221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1301263
Thùy Linh bị loại, Hoàng Anh trở thành Người đẹp Áo dài
1
Article
null
Thùy Linh bị loại, Hoàng Anh trở thành Người đẹp Áo dài
,
- Sau khi Phạm Thị Thùy Linh phải rời cuộc chơi đồng chơi bị tước danh hiệu Người đẹp Áo dài, phần thi phụ này đã phải thực hiện lại.

TIN LIÊN QUAN

Như đã đưa tin, ngay sau khi phần thi Người đẹp Áo tắm kết thúc vào chiều tối 17/8, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã quyết định không cho phép thí sinh Phạm Thị Thùy Linh tiếp tục tham dự vòng chung kết, đồng thời bãi bỏ danh hiệu Người đẹp Áo dài mà cô mới đoạt được vào tối 16/8.

Mô tả ảnh.
Phần thi phụ Người đẹp Áo dài được tổ chức lại vào sáng 18/8.

Để xác định chủ nhân mới của danh hiệu này, cũng là chiếc vé cuối cùng vào top 15, phần thi Người đẹp Áo dài đã được tổ chức lại vào sáng nay 18/8. Chỉ có 4 gương mặt từng lọt vào top 5 Áo dài tham gia buổi thi đặc biệt này, gồm Hạ Thị Hoàng Anh, Daniela Nguyễn Thu Mây, Nguyễn Phương Mai và Nguyễn Thị Thanh Vân.

Trái với không khí sôi động và hoành tráng của hai ngày trước, cả bốn thí sinh đã lần lượt thể hiện mình với những tâm trạng khác nhau dù nụ cười vẫn gượng nở trên môi. Kết quả cuối cùng, chủ nhân mới của danh hiệu Người đẹp Áo dài là Hà Thị Hoàng Anh.
Cô gái đến từ Hà Nội sẽ cùng với Victoria Phạm Thúy Vy, Nguyễn Thanh Huyền, Ninh Hoàng Ngân, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh trở thành những thí sinh đầu tiên của top 15.


Mô tả ảnh.
Hạ Thị Hoàng Anh trở thành Người đẹp Áo dài mới của vòng chung kết.

Nhà báo Long Vũ chia sẻ, việc những người phụ nữ muốn hoàn thiện mình hơn không có gì sai, và điều đó đáng trân trọng. Tuy nhiên, mỗi cuộc chơi đều có quy chế, luật lệ riêng và những người tham gia phải tuân theo.
Long Vũ cũng mong rằng sự cố lần này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và tinh thần của Phạm Thị Thùy Linh.

Theo thông tin từ BTC, dù được tạo điệu kiện để ở lại đồng hành cùng cuộc thi cho đến hết đêm chung kết, nhưng Phạm Thị Thùy Linh đã rời Vinpearl ngay trong đêm.
  • Linh Phạm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,