221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1305080
Mất giải người đẹp, Thùy Linh thi siêu mẫu
0
Article
null
Mất giải người đẹp, Thùy Linh thi siêu mẫu
,

- Sau sự cố “sửa mũi” tại vòng chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010, người đẹp Phạm Thị Thùy Linh lại có tên trong một cuộc thi khác.

TIN LIÊN QUAN

Việc phải rời Nha Trang trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010, đồng thời nhượng lại danh hiệu Người đẹp Áo dài cho Hạ Thị Hoàng Anh vì lý do đã từng sửa mũi, là một cú sốc đối với Phạm Thị Thùy Linh.

Mô tả ảnh.
Phạm Thị Thùy Linh tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Người đẹp này đã tâm sự rằng cô cảm thấy rất buồn và khóc nhiều sau khi bị dừng cuộc chơi giữa chừng. Khi đó Thùy Linh cũng khẳng định việc tham gia một cuộc thi sắc đẹp, người mẫu nào đó tiếp theo không phải là đích ngắm của mình, mà cô sẽ tập trung vào việc học tập.

Tuy nhiên, chỉ sau khi cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt kết thúc chừng chục ngày, Phạm Thị Thùy Linh đã có tên trong cuộc thi Siêu mẫu 2010. Bỏ qua sự cố mà Thùy Linh gặp phải trước đó, Ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu 2010 vẫn đánh giá cô sinh viên Đại học Văn Hiến là gương mặt triển vọng.

Ngoài Phạm Thị Thùy Linh, Siêu mẫu 2010 còn có sự góp mặt của một số tên tuổi đáng chú ý như người mẫu Ngọc Thạch, Á vương Seahorse Model 2009 - Hoàng Gia hay giải Đồng cuộc thi Ngôi sao người mẫu - Bắc Linh.

Sau 6 lần tổ chức kể từ năm 2002, giải Siêu mẫu năm 2010 đã chính thức khởi động vào ngày 31/8 với hai vòng sơ tuyển tại Hà Nội, TP.HCM và kết thúc bằng đêm chung kết xếp hạng vào ngày 26/9.

  • Linh Phạm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,