221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1301179
Phạm Thị Thùy Linh bị loại khỏi cuộc thi HHTG người Việt
1
Article
null
Phạm Thị Thùy Linh bị loại khỏi cuộc thi HHTG người Việt
,
- Thí sinh đến từ TP HCM này cũng không còn tiếp tục giữ danh hiệu Người đẹp Áo dài mà cô mới đoạt được.

TIN LIÊN QUAN

Theo thông tin từ Ban tổ chức Hoa hậu thế giới người Việt 2010, thí sinh Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099) đã phải rời khỏi cuộc thi, đồng thời bị tước danh hiệu Người đẹp Áo dài. Phạm Thị Thùy linh vi phạm quy chế cuộc thi vì bị phát hiện đã từng giải phẫu thẩm mỹ phần cánh mũi cách đây 5 năm.

Mô tả ảnh.
Phạm Thị Thùy Linh vẫn tham gia phần thi Người đẹp Áo tắm vào chiều 17/8 trước khi nhận quyết định dừng cuộc chơi.

Cụ thể, sau khi rà soát, đánh giá lại kết quả chấm thi của các giải phụ đã diễn ra đồng thời dựa vào những thông tin nhận xét, đánh giá và phản ánh về trường hợp thí sinh Phạm Thị Thùy Linh, Ban giám khảo (BGK) đã có những nghi vấn về việc thí sinh này phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi.
Trên cơ sở đó, BGK đã đề nghị với Ban Tổ chức (BTC) cùng các chuyên gia thẩm mỹ tiến hành kiểm tra và trao đổi trực tiếp với Phạm Thị Thùy Linh.

Trong cuộc trao đổi, Phạm Thị Thùy Linh đã thừa nhận, cô từng chỉnh sửa mũi cách đây 5 năm. Với hành động này, cô đã vi phạm quy chế của Bộ VHTT&DL cũng như thể lệ cuộc thi về việc thí sinh tham dự phải “Chưa qua giải phẫu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính”.

Căn cứ vào mức độ vi phạm, BGK đã đề nghị lên BTC bãi bỏ danh hiệu Người đẹp Áo dài của thí sinh Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099) đồng thời không cho phép thí sinh này tiếp tục tham dự vòng chung kết.
Sau khi họp bàn xem xét và rà soát đối chiếu với các quy chế, quy định liên quan, Trưởng BTC đã quyết định chuẩn y những đề nghị này.


Mô tả ảnh.
Cô cũng bị bãi bỏ danh hiệu Người đẹp Áo dài mới đoạt được vào tối 16/8.

Nói về trường hợp đáng tiếc này, ông Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng BTC cuộc thi cho biết: “Với trách nhiệm tổ chức một cuộc thi thực sự công bằng, minh bạch, chúng tôi phải ra quyết định này với thí sinh Phạm Thị Thùy Linh. Chúng tôi rất tiếc về sự cố này, nhưng không vì thế mà che giấu cho những vi phạm dù vô tình hay cố ý”.

Về phần mình, với tinh thần cầu thị, Phạm Thị Thùy Linh cũng đã đồng ý tuân thủ quyết định cuối cùng của BGK và BTC.

Dù không còn tiếp tục tham gia cuộc thi nhan sắc này, nhưng Phạm Thị Thùy Linh vẫn được tạo điều kiện tiếp tục đồng hành cùng các bạn cho tới hết đêm chung kết với tư cách khách mời. Trong trường hợp không đồng ý, cô được quyền rời Vinpearl ngay trong ngày.

Với việc danh hiệu Người đẹp Áo dài tạm thời bỏ ngỏ, BTC đã quyết định thực hiện lại phần thi phụ này với sự tham gia của bốn gương mặt đã được lựa chọn vào top 5 Áo dài là Hạ Thị Hoàng Anh, Daniela Nguyễn Thu Mây, Nguyễn Phương Mai và Nguyễn Thị Thanh Vân. Dự kiến, phần thi này sẽ diễn ra vào ngay buổi sáng hôm nay, 18/8.

  • Linh Phạm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,