221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1319126
Cần kiên trì khi điều trị u xơ tử cung
1
Article
null
Cần kiên trì khi điều trị u xơ tử cung
,

Chị Nguyễn Thị Thế (sinh năm 1968, ở tổ 3, khu 6, phường Quang Hanh, thị xã Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) chia sẻ với bạn đọc về căn bệnh u xơ tử cung và quá trình điều trị bệnh của mình.

Chị Thế cho biết, năm 2007, chị bị đau nhói ở bụng dưới khi đứng lên ngồi xuống, rất khó chịu. Ban đầu chỉ nghĩ đó là dấu hiệu bình thường ở phụ nữ nhưng trong một lần đưa cháu đi khám tại một cơ sở y tế tư nhân ở Cẩm Phả, chị cũng thử khám xem mình có bị bệnh gì không. Kết quả bị u xơ tử cung khá lớn là 3,7cm khiến chị Thế hoảng sợ, lo đến phát khóc. Do rất sợ mổ rồi phải nằm một chỗ, không ai chăm sóc gia đình, chị đã hỏi bạn bè khắp nơi xem có phương pháp nào điều trị bệnh đơn giản hơn không, và một người quen đã khuyên chị dùng Nga Phụ Khang.
 
Như “chết đuối vớ được cọc” chị Thế đã mua Nga Phụ Khang về uống ngay, với 9 viên một ngày. Bên cạnh đó, chị còn uống nước sắc từ lá cây trinh nữ hoàng cung, mỗi sáng uống hai thìa nhỏ tam thất, kết quả khá khả quan. Sau khi dùng Nga Phụ Khang liên tục khoảng hơn một năm, chị Thế đi xét nghiệm lại thì u xơ tử cung đã giảm xuống còn 2,7cm.

sr5
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, do ít bị đau bụng, u xơ tử cung giảm, người cảm thấy dễ chịu hơn, nên vòng xoáy cuộc sống đã khiến chị Thế quên đi việc phải chữa trị dứt điểm căn bệnh của mình. “Bẵng đi một thời gian dài, đến tháng 08/2010, tôi thấy đau bụng, đi khám thì bác sĩ cho hay kích thước u xơ đã to trở lại 3,7cm. Tôi bàng hoàng, nuối tiếc công sức, tiền bạc và những kết quả khả quan của một năm điều trị bệnh đã bỏ phí. Giá như tôi kiên trì uống Nga Phụ Khang suốt từ đó đến nay thì có khi đã khỏi bệnh rồi”, chị Thế kể.

Hối hận, nhưng vẫn còn biết rằng có Nga Phụ Khang giúp chị đẩy lùi được căn bệnh này nên chị Thế quyết tâm điều trị nghiêm túc trở lại, hy vọng có thể chữa triệt để u xơ tử cung. Dùng phương pháp điều trị cũ, mỗi ngày chị uống 9 viên Nga Phụ Khang, kết hợp uống nước lá cây trinh nữ hoàng cung trồng trong vườn và tam thất.

Hiện tại, theo chị Thế, bụng đã bớt đau và người cũng khỏe hơn nhiều. Mới đây đi khám lại, bác sĩ cũng bảo cứ dùng Nga Phụ Khang đều đặn thì có thể không cần phải mổ, nên chị rất yên tâm và tin tưởng sản phẩm này.

  • Thu Hồng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,