,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1052223
Ngày mai em sẽ đổi tên blog
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Ngày mai em sẽ đổi tên blog

Cập nhật lúc 00:48, Thứ Tư, 09/04/2008 (GMT+7)
,

1. Sáng. Vừa mở máy di động, cô nhận được một tin nhắn “Trời lạnh trở lại rồi đấy, August - Pink nhớ giữ ấm nhé!”. Tin nhắn được nhắn từ một số máy lạ. Cũng không đề tên người gửi. “Có lẽ ai đó nhắn nhầm chăng? – cô nghĩ thế. “Ồ, nhưng mà… cũng có thể là gửi cho mình. Vì August là tháng 8 – sinh nhật mình, pink là màu hồng – màu yêu thích nhất của mình”.

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

2. Cả ngày cô cứ bị “ám ảnh” bởi cái tin nhắn hồi sáng. Liệu ai có thể là tác giả nhỉ!? Lạ hay quen? Nam hay nữ? Già hay trẻ? Mà thôi, dù là ai, thì cô cũng thấy vui vui. Ngày trước, bạn bè hay gọi cô là “Marvellous Autumn”. Vì cô tên là Diệu Thu, lại sinh vào mùa thu. Nhưng từ ngày lấy chồng, sinh con, cái biệt danh có vẻ Tây Tây đó đã đi vào dĩ vãng. Bỗng dưng hôm nay, cô lại có cái biệt danh mới “August – Pink”. Cô rất tự tin với suy nghĩ “tin nhắn này chắc chắn gửi cho mình”.

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

3. Không thắng nổi tính tò mò, cô quyết định gọi vào số điện thoại lúc sáng. Vừa bấm máy, cô nghe thấy tiếng nhạc chuông vọng ra từ phòng ngủ của hai vợ chồng - bản Hungarian March - bản nhạc cô được nghe từ ngày còn học cấp II và đến giờ, dù đã nghe đến hàng trăm lần, cô vẫn thấy mê mẩn bởi âm hưởng của bản nhạc. Rồi như sực tỉnh, cô vào phòng. Ồ, một chiếc điện thoại di động màu hồng đặt ngay ngắn trên gối. Lạ chưa, số máy đang hiện trên màn hình lại chính là số city phone của cô.

Vừa lúc, anh bước vào “Em có thích chiếc điện thoại và bản nhạc chuông này không. Anh tặng em đấy August – Pink ạ!. Còn số 09…688 là mã số của em đăng trên báo, nhờ đó mà anh đã được gặp em. Thời gian qua, anh cứ nghĩ là chỉ cần đưa tiền cho em đầy đủ là được, nhưng tình cờ đọc được truyện và thơ em viết, nhất là những dòng nhật ký trên blog của em, anh mới giật mình nhận ra sự vô tâm của anh. Cái em cần hơn cả là sự quan tâm, chia sẻ. Ai cũng khen em trẻ trung, vui vẻ. Nhưng hoá ra, đằng sau những nụ cười là những giọt nước mắt, đằng sau sự trẻ trung là biết bao trăn trở, thổn thức…”

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Lâu lắm rồi, cô mới thấy màu hồng thực sự là màu dành cho cô. Vâng, ngày mai em sẽ đổi tên blog của em là “August – Pink”, anh đồng ý chứ anh yêu?

Gửi từ blog August – Pink

 

Về tác giả blog August – Pink: "Hãy yêu những gì mình có. Hãy quên những gì không đáng nhớ và hãy nhớ những gì không đáng quên!"

 

  • Cảm nhận của độc giả:

Ho ten: KangTa_8x
Dia chi: TB
Email: hoangtungheo_tb_tb@yahoo.com
Tieu de: Bạn thật hạnh phúc !
Noi dung: Bài viết của bạn rất hay.Bạn thật hạnh phúc khi có người chồng rất yêu thương và quan tâm đến bạn.Chúc bạn sẽ có nhiều bài viết hay như vậy .

Ho ten: silver
Email: silverkey2005k@yahoo.com
Tieu de: ban that hanh phuc
Noi dung: tôi mừng cho bạn , bạn thật hạnh phúc , thật không ngờ rằng trong cuộc sống vội vã này vẫn còn những điều lãng mạn như vậy . Phải chi người tôi thương một lần để ý tới tôi , một lần hỏi thăm tôi hay chỉ đơn giản là làm 1 cái gì đó thật giản dị nhưng tình cảm thì tuyệt biết mấy ... Nhưng tôi ko có được những điều đó ... Không sao , tôi vẫn thương yêu người đó rất nhiều ... Cám ơn bạn , câu chuyện hay lắm !!! chúc bạn hạnh phúc !

Ho ten: Giấu tên
Dia chi: Bạc Liêu
Email: nguyenhai79_blu@yahoo.com
Tieu de: Ô hạnh phúc quá!
Noi dung: Ô bây giờ chị rất hạnh phúc đúng không? Em chúc chị là mãi hạnh phúc và viết nhiều bài hay!

Ho ten: Asmallcat
Dia chi: Miền Cát trắng!
Tieu de: Cái em cần là sự quan tâm, chia sẻ!
Noi dung: Nói cuộc sống không cần nhiều tiền, cũng không đúng. Nhưng nếu cho rằng sẽ hạnh phúc khi có nhiều tiền, không hẳn vậy! Với tôi, cái tôi cần ở A là sự quan tâm và chia sẻ, là tình yêu! Yêu A, tôi không đòi hỏi gì nhiều, vì tôi biết rằng mình cũng chỉ là một người con gái bình thường, và điều quan trọng Tôi cho rằng đòi hỏi không phải bao giờ cũng tốt, nhất là trong tình yêu. Tôi chỉ biết yêu, yêu (không phải yêu mù quáng) bởi Tôi thấy rằng Tôi hạnh phúc khi ở bên A! Khó khăn, làm sao không có được, ai rồi cũng phải một lần trong đời gặp phải. Tôi thường bảo với A rằng, hai thứ rất quan trọng mà một người đàn ông không thể thiếu được đó là: Lập trường và Niềm tin. Anh có, nhưng...giờ này tại sao không? E cần sự quan tâm và chia sẻ A ạ. Hãy là A, Chính A như ngày xưa.

Ho ten: Trần Thị Huyền
Dia chi:Long Biên – Hà Nội
Email: huyentranipx@gmail.com.vn
Tieu de: Bạn thật hạnh phúc !
Noi dung: Khi đọc xong bài viết của bạn mà tôi cảm thấy chạnh lòng, vì chồng bạn thật hiểu tâm lý của bạn.tôi nghĩ chẳng có gì hạnh phúc hơn toi chỉ mong chồng tôi được một phần như của chồng bạn thôi!

Ho ten: Xuân Phan
Dia chi: HN
Email: hilarious_ftu@yahoo.com
Tieu de: Cảm động
Noi dung: Câu chuyện này em đọc mấy lần mà vẫn thấy xúc động. Em cũng chỉ mong sau này gặp được một người chồng yêu thương và hiểu mình như vậy. Chúc gia đình chị luôn hạnh phúc.

Ho ten: Trần Hằng
Dia chi: HN
Email: phuongngochang612@gmail.com
Tieu de: Happy!
Noi dung: Hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười và đồng hành cùng chị. Chúc chị của e luôn vui vẻ và hạnh phúc thật nhiều thật nhiều chị nhé!
 

Ho ten: Trần Thị Thúy Vân
Dia chi: ĐH KTQD
Email: chi_van46@yahoo.com
Noi dung: Em luôn luôn nghĩ trong cuộc sống có những lúc, nếu không nhìn thấy kết quả của những cố gắng của mình thì cũng đừng vội bỏ cuộc hay bi quan. Bởi những nỗ lực của ngày hôm nay sẽ tích tụ từng ngày tạo nên thành quả của ngày mai. Đọc bài viêt của chị em cảm thấy vững chắc hơn cho niềm tin của em. Cảm ơn chị!

Ho ten: Tuấn Anh
Dia chi: 113
Email: tuanba614@yahoo.com
Tieu de: Rất hay
Noi dung: Anh chúc gia đình em luôn vui vẻ, hạnh phúc, tươi trẻ trong cuộc sống!

Ho ten: Pé Rain
Email: rain.extreme@yahoo.com
Noi dung: Không biết nói gì hơn.Chị thật sự là một người phụ nữ hạnh phúc. Hãy luôn trân trọng và xứng đáng với món quà mà hạnh phúc đã mang lại cho chị nhé!

Ho ten: Đan Sinh
Email: levuhoi@yahoo.com
Noi dung: Chúc mừng Diệu Thu! Bạn là một trong những người hạnh phúc không còn lại nhiều trên thế gian này (tất nhiên so với dân số hơn 6 tỷ trên toàn cầu). Tôi đã đọc bài này trên blog của bạn, nhưng đọc ở đây có cảm xúc hơn thì phải. Chúc Thu mãi giữ được hạnh phúc.

Ho ten: snow
Dia chi: Ha Nội
Email: snow_lady2004@yahoo.com
Tieu de: Tớ ghen với Thu đấy!
Noi dung: Lúc mới đầu tớ cũng nhận được những lời quan tâm như vậy và tớ có thể vui suốt mấy ngày chỉ với 1 mẩu tin nhắn. Nhưng mà lâu rồi tớ không có những niềm vui nho nhỏ như vậy nữa. Tớ phải bắt chước Thu viết blog thôi :-) Chúc cậu luôn hạnh phúc như vậy nhé!

Ho ten: Trần Thị Thúy Vân
Dia chi: ĐH KTQD
Email: chi_van46@yahoo.com
Noi dung: Em luôn luôn nghĩ trong cuộc sống có những lúc, nếu không nhìn thấy kết quả của những cố gắng của mình thì cũng đừng vội bỏ cuộc hay bi quan. Bởi những nỗ lực của ngày hôm nay sẽ tích tụ từng ngày tạo nên thành quả của ngày mai. Đọc bài viêt của chị em cảm thấy vững chắc hơn cho niềm tin của em. Cảm ơn chị.

 

Ho ten: Pinkie
Dia chi: conmuahong86th
Noi dung: Cám ơn chị nhé! Em đã khóc khi đọc bài này! Một cuộc sống tương lai trong mơ của em! Em xin phép mượn bài này của chị vào Blog của em!

Ho ten: Phương Bùi
Email: phuong_dom2003@yahoo.com
Noi dung: Em rất ngưỡng mộ chị đấy, chị thật hạnh phúc. Em vẫn nghĩ tình yêu là một thế giới phi ngôn ngữ cơ. (Chắc mình phải học tập nhiều rồi). Chị biết không? Suốt ngày em và c.Bình đoán già đoán non về ông xã nhà chị. Giờ không phải đoán nữa. Thật lãng mạn. Thèm quá… Em muốn lấy chồng!?

Ho ten: Sún
Dia chi: HQV
Tieu de: Ngỡ tưởng rằng Hạnh phúc không bao giờ trọn vẹn…
Noi dung: Ngỡ tưởng rằng Hạnh phúc không bao giờ trọn vẹn, nhưng với một người phụ nữ thì như thế đã là quá đủ, anh ấy rất tuyệt vời và chị xứng đáng được như thế. Chúc Hạnh phúc!

  • Cảm nhận và những điều muốn sẻ chia, mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc email về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,