221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1316746
Mộc Xuân Trà - thưởng thức không gian thuần Việt
1
Article
null
Mộc Xuân Trà - thưởng thức không gian thuần Việt
,

Ít ai ngờ rằng tại ngõ 178 Thái Hà, Hà Nội - một ngõ phố không mấy nổi bật, lại xuất hiện một địa chỉ trà quán với không gian thuần Việt và yên tĩnh như Mộc Xuân Trà.

Không chỉ là lời cầu chúc may mắn đối với bất cứ ai đến nơi đây, cái tên cùng biểu tượng của Mộc Xuân Trà còn ẩn chứa nhiều triết lý sâu xa. Với người yêu trà, Mộc Xuân Trà sẽ như một điểm hẹn hội tụ mọi tinh túy của rất nhiều hương vị trà. Ở Mộc Xuân Trà mỗi vị khách không chỉ được thưởng thức những tách trà ngon, nhiều đồ uống hấp dẫn mà quan trọng hơn họ được trải lòng mình, được tĩnh tâm trong một không gian ấn tượng, tinh tế và trầm lắng.

MXT2.jpg
Không phô trương, hào nhoáng, điều thú vị của Mộc Xuân Trà là ẩn chứa sâu lắng vẻ mộc mạc, giản đơn.

Bỏ lại sau lưng những ồn ào của phố thị, Mộc Xuân Trà đón chào khách với hình ảnh người con gái Việt dịu dàng trong tấm áo tứ thân truyền thống. Trong quán là không gian đặc biệt tượng của một làng quê yên bình với giếng nước, lũy tre, những ngôi nhà đơn sơ, giản dị... Với thiết kế chủ đạo bằng đồ gỗ, tre cùng gam màu trầm khiến không gian nơi đây càng trở nên cổ kính.

Thật không ngờ, giữa Hà Nội chật chội và đang từng ngày bị ảnh hưởng bởi lối sống đô thị, người ta vẫn có thể tìm được một không gian còn vẹn nguyên những giá trị thuần Việt như Mộc Xuân Trà. Mỗi bậc cửa, mỗi bước chân, mỗi góc ngồi tại Mộc Xuân Trà đều để lại có một cảm nhận khác nhau. Đặc biệt, với sự phục vụ chuyên nghiệp, mỗi lần đến với Mộc Xuân Trà, các vị khách thấy hài lòng, có cảm giác ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của chính mình.

MXT1.jpg
Không gian ấm cúng, gần gũi.
Là một người tinh tế, khi đến Mộc Xuân Trà bạn còn tìm thấy niềm vui từ những chi tiết rất nhỏ như những bức tranh Đông Hồ, những chiếc đèn lồng đỏ, một vài chiếc chum, vại đặt ở những vị trí khác nhau... Chỉ là điểm xuyết thôi nhưng chúng đã khiến không gian nơi đây gần gũi, ấm cúng hơn.

Trong cái nhịp sống hiện đại, ồn ào và xô bồ, giữa dòng người ồ ạt, vô tình trên đường phố, Mộc Xuân Trà cái quán nhỏ trầm lặng dường như trở lên xa lạ. Xa lạ bởi vì nó không có sự bon chen hay cạnh tranh buôn bán như vốn thường. Mà ngược lại, nó lại là nơi để người ta giấu mình, nơi để người ta tìm thấy và tự thưởng những giây phút thanh thản, thư thái của tâm hồn.

Mộc Xuân Trà - số 01/Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa , Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h30 - 23h30

Giá thức uống: Trung bình từ 15.000 - 30.000đ.

  • Anh Vũ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,