221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1224050
Hạn chế tối đa dự án ODA bị gia hạn
0
Article
null
Hạn chế tối đa dự án ODA bị gia hạn
,
Thủ tướng vừa chỉ đạo Tổ công tác ODA của Chính phủ tập trung tháo gỡ kịp thời, dứt điểm các khó khăn, vướng mắc trong quá trình chuẩn bị và thực hiện các chương trình, dự án ODA nhằm hạn chế tối đa các dự án phải gia hạn; đồng thời đẩy nhanh tiến độ giải ngân, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn ODA.
 

Một gói thầu thuộc dự án vệ sinh nước TP.HCM lưu vực Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Ảnh: VNN

Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch - Đầu tư, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ Tài chính phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết để tiến hành đàm phán các khoản vay theo kế hoạch, bảo đảm chất lượng và tránh tình trạng để dồn đến cuối năm mới tiến hành đàm phán.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch - Đầu tư, các cơ quan liên quan và các tỉnh thuộc khu vực Nam sông Hồng (Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương) và tỉnh Thanh Hóa nghiên cứu đề xuất dự án phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn.

Bộ Kế hoạch - Đầu tư có nhiệm vụ phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý các vướng mắc liên quan đến dự án thoát nước của thành phố Thái Bình và dự án tăng cường trang thiết bị y tế cho bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Theo Cổng TTĐT Chính phủ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>