221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1302433
Thực hư đồn đại về các hoa hậu
0
Article
null
Thực hư đồn đại về các hoa hậu
,

- Hoa hậu gánh nặng nhiều hơn niềm vui. Chúng ta hãy cùng nhìn lại một tuần đầy sóng gió của Hoa hậu Việt Nam 2010 và các người đẹp khác.

[video(20096)]

Các chương trình khác

Hoa hậu vốn dĩ là một vị trí đẹp nhưng đầy gánh nặng. Và những cô gái được đeo chiếc vương miện cao quý đó có lẽ nên lo trước khi nên vui. Bởi sau đêm đăng quang, nhiều sóng gió đang chờ đợi họ. Mà trước hết, đó là sóng gió dư luận.

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân chưa được lòng phần đông công chúng.

Hoa Hậu Việt Nam 2010 và một tuần sóng gió. (Ảnh: vne)
Hoa Hậu Việt Nam 2010 và một tuần sóng gió

Scandal: siêu mẫu tố cuộc thi HHVN thiếu công bằng.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt đi đến hồi kết với vương miện thuộc về Lưu Thị Diễm Hương. Nhưng trước đêm chung kết thành công, hàng loạt sự cố đã xảy ra mà tiêu biểu là việc tước danh hiệu vì thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, hệ thống bình chọn bị can thiệp từ bên ngoài.

Hoa Hậu Lưu Thị Diễm Hương sau đêm đăng quang sẽ là...?
Hoa Hậu Lưu Thị Diễm Hương sau đêm đăng quang sẽ là...?

Đồn đại trước và sau mỗi cuộc thi hoa hậu là lẽ thường tình như một năm có 4 mùa xuân hạ thu đông. Hoa hậu không chỉ cần có nhan sắc mà còn cần một tấm lòng và bản lĩnh. Chính vì vậy, thời gian sẽ chứng minh các cô gái có xứng đáng với vương miện đó không?

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.
  • Hải Anh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,