221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1300442
Người đẹp Việt "hư" bỗng ngoan bất ngờ
0
Article
null
Người đẹp Việt 'hư' bỗng ngoan bất ngờ
,

- Khi người đẹp, hoa hậu gây thất vọng và khi người đẹp "hư" bỗng ngoan lên bất ngờ. Phiếu bé ngoan về tay ai? Phiếu bé hư dành cho ai?

Các chương trình khác

[video(19810)]

Không ai muốn phê phán cái đẹp cả. Tuy nhiên, người xưa có câu: cái đẹp là sự hội tụ của chân, thiện, mỹ chứ không phải chỉ là nhan sắc theo nghĩa thuần túy của nó. Nhiều người đẹp xuất sắc về vẻ ngòai, nhưng đôi khi lại hớ hênh để lộ ra phần tính cách bên trong, khiến không ít người hâm mộ thất vọng.

Radio Hotshowbiz - Radio Vietnamnet
Radio Hotshowbiz - Radio Vietnamnet

Tuần vừa qua, dư luận "nản" với phát ngôn của Hoa hậu Việt Nam 1994 - Thu Thủy. Theo Thu Thủy: "Bản thân cái đẹp đã là một tài năng". Liệu tài năng của Thu Thủy đến đâu mà phải đem nhan sắc tôn vinh thành thứ tài năng đáng chú ý nhất? Dư luận mạng nổi sóng, Thu Thủy đăng đàn phản pháo theo một cách chưa xứng đáng với danh tiếng Hoa hậu.

Hoa hậu Thu Thủy
Hoa hậu Thu Thủy

Phiếu bé ngoan cho Phi Thanh Vân. Cái tên có "tiền sử" gây shock lại trở nên khôn ngoan trước dư luận một cách bất ngờ.

Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân

Những câu nói "bất hủ" của các người đẹp tuần qua

Mỹ Lệ: Tôi không phải nguời có nhan sắc tuyệt trần nhưng tôi thuộc tuýp phụ nữ hấp dẫn và biết làm cho mình trở nên hấp dẫn trong mắt người khác. Tôi có thể nói điều đó vì... tôi cá tính, thông minh và có tài năng.

Mỹ Lệ: Tôi hấp dẫn
Mỹ Lệ: Tôi hấp dẫn

Trang Trần: Thay mặt các người mẫu, tôi xin lỗi.

Mô tả ảnh.

Siêu mẫu Xuân Lan: Tôi biết mình không có vẻ đẹp mỹ miều. Tôi biết mình không ưa nhìn. Nhưng tôi cũng biết, nếu ai đã nhìn tôi sẽ muốn nhìn mãi, mặc dù có thể họ thấy xấu.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Hải Anh (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,