221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1308089
Canteen trường nào "chất" nhất Hà Nội?
1
Article
null
Canteen trường nào 'chất' nhất Hà Nội?
,

- Với lịch học tín chỉ dày đặc từ sáng xuyên trưa qua chiều thậm chí tới tối, nhu cầu ăn nghỉ trưa của SV là rất lớn nhưng không phải canteen trường ĐH nào cũng đáp ứng được.

TIN BÀI KHÁC

[video(20810)]

Qua một số phản ánh của các bạn sinh viên về Vietnamnet, nhóm phóng viên Radio đã quyết định làm một cuộc khao sát nho nhỏ để đánh giá về độ hài lòng của các bạn sinh viên với các dịch vụ ăn uống của trường mình. Và, trong khuôn khổ chương trình ngày hôm nay, Radio Vietnamnet xin được mời quý thính giả tới thăm trước canteen của 3 trường đại học: ĐH Kiến Trúc, ĐH Lao động xã hội và Học viện báo chí tuyên truyền.

ĐH Kiến trúc Hà Nội - "Cái lán đáng yêu"
SV N.A.Tuấn: "Tôi thấy canteen trường tôi khá là đáng yêu, nó chính xác là một cái lán. Ở đây, chúng tôi có thể thoải mái nói những câu chuyện bỗ bã với nhau mà không bị xét nét. Thậm chí, chúng tôi có thể coi các bạn nữ như các bạn nam, và họ cũng không lấy gì làm phiền".

’Canteen
Canteen ĐH Kiến trúc HN - "cái lán đáng yêu".

ĐH Lao động xã hội - "Hành lang ăn uống 6000 đồng"
SV Nguyễn Văn Hiền: "Canteen trường tôi gồm có 2 khu vực ăn và uống ở cạnh nhau. Ăn xong các bạn có thể sang bên quán cafe uống nước, chỉ có 6,000/cốc cafe thôi".

’Canteen
Canteen ĐH LĐXH - "hàng lang ăn - uống 6000 đồng".

HV Báo chí và tuyên truyền - "Gác bếp mỳ tôm chanh"
SV L.Hoàng: "Canteen trường Báo chí thì có 2 khu nhưng đều rất bé. Mỗi phòng chỉ 25m2 trong khi sinh viên thì có tới 1000. SV ở đây suốt ngày ăn bánh bao và mỳ tôm chanh".

’Canteen
Canteen HV Báo chí & Tuyên truyền - "Gác bếp mỳ tôm chanh"

Trên đây mới chỉ là hình ảnh, ý kiến của các bạn sinh viên 3 trường ĐH Kiến Trúc HN, ĐH LĐXH và HV Báo chí & Tuyên truyền. Còn canteen trường các bạn thì như thế nào? Bạn có hài lòng với nó hay không? Hãy gửi ảnh và ý kiến của bạn về cho chúng tôi và cùng bình chọn xem bạn thích canteen trường nào, hay mất cảm tình với canteen trường nào nhất. Những bức ảnh canteen được bình chọn nhiều nhất mà quý thính giả gửi về sẽ được nhận giải thưởng từ Radio Vietnamnet. Đây cũng là một cơ hội để các bạn sinh viên lên tiếng vì ngôi trường cũng như quyền lợi của mình.

Hãy gửi cho chúng tôi ảnh và ý kiến của bạn về canteen trường tới địa chỉ email: radio.vietnamnet@gmail.com trước 12h trưa thứ 3, ngày 21/9/2010 để có cơ hội nhận quà tặng từ Radio Vietnamnet.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn.

  • Trà My - Thu Anh (Thực hiện)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,