,
221
5202
Chống dịch như cứu hỏa
chongdich
/dichcumga/chongdich/
738702
Bộ Bưu chính Viễn thông khai trương trang Web Cúm gia cầm
1
Article
5121
Dịch cúm gia cầm
dichcumga
/dichcumga/
,

Bộ Bưu chính Viễn thông khai trương trang Web Cúm gia cầm

Cập nhật lúc 22:16, Thứ Tư, 30/11/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Lần đầu tiên, một trang web cập nhật 24/24 những thông tin về cúm gia cầm được Bộ Bưu chính - Viễn thông chính thức khai trương, chiều 30/11.

Soạn: AM 635651 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Trang web Cúm gia cầm của Bộ Bưu chính viễn thông.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông Đỗ Trung Tá cho biết, trang web http://www.cumgiacam.gov.vn ra đời chỉ sau hơn 1 tuần chuẩn bị. Đây là việc làm kịp thời, có ý nghĩa quan trọng trong thời điểm này. Trang web sẽ cập nhật chính xác, đầy đủ và kịp thời nhất mọi thông tin liên quan dịch cúm gia cầm. 

Vào địa chỉ http://www.cumgiacam.gov.vn, người truy cập được cung cấp những thông tin mới nhất về diễn biến dịch cúm gia cầm trên cả nước, tình hình chống dịch tại  64 tỉnh, thành phố và chỉ thị của Chính phủ, khuyến cáo từ các ban ngành liên quan.

Đặc biệt, được các chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc về cúm gia cầm; và đọc tin "nóng" do người dân các địa phương báo về số điện thoại miễn phí 800115.

Để thông tin trên trang Web đến được đông đảo nhân dân, các giao dịch viên của bưu điện văn hoá xã toàn quốc sẽ vào địa chỉ http://www.cumgiacam.gov.vn, in mọi thông tin mới nhất, phát miễn phí.

Dựa trên thông tin có sẵn trên trang Web này, các giao dịch viên sẽ đồng thời là tuyên truyền viên về cúm gia cầm, đặc biệt về cách phòng, chống dịch.  

Lực lượng này cũng là đầu mối cung cấp thông tin về tình hình dịch cúm tại địa phương cho trang Web. Những thông tin này được chuyển qua điện thoại hoặc email qua lại giữa các biên tập viên trang Web và các giao dịch viên. 

Cùng với các giao dịch viên, đội ngũ bưu tá sẽ là những "phóng viên" hùng hậu rải khắp các địa bàn. Họ sẽ là "đầu mối" thu mọi thông tin về cúm gia cầm của từng địa phương, "phát" thật nhanh đến các bưu cục để từ đây, thông tin nhanh chóng chuyển lên Ban chỉ đạo Phòng chống dịch các cấp và tới ban quản trị trang Web.

  • Lệ Hà

,

Tin khác

Tin khác của 'Chống dịch như cứu hỏa'

,
,