221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1270702
Hàng "ma" lọt vào siêu thị Metro?
1
Article
null
Hàng 'ma' lọt vào siêu thị Metro?
,

- Bếp từ Sanyo hỏng, mang đến Metro không được bảo hành, gọi điện đến nhà phân phối thấy số điện thoại "ma", khách nghi Metro bán hàng không rõ xuất xứ.

TIN LIÊN QUAN

Bơ vơ bảo hành

bếp
Chiếc bếp từ bị "bỏ rơi".
Anh Nguyễn Ngọc Tuấn (Biên Hoà) bức xúc phản ánh về việc mua phải bếp điện từ tại siêu thị Metro Biên Hoà không rõ nguồn gốc và không được bảo hành.

Chiếc bếp từ nhãn hiệu Sanyo, model: IC-18YQ, anh Tuấn mua ngày 20/10/2009 tại Metro Biên Hoà, sản phẩm được bảo hành miễn phí một năm kể từ ngày mua.

Đến tháng 3/2010, chiếc bếp bị hỏng, anh Tuấn mang sản phẩm ra siêu thị Metro Biên Hoà để được bảo hành thì nhân viên tại siêu thị trả lời không nhận bảo hành, khách hàng phải tự liên hệ với nhà sản xuất!

Về nhà, anh Tuấn đã gọi điện đến số điện thoại của nhà phân phối trên phiếu bảo hành nhưng không thể liên hệ được được. Trên phiếu bảo hành, nhà phân phối là công ty TNHH Điện tử điện lạnh Bình Minh, địa chỉ 48A3 Trần Đình Xu, P.Cô Giang , Q.1 TP Hồ Chí Minh, số điện thoại: (84-8) 291 2538 -2912539.

"Hỏi qua dịch vụ của bưu điện thì được trả lời số điện thoại này không có thực và địa chỉ của công ty này cũng không có. Tôi cũng thử gọi điện đến đại lý khác của hãng thì được trả lời sản phẩm không nằm trong chuỗi bảo hành của họ. Quá bất ngờ khi mua hàng tại siêu thị lại không rõ nguồn gốc xuất xứ như vậy?" - anh Tuấn bất bình.

Đổi hàng không khiến khách nguôi giận

Tìm hiểu thông tin về Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Bình Minh, phóng viên VietNamNet đã liên hệ với ông Nguyễn Thanh Tịnh, giám đốc công ty.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Phiếu bảo hành và hoá đơn mua chiếc bếp từ tại Metro - Ảnh: D.B
Ông Tinh cho biết, công ty Bình Minh đã thay đổi địa chỉ cũng như số điện thoại, một số siêu thị đang bán các sản phẩm có thông tin cũ đã thông báo lại cho công ty để cấp lại phiếu bảo hành mới. Việc bảo hành sản phẩm của công ty phân phối tại Metro rất đơn giản, Metro nhận sản phẩm và gửi lại công ty để bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Về trường hợp của khách hàng trên, theo ông Tịnh có thể do sơ suất của nhân viên tại siêu thị. Bộ phận bán hàng tại Metro Biên Hoà đã không kịp thời cập nhật địa chỉ bảo hành mới của nhà phân phối khiến cho khách phiền hà, hoang mang khi đi bảo hành sản phẩm.

Sau khi nhận được thông tin này, ông Tịnh cho biết, quản lý bán hàng của bộ phận gia dụng tại Metro đã xin lỗi anh Tuấn về những phiền phức anh gặp phải khi bảo hành sản phẩm. Metro quyết định đổi một sản phẩm mới cho anh Tuấn thay vì bảo hành sản phẩm để xin lỗi.

Anh Tuấn vẫn không nguôi giận, anh cho rằng: "Khi thông tin không rõ ràng, nhiều khách hàng nếu không quyết tìm cho ra nhẽ đã vứt sản phẩm đi rồi. Siêu thị phải có trách nhiệm với nguồn gốc, thông tin sản phẩm mà mình đang bán cho khách hàng, không thể tắc trách và xem nhẹ quyền lợi khách hàng như vậy!"

  • Dương Bình

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,