221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1302947
Cách để được Tổng thống Mỹ gửi thiệp chúc mừng
0
Article
null
Cách để được Tổng thống Mỹ gửi thiệp chúc mừng
,

Muốn nhận được thiệp chúc mừng có chữ ký của Tổng thống Mỹ Barack Obama vào các dịp lễ lạt trọng đại, bạn chỉ cần tuân thủ các chỉ dẫn từ văn phòng chúc mừng của Nhà Trắng.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Gene & Elinor Gagliardi "khoe" tấm thiệp chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 51 năm ngày cưới từ Tổng thống Mỹ và đệ nhất phu nhân.

Để nhận được thiệp chúc mừng đám cưới, nhân dịp sinh con, vào dịp kỷ niệm 30 năm làm việc, kỷ niệm lễ cưới hay sinh nhật từ người đứng đầu Nhà Trắng không khó.

Bạn hãy viết thư đề nghị 6 tuần trước khi sự kiện diễn ra và gửi về Nhà Trắng ở địa chỉ 1600 Đại lộ Pennsylvania, Washington D.C 20502-0039 hoặc gửi qua văn phòng của một trong những Thượng nghị sĩ của các bang. Để nhanh hơn, người gửi có thể fax tới số 202-456-2461.

Dịch vụ trên được miễn phí. Tuy nhiên, có một yêu cầu quan trọng nhất mà không phải ai cũng đáp ứng được. Đó là người gửi yêu cầu phải là công dân Mỹ. Ngoài ra, có một chú ý nhỏ khác là, văn phòng chúc mừng Nhà Trắng bị ngập trong các yêu cầu và thiệp chúc mừng có thể không tới vào đúng ngày bạn muốn, nhưng trước sau rồi nó cũng tới.

Thông thường, thiệp chúc mừng sẽ không được gửi nếu như sự kiện người yêu cầu đã diễn ra, ngoại trừ thiệp chúc mừng đám cưới hoặc mừng em bé chào đời.

Về thiệp mừng sinh nhật, Tổng thống Mỹ sẽ chỉ gửi thiệp cho những người bước sang tuổi 80 hoặc cao hơn, hoặc với các cựu binh sang tuổi 70 hoăc nhiều hơn. Đối với thiệp mừng kỷ niệm ngày cưới, chỉ có những cặp vợ chồng mừng 50, 60 và 70 năm ngày cưới mới được nhận thiệp.

Vào những dịp lễ lạt, dịp kỷ niệm trọng đại ngoài sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, văn phòng chúc mừng sẽ gửi giấy chứng nhận. Sau khi gửi yêu cầu, bạn hãy chú ý kiểm tra hòm thư và sắm sẵn một khung ảnh tuyệt đẹp để trưng tấm thiệp.

Trong thư yêu cầu, người gửi phải nêu các thông tin như, nhà và địa chỉ người nhân, cách xưng tên Ông, bà, cô...., ngày sự kiện diễn ra chính xác, ngày sinh nhật hay số năm đã kết hôn, chỉ dẫn chi tiết....

  • Hoài Linh (Theo USGovInfo)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,