221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1319703
PICO: Tặng khách hàng thêm 7 ngày Vàng khuyến mãi
1
Photo
null
PICO: Tặng khách hàng thêm 7 ngày Vàng khuyến mãi
,

PICO đã chủ động khách hàng tăng thêm "7 Ngày Vàng", nâng tổng số ngày vàng “Đồng loạt hạ giá - đồng loạt tặng quà” trong Tháng khuyến mại Hà Nội lên con số 12 ngày để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân...

Ông Ngô Thiết Hùng – Phó Giám đốc công ty cổ phần PICO cho biết: "Giá cả các mặt hàng cùng với quyền lợi của khách hàng trong 7 ngày vàng tiếp theo vẫn sẽ được PICO thực hiện đúng theo như quy định về 2 ngày Vàng do Sở Công Thương đã công bố cho các Điểm Vàng.

Ông Hùng cho biết thêm: "Tuy mới khai trương chưa đầy 1 tháng, nhưng căn cứ trên hoá đơn tính tiền và lượng vé xe phát ra, ngày vàng thứ hai (14/11), lượng khách đến điểm vàng PICO 173 Xuân Thủy đã tăng lên so với ngày đầu tiên từ 10.000 lên 15.000 khách.

Mô tả ảnh.
PICO tặng khách hàng thêm 7 ngày Khuyến mãi

Các điểm khác trong hệ thống PICO do là điểm bán hàng quen với khách hàng nên cũng đã có khoảng 30.000 lượt khách đến mua sắm trong 1 ngày. Ngay trong Ngày Vàng khuyến mại đầu tiên, Điểm Vàng PICO 173 Xuân Thủy đã đạt doanh thu lên đến hơn 10 tỷ đồng, tăng 300% so với các ngày cuối tuần bình thường. Trong tuần thứ 2 của Tháng khuyến mãi, doanh thu toàn hệ thống đã đạt mức 150 tỷ đồng, tăng 300-400%, vượt kế hoạch PICO đặt ra".

Đáp ứng lòng tin yêu và nhu cầu mua sắm của khách hàng, Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần PICO quyết định tổ chức thêm 7 ngày Vàng khuyến mãi, từ ngày 15/11 đến 21/11/2010 với tiêu chí "Thể hiện sự khác biệt lớn". Trong 7 Ngày Vàng này, các sản phẩm giảm giá được bán ra không hạn chế về số lượng, thời gian bán trong ngày và áp dụng tại tất cả hệ thống siêu thị của PICO.

“Việc PICO thực hiện nhiều Ngày Vàng chính là một hành động thiết thực nhất để tri ân khách hàng và hưởng ứng Tháng khuyến mãi Hà Nội" – ông Hùng khẳng định.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Khách hàng nô nức tới PICO để thỏa sức mua sắm

Theo đánh giá của các cơ quan chức năng, sự kiện Ngày vàng khuyến mại năm nay đã thật sự tạo điểm nhấn kích cầu hiệu quả trong Tháng khuyến mại của Hà Nội. Ðiều này cho thấy sức mua thị trường trong nước rất dồi dào và các chương trình khuyến mại nghiêm túc như hệ thống siêu thị điện máy PICO luôn được người tiêu dùng đón nhận.

Các mặt hàng giảm giá tại các Điểm Vàng của PICO từ ngày 15/11 - 21/11 bao gồm:  sản phẩm Điện tử - Điện lạnh, hàng Gia dụng, sản phẩmViễn Thông - Kỹ Thuật Số,  các sản phẩm IT..v.v..

Để biết thông tin chi tiết về từng sản phẩm và chương trình khuyến mãi, quý khách có thể tìm hiểu tại các điểm bán hàng thuộc Hệ thống siêu thị Điện máy PICO tại:

- 76 Nguyễn Trãi, Hà Nộ

- 35 Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 173 Xuân Thủy, Hà Nội

Hoặc truy cập vào website: www.pico.com.vn

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,