221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1316575
Khuyến mãi mừng sinh nhật, Eva de Eva “cháy” hàng
0
Article
null
Khuyến mãi mừng sinh nhật, Eva de Eva “cháy” hàng
,

Kết thúc chương trình giảm giá đặc biệt mừng sinh nhật hãng, tất cả các showroom Eva de Eva hầu như không còn một sản phẩm nào.

Thời trang Việt Nam trong thời gian gần đây đang từng bước phát triển mạnh mẽ. Điều này buộc các hãng thời trang phải cạnh tranh nhau và đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút người mua. Riêng với Eva de Eva, việc khuyến mại giảm giá còn thực sự là món quà ý nghĩa thiết thực mà hãng dành cho các khách hàng của mình.

FG

GH
Hình ảnh đông đúc thường thấy trong các chương trình khuyến mại tại các quầy thanh toán của Eva de Eva

Ở Eva de Eva, mỗi chương trình diễn ra là một cơ hội thực sự để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm mới nhất, kể cả những bộ sưu tập vừa được trình làng. Trong những ngày này, khách hàng chỉ phải trả số tiền bằng 30% hay 50% giá ngày thường mà vẫn sở hữu được những sản phẩm cực “hot”. Chính vì thế mà mỗi khi Eva de Eva khuyến mại, người ta cảm nhận như đó là ngày hội mua sắm tấp nập cho chính mình. Điển hình là chương trình “giờ vàng giá sốc” của Eva de Eva nhân mỗi dịp kỉ niệm sinh nhật.

Năm 2009, khi Eva de Eva tổ chức khuyến mại giảm giá đặc biệt 50% cho tất cả các sản phẩm; 5h bắt đầu nhưng mới 4h sáng đã có từ 20 - 30 khách hàng đứng chờ giờ mở cửa. Khi chương trình bắt đầu thì có đến hàng trăm khách hàng hối hả trong các showroom để lựa chọn sản phẩm. Điều này cho thấy khách hàng đã hưởng ứng rất nhiệt tình với chương trình khuyến mại của Eva de Eva và đồng thời khẳng định sự yêu mến, tin cậy của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm thương hiệu.

V GJ
Mặc dù có biển thông báo “Cửa hàng không nhận trông xe” nhưng mới hơn 7h đã có một hàng xe nối dài tại các Showroom, các bác bán hàng được dịp trông xe bội thu với giá 15.000đ/ xe

Năm nay như thường lệ, mặc dù chương trình “giờ vàng” là hoạt động thường niên của hãng để tri ân khách hàng, nhưng Eva de Eva cho biết vẫn không ngờ được rằng khách hàng lại yêu mến những sản phẩm của Eva de Eva đến thế.

Phương Linh, một bạn gái ở Ba Đình, Hà Nội đã may mắn lựa chọn được một số mẫu thiết kế của Eva de Eva trong dịp giảm giá. Cô coi dịp đi mua lần này là một kỷ niệm khó quên bất ngờ. Linh tâm sự: “Em chưa bao giờ từng đi đến nới nào mua quần áo mà đông người đến thế. Em đến Eva lúc đó mới hơn 8h mà gần như không còn sản phẩm nào, nhiều đầm đẹp đã gần hết. Có chị ra cửa hàng từ hơn 5h; có chị thì đang ngủ bật dậy đi, chồng hỏi đi đâu mà sớm thế, chị ý phải nói dối là đến văn phòng có việc quan trọng. Nhiều thiết kế của Eva de Eva rất bắt mắt, nhất là những thiết kế mới nhất lại được giảm đến một nửa ai chẳng muốn sở hữu. Đúng là vì mặc đẹp có khác.”

g

cgh
Hàng trăm khách hàng hối hả mua sắm tại các Showroom Eva de Eva


Còn Trần Quyên, không quản mưa gió lặn lội từ Bắc Ninh ra cũng chia sẻ trên blog một cách hứng thú: “Nhận được tin nhắn giảm giá 50%, tớ hì hục dậy sớm để “bon chen” ở mấy cửa hàng Eva de Eva. Vì trời mưa nên 9h30 tớ mới qua được Vincom. Người đông quá là đông. Đến nơi quần áo được tranh nhau mua gần hết. Buồn cười nhất là mấy manoqine bị lột trần trụi. Sau đấy tớ cùng chị bạn thử lượn qua showroom Tôn Đức Thắng xem sao. Mấy bác bán hàng gần đấy kể, mới tờ mờ sáng mà rất nhiều người đứng chờ cứ như là mua sắm thời bao cấp vậy. May mà tớ còn tìm được áo khoác lửng màu ghi đá rất hợp với mình.”

Kết thúc chương trình giảm giá đặc biệt mừng sinh nhật hãng năm nay, bà Tô Thị Dung - Giám đốc Eva de Eva chia sẻ: “Do chương trình “giờ vàng” diễn ra đông khách nên rất nhiều sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới ra đã được khách hàng lựa chọn hết, nên sau chương trình, tất cả các showroom Eva de Eva hầu như không còn một sản phẩm nào. Tuy nhiên vào thời điểm này, chỉ trong vòng một tuần sau sự kiện, các showroom của chúng tôi đã có đủ mẫu mới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.”

gfh

rey
Manoqine tại các Showroom Eva de Eva bị lột trần trụi

Không chỉ thời điểm diễn ra các chương trình khuyến mại, mà ngay cả những ngày thường lượng khách đến với Eva de Eva cũng rất đông. Điều này cho thấy khách hàng không chỉ tìm đến Eva de Eva vào các dịp giảm giá mà chính bởi chất lượng, phong cách cũng như cá tính độc đáo của những mẫu mã thiết kế.

Là nhà tài trợ chính thức về trang phục trong bộ phim cùng tên với thương hiệu của mình “Bí mật Eva”, thời trang Eva de Eva dường như luôn có sự bứt phá, liên tiếp tạo nên những cơn sốt thời trang qua từng bộ sưu tập đẳng cấp.

Chắc chắn chương trình “giờ vàng giá sốc” năm sau, Eva de Eva vẫn sẽ dành ngày hội mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đây cũng là dịp để hãng bày tỏ sự tri ân cũng như lời cảm ơn chân thành của mình đến những khách hàng luôn tin tưởng và đã đồng hành cùng Eva de Eva trong suốt chặng đường phát triển.

  • A.Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,