221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1319434
Concealed Sumikura - điều hòa giấu trần dành cho mọi không gian
1
Article
null
Concealed Sumikura - điều hòa giấu trần dành cho mọi không gian
,

Phát triển cùng xu thế hiện đại, những biệt thự, penhouse, building… được  xây dựng  ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu cao cấp của những chủ nhân cần sự hiện đại và thẩm mỹ trong ngôi nhà. Hiểu được nhu cầu này, Sumikura đã cải tiến dòng máy giấu trần Concealed (âm trần nối ống gió) để ngày càng phù hợp hơn với mọi không gian điều hòa.

Theo đó, với dãy công suất rộng từ 1hp đến 32hp, dòng máy mới sẽ đáp ứng được gần như tất cả những không gian, những vị trí phức tạp nhất.


 
Những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc … không gian dưới trần sẽ được tận dụng cho đèn, chi tiết trần trang trí, nội thất gỗ… sẽ gây khó khăn cho việc lắp đặt một máy điều hòa thông thường. Khi đó, phương án chọn máy concealed sẽ là tối ưu nhất vì máy có thể được giấu hẳn trên trần, những cửa gió sẽ được thiết kế phù hợp với những chi tiết trần giật cấp, hoặc có thể dùng những chi tiết nội thất để làm cửa gió ra, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo về yếu tố kỹ thuật.

Với những không gian rộng và nhiều chi tiết trang trí như khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, hội trường, nhà văn phòng… thì việc lắp đặt nhiều máy với công suất nhỏ sẽ làm tăng chi phí và mất thẩm mỹ của không gian trần. Công suất máy concealed Sumikura được thiết kế đặc biệt đạt công suất tối đa 32hp, với độ ồn thấp và áp suất tĩnh cao sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu về không gian điều hòa.


Ngoài ra, máy được thiết kế mỏng và tích hợp bơm nước ngưng sẽ phù hợp hơn  với những không gian trần thấp và giật cấp nhiều. Quạt dàn lạnh được thiết kế với mật độ cánh dày và rộng hơn sẽ cho lưu lượng gió cao và độ ồn rất thấp. Thân máy được làm từ thép cao cấp sẽ tránh được tình trạng hoen rỉ theo thời gian do nước ngưng gây ra.


Đặc biệt, với áp suất tĩnh cao và lưới lọc dày hơn, điều hòa concealed Sumikura sẽ cho lưu lượng gió đều và không tốn nhiều thời gian cho việc bảo trì định kỳ. Kích thước máy nhỏ gọn rất dễ dàng lắp đặt, vận hành và bảo trì bảo dưỡng.


Các sản phẩm của Sumikura được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia hoặc nước thứ 3, tích hợp những tính năng tiên tiến nhất nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý.


Hệ thống điều hòa không khí của Sumikura tự hào được lựa chọn sử dụng cho  các công trình có tầm cỡ và quy mô lớn: Trung tâm thương mại Alta Plaza, Khách sạn Hàng Không, Đại học Tôn Đức Thắng, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hùng, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn, Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn…, và mới đây nhất là tòa nhà văn phòng cao cấp của Tạp Chí Cộng Sản Intelligent Office Building.


Sumikura đã được khách hàng đón nhận như một sự đảm bảo về chất lượng và đẳng cấp của công trình với những đối tác lớn như: Tập đoàn dầu khí, Trung tâm thông tin di động Mobifone, Trung tâm dịch vụ viễn thông Vinaphone, Ngân hàng NN&PT Nông Thôn, Công ty đầu tư địa ốc Khang Linh, Tập đoàn Viettel, công ty Cổ Phần Hàng Không Việt Nam, Ngân Hàng Hàng Hải,Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn, Tập đoàn Đại Hùng…

Với cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất, “hiệu quả cho khách hàng - uy tín cho chúng tôi”, Sumikura đã dành được niềm tin, sự lựa chọn của khách hàng và được đánh giá là một trong những thương hiệu có sự phát triển mạnh nhất trong lĩnh vực điều hòa không khí.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công Ty CP Cơ Điện Lạnh Sumi

Địa chỉ : 427 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình
 Điện thoại :  083.811.6546 (8 lines)
 Fax :  083.811.7834
 Email :  hn@sumikuravietnam.vn
Website :  sumi.com.vn

Chi nhánh Hà Nội:

Số 35 Ngõ 45 Khương Hạ, P.Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại   : 04. 22119297   *Fax  : 04. 37325180

Chi nhánh Đà Nẵng:

501 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 05113.814780      *Fax : 05113.814781.

  • Công Đức

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,