Thu Minh khoe thân nóng bỏng trong clip

Cập nhật lúc 12:15, 18/10/2010 (GMT+7)

- Vì nghệ thuật, cô ca sĩ đã không ngần ngại cởi đồ trước máy quay.

Tin liên quan:
Thu Minh - Muốn hát thật hay và sống thật vui
Thu Minh - Dự án lấy chồng quá khó

Trong clip Giác quan thứ 6, ca khúc chủ đề của album Ruby – Giác quan thứ 6, Thu Minh đã hóa thân vào ba hình tượng khác nhau. “Ma nữ” tóc vàng đại diện cho suy nghĩ tiêu cực, “tiên nhân” tóc đen đại diện cho suy nghĩ tích cực và một cô gái trần trụi, là đại diện cho hình ảnh của con người.

Mô tả ảnh.
Một cảnh "nóng bỏng" của Thu Minh trong clip Giác quan thứ 6.


Để có thể lột tả được hết ý nghĩa mà mình muốn chuyển tải, cô ca sĩ đã không ngại ngần lột đồ và diễn trước ống kính máy quay. Tuy nhiên, đây đều là những cảnh quay kín, đủ để che những chỗ… cần che.

Bản thân nhân vật chính cũng khẳng định rằng dù có đôi chút nóng bỏng, thế nhưng clip này vẫn được kiểm duyệt đàng hoàng và đã sẵn sàng để tung ra thị trường.

Được biết, Giác quan thứ 6 là một trong tám ca khúc nằm trong DVD Ruby – Giác quan thứ 6, sẽ chính thức được phát hành vào cuối tháng 10. Bên cạnh các clip ca nhạc, DVD này còn tặng kèm bản karaoke.

Trước đó, album với chủ đề cùng tên đã được giới thiệu vào ngày 15/10 vừa rồi. Đây là album thứ 7 trong sự nghiệp ca hát của Thu Minh. Dù đã thành danh với dòng nhạc dance, thế nhưng cô ca sĩ sở hữu một chất giọng đầy nội lực này vẫn quyết định thử sức mình với phong cách nhạc thị trường.

Mô tả ảnh.
Thu Minh trong buổi ra mắt album mới Ruby - Giác quan thứ 6.

Phần lớn những sáng tác nằm trong album này đều được viết bởi Minh Khang, số còn lại là các ca khúc của Duy Mạnh, Phương Uyên, Trương Lê Sơn và Lê Minh Kha.

Đây được coi là một phép thử đầy mạo hiểm của Thu Minh. Mặc dù vậy, trong buổi ra mắt album, giọng ca “Chuông gió” vẫn tự tin khẳng định rằng cô sẽ “nâng tầm” nhạc thị trường bằng khả năng của mình.

Tin và ảnh: Linh Phạm

Các tin khác