221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1269062
Kỹ thuật hình sự khi các siêu điệp viên bị dụ tình
0
Article
null
Kỹ thuật hình sự khi các siêu điệp viên bị dụ tình
,
Năm bài học cho những anh chàng và cô nàng muốn trở thành điệp viên cũng như những người muốn “cưỡng lại” họ.

Cơ quan tình báo nổi tiếng nước Anh MI5 hiện đang lo ngại về vấn đề tình dục. Trang số 14 trong một tài liệu với lời tựa “Mối đe doạ từ hoạt động tình báo của Trung Quốc” được gửi tới hàng trăm ngân hàng, các doanh nghiệp cũng như các viện nghiên cứu tài chính hồi năm ngoái.

Cơ quan này đã chỉ ra hàng loạt các hình thức từ phía Trung Quốc nhằm tống tiền các doanh nhân phương Tây thông qua các mối quan hệ tình ái. Tài liệu này do tạp chí Times đăng tải hồi tháng Một đã cảnh báo các hoạt động tình báo của Trung Quốc đang dần tạo dựng các mối quan hệ “lâu dài” để lợi dụng điểm yếu (như thông qua các mối quan hệ tình ái…) buộc các cá nhân bắt tay với họ”.

Bản báo cáo viết về các cách thức tình báo chung nhất của Trung Quốc là kì đăng tải gần đây nhất về lịch sử lâu dài của điệp viên và tình dục. Một thiên niên kỉ nay các điệp viên lão luyện đã huấn luyện các điệp viên biết cách vận dụng nghệ thuật tình ái nhằm để thu thập thông tin mật.

“Bẫy tình” là tên gọi thông dụng của cách thức trên. Cả nam giới cũng như nữ giới đều thành thạo và cũng dễ dàng mắc bẫy. Các điệp viên dùng tình ái, sự thông minh, và một đời sống đầy bí ẩn như một “mồi nhử”. Khéo léo, sự huấn luyện bài bản hay như danh tiếng cũng chưa chắc đã đạt hiệu quả so với một bẫy tình hoàn hảo.
Trong đời sống thường nhật, không kế hoạch nào có thể sánh bằng một cuộc tình lãng mạn bắt đầu bằng những điều giả dối nhưng lại hoàn toàn có thể trở thành cuộc tình say đắm. Khi một cuộc lừa tình bị vạch trần ở Đông Đức năm 1997, người phụ nữ liên quan vẫn không thể tin là mình bị lừa gạt, thậm chí ngay cả khi bằng chứng được đưa ra nhưng cô ta vẫn khăng khăng: “Không, đó không phải là sự thật, “Anh ấy thực lòng yêu tôi”.

Những người muốn đạt đến độ hoàn hảo trong nghệ thuật lừa tình hay những con người muốn cô lập chính họ thì cũng đều phải biết rất rõ nguồn gốc của câu chuyện. Tất nhiên, có rất nhiều câu chuyện xung quanh vấn đề này: những câu chuyện, những tấm ga trải giường nhầu nát, những cặp vợ chồng gặp trục trặc, những lá thư bị đánh cắp hay những cuộc đời tan nát là những minh chứng cho câu chuyện lịch sử này. Nhưng trước hết bạn cũng có thể làm điều đó chỉ với 5 câu chuyện nổi tiếng và những bài học họ đưa ra cho những kẻ lừa tình.
  • Trình Thanh (theo FP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,