,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1191222
Không còn cơ hội vì ở quá xa nhau
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Không còn cơ hội vì ở quá xa nhau

Cập nhật lúc 07:22, Thứ Tư, 29/04/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

Lời tác giả: “Viết cho những ngày tháng đưa đẩy em xa dần cuộc đời anh, để những nỗi nhớ sưởi ấm trái tim chúng ta mỗi lúc chúng ta nghĩ về nhau, về những kỉ niệm chúng ta đã có.”

Ảnh minh họa: babyinblu

Em!

Chúng ta đã làm được điều anh và em cố làm nhiều lần trước mà không được. Em cố đẩy anh xa dần em còn anh ngược lại. Chung quy chỉ vì một lý do là khoảng cách, và tương lai...

Giờ đây sau những tháng ngày bất lực chấp nhận anh thấy dễ chịu hơn, thoải mái hơn. Anh tìm ra được một con đường mới và đi trên đó chỉ một mình. Lý do một mình đó là anh chưa thể quên em được vì em luôn ở đó trong trái tim anh, em à!

Bây giờ, mỗi khi anh nghĩ tới em, nghĩ tới những kỷ niệm của chúng ta, anh có thể cười, và cảm thấy nhẹ nhõm. Vì anh đã yêu một người bằng tất cả những gì anh có.

Hai năm yêu nhau, chúng ta gặp nhau chỉ được mấy tiếng đồng hồ, thật lạ với những người yêu nhau phải không em? Nhưng những lúc gần nhau, anh cảm thấy hạnh phúc, và thiêng liêng. Anh ít nói, em lại nói nhiều, anh thích nhìn em còn em thích tránh ánh mắt của anh. Anh chưa bao giờ nhìn người con gái nào như vậy cả, vì anh không thấy chán mỗi khi nhìn em.

Hai năm yêu nhau, chỉ những cái nắm tay, chỉ những cái ôm nhẹ, chúng ta đơn giản chỉ có thể. Đơn giản thật phải không em?

Có thể giờ này, em không còn yêu anh nhiều như như trước nữa. Điều đó cũng đơn giản và dễ hiểu. Anh không làm được gì cho em, những lúc em cần anh, chúng ta ở quá xa nhau, chúng ta không thể hiểu nhau nhiều, chúng ta không có cơ hội. Đó là điều đáng tiếc nhất trong tình yêu của em và anh.

Ảnh minh họa: EinaBara

Nhiều lúc, anh nghĩ nếu ta ở gần nhau.

Nếu ta ở gần nhau, anh sẽ tới bên cạnh em bất cứ lúc nào em cần, lúc em ốm đau, lúc em muốn cao lên một chút và cố đi một đôi guốc cao đến nỗi chảy cả máu chân... “anh sẽ đến dù trời mưa gió bão bùng, dù đó là đêm khuya lạnh giá”, và dù cho đó là ngày tận thế của trái đất này... Anh hứa đấy.

Nều ta ở gần nhau, mỗi sáng sớm anh không phải đánh thức em dậy qua điện thoại, sẽ tới tận nhà em, nhẹ nhàng gọi em dậy, cùng em đi chợ, anh sẽ làm “xe ôm” của riêng em đến cuối cuộc đời...em nhé! Anh hứa đấy.

Nếu ta ở gần nhau, đơn giản khi có một bộ phim mới, em thích xem phim, chúng ta sẽ đi ngay lập tức để cùng nhau thưởng thức bộ phim đó nhé. Đơn giản thế thôi. Anh hứa đấy.

Nếu ta ở gần nhau, mỗi cuối tuần, em sẽ không phải cô đơn một mình, không còn ghét những ngày cuối tuần nữa, giống như anh vậy. Chúng ta có thể làm được nhiều việc lắm đấy. Để anh kể xem nhé, chúng ta có thể đi xe máy ra ngoại thành ngắm hoa, dạo khắp trên những cánh đồng yên bình. Hoặc có thể lên những vùng cao ngắm những đồi hoa mơ mỗi khi mùa đông về, có thể xuống biển dạo dọc bờ biển, nhặt ốc, xây lên những lâu đài hạnh phúc, phải không em? Anh hứa đấy.

Nếu ta ở gần nhau, anh sẽ thấy được vẻ mặt khó chịu, giận hờn của em mỗi lúc anh đi đâu về sai giờ hay lúc thấy anh bên cạnh thân mật với cô bạn thân. Đơn giản anh sẽ được cơ hội thể hiện, để làm lành với em, đúng không em?

Nếu ta ở gần nhau, chúng ta có thể lang thang đi bộ khắp nơi, mặc cho cuộc đời luôn tấp nập, mặc cho đây đó trên đường phố người người bon chen, hối hả với cuộc đời. Thật hạnh phúc phải không em? Anh hứa đấy…

 

Ảnh minh hoa: shiek0r

Nhưng…anh biết…

Chúng ta không ở gần nhau… anh sẽ không bao giờ làm được việc như thế. Vì thế, chúng ta xa nhau. Chúng ta mỗi người sẽ đi trên con đường riêng. Mỗi chúng ta sẽ luôn nhớ về nhau như một niềm hạnh phúc đã có em nhé. Hãy trân trọng và cố gắng vì những gì đang có và sẽ có. Còn những điều đã qua, hạnh phúc ta giữ lại để nhớ, để vui. Đau buồn, xót xa chúng ta để nó vào sâu thật sâu, ở phía sau những hạnh phúc, những niềm vui, để những hạnh phúc và những niềm vui chôn giữ nó mãi mãi…

Dù chúng ta xa nhau, nhưng anh luôn bên cạnh và ủng hộ em.

Hạnh phúc luôn chờ những người yêu bằng cả trái tim vì hạnh phúc vẫn ở phía trước em à.

Chúng ta đi em nhé!

Hình ảnh đại diện tác giả bài viết

Tạm biệt tình đầu của tôi…

  • Gửi từ Blogger Biển mây và gió: “Nếu trong cuộc đời này có một thứ không bao giờ thay đổi đó là sự thay đổi..."

 

 

  •  Chia sẻ của bạn đọc:

Ho ten: maimai
Dia chi: thanhhoa
Noi dung: Hãy trân trọng và cố gắng vì những gì đang có và sẽ có. Còn những điều đã qua, hạnh phúc ta giữ lại để nhớ, để vui. Đau buồn, xót xa chúng ta để nó vào sâu thật sâu, ở phía sau những hạnh phúc, những niềm vui, để những hạnh phúc và những niềm vui chôn giữ nó mãi mãi…

Ho ten: Nguyên thanh Dung
Dia chi: Bảo Lộc- Lâm Đồng
Email: nguyenthanhdung473@gmail.com.vn
Tieu de: đồng cảm
Noi dung: Khi đọc câu chuyện của bạn mình rất hiểu, chuyện của mình cũng gần giống như câu chuyện của bạn vậy. Giờ đây mình và bạn của mình mỗi người ở một nơi rất xa nhau, chỉ vì công việc, vì sự nghiệp mà khi tốt nghiệp ĐH ra trường mình đã lặng lẽ ra đi, rời xa anh ko một lời từ biệt khi biết chuyện anh trách mình nhiều, cứ mong mình về gần anh, chờ công việc ở ngoài đó nhưng giờ đây mình đã có một công việc khá ổn định mình ko thể bỏ công việc ở đây để về bên anh và tiếp tục chờ đợi mà ko biết rồi kết quả của công việc ra sao được. Chỉ biết xin lỗi anh thôi vì không thể về bên anh như những ngày xưa dù giờ đây chưa thể quên anh được.Chờ công việc ở ngoài đó nhưng giờ đây mình đã có một công việc khá ổn định mình ko thể bỏ công việc ở đây để về bên anh và tiếp tục chờ đợi mà ko biết rồi kết quả của công việc ra sao được. Chỉ biết xin lỗi anh thôi vì không thể về bên anh như những ngày xưa dù giờ đây chưa thể quên anh được.

Ho ten: Trần Thảo Vy
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: Có một trái tim đồng cảm!
Noi dung: Mình cảm ơn bạn vì bài viết này. Mình hiểu rằng trong đời còn có rất nhiều người như mình. Yêu say đắm một người ở xa. Và đành phải để cho tình yêu ấy bay đi như mây gió trên trời.Mình biết cảm giác nhói đau nơi trái tim khi nghĩ về anh ấy. Mình biết có những giọt nước mắt dù không muốn nhưng vẫn lặng lẽ trào ra khi nghĩ tới anh ấy.Mình biết sự thảng thốt mỗi khi thấy điện thoại reo hoặc báo tin nhắn. Mình biết nỗi lo lắng đến cháy ruột cháy gan khi biết anh ấy gặp chuyện không may.Mình biết những đêm dài như vô tận trong nỗi nhớ da diết về anh ấy. Bạn cũng thế phải không? Bạn cũng thế khi nghĩ về cô ấy? Bạn hãy nghe bài hát ĐỂ GIÓ CUỐN ĐI của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. "Hãy yêu ngày tới dù quá mệt kiếp người - Còn cuộc đời ta cứ vui - Dù vắng bóng ai".

 Ho ten: mai
Dia chi: đà nẵng
Email: mai_le12345@yahoo.com.vn
Tieu de: anh giống e quá
Noi dung: khi đọc bài viết của bạn tôi đã tìm thấy hình ảnh mình trong đó. Anh ấy đã ra đi trong khi tôi vẫn rất yêu anh ấy, khi nghe tin anh ấy sắp cưới vợ tôi chỉ biết cầu mong cho anh ấy hạnh phúc. Chỉ vì chúng tôi ở quá xa và là mối tình đầu của tôi nữa. Hoa đầu mùa bao giờ cũng đẹp Nắng đầu mùa bao giờ cũng say Mối tình đầu bao giờ cũng vậy Thật đậm đà và thật đắng cay Cảm ơn bạn nhiều.

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Qúa muộn cho một giấc mơ phải không anh ? Nếu có một điều ước, em vẫn ước thời gian quay trở lại.
Ho ten: maimai
Dia chi: thanhhoa
Noi dung: Hãy trân trọng và cố gắng vì những gì đang có và sẽ có. Còn những điều đã qua, hạnh phúc ta giữ lại để nhớ, để vui. Đau buồn, xót xa chúng ta để nó vào sâu thật sâu, ở phía sau những hạnh phúc, những niềm vui, để những hạnh phúc và những niềm vui chôn giữ nó mãi mãi…

Ho ten: Lê Thu Thủy
Dia chi: Nha Trang
Email: lethuthuy72@yahoo.com
Tieu de: Tận cùng của khoảng cách
Noi dung: Đôi khi ở quá xa nhau mới cảm nhận được những điều mà ở quá gần nhau hầu như tất cả chúng ta đều muốn dấu đi... Cố dấu đi nỗi buồn, dấu đi một chút nhõng nhẽo, một chút lửa tình yêu, một chút cô đơn khi bên cạnh đã có người an ủi...

Ho ten: đặng bích ngọc
Dia chi: hồ chí minh
Email: bebuonbequay55555@yahoo.com.vn
Tieu de: người cùng cảnh ngộ
Noi dung: khi đọc bài viết của bạn mình cảm thấy như tìm được 1 lối thoát cho chuyện tình đã qua của mình,dù đã xa anh ấy rất lâu nhưng trong tim mình vẫn không thể nào quên anh ấy được.Nhiều khi mình tự trách mình sao mà quá dại khờ như vậy,yêu 1 người không yêu mình có phải là quá bất hanh hay không?nhưng giờ đây thì mình đã không còn nghĩ như vậy nữa,bởi vì như bạn đã nói,hạnh phúc là khi yêu 1 người bằng tất cả những gì mình có,không nên hối hận hay oán trách vì yêu là không bao giờ nói câu:  i am sorry.Phải không bạn?

Ho ten: Duong
Email: HuongDuong_0304@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống là như thế, nhiều khi một việc thật giản đơn thôi mình cũng không thể thực hiện được, nhưng có nhiều chuyện mình làm được mà chẳng có ý nghĩa gì với mình cả. Bạn à, đừng đau buồn tôi biết đây là khoảng thời gian rất khó để bạn vượt qua, nhưng không gì mà không thể vượt qua được cả do bạn cả mà thôi. Nếu có điều ước trên đời này thì tôi ước không có hai từ" nếu" và "nhưng" . Hãy vui vẻ, và hạnh phúc chân trọng những gì bạn có và những gì đã có "nhưng" đừng khắc khoải vì nó

Ho ten: tran thao
Dia chi: ha noi
Email: thao89_tran@yahoo.com
Noi dung: "yêu người ở xa",mình cũng thế,mình cũng yêu người ở xa,biết yêu thế là ko bền lâu nhưng tại sao ta vẫn yêu nhỉ?vì tình yêu đâu có lý do!tình chỉ đẹp khi còn dang dở vậy hãy để nó đẹp mãi trong ta.Chúc cho nhưng tình yêu bền chặt để có thể "giết chết thời gian và khoảng cách"

Ho ten: minh tam
Dia chi: Ha Tinh
Email: minhtam2208@gmail.com
Tieu de: commment
Noi dung: Những gì anh nói nghe thật mượt mà nhưng toàn là câu điều kiện loại 2 trong tiếng Anh anh trai a. Chúng hoàn toàn ko có thực ở hiện tại, mà khi ko có thực thì người ta dễ nói hơn. Tôi tin tình yếu của anh là chân thành nhưng anh có nghĩ khi xa nhau thì muốn làm được nhiều điều cho người mình yêu,còn khi bên nhau thì những điều đấy nhiều khi chỉ là "lời của hứa" k? Vẫn biết có những khó khăn về không gian và thời gian ko cho anh điều kiện đến thăm cô ấy. Nhưng phần đa cơ hội trong cuộc sống đều do mình tự tạo ra mà?Nếu tôi đoán ko nhầm thì anh làm trong nghành quân đội hoặc anh đang ở nước ngoài.Nếu anh đang ở nước ngoài điều đó có thể chấp nhận được nhưng nếu chỉ trong cùng một lãnh thổ Việt Nam mà anh nói vậy thì riêng bản thân 1 độc giả như tôi còn thấy sáo rỗng huống hồ người anh yêu? Tôi chưa bao giờ recommment bài viết nào nhưng tự nhiên thấy bài của anh chúa đựng nhiều từ hoa mỹ quá mà lý do thì thật lãng xẹt.Nếu 2 người thực sự yêu nhau thi đây chưa phải la lí do chính đáng để xa nhau một cách nhẹ nhàng đến thế đâu, nên đừng đổ lỗi cho khoảng cách mà hày xem lại tình cảm trong mình. Chúc anh hạnh phúc

Ho ten: Hương mùa thu
Dia chi: Vũng tàu
Tieu de: Kỷ niệm mối tình đầu
Noi dung: (Sưu tầm) Mối tình đầu đã qua - Không bao giờ trở lại - Nhưng mà nỗi xót xa - Như gió mùa thổi mãi - Thật kỳ lạ tình đầu - Như cát khô khát nắng - Cứ tưởng được nói nhiều - Nhưng suốt đời im lặng.

Ho ten: đặng bích ngọc
Dia chi: hồ chí minh
Email: bebuonbequay55555@yahoo.com.vn
Tieu de: người cùng cảnh ngộ
Noi dung: khi đọc bài viết của bạn mình cảm thấy như tìm được 1 lối thoát cho chuyện tình đã qua của mình,dù đã xa anh ấy rất lâu nhưng trong tim mình vẫn không thể nào quên anh ấy được.Nhiều khi mình tự trách mình sao mà quá dại khờ như vậy,yêu 1 người không yêu mình có phải là quá bất hanh hay không?nhưng giờ đây thì mình đã không còn nghĩ như vậy nữa,bởi vì như bạn đã nói,hạnh phúc là khi yêu 1 người bằng tất cả những gì mình có,không nên hối hận hay oán trách vì yêu là không bao giờ nói câu i am sorry.Phải không bạn?

Ho ten: Lê Thu Thủy
Dia chi: Nha Trang
Email: lethuthuy72@yahoo.com
Tieu de: Tận cùng của khoảng cách
Noi dung: Đôi khi ở quá xa nhau mới cảm nhận được những điều mà ở quá gần nhau hầu như tất cả chúng ta đều muốn dấu đi... Cố dấu đi nỗi buồn, dấu đi một chút nhõng nhẽo, một chút lửa tình yêu, một chút cô đơn khi bên cạnh đã có người an ủi...


Ho ten: cao thi lien
Dia chi: thanh hoa
Tieu de: khongconcohoivioquaxanhau
Noi dung: toi that xuc dong khi doc dc nhung loi tam su chan thanh tu bai viet nay cua ban,co le vi toi cung la nguoi co hoan canh nhu vay.

Ho ten: Duong
Email: HuongDuong_0304@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống là như thế, nhiều khi một việc thật giản đơn thôi mình cũng không thể thực hiện được, nhưng có nhiều chuyện mình làm được mà chẳng có ý nghĩa gì với mình cả. Bạn à, đừng đau buồn tôi biết đây là khoảng thời gian rất khó để bạn vượt qua, nhưng không gì mà không thể vượt qua được cả do bạn cả mà thôi. Nếu có điều ước trên đời này thì tôi ước không có hai từ" nếu" và "nhưng" . Hãy vui vẻ, và hạnh phúc chân trọng những gì bạn có và những gì đã có "nhưng" đừng khắc khoải vì nó.

Ho ten: hoàng ngọc linh
Dia chi: lc
Email: hoanglinh8784@yahoo.com
Noi dung: Xa nhau đâu hẳn đã là một lý do để không thể ở bên nhau, xa nhau chưa chắc là không đến được. Chúng ta cần sự cố gắng, nhưng cố gắng từ 1 phía như bạn cũn chưa đủ mà phải từ hai người. Mối tình đầu đẹp nhưng bao gờ cũng là mối tình cay đắng và dang dở. Tôi chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc của đời mình hãy quên đi bạn nhé hạnh phúc vẫn còn mà

Dia chi: Thái Bình
Email: hoangtungheo_tb_tb@yahoo.com
Tieu de: Khoảng cách
Noi dung: Chung quy chỉ vì một lý do là khoảng cách, khoảng cách đã làm cho ta xa nhau mất rồi ...Chúng ta mỗi người sẽ đi trên một con đường riêng. Những gì đã qua hãy để cho nó đựơc qua đi, hạnh phúc ta giữ lại để nhớ, để vui. Đau buồn, xót xa chúng ta để nó vào sâu thật sâu, ở phía sau những hạnh phúc, những niềm vui, để những hạnh phúc và những niềm vui chôn giữ nó mãi mãi…...

Ho ten: Doan
Email: dvpmpc@lycos.com
Noi dung: Nhớ có lần nhỏ bảo: Mai chủ nhật em muốn đi chơi cho thoãi mái, muốn đi ăn hải sản... Nhưng không biết đi cùng ai....Cuộc sống là thế, nhiều khi một việc thật giản đơn thôi mình cũng không thể thực hiện được. Mình thấy nhói lòng, phải chấp nhận. Khoảng cách quá xa và đôi lúc tự hỏi sao mình lại chọn nơi này nhĩ? Quá xa Sài Gòn, quá xa nhỏ... Nhưng mình tin nhỏ, chỉ có niềm tin mới giúp mình và nhỏ vượt qua được khoảng cách....

Ho ten: suhan
Dia chi: ha noi
Tieu de: dong cam
Noi dung: bài viết của bạn lam mình lại thấy buồn lại vì minh vừa trải qua một cú sốc tinh thần khá lớn .dù tình yêu có đẹp ,co thành thật vơi nhau thi khoảng cách và tương lai .........là điều giết chêt nó phải không bạn .cam ơn bạn vi bai viết rất hay .

Ho ten: hồng thắng
Dia chi: hà nội
Email: hongthang2910@gmail.com
Tieu de: mình đang chọn một con đường như thế
Noi dung: đọc bài của bạn mình biết đó cũng là con đường mà mình đang chọn, thật chông gai và thật đắng cay khi chấp nhận rời xa người yêu nhưng cuộc đời còn quá nhiều điều, và mình chấp nhận rời xa anh để vào HCM lập nghiệp, mình rất mong ngày mình trở về thì anh vẫn còn ở đây và chờ mình dù khá mong manh nhưng mình vẫn tin tưởng, tình yêu khi ở xa cũng có cái hay của nó, nếu muốn cảm giác tự lập và muốn học được cách quan tâm, hãy 1 lần thử rời xa nơi bạn đang sống xem sao, cuộc sống muôn màu đang chờ bạn phía trước đây!!!!!!!

Ho ten: Bùi Thị Mai Hương
Dia chi: 56 Lê Hông Phong
Email: maihuong16677
Noi dung: yêu một người nào đó không có nghĩa là người đó sẽ thuộc về mình. cứ tin là thế bạn nhé!

Email: lethuha173@gmail.com
Noi dung: Đúng là : người ta không cần có lý do để yêu nhau nhưng lai có rất rất nhiều lý do khi tình yêu đó không thành.Bạn này, không nên "đổ lỗi cho hoàn cảnh".Không đáng chút nào đâu, nếu tình yêu của 2 bạn là thực sự, là chân thành.Mình đồng ý với ý kiến của bạn minhtam2208@gmail.com.Nếu động từ "Nếu" tồn tại thì người ta không cần phải trân trọng hiện tại.Nhưng du biết như vậy nhưng để "chia động từ Sống ở hiện tại" vẫn là 1 bài toán rất khó.

Ho ten: Hồng Duyên
Dia chi: Đà Nẵng
Email: Noibinhyenvn@yahoo.com
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Tôi đọc ở đâu có có câu rằng: có những khoảng cách làm cháy bùng lên ngọn lửa yêu thương nhưng có những khoảng cách sẽ làm cho hai người yêu nhau mãi mãi không bao giờ đến được với nhau. Tôi cũng đã từng có 1 tình yêu như bạn. Hơn 2 năm cho một tình yêu với những cung bậc hạnh phúc, giận hờn, đau khổ, chờ đợi, hy vọng rồi lại thất vọng...và rồi kết thúc. Tôi hiểu, khi yêu ai cũng mong được ở gần người mình yêu thương, được cảm nhận tình yêu ấy trực tiếp bằng sự thể hiện của chính mình. Dù mạnh mẽ đến đâu, dù có yêu nhau đến đâu thì con người cũng có lúc cũng không thể vượt qua được cái khoảng cách với thời gian xa như thế. Tôi và anh cũng vậy, tình yêu ấy đã không đủ mạnh để cả hai có thể mãi mãi bên nhau để rồi mất nhau. Với những gì đã qua, rồi những gì thực tại, rất nhiều lúc tôi vẫn tự hỏi mình rằng: Giá như anh ở gần tôi, giá như chúng tôi ở gần nhau thì biết đâu bây giờ sẽ không phải đối diện với những trăn trở, nuối tiếc không? Cầu mong cho tôi, cho bạn, cho những ai khao khát yêu thương sẽ tìm thấy và nắm giữ được tình yêu để rồi những người yêu nhau mãi mãi có nhau trong đời.

Ho ten: yuki
Dia chi: hà nội
Email: maitrangtrongmua@yahoo.com
Tieu de: chấp nhận và cố gắng
Noi dung: bài viết của anh rất hay.thật sự khi đọc nó em đã khóc ,chuyện của anh giống chuyện của em quá.em và anh ấy cũng ở rất xa nhau,mỗi năm chúng em chỉ gặp nhau 1 hoặc 2 lần thôi,nhưng không phải vì thế mà tình cảm của chúng em phai nhạt mà ngược lại,mặc dù đôi khi cũng thấy mệt mỏi,cũng thấy chạnh lòng,cũng thấy cần 1 sự quan tâm chia sẻ nhiều hơn như anh nói.Song có lẽ cuộc đời không chiều ý ai bao giờ cuối cùng em vẫn phải đẩy anh ấy ra xa em vì đó có lẽ là điều tốt nhất với cả em với cả anh ấy,mặc dù em vẫn rất yêu anh ấy và anh ấy cũng vậy.Hôm nay đọc những dòng này của anh thật sự em cảm nhận nhiều hơn về nỗi đau mà anh ấy đang phải trải qua làm em càng thấy thương anh ấy hơn,yêu anh ấy hơn... nên em nghĩ có lẽ chị ấy cũng vẫn rất yêu anh nhưng có những lý do khiến chị phải để anh ra đi...và biết đâu chị ấy cũng đang dõi theo từng bước đi của anh em chúc anh sẽ vượt qua và tìm được một tình yêu mới nhé.chúc cho anh sớm tìm được hạnh phúc tìm được 1 bến bờ bình yên

Ho ten: Hang Nguyen
Dia chi: Hanoi
Noi dung: Đúng là khi ở xa nhau nhiều lúc cảm giác thật bất lực, không thể thực hiện được những điều dù là đơn giản nhất mà mọi người vẫn làm khi ở gần nhau. Mình yêu người nước ngoài, có sự khác biệt quá lớn về địa lý, về ngôn ngữ, văn hóa và tôn giáo, chẳng phải mối tình đầu, cũng chẳng còn quá trẻ nữa, vậy mà vẫn không muốn quên, dẫu rằng cũng chẳng dám hy vọng sẽ đến được với nhau... Đôi khi cứ ước ao giá như bọn mình cùng ở Việt nam, cho dù ở hai đầu đất nước đi chăng nữa, ít ra vẫn thấy thật gần, vẫn chung ngôn ngữ,...nhưng đó chỉ là ước mơ... mà thôi

Dia chi: tbinh
Tieu de: e da tuong do la a...
Noi dung: vang! e da tuong do la a, la bai viet cua a, sao ma giong nhau den nhu the. e da khoc khi qua tung dong chu. chung m cung da tung nhu the, co chay theo nhau de roi chi ton thuong chinh m. chung m da xa nhau vi khoag cach, vi tuong lai... tat ca da qua roi phai ko a, nhung tinh yeu va nhung ky niem mai se con dep nhu ngay hom qua. a cung da tim duoc con duong moi cho minh,ko con loay hoay trong moi bong bong do. hay song hp a nhe. du the nao e cung se luon ung ho a.

Ho ten: Thanhthang
Dia chi: Namdinh
Email: Laithanhthang@gmail.com
Tieu de: Thau hieu vi nhu toi
Noi dung: Tôi cứ nghĩ rằng sẽ chẳng có ai hiểu được suy nghĩ của tôi cả.nhung khi bạn kể về mối tình của bạn,đã có rất nhiều người hiểu bạn,và tôi đã hiểu ra rằng,tôi cũng sẽ có rất nhiều người hiểu tôi vì chuyện của bạn cũng giống như tôi.hy vọng tất cả chúng ta sẽ tìm được một nửa còn lại thật sự không còn ngang trái.

Ho ten: TMR
Dia chi: TCB
Noi dung: Khoảng cách đó là khoảng cách gì vậy bạn? Tôi tin chắc đó không phải khoảng cách về địa lý mà là khoảng cách do 2 người tự tạo nhất là "...anh sẽ không bao giờ làm được việc như thế...". Bạn tự biết mình không thể vượt qua danh giới đó thì nói gì đến chuyện yêu ... nếu ... hứa ... để rồi lại một chữ NHƯNG. Xin lỗi nhé! Bạn chưa biết yêu. Hay nói khác đi, với bạn đó chỉ là cảm xúc. Mà cảm xúc thì mau mất đi lắm bạn ah, bạn sẽ quên đi nhanh chóng. Chỉ có người kia, người mà bạn nói yêu thương đó là cứ mãi đắm chìm bồng bềnh trong cái cảm xúc vị kỷ đó của bạn thôi. Nếu không yêu, đừng làm cho người ta yêu bạn ah!

Ho ten: TNT
Dia chi: HN
Email: metallive.3012@gmail.com
Tieu de: Sự đồng cảm??/
Noi dung: Đọc truyện của bạn, tôi như thấy một tôi trong đó, tôi của cách đây 1 năm và bây giờ cũng thể... Tâm trạng này, thật quen thuộc với tôi làm sao... Xa nhau,do khoảng cách, có là là thế thật... kô có gì đáng tiếc mà ta như thêm hiểu thêm nhiều điều ta vẫn dang đi tiếp, mọi thứ đang tiếp diễn, rồi tôi sẽ quên em, để yêu một ai đó khác, nhưng tôi không biết là bao nhiều lâu..hic22

Ho ten: hoang TIEN
Dia chi: THANH HOA
Noi dung: noi dung:doc thu ban toi thay cung giong chuyen cua minh ,nhung cuoc song van la vay ,chang co gi ma phai buon ca,tinh yeu cung chi nhu con gio thoang qua thoi,mac du chung toi cung chi cach nhau 180 KM(HA NOI vaQUANG NINH)nhung cung khong the vuot qua duoc ,mac du chung toi van lien lac voi nhau ,nhung toi chi coi do la nhung su lien lac thong thuong .Toi cung biet co ay con trai qua vai moi tinh khacnhung cung chua toi dau Mac du toi luon cau chuc cho co ay co duoc mot tinh yeu dep vi toi da lam cho co ay buon(toi la nguoi dau tien cua co ay)

Ho ten: ba’ nam
Dia chi: thanh hoa
Email: 01219973048
Tieu de: moi ngay la em
Noi dung: bài viết của anh rất hay.thật sự khi đọc nó em đã khóc ,chuyện của anh giống chuyện của em quá.em và anh ấy cũng ở rất xa nhau,mỗi năm chúng em chỉ gặp nhau 1 hoặc 2 lần thôi,nhưng không phải vì thế mà tình cảm của chúng em phai nhạt mà ngược lại,mặc dù đôi khi cũng thấy mệt

Ho ten: "Thành Tâm"
Dia chi: Nghệ An
Tieu de: Kỉ niệm khó quên
Noi dung: Hôm ấy hai đưa đi chơi ở Văn Miếu Quốc Tử Giám, mình đã tặng bạn ấy chữ "Thành", và bạn ấy tặng lại mình chữ "Tâm". Hai chữ ghép lại thật ý nghĩa phải không?sao câu chuyện tinh yêu của bạn giống của minh đến vậy. Không được gặp nhau nhiều - "Thật lạ với những người yêu nhau pải không?"Giờ đây mình cũng sẽ cố gắng để rời xa bạn ấy, thoải mái và nhẹ nhõm tìm một con đường mới và đi trên đó một mình. vì mình không biết đến khi nào mình mới quên được bạn ấy.Mỗi người một phương, mình sẽ luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với bạn.

Ho ten: Thanh Hà
Email: risus_spes@yahoo.com
Noi dung: Tại sao lại là nếu? Nếu bạn yêu thật thì ko cần phải nói nếu nhiều như vậy đâu!

Ho ten: Đinh Sơn
Dia chi: ninh bình
Email: kinhcan_12c@yahoo.com
Tieu de: lại một người nữa như tôi
Noi dung: thật là trùng hợp và ngẫu nhiên làm sao khi lại có một tngười giống mình đến thế. cũng vì khoảng cách mà tôi dã ko dữ dc người mình yêu. hôm nay dọc bài này làm tôi lại nghĩ tới mình.và tôi cũng hiểu tâm trạng của nó như thế nào.rất hiểu là khác.

Ho ten: Nguyễn Phương Dung
Dia chi: Hà nội
Tieu de: Khoảng cách và tình yêu
Noi dung: Khi đọc bài viết này tôi cảm thấy người con trai không hẳn nói về khoảng cách đo bằng km. Trong tình cảm nếu họ yêu nhau thì khoảng cách đo bằng km không còn đáng sợ nữa. Đáng sợ nhất là những " khoảng cách " giữa con người không đo bằng km. đó là thân phận, là giới hạn mà mỗi người không thể thay đổi được nữa chẳng hạn như họ đã có cuộc sống riêng trước khi gặp nhau. Và sự chấp nhận anh ấy nói trong bài viết là có thể hiểu được anh ấy đang bảo vệ cô ấy khỏi những hệ luỵ nếu tiếp tục anh ấy "ở gần " cô hơn. Hãy nghĩ cho người mình yêu, hãy làm cho người mình yêu được hạnh phúc. Nói như thế thật dễ song làm được thì rất khó. Tôi biết có 2 người bạn đã lâm vào tình cảnh không dám nói thật lòng mình vì cả 2 đều đã có gia đình. Họ bây giờ vẫn chỉ là bạn của nhau nhưng họ đã tiếc là gặp nhau khi quá muộn. Tôi đọc thấy trong những hành động của họ sự tôn trọng lẫn nhau, cả hai đều không muốn bạn mình phải tan vỡ hạnh phúc riêng. Tôi cũng biết họ thật sự hướng về nhau nên mới biết giữ cho nhau như thế. Tôi thấy " khoảng cách" giữa họ thật khó vượt qua, họ đang làm hết sức để khoảng cách đó không gần lại. Nghe thì vô lý nhưng tôi biết họ vẫn đang yêu nhau như thế.

Ho ten: Luong Thuy
Email: thuy_nguyen0206@yahoo.com
Tieu de: ...
Noi dung: cảm nhận sau khi đọc xong entry của bạn...1 tình cảm thiêng liêng, 1 tình yêu chân thành...chúc bạn hạnh phúc.

Ho ten: mây mây
Dia chi: ômha binh
Email: maymaylangthang73@yahoo.com
Tieu de: vi khoang cach ma xa roi tinh yêu?
Noi dung: người con trai nói: "Chúng ta không ở gần nhau… anh sẽ không bao giờ làm được việc như thế. Vì thế, chúng ta xa nhau. Chúng ta mỗi người sẽ đi trên con đường riêng." vì khoảng cách mà phải chia xa? đó ko phải là tình yêu đích thực. "Hạnh phúc luôn chờ những người yêu bằng cả trái tim vì hạnh phúc vẫn ở phía trước em à." đó là câu nói chân thành, nhưng tại sao người con trai ko nghĩ tới bạn gái mình, khi yêu hãy kéo khoảng cách lại gần nhau hơn. hãy mang niềm vui tới cho bạn gái mình. khi yêu người con gái yêu bằng cả trái tim và dám vượt qua tất cả để tơi với người mình yêu.

Ho ten: LTH
Dia chi: Thanh Hoa
Email: laithuhien@gmail.com
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Minh cũng có nhưng tâm trạng, những suy nghĩ như vậy. Khi đọc bài viết mình cảm thấy như có mình trong đó

Ho ten: Quốc Đạt
Dia chi: HN
Email: waterfall0509@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Mình đồng ý với ý kiến của minh tam (minhtam2208@gmail.com). Câu chuyện của tác giả đọc lên thấy lãng mạn nhưng rốt cuộc chỉ là những gì quá đỗi mộng mơ, màu hồng và hơi sáo rỗng. Cuộc sống ko phải chỉ có những điều lãng mạn như vậy đâu anh, và người ta cũng ko chỉ đơn giản xa nhau vì khoảng cách. Không còn cơ hội không phải vì ở quá xa nhau, cái quan trọng là cả 2 có biết tự tạo cơ hội cho nhau hay ko? Nếu thực sự 2 người yêu nhau, thì đừng chỉ nói 2 năm, mà 5 năm cũng chẳng phải là điều gì đó quá dài. Cuộc sống mà lúc nào cũng chỉ toàn là chữ "nếu" như vậy sao? Sad...

Ho ten: hoang anh
Dia chi: ha noi
Email: hoang_dai_tieu_thu@yahoo.com
Tieu de: buon
Noi dung: Đọc chuyện của bạn tui buôn lắm lắm bạn ạ.Mặc dù bây giờ mình và anh ấy vẫn động viên nhau cùng cố gắng cho tương lai.Vậy ma....tôi vẫn rất lo sọ đến một ngày chúng tôi sẽ phải xa nhau vi khoang cách.Tôi sợ sợ lắm bạn ạ..

Ho ten: meo
Email: daffodil_2808@yahoo.com.vn
Noi dung: khoảng cách không phải là lí do khiến tình yêu tan vỡ. Mình và anh ấy cũng có một tình yêu giống như bạn vậy.Hai người kẻ Nam người Bắc, cách xa nhau hàng ngàn cây số. Nhưng đến tận bây giờ, đã gần hai năm chúng mình yêu nhau nhưng dường như tình cảm ấy vẫn nồng ấm, mãnh liệt như ngày nào.ttong tim mình, hình bóng của anh ấy vẫn đầy ắp, vẫn luôn khiến mình nhớ đến khắc khoải. hằng đêm chúng mình vẫn thầm thì qua chiếc điện thoại, lắng nghe giọng nói của nhau , tâm sự đủ chuyện. Nhiều lúc nói những chuyện trên trời dưới biển, miễn là nghe thấy tiếng nói thân thương của người ấy. Nhớ lắm!chỉ mong đến ngày hai đứa không còn phải xa nhau.

Ho ten: duyen
Dia chi: Vinh Phuc
Email: duyenkt88@gmail.com
Tieu de: buon
Noi dung: Hi, đọc bài viết của bạn từ rất lâu rồi nhưng hôm nay tớ mới dám viết những cảm nhận của tớ,không biết bạn nhiều hơn hay ít tuổi hơn tớ nhưng gọi là bạn cho dễ nhé.Đọc bài của bạn tớ thấy vài điểm giống về người ban gái đã đi rất xa của tớ không phải khoảng cách về KM mà là khoảng cách về tâm hồn,tớ cũng không rõ bạn có phải là bạn của bạn tớ không và đã bao giờ bạn nghe về tên P,hay đây có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên trên thế giới rộng lớn này,nhưng dù sao tớ cũng mong bạn có thể xoá đi được khoảng cách trong tâm hồn bạn "GOOD LUCK

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg

Dành tặng người thân của bạn những bản nhạc chờ ngọt ngào và độc đáo!

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,