221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1319641
Giải pháp cứu cánh cho bệnh nhân gút
1
Article
null
Giải pháp cứu cánh cho bệnh nhân gút
,

“Tôi bị bệnh gút đã hơn 5 năm, nhưng giờ thì gần như khỏi hẳn, tôi không còn phải ăn uống kiêng khem như trước”- Bác Phạm Bá Tuất, sinh năm 1950, ở số nhà 1082, phố Minh Hà, P.Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ chia sẻ về căn bệnh gút của mình.

Theo bác Tuất, bắt đầu năm 2005, bác thấy mu bàn chân trái của mình bị sưng đỏ, rất đau. Khoảng 3 tháng sau, vị trí sưng, đau, tê bì chuyển qua bàn chân phải, vài ngày sau mu bàn chân này sưng tấy, nóng, đỏ và đau không thể đi lại được. Bác đi khám ở phòng khám đa khoa Âu Cơ (Việt Trì, Phú Thọ),thì kết quả là nồng độ axit uric trong máu là 670 mg/lit, bác sĩ cho biết bác đã bị bệnh gút.

Sau đó, bác Tuất uống thuốc Colchicin theo đơn. Được khoảng 7 viên thì thấy đau đỡ hẳn. Thế nhưng, chỉ khoảng hơn 6 tháng sau khi dừng thuốc, bệnh gút của bác lại tái phát, và lần này khá trầm trọng với các biểu hiện sưng, đau ở không chỉ mu bàn chân mà ở cả đầu gối bên phải, rất đau buốt, đi lại hết sức khó khăn nhất là về đêm và sáng sớm. Cũng như lần trước, bác lại uống thuốc Colchicin để điều trị, nhưng bệnh cũng không đỡ là mấy với một số tác dụng phụ của thuốc, như: đau đầu, tiêu hóa kém…

t6
Ảnh minh họa.

Một thời gian sau, khi tình cờ xem chương trình “Sức khỏe cho mọi người” trên ti -vi, bác Tuất thấy các chuyên gia y tế nói về tác dụng của sản phẩm Hoàng Thống Phong trong điều trị bệnh gút nên đã mua về dùng. Nhưng vì tâm lý “dùng thử” nên bác uống không đều đặn, “uống 4-5 lọ lại thôi, nếu nhớ thì uống”. Đặc biệt, bác ăn uống không kiêng khem nên một năm sau đó, bệnh gút lại tái phát nặng hơn, không chỉ ở khớp gối mà đau lên cả khớp khuỷu tay.

Lần này, sau khi tìm hiểu kỹ về bệnh gút, các chế độ ăn kiêng, các loại thuốc và đặc biệt là Hoàng Thống Phong, bác Tuất quyết định áp dụng đúng các chỉ định và sử dụng Hoàng Thống Phong đều đặn trong thời gian dài.

“Tôi dùng 18 hộp Hoàng Thống Phong nghiêm chỉnh trong 6 tháng, theo đúng hướng dẫn xem tác dụng của sản phẩm như thế nào. Thật bất ngờ, sau 3 tháng sử dụng Hoàng Thống Phong, kết hợp với chế độ ăn kiêng đúng cách, nồng độ axit uric trong máu của tôi đã trở lại chỉ còn 415 mg/lit. Tôi tiếp tục uống thêm 3 tháng nữa. Những triệu chứng bệnh gút gần như không còn, cơ thể tôi khỏe mạnh hơn, các khớp chân, tay hết sưng cũng không đau nữa. Mọi sinh hoạt dần trở lại bình thường”, bác Tuất vui vẻ nói.

Uống Hoàng Thống Phong trong 6 tháng, rồi bác Tuất dừng 6 tháng. Sau đó, bác lại tiếp tục uống trong 6 tháng và thực hiện đúng dinh dưỡng cho bệnh nhân gút. Cứ như vậy, chu kỳ sử dụng sản phẩm được lặp lại cho đến tận bây giờ. Hiện tại, dù không thấy đau đớn gì, bác Tuất cho biết vẫn uống Hoàng Thống Phong để đề phòng bệnh tái phát.

  • Hoàng Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,