Pháp) bị người dân cướp hàng
Mô tả ảnh.
Người dân Anh nhặt tiền trên phố
Một vài tên trộm trong lúc đáng trộm một hòm tiền tại Birmingham (Anh) đã chạm phải thiết bị chống trộm và khiến cho số tiền trong hòm đều bị nhuộm đỏ. Vì biết rõ không thể tiêu được số tiền đó nên bọn trộm đã ném những tờ tiền trị giá 20 bảng Anh ra ngoài cửa sổ. Thấy tiền rơi đầy trên phố, người qua đường được dịp tranh nhau nhặt tiền bỏ đầy túi mình.
Mô tả ảnh.
Nhặt hàng trên bờ biển

Con thuyền chở hàng Napoli của Công ty vận tải hàng không Địa Trung Hải (Thụy Sỹ) đã gặp phải một cơn bão lớn gần biễn Devon (Anh). Thuyền bị nghiêng sang một bên và khiến hàng trăm container bị rơi xuống biển. Một số lượng hàng hóa lớn đã bị sóng đánh dạt vào bờ biển Branscomb và người dân ở địa phương đã nhanh tay ra nhặt.
Mô tả ảnh.
Nhặt tiền từ trên trời rơi xuống

Một thương gia bán sách người Indonesia vì muốn bán được những cuốn sách mới của mình đã tổ chức một chiến dịch thả tiền từ trên máy bay xuống. Người này đã ngồi trên máy bay cỡ nhỏ đã thả 100 triệu rupiah (khoảng 10.000 USD) trên một sân bóng tại một thành phố nằm về phía Tây thủ đô Jakarta. Nhiều người biết tin đã chen nhau vào sân bóng và thu thập được rất nhiều “tiền từ trên trời rơi xuống”. Tuy nhiên, một bé gái 13 tuổi đã không may bất tỉnh khi chen lấn để nhặt tiền và phải nhập viện.
Mô tả ảnh.
Giẫm đạp lên nhau để được bố thí tiền
Một doanh nhân giàu có ở Basuluan, Indonesia đã tổ chức phân phát tiền cho người dân theo truyền thống. Hàng vạn người dân đã tới đây để nhặt tiền và dẫn đến vụ giẫm đạp khiến 23 người thiệt mạng trong đó chủ yếu là phụ nữ và trẻ em.
Mô tả ảnh.
7 tấn trứng vịt bị rơi xuống đường

Một chiếc xe chở 7 tấn trứng vịt tươi đi từ Bắc vào Nam đã bị lật khi tới cây số 212 đường quốc lộ Kinh Chu (Trung Quốc) vì tránh một chiếc xe đi với tốc độ cao. Hơn 100 triệu quả trứng tươi đã rơi xuống phủ kín đoạn đường cao tốc dài gần 8 m. Hàng trăm người dân quanh đó biết tin đã chạy ra để lượm trứng về nhà.
Mô tả ảnh.
Cùng nhau đi xẻ thịt cá voi

Một con cá voi khổng lồ nặng 20 tấn đã bị mắc kẹt tại bờ biển thành phố Trường Lạc, Phúc Châu, Phúc Kiến. Nó đã chết trước khi được phát hiện ra. Các cơ quan chức năng đã quyết định dùng nó để làm mẫu vật. Trong lúc các nhân viên đang mổ xác cá voi, người dân quanh vùng đã chạy tới ăn “hôi” . Rất may là người người dân chỉ nhặt lấy phần thịt bỏ đi chứ không làm ảnh hưởng tới việc làm mẫu vật.
  • Sầm Hoa (Theo Xinhuanet)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,