221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1316855
Greg Norman - huyền thoại thế giới golf đến Việt Nam
1
Article
null
Greg Norman - huyền thoại thế giới golf đến Việt Nam
,

Greg Norman - biểu tượng về thành công cả trên sân golf lẫn trên thương trường vừa đến Việt Nam khai mạc giải golf nghiệp dư Johnnie Walker Blue Label Trophy hôm 22/10 vừa qua.

Greg Norman - Huyền thoại trên sân golf

Mô tả ảnh.
Greg Norman tại buổi họp báo khai mạc giải i-Golf.
Từ một nhân viên tập sự trong cửa hàng bán dụng cụ chơi golf tại sân Royal Queensland, bằng sự nỗ lực không ngừng, liên tục thách thức bản thân để thành công Greg Norman đã trở thành một VĐV golf xuất sắc và tiếp đó là một doanh nhân thành đạt.

Những thành tích nổi bật của ông trên sân golf có thể kể đến: là người thắng cuộc tại giải British Open Championship năm 1986 và năm 1993, golf thủ với 331 tuần liền dẫn đầu bảng xếp hạng golfer.

Trong suốt quá trình thi đấu của mình, với tài năng hiếm thấy cùng bản tính kiên cường, luôn muốn theo đuổi sự hoàn hảo, Greg Norman được tặng biệt danh “ Cá mập trắng vĩ đại ” và đã giành chiến thắng tại 91 giải đấu, chiếm một vị trí quan trọng trong làng golf thế giới.

Chính tinh thần không ngừng bước tới, liên tục thách thức bản thân để tiến đến sự hoàn hảo là cơ duyên gắn kết ông với Johnnie Walker, để ông có mặt tại Việt Nam khai mạc giải golf nghiệp dư Johnnie Walker Blue Label Trophy hôm 22/10 vừa qua.

“Golf và Johnnie Walker Blue Label vừa là mối nhân duyên, vừa là sự gắn bó tất yếu bởi tinh thần kiên định, vươn lên và vượt qua bản thân mình. Chính vì thế, hôm nay tôi có mặt tại đây để tee-off trận mở màn cho giải golf Johnnie Walker Blue Label đầu tiên tại Việt Nam, và chắc chắn rằng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong hành trình “không ngừng bước tới” của golf Việt Nam.” - Greg Norman chia sẻ tại buổi họp báo khai mạc giải.

Doanh nhân xuất sắc nhất trong lịch sử thể thao hiện đại

Greg Norman luôn quan niệm rằng, thành công trên sân golf có thể là nền tảng để phát triển cho một cái gì đó còn lớn hơn. Để chứng minh điều đó, ông đã thành lập công ty riêng của mình và trong vai trò Chủ tịch và Giám đốc điều hành - Greg Norman đã dẫn dắt doanh nghiệp Great White Shark trở thành tập đoàn đa quốc gia phát triển mạnh về nhiều lĩnh vực: thiết kế sân golf, bất động sản, may mặc và sản xuất hàng tiêu dùng…

Mô tả ảnh.
Greg Norman hướng dẫn golfer Nguyễn Thái Dương

Là biểu tượng về thành công cả trên sân golf lẫn trên thương trường, Greg Norman cùng đồng hành với tập đoàn Diageo trong những giải golf đỉnh cao do thương hiệu hàng đầu này tổ chức và tài trợ trên toàn thế giới.

Johnnie Walker Blue label - giải đấu “có một không hai”

Johnnie Walker Blue Label Trophy là giải golf nghiệp dư toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 18/10/2010 đến tháng 6/2011, trên 10 sân golf hàng đầu ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi sân golf sẽ chọn ra 02 (hai) đội xuất sắc nhất để tham gia vào vòng thi đấu chung cuộc tại sân golf Đà Nẵng (Đà Nẵng Golf Club) - sân golf do Golfer hàng đầu thế giới Greg Norman thiết kế. Giải thưởng cho đội thắng chung cuộc cũng là một giải thưởng đẳng cấp và trong mơ mà bất cứ người yêu golf nào cũng ao ước: chuyến du hành đến cái nôi của golf - Gleneagles tại Scotland để chơi golf cùng Greg Norman.

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,