221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1316885
Thai Express-Thưởng thức món Thái truyền thống trong không gian hiện đại
1
Article
null
Thai Express-Thưởng thức món Thái truyền thống trong không gian hiện đại
,

Trong tiết trời heo may của Hà Nội, không gì hấp dẫn bằng việc được ngồi cạnh nồi lẩu thơm lừng và thưởng thức quang cảnh Hồ Gươm.

Người Hà thành giờ đây ăn lẩu quanh năm, nhưng mùa thu sang cùng những cơn gió heo may chớm lạnh làm người ta thèm hơn không khí ấm áp bên nhau cùng những làn khói bốc lên nghi ngút từ những nồi lẩu. Hà Nội giờ đây cũng có nhiều quán lẩu và các nhà hàng với nhiều phong cách thưởng thức lẩu khác nhau nhưng nhà hàng ThaiExpress vẫn là điểm đến quen thuộc và đầy thú vị của nhiều thực khách.

TE1.jpg
Không gian hiện đại, ấm cúng.
Điểm ấn tượng của ThaiExpress là ở chỗ “thượng đế” được thưởng thức những món ăn Thái truyền thống trong một không gian thoải mái, hiện đại mà không bị gò bó bởi những nghi thức nặng nề hay cầu kỳ vốn có. Những món ăn ngon mang phong vị Thái và đặc biệt rất tốt cho sức khoẻ đã làm thực khách khó quên. Và giờ đây, với thực đơn các món lẩu hấp dẫn lại tiếp tục lôi cuốn sự trải nghiệm mới cho thực khách.

Xin gợi ý một chút về thực đơn các món lẩu của ThaiExpress:

+ Lẩu nhỏ (cá, gà, hải sản…): 119.000 đồng (1-2 người)
+ Lẩu to (cá, gà, hải sản…): 269.000 đồng (4 người )
+ Lẩu đặc biệt (cá trình, cà hồi, ghẹ, hải sản…): 490.000 đồng

TE3.jpg TE2.jpg
Hương vị lẩu Thái đặc biệt.
Bên cạnh đó, có lẽ nhiều thực khách cũng chưa quên món Súp Tom Yum đặc biệt của ThaiExpress, và giờ đây khách hàng có thể thưởng thức thêm một đặc sản của nhà hàng, đó là lẩu súp Tom Yum. Súp Tom Yum vị chua, cay và ngọt vị nước gà là một trong những món đặc sản của ẩm thực Thái Lan.

Súp Tom Yum tại ThaiExpress có hương thơm đặc trưng của bát súp miền Bắc Thailand với nước trong mịn của nước gà hầm. Món ăn là sự kết hợp của nước cốt gà, nước rau mùi và một số gia vị khác như: xả, giềng, lá chanh, gừng… tạo vị thơm ngon.

Đây là món ăn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe. Một bát súp được đầu bếp nhà hàng hầm từ 2 con gà tươi nguyên con trong 3 giờ đồng hồ. Vì thế nước lẩu súp Tom Yum có vị ngọt tự nhiên, tuyệt nhiên không dùng bất cứ loại chất tạo mùi vị. Ngoài ra các đầu bếp ThaiExpress đã dùng công thức Lẩu đặc biệt khiến hương vị này rất riêng mà bạn không thể bắt gặp ở bất cứ một nhà hàng hay quán ăn nào khác.

Cùng khám phá Express trong một không gian ấm cúng, một khung cảnh lãng mạn bên hồ Gươm thơ mộng, hít hà nồi lẩu thơm lừng, nóng hổi, xuýt xoa vị cay cay, cảm nhận vị ngọt ngọt…

Nhà hàng ThaiExpress

7 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: (04) 62 822 822

Website: www.thaiexpress.vn

  • Thanh Huyền - Anh Vũ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,