221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1295568
Điện thoại Nokia: Khổ bảo hành, nghi chất lượng
1
Article
null
Điện thoại Nokia: Khổ bảo hành, nghi chất lượng
,

- Điện thoại vừa dùng đã phát đủ bệnh. Mướt mồ hôi bảo hành đi bảo hành lại, máy thêm tệ. Khách chỉ còn nước thốt lên: "Lẽ nào chất lượng Nokia ngày một kém?".

TIN LIÊN QUAN


"Lợn lành thành què"
Tháng 12/2009, anh Phạm Hải Đăng (Trà Vinh) mua 01 điện thoại Nokia 6720c giá gần 5 triệu đồng. Dùng được hơn 4 tháng, chiếc điện thoại "trở bệnh" . Gửi đến Trung tâm Bảo hành của Nokia tại Tp. HCM, chiếc điện thoại  được thay boad nhưng lại mọc thêm bệnh mới: Dù tín hiệu sóng vẫn đầy trên màn hình, thỉnh thoảng máy vẫn mất tín hiệu. 

Với anh Đăng, điện thoại là tài sản lớn thứ 2 sau chiếc xe máy. Nhưng sau 2 lần gửi đi Tp.HCM bảo hành, chiếc điện thoại không còn là chú "dế yêu": máy trông như hàng nhái, vỏ máy ọp ẹp do bị gãy chốt, tem bảo hành dán trên máy gần rách.

13.jpg 6.jpg
Điện thoại của anh Đăng bị hở vỏ sau khi "được" bảo hành. 
Ảnh bạn đọc cung cấp


3 lần "đi viện" không dứt bệnh

Một người dùng Nokia khác, anh Phan Đức Khang (Bắc Giang) cũng "tố" khổ điện thoại vừa dùng 3 ngày đã thỉnh thoảng đen màn hình, muốn dùng tiếp thì phải khởi động lại máy. Anh đã 3 lần bảo hành chính hãng nhưng bệnh trạng của chiếc điện thoại không cải thiện.

Anh Khang thậm chí còn cất công mang điện thoại từ Bắc Giang đến nơi anh mua là Hoàng Hà Mobile (Hà Nội) nhưng lỗi này vẫn không thể khắc phục. Kết quả sau 3-4 lần đi lại giữa Hà Nội- Bắc Giang, anh Khang đành "sống chung" với chiếc điện thoại lỗi này.

Nokia trả lời nhẹ hều

Trường hợp khách hàng Phạm Hải Đăng (Trà Vinh), Nokia đã đề nghị anh chuyển máy đến Tp.HCM để bảo hành. Đại diện của hãng cho VietNamNet biết: "Nokia Care đã sửa chữa và và chuyển trả cho khách hàng Đăng vào ngày 28/04/2010; đến nay khách hàng vẫn sử dụng máy bình thường".

Tuy nhiên, theo anh Đăng cho biết, sau khi được Nokia "quan tâm" bảo hành, điện thoại của anh không hết bệnh; vỏ máy thậm chí hở thêm 1,5mm.

Với trường hợp khách hàng Phan Đức Khang, đại diện Nokia cho biết: "Số IMEI cung cấp bị sai nên không kiểm tra được thông tin". Trong khi cả 3 lần đi bảo hành anh Khang đều sử dụng thẻ bảo hành này và được chấp nhận. Thẻ bảo hành của anh còn hạn sử dụng đến tháng 10/2010.

Những "phúc đáp" ngắn cũn của Nokia cho nỗi "khổ" bảo hành đều khiến anh Đăng, anh Khang "lạnh gáy". Các anh chỉ còn nước thốt lên: "Lẽ nào 
chất lượng điện thoại Nokia đang ngày một kém đi?".

  • Bảo An

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,