221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1193466
Giáo sư Mỹ bắn chết vợ và hai người khác ở Georgia
1
Article
null
Giáo sư Mỹ bắn chết vợ và hai người khác ở Georgia
,
Một giáo sư đại học Mỹ đã bắn chết vợ ông ta cùng hai người khác tại một nhà hát thuộc thị trấn Athen, bang Georgia, hôm 25/4 sau khi cãi vã với một người đàn ông. 

George Zinkhan.

George Zinkhan, 57 tuổi, giáo sư bộ môn marketing của trường Đại học Georgia, đã lái xe chạy trốn và hiện đang bị các nhà chức trách truy nã, tờ Atlanta Journal-Constitution đưa tin trên website của báo. Cũng theo bản tin này, Zinkhan còn làm hai người bị thương.

Vụ nổ súng ở Georgia là mới nhất trong hàng loạt vụ giết người ở Mỹ trong vài tháng gần đây. Trước đó, hôm 18/4 ở Maryland, một người đàn ông đã giết vợ và ba con nhỏ trước khi tự sát.

Các nhà chức trách Mỹ chưa xác định được động cơ của Zinkhan. Tuy nhiên, các nhân chứng cho biết ông ta đã cãi nhau với một người đàn ông tại Nhà hát Cộng đồng Athens trước khi rời đi và quay trở lại với hai khẩu súng ngắn vài phút sau đó.

Ba người bị bắn chết gồm Marie Bruce, 47 tuổi, vợ của kẻ sát nhân; Ben Teague, 63 tuổi, và Tom Tanner, 40 tuổi. Bruce và Tanner là người của Nhà hát.

"Chúng tôi đã chứng kiến những gì xảy ra", nhân chứng Beth Kozinsky kể. "Tất cả chúng tôi đều choáng váng".

Đại úy Clarence Holeman thuộc Phòng cảnh sát hạt Athens-Clark cho hay, hai nạn nhân bị thương không bị nguy hiểm tính mạng.

Vợ chồng Zinkhan - Bruce có hai con, 10 và 8 tuổi. Sau vụ nổ súng, Zinkhan đưa hai con tới nhà một người hàng xóm rồi chạy trốn. Theo Đại úy Holeman, hai đứa trẻ này đã được đưa tới đồn cảnh sát. 

  • Thanh Hảo (Theo AFP, THX)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,