,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1110954
Hai chiếc USB
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Hai chiếc USB

Cập nhật lúc 00:07, Thứ Năm, 25/09/2008 (GMT+7)
,

(Truyện Online) -

1. Sáng nào cũng vậy, trước giờ đi làm, Diệp Thư lại đứng trước gương, cẩn thận đeo vào cổ chiếc USB màu đen, rồi chiếc USB màu xanh, và cuối cùng là chiếc thẻ công chức. Nhiều lần, anh lại bên cô, vòng tay qua eo cô rồi thì thầm “Ai cũng như vợ yêu của anh thì các hàng nữ trang ê sắc ế mất thôi!” “Em dám chắc là họ không ế đâu! Vì làm gì có ai yêu anh như em, làm gì có ai có được hai chiếc USB rất đặc biệt này!...” – Cô cười. Tự tin.

2. Dạo đó, cô còn làm ở Công ty A. Anh về làm IT cho cơ quan được 1 tháng thì cũng là lúc cô xin chuyển công tác. 1 tháng – thời gian quá ngắn để anh và cô có thể trò chuyện, tiếp xúc với nhau. Xem nào, 4 lần gặp trong cuộc họp giao ban, 1 lần cô nhờ anh cài chương trình diệt vi rus, 1 lần nhờ anh format chiếc USB, và độ 2-3 lần gật đầu chào nhau trong thang máy. Nói chung, cả cô và anh đều mới chỉ biết tên của nhau. À, có cả tuổi nữa. Vì một lần, trong cuộc họp giao ban, anh đã hỏi “Em tốt nghiệp Đại học lâu chưa?” “Dạ! Em ra trường được hơn 6 năm rồi ạ!” “Ơ! Thế thì chị… hơn em 4 tuổi, em xin lỗi nhé! Tại trông chị trẻ quá! Em lại tưởng chị đang tập sự…”.

3. Cô có thói quen ở lại cơ quan buổi trưa. Tranh thủ lướt web, check mail và chat chit với mấy cô bạn cũng đang “phòng không”. Trưa nay, vừa mở Yahoo messenger, cô đã thấy một nick lạ xin được add. Cô có một nguyên tắc là với những nick có họ tên, cơ quan, cô sẽ add lại. Hình như là Long Tuấn ở Công ty A. Cô vừa accept, nick có tên longtuan_a vội “nhảy” ra:

-Em chào chị! Chị có nhớ em không?

-Có, nhớ, rất nhớ! Tuấn phải không?

-Vâng, là em. Sao hồi đó chị đi mà không nói với em một câu!

- Thì….

- Chắc tại thấy em mới vào nên “bỏ qua” chứ gì!

-Không phải! Hồi đó, chị vội quá nên chỉ kịp chào Giám đốc và các Phó giám đốc. Các trưởng phó phòng chị cũng không kịp chào. Mãi sau này, chị mới đến chơi và chào được. Mà sao em có nick của chị?

- Bí mật! Mà chị quên em là dân công nghệ thông tin à? Em còn đọc cả blog của chị rồi cơ nhé! Chị của em dạo này trông xinh và trẻ quá! Nhưng nhìn Avatar là em vẫn nhận ra chị Diệp Thư của em.

- Thế sao bây giờ mới add nick của chị? Một năm rồi còn gì?

- Hì hì! Chị còn nhớ chiếc USB màu đen chị nhờ em format không? Em vẫn còn cầm đây này. Mấy tháng trước, dọn tủ, em nhìn thấy và bỗng nhớ đến chị. Em chỉ buồn cười vì sự “ngố” của chị. Mỗi cái USB chỉ có một cái đĩa cài riêng. Chị format USB của chị, nhưng chị lại đưa đĩa của anh Toàn cho em, thì làm sao em format được.

Hình ảnh: Tác giả blog

4. Từ hôm đó, trưa nào, Tuấn cũng lên mạng trò chuyện với Diệp Thư. Tuấn kể cô nghe về cơ quan cũ, đồng nghiệp cũ của cô. Tuấn bảo mọi người vẫn tiếc vì ngày đó cô vội vàng quá, dẫu rằng việc gia đình cũng rất quan trọng, nhưng thực sự cô làm ở đó rất tốt, rất hợp. Rồi Tuấn kể cô nghe chuyện gia đình, chuyện riêng của Tuấn… Và bao giờ cũng vậy, cứ mỗi lần chat, Tuấn lại không quên hỏi cô trưa nay ăn gì? Ăn được mấy bát? Có ngon miệng không? Phải ăn nhiều cho khỏe! Sáng chị đi làm có bị tắc đường không? Nhớ đi cẩn thận nhé! Cô thấy vui vì được chia sẻ.

Tuấn còn kể rằng cậu đang thuê nhà bên Gia Lâm. Một mình nên chỉ toàn cơm bờ cơm bụi. Cô bỗng nảy ra ý định sẽ đến thăm cậu em đồng nghiệp và làm một bữa liên hoan nho nhỏ chiêu đãi Tuấn. Vả lại, cô cũng chưa bao giờ đi xe máy một mình qua cầu Chương Dương. Cô thấy háo hức.

Biết ý định của cô, Tuấn cũng háo hức không kém :

-Chị sang em chơi nhé! Tiện thể dọn dẹp cho em với! Chứ nam giới ở một mình cũng luộm thuộm lắm!

-Mình sẽ làm món gì ăn em nhỉ!

- Bún sườn chị nhé! Lâu lắm rồi em không được ăn món đó.

Lời gợi ý của Tuấn thật trúng ý cô. Quả thực, cô cũng đã nghĩ đến món đó. Vừa là sở thích mà cũng là món “tủ” của cô.

5. Sáng thứ 7, cô dậy sớm đi chợ. Mua nào sườn, dọc mùng, cà chua, hành, ngổ, mùi tàu, sấu, nào mắm, muối, gia vị, dấm, tương ớt…Vậy mà loay hoay một lúc cũng phải hơn 9h sáng cô mới qua được cầu Chương Dương. Xuống Nguyễn Văn Cừ, rẽ trái, đây rồi, ngõ vào nhà Tuấn đây rồi. Cô đừng đầu ngõ, gọi điện cho Tuấn. Cô ngỡ ngàng khi đứng trước mình không phải là một cậu Tuấn đen đen và gầy gầy ngày nào. Trông Tuấn khác quá, trắng và mập hơn trước nhiều. Lại còn rất dí dỏm: “Chà chà, chị gái của em hồi này trông xinh và duyên quá! Ra đường chắc em không nhận ra chị mất. Mà chị mua gì nhiều thế này? Định cho em ăn cả tháng luôn hay sao vậy?”.

Khi chưa sang nhà Tuấn, cô cứ hình dung ra một căn phòng chắc phải rất bừa bộn. Nhưng không phải, thật gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. Mỗi lần cô nhấp nhổm đứng lên định đi làm bếp, Tuấn lại cười “Chị yên tâm, tẹo nữa hai chị em mình cùng làm, loáng một cái là xong thôi mà! Chị cứ ngồi đây để em nói chuyện đã nào!...”. Lúc vào bếp, cô mới thấy những đồ “gia vị” cô mang theo là thừa, nhà Tuấn có đủ hết rồi. Tuấn bảo: “Nhà em cái gì cũng có rồi, nhưng cái quan trọng nhất lại chưa có!” “Hihi, chắc tại em kén quá đấy mà!” “Đâu có, các nàng toàn chê em nghèo thôi à! Chê em ở quê thôi à! Chị xem có em nào giới thiệu cho em chị nhé!” “Ừ, để chị xem. Nhưng chị sợ làm mối lái lắm. Bắn súng không nên phải đền đạn thì chết dở!”. Hai chị em vừa tán gẫu vừa làm bếp. Tiếng cười, tiếng nói vang khắp căn phòng.

6. Bao cảm giác xốn xang bỗng ùa về khi cô ngồi trước máy tính mỗi buổi trưa, sau hôm gặp lại Tuấn. Không biết vì cô không có anh em trai hay vì một lý do nào khác mà cô luôn mong mỏi được trò chuyện cùng Tuấn, được nấu những món ăn ngon và hợp khẩu vị của cậu em trai.

- Chị ơi! Hôm chị đến em vui lắm. Chị về, em buồn hẳn. Lâu lắm rồi, em mới có được cái cảm giác ấm cúng, ngon miệng của một bữa ăn tại nhà như thế. – Cô đang mải mê nhớ lại cuộc gặp với Tuấn hôm thứ 7, thì cậu “nhảy” ra chat - Tuần sau chị đến nữa chị nhé! Mà chị đừng đi chợ từ nhà. Sang đây rồi hai chị em mình đi, chị phải hướng dẫn em chọn đồ để sau này nếu vợ có nhờ còn biết chọn chứ!

- Được rồi! Nhưng theo chị, 1 tháng 1 lần, chị em mình hãy “cải thiện” bữa ăn. Chứ tuần nào cũng cải thiện, chị e là em sẽ chán mất, mà chị cũng hết món “tủ”. Hehe.

1 tháng sau. Hai chị em nấu món canh riêu cua.

1 tháng sau đó. Hai chị em làm món bít tết.

1 tháng sau đó. Chả cá nướng và hành tây tẩm bột

Bao giờ cũng vậy, cứ ăn trưa xong là Tuấn tranh phần rửa bát. Nghỉ ngơi một lát là cậu lại thong dong cùng cô mỗi người một chiếc xe máy đưa cô về nhà. Tuấn bảo “Em phải đưa chị về đến tận nhà mới yên tâm. Chứ nhỡ có anh nào bắt cóc mất chị của em thì lấy ai nấu món ngon cho em ăn”.

7. Như mọi lần, đến thứ 7 cuối cùng trong tháng, cô lại sang nhà Tuấn. Lần này hai chị em làm món nem cua bể rán. Rán xong nem, đang nhấc chiếc chảo dầu sang mâm bếp bên cạnh thì cô kêu lên “Ối, chết rùi, chị bị bỏng rồi!” – Cô quên không dùng lót tay. “Có chuyện gì thế chị?” – Tuấn đang đứng đằng sau, vội cầm lấy bàn tay của cô, áp vào mang tai cậu. “Ủa, em làm gì thế?” “Chị ơi! Hồi em bé, em thấy mỗi lần mẹ em bị bỏng nhẹ là mẹ lại đưa tay vào mang tai, sẽ đỡ ngay thôi mà!” “Thế bỏng nặng thì làm sao?” “Thì phải đưa vào mang tai của người khác giới” “Đúng là bài thuốc của em…”.

Tuấn bỏ tay cô ra khỏi mang tai mình. “Chết thật! Chị bị nặng rồi! Đợi em chạy ù ra hiệu thuốc mua tuyp thuốc bỏng”. Và Tuấn chạy vội đi. Loắng một cái đã thấy về. “Đây rồi, chị để em bôi cho”.

Nhìn Tuấn cẩn thận cắt đầu tuyp thuốc, cẩn thận lấy bông tăm bôi vào tay cho mình, Diệp Thư cảm động lắm! Rồi Tuấn cẩn thận cắt từng chiếc nem cho cô. “Hay để em xúc cho chị nhé! Nhìn chị xúc tay trái kìa, như em bé tập ăn ý, buồn cười lắm” “Không sao mà, chị làm được mà!” Nhưng miếng nem chưa kịp cho vào mồm thì lại rơi tõm xuống bát, nước chấm bắn tung tóe. Hai chị em cười vang. “Hôm nay dù muốn hay không, chị cũng phải để em đưa về rồi. Không những thế, lại còn phải ngồi sau lưng em nữa. Nếu không, làm sao chị mang xe về được nhà?” – Tuấn cười tinh nghịch.

Hình ảnh: Quốc Minh

8. Chiều thứ hai. Đang lững thững đi bộ ra cổng cơ quan, chợt cô thấy Tuấn đã đứng trước cổng từ bao giờ.

-Tuấn đi đâu thế này?

- Thì em đến đưa chị về mà, tay chị chắc còn đau?

- Chị đi xe ôm cũng được mà!

- À, em có cái này hay lắm! – Nói rồi, Tuấn rút từ trong cặp ra 2 chiếc USB. Cái đen này là ngày trước chị nhờ em format, chị còn nhớ không? Nó không dùng được nữa, nhưng em gửi lại chị, để chị giữ làm kỷ niệm. Còn cái màu xanh, là em tặng chị đó. Thôi, chị lên xe đi. Tối nay về, nhớ thử hộ em cái màu xanh có dùng được không nhé! Sáng mai cho em biết sớm để em còn đổi.

Ăn tối, dọn dẹp xong. Cô lên phòng bật máy tính. Đút chiếc USB vào ổ, cô nhấp lệnh “open”. Có 1 file MP3 mang tên “Bucthutinhdautien”. Cô nhấp đúp vào file, từ trong loa, giọng của ca sĩ Tấn Minh vang lên:

“Khi anh đưa mắt nhìn em qua tấm gương

Ta đã gặp nhau, bối rối thật lâu

Đêm nay dường như những ánh mắt muốn đi kiếm tìm nhau.

Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao

Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận

Phút giây anh nghẹn lời, vì biết em yêu anh

Và anh sẽ là người đàn ông của đời em

Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

…”

Cô mở thêm file word có tên “guidiepthu”. Ngón tay run run, cô di chuột…

“Diệp Thư – em của anh!

Liệu có quá vội vàng khi anh gọi em như vậy? Liệu em có giận khi anh gọi em là “em”. Nhưng quả thật, anh đã rất mến em ngay từ ngày đầu về cơ quan. Anh thực sự ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, và cởi mở của em. Càng ấn tượng hơn khi được trò chuyện với em mỗi buổi trưa ngắn ngủi, được ăn những món ăn do tay em chế biến. Em biết không, chẳng có hôm nào là anh không mong đến buổi trưa để trò chuyện với em. Chẳng có tháng nào là anh không mong đến thứ 7 cuối tháng để được cùng em đi chợ và nấu ăn và đi cùng em trên cây cầu Chương Dương mà em kể “Chưa bao giờ đi một mình qua cầu”. Chẳng đêm nào là anh không vào blog của em để đọc những vần thơ, những câu chuyện của em. Và anh rất thích bài thơ “Nhớ” của em

“Em chờ anh đến đã lâu

Sao anh không nói một câu hẹn hò

Hay là anh đến bất ngờ

Hay là sẽ chẳng bao giờ gặp em

Anh ơi có thật anh quên

Người em bé bỏng ngày đêm đợi chờ

Một dòng tin nhắn vu vơ

Tiếng chuông điện thoại thẫn thờ lòng em

Ngoài kia nắng đổ bên thềm

Trong này giông bão tim em thật rồi”.

Cả bài này nữa Diệp Thư ạ!

Miền nhớ

“Lâu rồi không thấy anh qua

Con tim thổn thức chắc là anh quên

Hoa quỳnh chỉ nở về đêm

Con tim em nở giữa miền nhớ thương”

Nhẹ nhàng, tình cảm như chính em vậy!

Hôm qua lúc em bị bỏng, anh áy náy lắm. Tại anh mà, phải không? Chắc là em đau lắm phải không? Lúc cầm tay em áp vào mang tai anh, anh chỉ sợ em giận, nhưng nếu em giận thì anh cũng đành chấp nhận vì anh sợ em đau. Những lúc nhìn em nấu nướng, anh chỉ ao ước anh và em sẽ là hai nhân vật trong bài hát “Bức thư tình đầu tiên” của nhạc sĩ Đỗ Bảo…”

Vừa lúc, có tiếng chuông điện thoại. Tuấn gọi.

- Chào Diệp Thư!

- Dạ!

- Em đang làm gì vậy?

- Em đang nghe bài hát đó

- Em có thích bài đó không?

- Bài hát thật hay và ca sĩ hát cũng thật hay

- Không, ý anh là…

- Anh à! Em rất thích hai chiếc USB. Đó là món quà thật đặc biệt. Em rất thích và rất bất ngờ!

- Vậy là em đồng ý rồi phải không?

5 năm rồi. Nhưng cô vẫn giữ thói quen đeo 2 chiếc USB trên cổ. Thỉnh thoảng anh lại chở cô trên chiếc xe máy, đi một vòng từ cầu Long Biên, xuống đường Ngọc Lâm, qua Nguyễn Văn Cừ và vòng lên cầu Chương Dương. Ngồi sau xe, cô ngân nga hát đoạn cuối bài “Bức thư tình đầu tiên”

“Anh nhớ em

Anh nhớ em miên man bên trang thư tình gửi đến em

Bạn đời ơi,

Anh mơ mỗi sớm tỉnh giấc,

Mắt anh kiếm tìm,

Tai anh lắng nghe,

Môi anh cất tiếng gọi,


Và vòng tay anh rộng mở đón em vào lòng”.

Tiếng lách cách của hai chiếc USB chạm vào nhau, tiếng cười, tiếng hát, tiếng nước vỗ bờ đã tạo nên một âm thanh hạnh phúc của anh và cô.

Đêm 5/9/2008

Gửi từ Blog August Pink:

  • Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Ho ten: Hao Truong
Dia chi: Ha Noi
Email: hauhaohong@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện tình thật đẹp và có hậu. Những kỉ niệm đẹp khi yêu chắc hẳn ai cũng có, nhưng để giữ gìn và trân trọng được như hai bạn kể cũng hiếm. Chuyên tình của các bạn sẽ giúp cho nhiều người ở mọi thế hệ soi vào và suy ngẫm đấy. Chúc hai bạn HẠNH PHÚC mãi mãi.

Email: thienhaxanh_tl1010@yahoo.com
Noi dung: hanh phuc a khi ta cam nhan dc nhung j than thuonng nhatcua cuco song ,ta da thoang danh mat mot thu gi do de roi ta nhan ra no la tat ca

Ho ten: ha lua
Dia chi: nam dinh
Email: thienhaxanh_tl1010@yahoo.com
Noi dung: ’’bin bin’’ cai ten yeu ma toi dat ra cho anh nhung bay gio chinh toi lai danh mat no .toi da danh mat no toi da dap tat no trong cai khoang cach gia tinh yeu va su nghiep .va toi chon su nghiep va ’’binbin’’cua toi ton trong quyet dinh cua toi .toi da khoc khoc nhieu va den khi mat di roi toi moi nhan ’’bin bin ’’ cua toi quan trong voi toi nhu the nao.toi nhan ra tat ca nhung thu truoc mat toi chi la phu du cai ma toi can dolamot tinh yeu ..............

Ho ten: Doan Thi MInh Tam
Email: matden_198@yahoo.com.vn
Tieu de: Co tich co hau!
Noi dung: Em rat vui khi doc cau chuyen nay. Khong co gi moi me nhung vua du de em thay am ap khi doc het cau chuyen. Khong xinh dep va gioi giang nhu Diep Thu nhung em cung mong muon minh se nhan duoc" Buc thu dau tien " nhu chi trong tuong lai. Cam on tac gia ve cau chuyen nhe nhang va co hau cua 1 tinh yeu dep!

Email: vnit_plk@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện thật hay, tôi cũng là dân IT không biết tôi có thể bắt chước anh ấy về việc tặng một chiếc USB như thế không nhỉ ?. Tôi vốn rất nhát nên chắc phải học theo cách của anh ấy mất thôi. Chúc hai anh chị sống hạnh phúc như ca khúc " Bức thư tình đầu tiên " vậy !

Ho ten: Sakura
Noi dung: Minh thich cau chuyen nay lam, chuc cac ban luon hanh phuc va tran trong no suot doi nhe

Ho ten: Bùi Ngọc Hà
Email: habuingoc_nd@yaoo.com
Noi dung: Câu chuyện này hay quá!!!Ước gì mình được như anh ấy :D.Chúc mọi người luôn hạnh phúc và sớm tìm được nửa kia của mình ( những ai tìm được rồi thì hãy trân trọng nó ).

Email: huyen5785@rocketmail.com
Noi dung: một câu chuyện tình yêu rất thực tế,ôi thích quá,chuyện hay thật

Email: khongthevacothe.lt@gmail.com
Tieu de: tự nhiên, nhẹ nhàng như gió thoảng
Noi dung: là một câu chuyện khá nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng đã để lại nhiều dư âm. tinh khiết và sâu lắng vô cùng.

Dia chi: Thu Hằng
Email: thuhang_2614@yahoo.com
Noi dung: Câu chuyện nhẹ nhàng nhưng lại có sức hút lớn. Tình yêu bắt nguồn từ tình cảm chị em không phải là hiếm nhưng vấn đề là phải biết cách gìn giữ nó. Mình tin rằng với sự chân thành của hai người, các bạn sẽ hạnh phúc.

Ho ten: Tieutu_doandu
Dia chi: 47 Le Duan
Email: taewondoman@yahoo.com
Tieu de: Chuyen tinh lang mang qua nhung co thuc te khong nhi !
Noi dung: Cau chuyen rat hay va nhe nhang, giong nhu chuyen hoang tu va cong chua trong co tich y’, that de thuong ! mong rang cuoc song co nhung cuoc tinh dep nhu the @@@

Email: xltyct@yahoo.com
Noi dung: Câu chuyện thật là hay. Mình rất thích. Chúc hai bạn hạnh phúc ngọt ngào.

Ho ten: linhlantrang_9x
Dia chi: Thái Bình
Noi dung: Trên thế gian này có mấy người đc như chuyện tình của 2 bạn . Chúc 2 bạn sẽ hạnh phúc mãi mai .Cảm ơn bạn về bài viêt

Ho ten: Doo
Noi dung: hanhphuc wa, lau lam roi minh moi bit 1 chuyen tinh nhu the......nen goi la ji nhi? USB love story

Ho ten: Đặng Hoa
Email: mattroixanh@yaoo.com
Noi dung: Câu chuyện của bạn thật lãng mạn và giản dị. Mình rất khâm phục 2 bạn đã dám đối diện và nói lên tình cảm của mình. Điều mà mình ko thể làm được. Hạnh phúc sẽ luôn luôn bên bạn.

Ho ten: luuly
Dia chi: Phố núi
Email: lebich76@yahoo.com.vn
Noi dung: Thật là một chuyện tình lãng mạng và diệu kỳ. Mình rất thích nội dung câu chuyện này và mong rằng hai bạn mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

Ho ten: thanhkju
Email: thanhkju@yahoo.com
Noi dung: Câu truyện thật hay và cảm động. Tôi thường vào Blog Việt để đọc những dòng suy nghĩ của mọi người, rất sâu sắc và toàn những điều đang thực sự đang diễn ra trong cuộc sống. Nhưng thật lòng tôi vẫn muốn đọc những chuyện tình lãng mạn và có kết thúc hậu như câu truyện này. Cám ơn tác giả đã cho tôi một cảm giác bình yên và thấy yêu cuộc đời hơn. Chúc các bạn hạnh phúc!

Ho ten: Thanh Tâm
Dia chi: thanhtamvy87@gmail.com
Noi dung: Bài viết rất hay, rất ấn tượng.Cám ơn bạn!

Email: vuthihang1@gmail.com
Noi dung: thật xúc động.2 bạn xứng đáng được hạnh phúc.chúc mừng

Ho ten: Bùi Trung Hiếu
Dia chi: Hải Phòng
Email: hieu.aptech@gmail.com
Noi dung: Đọc xong câu chuyện của hai bạn bỗng dưng cảm xúc trong mình lại dâng trào. Mình cũng đã có một mối tình như vậy, nói là như vậy thôi nhưng thực sự chỉ là tình cảm đơn phương từ phía mình nhưng mình không được hạnh phúc như hai bạn. Mình không dám thổ lộ tình cảm của mình với người mình yêu vì mình sợ khi nói ra rồi mình sẽ mất đi nhiều thứ mà sẽ không thể nào lấy lại được, mà có lẽ cũng là do duyên số cả.

Ho ten: hà thiên hà
Dia chi: bắc giang
Email: hathienha@ymail.com
Tieu de: story
Noi dung: Đã lâu lắm rồi mình mới được nghe một câu chuyện tình cảm động.Mình mong tất cả mọi người đếu tìm được hạnh phúc của mình.

Ho ten: Nguyễn Huy
Dia chi: f0v6@yahoo.com
Noi dung: blog hay và cảm động quá .một mối tình thật là lãng mạn

Ho ten: Nguyen Xuan Phong
Email: nguyenxuanphong_cnpm@yahoo.com.vn
Tieu de: Chuc hanh phuc
Noi dung: Anh chi co mot tinh yeu that dep va cao quy. Em chuc anh chi giu mai duoc hanh phuc that dep do. Em cung la dan IT nhu anh, cung muon co mot tinh yeu that dep, lang man va day thu vi nhu anh ma chac ko co duoc. Anh la mot nguoi may man hay giu tron tinh yeu do nhe.

Noi dung: cau chuyen nay that la hanh phuc.uoc gj minh cung duoc 1 phan nhu vay.hi,chuc 2 ban hanh phuc nhe.

Ho ten: thien binh
Noi dung: nhẹ nhàng, ấm áp...e đọc mà như cảm nhận đc những cảm xúc 2 người giành cho nhau, thấy tình yêu của 2 người thật thiêng liêng và ý nghĩa ...Chúc a chị "bên nhau trọn đời"...

Ho ten: Kinh Can
Dia chi: Hoa Binh
Noi dung: Cau chuyen cua ban that giong minh,chi hoi tiec la minh ko dc nhu ban,Ko co nhieu thoi gian de "chi"nau com cho minh.Nhung minh van cam thay luon hanh phuc khi o ben co ay.Chuc 2 ban hanh phuc

Email: anhkiet6038@yahoo.com.vn
Tieu de: Tuyệt quá
Noi dung: Hay quá. Lãng mạn và cảm động.Liệu việc này có thực ngoài đời không, hay chỉ như một áng mây trôi khi ta ngồi đọc chuyện. Dù cho chuyện này không có thật, thì tác giả cũng đã cho tôi những giây phút êm ái trong cuộc đời bão giông này. Xin cảm ơn tác giả. À, mà hình ảnh cái USB màu xanh giống cái USB của tôi quá. Có mượn của tôi để chụp hình minh họa không vậy?

Ho ten: Hoang Ngọc Linh
Dia chi: Lào cai
Email: onelove_forrever@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện tình thật cảm động và có một kết thúc có hậu. Nó đơn giản nhẹ nhàng và làm ta nhớ mãi. Chúc anh chị hạnh phúc

Ho ten: Norman
Noi dung: Hay thật, ko biết có thật ko? Motip ko mới nhưng đọc vẫn thấy ấm áp!

Ho ten: Bùi Ngọc Hà
Email: habuingoc_nd@yaoo.com
Noi dung: Câu chuyện này hay quá!!!Ước gì mình được như anh ấy :D.Chúc mọi người luôn hạnh phúc và sớm tìm được nửa kia của mình ( những ai tìm được rồi thì hãy trân trọng nó ).

Ho ten: tranmaihoa
Dia chi: nhatrang
Email: maihoadaiduong@yahoo.vnn.vn
Noi dung: hanh phuc cua chi khien cho em phai ghen ty day.ko phai vi em nho nhen hay.....nhung qua that rat tuyet voi.em cung da yeu va dang yeu tung chung kien bao tinh yeu dep nhu chua thay mot tinh yeu nao dep nhu cua chi.em uoc em la chi DIEP THU chi mot ngay thoi.va em cung nghi se co rat nhieu co gai nhu the.chi ah hay giu lai hanh phuc cua minh chi nhe.Mai chuc chi DIEP THU va ANH TUAN luon yeu thuong nhau va mai mai hanh phuc.ngoai doi Chi DIEP THU cua em chac de thuong,diu dang va dang yeu lam.

Ho ten: nguyen vui
Noi dung: Cậu này lái máy bay bà già mà lãng mạn ghê.

Email: intelligent_lordboy@yahoo.com
Noi dung: very nice story. Hy vọng sẽ có thật nhiều cuộc tình có kết cục có hậu như thế này

Ho ten: Nguyễn Hải Lan Chi
Email: thaolanchi_091@yahoo.com.vn
Noi dung: Câu chuyện thật nhẹ nhàng. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc.

Ho ten: nguyễn văn Đức
Dia chi: lĩnh nam
Email: doixuongdoc_88@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện tình thiệt hay.tôi rất thích câu chuyện này và ước gì mình cũng được như vậy.

Ho ten: le vy
Dia chi: dong nai
Email: le_vy271@yahoo.com
Noi dung: sao ma hanh phuc the!

Ho ten: Le ngoc Ha
Dia chi: Ha Noi
Email: havancanh2004@yahoo.com
Tieu de: They’re perfect couple
Noi dung: Cau chuyen tinh that dep, that lang man, that bat ngo va that...........co hau. Tinh cam cua hai chiec USB nhu tam hon cua hai ng ay............. chuc cho moi moi yeu nhau co the den dc voi nhau

Email: picachu251287@yahoo.com
Noi dung: oh cau chuyen hay wa hoi bat ngo. minh mong duoc nhu diep thu.he. Minh cung co mot chiec usb mau den nhu the. chak hoang tu of minh cng sap xuat hien. He

Ho ten: Hồ Tiên Thủy
Dia chi: Hà Nội
Email: hotienthuy@yahoo.com
Tieu de: cảm nhận...
Noi dung: ^_^ sáng vào, chỉ có mấy bài hồi âm, vậy mà giờ có nhiều thế này...Chính bản thân cũng rất thích câu chuyện này, ko biết nó là chuyện tình có thật hay chỉ là hư cấu của tác giả...Cũng là dân IT,không có tình chị em nhưng mình cũng không biết là có làm được vậy không, nếu mình trong vị trí của chàng trai kia...Mong cho các bạn có được tình yêu trong sáng và đi tới kết quả cuối cùng nhé...Happy every one!

Ho ten: lê thu thủy
Dia chi: Nha Trang
Email: thuy146ts@yahoo.com
Tieu de: Hay
Noi dung: Bài viết hay quá em ah. Chị như sống cùng nhân vật trong truyện vậy... Thank

Ho ten: phungtotrinh
Email: giotnuocmat8779@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện thật hay và kết thúc cũng thật đẹp. Mình từng ao ước một chuyện tình lãng mạng như thế, con gái mà! ai cũng yêu thích những gì lãng mạng nhưng cuộc đời có như mình mong muốn và như thế mình mãi " một mình" như thế này, mình chúc 2 bạn luôn hạnh phúc

Ho ten: Nhox Rain
Email: rain....
Tieu de: Chị!
Noi dung: Quen chự từ entry Auguts_Pink để rồi từ đó...theo dõi những entry truyện của chị!...Những câu chuyện của chị, điểm chung của nó có lẽ là luôn có một kết thúc đẹp, đẹp như cổ tích vậy...và mang đến cho người đọc một sự vui thix, nhẹ nhàng, chẳng gay cấn..nhưng vẫn khiến người ta thix đọc..chị à, viết tiếp những chuyện như thế này nhé!..Để những đứa như em, vẫn tin...có cổ tích trong đời thực này

Ho ten: TJT
Email: chuaquy_demden955@yahoo.com
Tieu de: chuyen co tich
Noi dung: minh la dan sp tin. Hienminh cung thik mot nguoi cung lop hi vong chuyen tinh chung minh se co hau nhu cua hai ban .CHUC HAI BAN LUON HANH PHUC!!!!!!!!!!!

Ho ten: mèo hen
Email: mydt84@yahoo.com.vn
Tieu de: Nếm tình yêu
Noi dung: Cảm ơn bạn! Những đứa con tinh thần của bạn thật là tuyệt vời, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Giản dị nhưng rất thật, bình thường nhưng ấn tượng,có đôi khi trong đời hạnh phúc thật giản dị vô cùng. Tuổi tác đâu thể ngăn cản người ta yêu nhau, ko thể ngăn cản người ta hạnh phúc. Đừng vì những dị nghị mà chúng ta đánh mất điều quan trọng trong cuộc đời của chúng ta nhé, bạn ơi. Và cũng đừng so đo tính toán liệu ta được gì hay mất gì? Yêu: đơn giản là hạnh phúc khi bên nhau, nhìn thấy nhau cười, chia sẻ, .... Đừng quá hão huyền khi đặt ra tiêu chuẩn cho tình yêu của mình. Hãy để tự nhiên xảy ra như bản chất của nó. Không chắc rẳng tình yêu nào cũng là quả ngọt, nhưng ngọt hay đắng là do chúng ta tạo ra mà thôi. Cà phê cũng như tình yêu, đắng, thơm, nếu ta biết pha chế sẽ làm nó quyến rũ hơn nữa. HÃY THÀNH THẬT VỚI CHÍNH MÌNH NHƯ VẬY THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG MÌNH VÀ MỌI NGƯỜI.! BẠN NHÉ

Ho ten: ngọc anh
Dia chi: phố kim mã thượng
Email: pink_ll_lady@yahoo.com
Tieu de: gửi chị
Noi dung: em đọc mà ko đoán trwocs được kết cục mà:D thấy nó nhẹ nhàng và thực tế:D, em cũng phải cố mà tìm cho ra thui:D thích cai nhẹ nhàng của chị:D

Ho ten: hong tham
Dia chi: ls
Noi dung: đọc xong tôi thấy nhớ về anh, về quá khứ của tôi. tôi cũng đã mất anh vĩnh viễn

Email: livetolove_hathu@yahoo.comNoi dung: Hanh phuc binh thuong va gian di.Va Tinh yeu cung vay.

Ho ten: thanhhai
Dia chi: nghean
Email: thanhhaittv@gmail.com
Noi dung: toi rat cuon hut boi cau chuyen nay... no cho toi nhung cam xuc ngot ngao nhat. cam on rat nhieu

Ho ten: do re mon
Email: thuhoacobehaycuoi214
Noi dung: trong tinh yeu chi can mot dieu nho nhat nhat cung co the gan ket duoc hai tam hon lai voi nhau cau chyen that hay va co y nghia hok bit no co that hay hok nhung hi vong no se la mot cau chuyen that de moi nguoi bit tren doi nay van con nhung tinh yeu dep uhm nhung em xin chuc 2 anh chi HANH PHUC nha

Ho ten: lê thị thu huyền
Email: suongrongtrencat_1990@yahoo.com
Noi dung: câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng ấn tượng đi vào lòng bạn đoc. có cái j đó ko mới mà lại ko hề cũ.tình yêu đến tự nhiên và chân thành. ko có j là gò ép khuôn mẫu.hai người đến với nhau rất chủ đống.lối viêt theo kiểu diễn dịch kết mở kết xen lẫn lôi cuốn người đọc.

Ho ten: BongBong
Email: oanhtk.vp@mard.gov.vn
Noi dung: Minh luon hi vong cuoc doi luon co hau nhu chinh cau chuyen cua ban vay, co le minh nen bao dung cho cuoc doi nhieu hon nhung gi no dem lai. Toi cung hi vong co duoc 1 nguoi de nghi den, de yeu va duoc yeu...\

Email: baprang84@yahoo.com
Noi dung: Đọc bài viết này, ai còn dám khẳng định rằng Life is not a fairy tale - cuộc sống không phải là câu chuyện cổ tích nữa không??? Những câu chuyện tình romantic lại có happy ending thế này khiến người ta thêm yêu cuộc sống hơn. Thanks tác giả nhìu nhìu!^^

Ho ten: Việt Hưng
Dia chi: Việt Tri_Phù Thọ
Email: nguyet_vt2004@yahoo.com
Tieu de: thật là lãng mạn
Noi dung: thật sự đây là 1 câu truyện về tình yêu rất cảm động. chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc góng như 2 chiếc USB mầu đen và xanh luôn o cạnh nhau

Ho ten: Thủymiu
Dia chi: Thai Binh
Email: vuthuthuy201087@yahoo.com
Noi dung: Tôi thích câu chuyện của chị. Khi nhìn thấy hình ảnh của 2 chiếc USB, tôi đã mỉm cười một mình. Không biết vì sao nữa, tôi cũng có một cái giống như thế… Tôi nhận ra có những điều trong cuộc sống, đôi khi đến thật tự nhiên và quan trọng là đừng để nó tuột khỏi tầm tay của mình. Hãy nắm bắt lấy, để đừng bao giờ phải hối tiếc “ Tuổi, thời gian, thì có quan trọng gì đâu. Quan trọng là ở lòng người đó ” Cảm ơn chị với câu chuyện tình thi vị, đầy chất thơ.Chúc chị hạnh phúc!

Dia chi: bac giang
Email: doanh.tranvandoanh@yahoo.com.vn
Noi dung: cảm ơn hai bạn!Chúc hai bạn hạnh phúc.

Ho ten: leaf
Dia chi: Vĩnh Phúc
Email: luuminhhue@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện thật nhẹ nhàng... mình gặp nhau là duyên may nhưng mình ở bên nhau là sự lựa chọn phải không anh...

Ho ten: Ngo Duc Khanh
Email: ngoduckhanh@gmail.com
Tieu de: Quá hay
Noi dung: Tiếc thật! Sao mình ko phải kịch gia để chuyển câu chuyện tình lang mạn này thành phim rồi gửi tặng chính bạn và chia sẻ cho mọi người cùng biết.

Ho ten: pinkie
Email: conmuahong86th@yahooo.com
Noi dung: câu chuyện khiến Pinkie cảm thấy chạnh lòng,quen anh _cũng là dân IT tình cờ như câu chyện của c ,nhưng rồi anh lại ra đi với miền kí ức xa xăm để lại mình chơi vơi...chúc c hạnh phúc nhé...đọc bài c viết mà thấy nhơ anh

Ho ten: Lovelorn_boy
Dia chi: Thanh Xuan - HN
Email: hainhvn83@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng!
Noi dung: Bây giờ tôi tưởng là sẽ không còn có thể tin được vào những chuyện tình kiểu như thế này nữa! Nếu mà có thật thì thật cám ơn 2 bạn, cảm ơn cuộc sống này quá, cảm ơn vì tình yêu trong sáng này! Tôi cũng đã từng muốn được yêu và đã từng yêu rồi chia tây, và bây giờ thật chẳng biết là nên yêu bằng con tim, hay là bằng ý chí nữa! Đọc xong câu chuyện này chắc là tôi biết phải làm gì rồi, cám ơn & chúc 2 bạn hạnh phúc mãi2!

Ho ten: Nguyen Xuan Thuc
Email: nguyenxuanthuc18@yahoo.com.vn
Tieu de: Một câu chuyện tình thật hay
Noi dung: Cảm ơn bạn đã viết nên câu chuyện hay như vậy. Chúc bạn hạnh phúc

Ho ten: Kimlong
Email: kimlong_nhan@yahoo.com
Noi dung: Bài viết rất hay một mỗi tình thật lãng mạn và rất là có ý nghĩa.

Ho ten: Thao Linh
Dia chi: Ha Noi Noi dung: Song la trao tron cho nhau nhung gi than thuong nhat. Du the hien tinh cam bang cach nao di chang nua thi tinh cam trong long minh van la dang tran trong va thieng lieng nhat. Chi da may man va that hanh phuc khi co nguoi ay. Chuc chi luon luon vui ve va tran trong tinh cam ay. Oi uoc gi sau nay em cung gap duoc mot Hoang Tu nhu vay nhi?

Ho ten: Dang Van Chinh
Dia chi: Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Email: kemaodanh_dvc@yahoo.com
Tieu de: Tình Yêu Lãng Mạng
Noi dung: HiHi !!! tình yêu của đôi bạn thật lãng mạng .Minh cung rất hy vọng có được như tình yêu của đôi bạn đây .Và cuối cùng xin chúc hai ban càng thêm yêu nhau hơn và có một cuộc sống thật là hạnh phuc nhe!

Ho ten: ha lua
Noi dung: hanh phuc la gi? nhieu luc toi tu hoi va khong tra loi dc nhung den bay gio cau hoi do toi da co cau tra loi do al nhung gi nho be nhat ma nguoi ay danh cho toi toi yeu anh va anh cung the chung toi yeu nhau chi can the thoi dung danh mat nhung thu ma ban dang co

Ho ten: Hoanglam
Dia chi: hp
Email: hoang lam@yahoo.com
Tieu de: tinh yêu ngọt ngào
Noi dung: Một chuyện tình thật lãng mạn,ai bảo rằng thời nay không còn những tình yêu như thế ,mình thấy nó còn hay hơn cả tiểu thuyết âý chứ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn giá trị của tình yêu ? hãy trân trọng và nâng niu những gì mình đang có bạn nhé .Chúc 2 bạn hạnh phúc

Ho ten: Dân Mù IT
Dia chi: Blog 360
Tieu de: Câu chuyện quá hay
Noi dung: Một câu chuyện quá hay. Em rất phục anh đấy :)

Ho ten: Lucky
Email: greenpeace81@yahoo.com
Noi dung: Quả thật đã lâu cứ lo chúi mũi vào làm việc, viết báo... mà quên mất những thứ lãng mạn như vậy. hôm nay rỗi tay, vào lướt NET, không ngờ đọc được mẫu chuyện này làm mình sống lại những kỷ niệm xưa. Đọc đoạn đầu mình biết rồi sẽ có kết cục tốt đẹp cho anh chị, nhưng không ngờ cách giải quyết vấn đề của anh-chị qua cái USB quả thực đáng để mỉm cười, hạnh phúc. Chúc anh chị mãi mãi bên mình với 2 chiếc USB.

Ho ten: MEIXIANKT
Dia chi: HCM
Email: goodfriend11082003@yahoo.com
Tieu de: Nhẹ nhàng và hạnh phúc..làm sao
Noi dung: Tôi rất thích câu chuyện này, các ban hãy trân trọng những gì minh đang có nhé đừng để mất ruì sau này hối tiếc...Chúc 2ban that hạnh phúc...

Ho ten: bù nhìn
Dia chi: Củ Chi
Email: loidinao.choanh_th@yahoo.com.vn
Tieu de: Hạnh Phúc!!!
Noi dung: Chuyện tình thật đẹp...chúc anh chị mãi hạnh phúc nhé...

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,