221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1300085
Người Hà Nội "kinh hãi" nhất đường nào?
1
Article
null
Người Hà Nội 'kinh hãi' nhất đường nào?
,

- " Tôi vừa ở Canada về, đi qua đường Phạm Văn Đồng thấy đường bụi quá. Cửa ngõ của thủ đô mà bụi thế này thì quá xấu hổ".

NGHE CHƯƠNG TRÌNH KHÁC

[video(19742)]

"Hà Nội lúc nào cũng bụi, cả nhà ra ngắm hồ gươm xanh


Hà Nội tiết trời giá lạnh chỉ cho êm ái bàn tay anh"

Giờ nhắc đến Hà Nội người ta không chỉ nhớ đến “ Hà Nội đó với chiếc đồng hồ rất to và khi hai chiếc kim chạm nhau là tiếng chuông tàu điện leng keng”, là những lúc ngồi cafe Nhân ở hàng Hành nhìn trời mưa phùn lất phất, là Hồ Gươm, Hồ Tây, là kem Tràng Tiền, là những ngôi nhà cổ, là cái không khí se lạnh khi thu về mà giờ khi nhắc đến Hà Nội người ta còn nhớ đến những con đường “đau khổ”. không phải ngẫu nhiên nhạc sĩ Trần Tiến lại đưa chi tiết “Hà Nội lúc nào cũng bụi” vào trong 1 bài hát nói về những điều rất đặc trưng của Hà Nội.

Radio Vietnamnet xin đưa ra 5 con đường được đánh giá là bụi nhất Hà Nội để thính giả tham khảo.

Đường Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Đường Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Con đường đầu tiên được đề cử là đường Quang Trung, ở Hà Đông, Hà Nội.

Ý kiến của bác Văn Hùng đang sinh sống trên tuyến đường Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.

Con đường thứ 2 được lọt vào danh sách là đường Nguyễn Văn Cừ thuộc quận Long Biên. Tuyến đường Nguyễn Văn Cừ là cửa ngõ phía đông của thành phố Hà Nội, có hàng nghìn phương tiện qua lại mỗi ngày.

Con đường thứ 3 trong danh sách là đường Phạm Văn Đồng - dẫn thẳng lên cầu Thăng Long, từ đó có thể đi sân bay Nội Bài, đi các huyện Sóc Sơn, Đông Anh (Hà Nội) và nhiều tỉnh lân cận khác. Hiện tại tuyến đường này đã được mở rộng nhưng vẫn rất bụi bặm lại có nhiều điểm giao cắt để xe cộ có thể rẽ ngang, rẽ ngược nên rất thường xảy ra tai nạn giao thông.

Chia sẻ của anh Nguyễn Quang Dũng - việt kiều Canada.

Hà Nội lúc nào cũng bụi...
Hà Nội lúc nào cũng bụi...

Đường quốc lộ Láng Hòa Lạc là con đường số 4 được đưa vào danh sách 5 con đường bụi nhất. Quốc lộ này vừa được đặt tên mới là đại lộ Thăng Long – Hà Nội, cái tên được cho có nhiều ý nghĩa, gắn với lễ kỉ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Tuy nhiên, quốc lộ này vẫn chưa được hoàn thành.

Chia sẻ của chị Thanh Thủy.

Đường Hoàng Minh Giám thuộc địa bàn quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy, nối từ ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân tới đường Trần Duy Hưng, qua khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính là con đường cuối cùng. Con đường này cũng gồ gề, nhiều ổ gà, bụi không kém 3 con đường được kể ở trên.

Con đường nào bụi nhất Hà Nội ?
Con đường nào bụi nhất Hà Nội ? (Ảnh : quangxuan)

Mời quý thính gỉa cùng đưa ra ý kiến, chia sẻ những khó chịu của mình khi phải đi qua những con đường này và bình chọn cho con đường mà quý thính giả cho rằng đó là con đường bụi nhất Hà Nội.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn

• Tuấn Hải (Thực hiện)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,