221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1171756
Taxi "đuổi khách": Mai Linh cảm ơn khách hàng báo lỗi
1
Article
null
Taxi 'đuổi khách': Mai Linh cảm ơn khách hàng báo lỗi
,

 - Về phản ánh "Taxi "đuổi khách" đăng tải trên báo VietNamNet, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh gửi công văn xin lỗi khách hàng và cảm ơn VietNamNet đã phản ánh nhanh chóng để Mai Linh kịp thời xử lý vụ việc, giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ.

Công văn này được chuyển đến VietNamNet chỉ hai ngày sau khi bài báo được đăng tải, thể hiện thái độ cầu thị với khách hàng và hợp tác tích cực với báo chí của doanh nghiệp.

VietNamNet xin trích đăng công văn phúc đáp của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh.

Xe taxi Mai Linh. Ảnh H.D

"Ngày 02/3/2009 vừa qua, trên chuyên mục “Bảo vệ người tiêu dùng bằng thông tin” của Quý báo có bài viết "Taxi “đuổi khách”, thông tin về việc khách hàng phản ánh chất lượng phục vụ của Taxi Mai Linh chưa tốt, chưa làm hài lòng khách hàng.

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý báo và khách hàng đã có những thông tin phản ánh, góp ý hết sức thẳng thắn, chân tình, giúp Tập đoàn Mai Linh rút kinh nghiệm, nâng cao ý thức phục vụ khách hàng của cán bộ nhân viên với sứ mạng “Mang sự hài lòng đến cho mỗi người vì cuộc sống tốt đẹp hơn”. 

Tập đoàn Mai Linh nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp và xin quý khách nhận lời xin lỗi từ phía Lãnh đạo Tập đoàn vì những tồn tại trong phong cách phục vụ của nhân viên lái xe Mai Linh Cần Thơ, Mai Linh Cam Ranh.

Chúng tôi cũng xin phép được giải thích rõ hơn về một số chi tiết được nêu trong bài báo, mong quý báo thông tin đến độc giả để người tiêu dùng hiểu cụ thể hơn về dịch vụ của Mai Linh:

1. Hiện nay Tập đoàn Mai Linh đã đưa dịch vụ cung cấp thẻ MCC cho khách hàng vào hoạt động. Tuy nhiên, vì việc làm thẻ được quản lý tập trung và in thẻ ở TP. HCM, sau đó mới chuyển về khu vực nên sẽ đòi hỏi khoảng thời gian từ 1-2 tuần mới có thẻ cho khách. Với những nơi làm chủ công nghệ in thẻ và có mạng lưới rộng khắp như các ngân hàng lớn, người ta cũng đòi hỏi từ 1-2 tuần mới có thể hoàn tất việc cung cấp thẻ. Chúng tôi rất cảm ơn anh Mai Tuấn Linh đã kỳ vọng vào Mai Linh và cũng thành thật xin lỗi vì chưa đáp ứng kịp thời yêu cầu của anh. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục để cấp thẻ MCC cho anh trong thời gian sớm nhất.

2. Về việc cung cấp hóa đơn tài chính, Mai Linh xin khẳng định luôn cung cấp hóa đơn cho khách hàng. Tuy nhiên, do đặc thù riêng của việc phục vụ phân tán (Mai Linh hiện có mặt tại 53 tỉnh thành trên cả nước), nên việc xuất hóa đơn tài chính phải được thực hiện sau khi đã phục vụ. Trên mỗi xe taxi Mai Linh đều có biên nhận để lưu giữ thông tin khách hàng & cuốc xe khách sử dụng để cấp/xuất hóa đơn sau này. Do đó, xin khẳng định là Mai Linh sẵn sàng và không bao giờ từ chối cấp hóa đơn cho khách hàng. Thậm chí ở TP. HCM, khách hàng chỉ cần cầm biên nhận ấy và đến bất kỳ văn phòng gần nhất của Mai Linh Taxi thì sẽ được cấp hóa đơn mà không cần phải trực tiếp đến nơi đã phục vụ mình.

Trường hợp xảy ra ở Mai Linh Cam Ranh với anh Đinh Thành Lê là điều không mong muốn. Chúng tôi đã xin lỗi khách hàng và nhanh chóng đáp ứng việc xuất hóa đơn gửi cho anh Lê cũng như nghiêm khắc xử lý, rút kinh nghiệm trong công tác phục vụ.

Tập đoàn Mai Linh mong muốn nhận được nhiều góp ý chân tình, thẳng thắn và thiện chí của khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng báo điện tử VietNamNet trong việc đóng góp cho sự phát triển của đất nước và vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Xin chân thành cảm ơn!".

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,