221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1299806
Tôi yêu cha dượng say đắm...
1
Movie
null
Tôi yêu cha dượng say đắm...
,
- Chương trình Thầm Kín Lời Yêu - Số 1: "Tôi thực sự không biết phải làm sao? Người đàn ông tôi yêu lại sắp thành cha dượng của tôi. Nhiều khi tôi cảm thấy ghen tức với mẹ, tôi muốn cướp anh khỏi mẹ. Nhưng chỉ chực nghĩ thế tôi cũng đã thấy mình thật bất hiếu."
 

[video(19677)]
 
Hôm nay (12/8), Radio Vietnamnet chính thức ra mắt chương trình Thầm Kín Lời Yêu - nơi bạn chia sẻ những ưu tư không biết kể cùng ai. Một tuần 2 lần, vào mỗi tối thứ 3 và thứ 5, chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó  xử lý trong cuộc sống.
 
Đó có thể là khi bạn ngượng ngùng chưa dám thổ lộ lời yêu, đó có thể là khi bạn lúng túng trong mối quan hệ nàng dâu - mẹ chồng. Đó cũng có thể là sự éo le khi bạn chót là người thứ ba, hay thậm chí là khi bạn chẳng thể phân biệt nổi mình đang hành động đúng sai thế nào. Hãy chia sẻ cùng chúng tôi. Và hãy chia sẻ cùng những thính giả khác nữa. Những tâm sự của bạn sẽ được mọi người lắng nghe một cách chân thành nhất.
 
Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410
 
Những dòng email đầy nước mắt " Tôi yêu cha dượng tương lai say đắm"
 
Tâm sự của Phạm Mai Liên ( Bắc Giang)
Ảnh minh họa ( Nguồn: wallcoo)
Ảnh minh họa ( Nguồn: wallcoo)
 
Tôi năm nay 21 tuổi, đang còn đi học Đại học. Người ta bảo, thời sinh viên là vui nhất, là thời gian tận hưởng trước khi bạn bắt đầu hiểu được áp lực của cuộc sống. Và người ta vẫn bảo, những tình yêu thời sinh viên luôn là đẹp là say đắm nhất. 
 
Người ta nói chẳng sai điều gì. Tôi đã yêu, tình yêu của một cô gái đôi mươi. Anh với tôi yêu nhau đầy kỉ niệm, những lần đón đưa, những nụ hôn những cái nắm tay. Một tình yêu mà bao nhiêu người vẫn thường mỉm cười hạnh phúc khi nghĩ về. Thế nhưng, số phận và cuộc đời luôn có những kế hoạch mà chính bạn cũng không bao giờ có thể dự đoán được. 
 
Tôi và anh gặp nhau lần đầu khi mẹ giới thiệu anh là người yêu mới của mẹ. Gia đình tôi không hạnh phúc, bố mẹ tôi ly dị đã lâu, từ khi tôi còn học cấp 2. Tôi sống cùng mẹ, 2 mẹ con rất yêu thương và hiểu nhau. Mẹ tôi còn trẻ, và là một người sống khá thoáng. Chỉ tội một cái, mẹ bị bệnh tim, nên thường hay phải đi khám và uống thuốc liên tục. Mẹ con tôi đã từng nói với nhau nhiều lần về việc mẹ có thể sẽ đi bước nữa. Tôi còn nhớ mình đã ủng hộ mẹ nhiệt tình như thế nào. 

Ảnh minh họa ( Nguồn: Devianart)
Ảnh minh họa ( Nguồn: Devianart)
 
Cho đến khi đấy, lúc mà tôi gặp anh. Anh kém mẹ 5 tuổi, không đẹp trai nhưng có nét đàn ông rất thu hút. Ngay từ buổi nói chuyện đầu, tôi đã rất có cảm tình với người đàn ông này. Rồi dần dà, sự có mặt của anh trong gia đình nhỏ của tôi trở nên quen thuộc hơn. Mẹ tôi khi bận vẫn nhờ anh quan tâm đến tôi, bảo ban tôi về việc học hành hay chia sẻ trong cuộc sống. Mẹ không biết rằng, điều đó đẩy tôi đến gần anh nhiều hơn. Anh chia sẻ mọi chuyện với tôi rất hợp nhau. Có lẽ, anh tốt với tôi cũng chỉ vì sau này, anh sẽ trở thành cha dượng của tôi. Còn tôi, đã yêu người đàn ông nhẹ nhàng tâm lý đó tự bao giờ. Chính vì thứ tình cảm đó, mà tôi quan tâm đến anh hết sức, đôi khi tôi còn vô tình vuốt nhẹ tóc anh, giả vờ chạm vào tay anh, nhìn anh rồi để anh bắt gặp.  Tôi cảm thấy hoang mang, nhưng cũng phập phồng mừng rỡ, khi cảm nhận thấy từ phía anh cũng đã bắt đầu dành cho tôi những ánh mắt trìu mến. Anh là người đàn ông tử tế, anh không xấn xổ cũng không biểu lộ ra ngay. Anh cũng như tôi, hiểu được hoàn cảnh mà chúng tôi đang vướng phải. 
 
Cho đến một lần, tôi không kiềm chế được. Trong một lần anh đến nhà, tôi đã lao vào ôm chặt anh từ phía sau và nói yêu anh. Chính phút giây đó, anh cũng đã quay lại và hôn tôi. Từ ngày hôm đó, chúng tôi lén lút đến với nhau mà không để cho mẹ tôi hay biết. Tôi vui sướng, nhưng cũng thật đau khổ. Mỗi lần mẹ tâm sự về những dự định cho mái ấm mới tôi lại nhói lòng. Nhưng tình yêu cũng có những lý lẽ thật khó cưỡng lại. 
 
Một ngày, tôi còn nhớ đó là ngày thứ 2 đầu tuần, anh thông báo với tôi, anh với mẹ sẽ cưới nhau. Anh nói, mẹ muốn cưới và anh không nỡ, không dám nói ra sự thật. Vì mẹ quá tốt và mẹ còn bị bệnh tim nữa. Tôi hiểu điều đó. Tôi yêu mẹ thương mẹ hơn bất kì điều gì trên đời. Nhưng tôi cũng yêu anh, tôi không muốn mất anh. 
 
Tôi thực sự không biết phải làm sao? Người đàn ông tôi yêu lại sắp thành cha dượng của tôi. Nhiều khi tôi cảm thấy ghen tức với mẹ, tôi muốn cướp anh khỏi mẹ. Nhưng chỉ chực nghĩ thế tôi cũng đã thấy mình thật bất hiếu. Tôi từng muốn bỏ nhà ra đi, đến một nơi nào đó thật xa. Anh và tôi đều bế tắc, cả hai đều không dám nói ra điều gì. Tôi thực sự không biết nên làm gì trong lúc này?
 
Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ: "Khó khăn nhưng cần phải dứt bỏ"
 
Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ ( Ảnh: VNN)
Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ ( Ảnh: VNN)
"Mai Liên còn cả một tương lai trước mắt, cơ hội tìm được một người con trai khác. Hãy dừng lại và đào sâu chôn chặt trong lòng để tránh mọi tổn thương đến người mẹ thân yêu". - Chia sẻ của nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ.
 
Thính giả Nguyễn Lan ( Hòa Bình): " Bạn có thực sự yêu mẹ mình không?".
 
Thính giả Nguyễn Anh Tuấn ( Hà Nội): "Đó chỉ là những rung động đầu đời của cô gái mới lớn...Tương lai rồi bạn sẽ tìm được một người đàn ông xứng đôi vừa lứa với bạn".
 
Thính giả Lê Thu Lượng ( Hà Nội): "Về lâu dài, người đàn ông đó không thể mang đến hạnh phúc cho bạn".
 
Còn các quý thính giả nghĩ sao về câu truyện của Mai Liên? Hãy chia sẻ suy nghĩ và những hướng tư vấn của bạn.
 
Tư vấn và chia sẻ nào hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 500.000đ.
 
Quý thính giả hãy bình luận ở hộp phản hồi phía dưới và để lại email thật, cùng tên thật, để thuận tiện cho quá trình nhận phần thưởng của các bạn. 
 
( Tên nhân vật đã được thay đổi theo yêu cầu của thính giả gửi thư tâm sự cho chương trình)
 
Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.
  • Hải Anh và Trà My (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,