221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1318666
Mái ấm và những giá trị từ màu sắc
1
Article
null
Trung tâm Tư vấn Màu sắc Dulux:
Mái ấm và những giá trị từ màu sắc
,

Vừa tậu được ngôi nhà mới tại quận 8 (TP.HCM), nàng Ốc Thanh Vân đã bắt đầu “lên lịch” cho việc trang trí để biến tổ ấm của mình thành “chốn đi về” đầy cá tính và phong cách. Đó là lý do trong ngày khai trương Trung tâm Tư vấn Màu sắc Dulux (Dulux Decorative Centre) ngày 22/10 vừa qua, các vị khách mời đã thấy Ốc Thanh Vân rất chăm chú nghe tư vấn của các chuyên gia Dulux…

Tự tin tạo cá tính bằng màu sắc

Gặp Thanh Vân tại buổi lễ ra mắt Trung tâm Tư vấn Màu sắc Dulux, cô cho biết: “Tuần sau vợ chồng Vân bắt tay vào trang trí nội thất cho ngôi nhà nhưng vẫn chưa hình dung sẽ chọn tông màu và kiểu trang trí thế nào cho các khu vực trong nhà. Nhờ "ghé thăm" trung tâm này, Vân đã gặp gỡ các chuyên gia và nhận được sự tư vấn về màu sắc, phong cách thiết kế thật hiệu quả. Bây giờ, Vân cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong chuyện lựa chọn cách trang trí màu sắc cho tổ ấm tương lai!”

dulux2.jpg
Góc trưng bày các sản phẩm Dulux, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của người tiêu dùng.
Điều Thanh Vân thích nhất khi đến Trung tâm Tư vấn Màu sắc Dulux là được các chuyên gia dẫn vào “phòng mẫu”, tại đây Thanh Vân có thể hình dung và thử nghiệm rất nhiều cách phối màu khác nhau nhờ vào những hiệu ứng thiết kế được tạo ra trên tường mà người xem có thể chạm vào và trải nghiệm một cách chân thật. Đó là chưa kể Trung tâm Tư vấn Màu sắc Dulux còn có nhiều góc phòng được bài trí theo nhiều tông màu khác nhau với những vật dụng trang trí thích hợp khiến ai nấy đều mơ về một mái ấm đầy phong cách và sắc màu trong tương lai.

Nơi khơi nguồn cảm xúc cho tổ ấm

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/10/2010, Dulux Decorative Centre là Trung tâm Tư vấn Màu sắc đầu tiên trong cả nước do nhãn hàng sơn Dulux (thuộc Tập đoàn Sơn AkzoNobel) đầu tư thực hiện. Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm một phong cách màu sắc riêng khi trang trí nhà, Trung tâm Tư vấn Màu sắc Dulux đã trở thành chiếc cầu nối hữu ích để người tiêu dùng lựa chọn đúng màu sắc theo cá tính riêng của mình thông qua những công cụ và dịch vụ hỗ trợ tư vấn hữu ích.

dulux1.jpg
Góc phòng khách với những gam màu ấm áp được phối rất tinh tế
Ngoài việc được cung cấp những kiến thức cơ bản về trang trí và màu sắc, khách hàng còn được các chuyên gia trong lĩnh vực màu sắc của Dulux tư vấn miễn phí để tự tin lựa chọn và phối màu cho mái ấm một cách hài hòa, hiệu quả hơn. Tùy theo nhu cầu và phong cách riêng của từng chủ nhân, các chuyên gia sẽ gợi ý màu sắc thông qua bảng màu với trên 2.000 màu khác nhau. Khi cần thiết, khách hàng cũng nhận được tư vấn về nguyên vật liệu, loại sơn… cho đến các nhà thầu uy tín có thể đáp ứng nhu cầu trang trí cho ngôi nhà mơ ước.

Với sự xuất hiện của Trung tâm Tư vấn Màu sắc Dulux (91-93 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), bài toán màu sắc khi thiết kế tổ ấm gia đình đã có lời giải hoàn hảo và bất cứ người tiêu dùng nào cũng có thể tự tin thể hiện phong cách màu sắc của riêng mình, góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Bạn có thể gọi số 1900 555 561 hoặc truy cập trang www.dulux.vn để được tư vấn về sản phẩm sơn và màu sắc.

  • Ngọc Khuê - Kiều Oanh.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,