221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1302918
Sau lễ cưới, Chelsea Clinton xuất hiện gây quỹ từ thiện
0
Article
null
Sau lễ cưới, Chelsea Clinton xuất hiện gây quỹ từ thiện
,

Đánh dấu sự trở lại với công chúng sau lễ cưới hoành tráng vào tháng 7, Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Bill và Ngoại trưởng Hillary sẽ xuất hiện trong một sự kiện gây quỹ cho Haiti.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau trận động đất hủy diệt tại Haiti, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và George W.Bush đã hợp lực thành lập Quỹ cứu trợ Haiti Bush-Clinton nhằm cung cấp viện trợ cho những vùng đang gặp khó khăn.

Tổ chức trên đã thu hàng triệu USD tiền quyên góp và quy ra lều, thuốc men và những hỗ trợ nhân đạo cần thiết cho những người sống sót. Trong giai đoạn hai của nỗ lực hồi phục vùng đất bị thiên tai tàn phá, Quỹ Bush Clinton sẽ tập trung vào những ngành tư nhân, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tái thiết kinh tế địa phương.

Hiện nay, Chelsea Clinton đang giúp tổ chức của cha tổ chức một sự kiện từ thiện - đi xe đạp trong nhà. Sự kiện này sẽ diễn ra vào 28/8 tại trung tâm đi xe đạp trong nhà SoulCycle ở Bridgehampton, New York.

Buổi lễ gây quỹ này là lần xuất hiện trước công chúng đầu tiên của Chelsea kể từ lễ cưới hoành tráng hồi tháng 7, khi Chelsea kết hôn với nhà đầu tư ngân hàng Marc Mezvinsky.

Mỗi người tham gia sẽ phải trả từ 500 tới 5.000 USD để được tham gia buổi đi xe đạp dài 60 phút. Có một căn phòng đủ để 71 người đạp xe. Số tiền thu được sẽ nộp vào Quỹ cứu trợ Haiti Clinton Bush. Những người khác muốn quyên góp cũng có thể gửi tiền cho Quỹ Bush Clinton qua mạng hoặc đóng góp 10 USD bằng cách nhắn tin QUAKE tới số 20222,

Tờ New York Post cho biết, Bill Clinton có thể sẽ dự buổi lễ.

  • Hoài Linh (Theo New York Post)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,