221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1295127
Nokia E72 hở nắp: Sau màu đồng, đến màu trắng
0
Photo
null
Nokia E72 hở nắp: Sau màu đồng, đến màu trắng
,

- Sau sự việc Nokia E72 màu đồng lỗi hở nắp hàng loạt, một người dùng lại phát hiện lỗi này ở chiếc E72 màu trắng vừa mua. Liệu máy E72 nào cũng lỗi?

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại ọp ẹp
Mới mua điện thoại Nokia E72 màu trắng mới được vài ngày, anh Trần Anh Tuấn (Hà Nội) phát hiện đường viền bo quanh máy, đặc biệt phần nhựa gần micro ọp ẹp, không chắc chắn.

[video(19072)]

Anh Tuấn vội vàng mang sản phẩm đến Trung tâm Nokia Care (Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) để kiểm tra. Nhân viên tại đây nhận máy và hẹn sẽ thay vỏ khác miễn phí để khắc phục tình trạng trên. Tuy nhiên, khi nhận lại máy, anh Tuấn hết sức thất vọng khi chiếc điện thoại của anh, dù được thay toàn bộ vỏ mặt trước nhưng, "không khá hơn, thậm chí tệ hơn".

Hiện tại, vỏ điện thoại của anh Tuấn tại phần dưới, gần micro nắp không khớp nhau nên bị cập kênh.

Anh Tuấn kể, khi anh tỏ ý không hài lòng về chất lượng vỏ máy mới với nhân viên Nokia, nhân viên tại đây cho anh xem một số máy E72 khác màu và anh thấy những chiếc này cũng ọp ẹp y như vậy. .

E72 lỗi hàng loạt hay... chẳng may?

Nokia-E72-white.jpg
Ảnh minh họa

Trả lời về trường hợp khách hàng Trần Anh Tuấn, đại diện Nokia chỉ cho biết, "Theo thông báo của Nokia Care, máy của khách hàng này sau khi kiểm tra được xác nhận hoàn toàn bình thường và không có vấn đề hở nắp. Khách hàng đã mang máy trở về sử dụng bình thường". 

Về việc hiện tượng hở nắp có phải là lỗi phổ biến của dòng máy E72 như nhiều người dùng nghi ngờ, vị đại diện này tránh đề cập. 

Anh Tuấn khẳng định chưa từng công nhận chiếc E72 màu trắng của anh bình thường, chưa nói đến việc anh sợ làm việc gì phải dùng đến nhiều phím như nhắn tin, lướt web. Anh Tuấn cũng lo lắng về việc máy hở nắp, dễ bị mưa, bụi phá hỏng. 

Vào tháng 6/2010, hàng loạt người dùng phát hiện Nokia E72 màu đồng có hiện tượng hở nắp gáy. Phản hồi khách hàng trên VietNamNet, Nokia xác nhận có "một lượng nhỏ" các máy E72 màu đồng có hiện tượng khe hở giữa nắp và thân máy lớn hơn bình thường. Và đưa ra khẳng định: "Hở nắp hoàn toàn không ảnh hưởng đến tính năng hoạt động của máy".


Nay lỗi này lại được phát hiện với E72 màu trắng, khiến người dùng phân vân: đâu rồi chất lượng Nokia thời đã qua?

  • Bảo An

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,