,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1189828
Thư gửi những ngày không có anh
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Thư gửi những ngày không có anh

Cập nhật lúc 09:03, Thứ Ba, 21/04/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog 

 

Tay xách chiếc valy mới mua, đi bên nhau không nói được gì, chạnh lòng nghĩ đến cảnh chia ly bấy lâu em nghĩ chỉ diễn ra dưới ngòi bút của các văn sỹ... Không biết mối tình này có kéo dài được đến kết cục có hậu hay không, chỉ biết em sợ hãi trước những ngày xa cách đang đến gần...

Ảnh minh họa: MHKK

Thân gửi những ngày không có anh!

Mong rằng mỗi ngày sẽ cho niềm tin và sức sống để em hoàn thành tốt bổn phận của mình và chờ đợi anh.
Mong rằng đường về chiếc bóng không làm em thấy cô đơn.

Mong rằng những khó khăn vấp ngã không làm em thấy tủi thân.

Mong rằng ánh mắt hay sự quan tâm của bất kỳ ai khác sẽ không làm em yếu lòng.

Mong rằng những phút yếu lòng của em sẽ trôi qua như tia chớp.

Ảnh minh họa: seorangprempuan


Thân gửi những ngày không có anh!

Mong rằng thời gian sẽ trôi thật nhanh để mình chóng gặp mặt.

Mong rằng anh sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng những người yêu thương anh.

Mong rằng anh hãy nhớ đến em mà ăn uống, làm việc điều độ, tập thể dục để không trở về làm gã thư sinh ốm nhách, uổng công những ngày em ra sức động viên.

Thân gửi những ngày không có anh!

Dù ở bất cứ nơi đâu cũng mong cho chúng ta có đủ sức mạnh để giữ lửa đam mê, hoài bão và lửa tình yêu.

Chỉ thế thôi, còn biết nói gì hơn nhỉ?

 

Hẹn gặp những ngày không có anh, không còn xa mấy nữa...

Hình ảnh đại diện Blogger Silly YÊN

 

  • Gửi từ Blogger Silly YÊN

Vài nét về Blogger Silly YÊN: “Sự khôn ngoan giúp người  ta tồn tại nhưng niềm đam mê cho người ta vui sống"

 

  • Chia sẻ của bạn đọc

Ho ten: TMR
Noi dung: Tôi chưa một ngày có Anh, cũng chẳng phải xách valy trong một cuộc chia ly nhưng cũng vẫn thấm thía cảm giác của những ngày không Anh! Và tôi cũng mong  tất cả những điều bạn đã mong đó... Thân gửi!

Ho ten: Mắt biếc
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: The power ò love
Noi dung: Bạn thân yêu,đừng lo lắng.Tình yêu có sức mạnh đủ để làm nên những điều kì diệu đấy.Gió dập tắt đốm lửa nhỏ nhưng cũng thổi bùng lên ngọn lửa lớn.Chúc tình yêu của 2 bạn mãi bền lâu qua những ngày xa cách.

Ho ten: PhuongLan
Dia chi: QN
Email: tamaiobennhau@yahoo.com
Tieu de: Xa....Nhưng lúc nào bọn mình chẳng yêu nhau anh nhỉ Noi dung: Cũng đến lúc mình xa nhau thật rôi, em cứ càng níu giữ thì dường như lại càng thấy xa anhh...một tuần nữa, một vài ngày nữa.Em đang đếm ngược thời gian đó anh ạ.Rồi trên những con phố tan tầm cũng lại chỉ mình em bước đi không có anh bên cạnh.Anh ah "Mong những phút yếu lòng sẽ trôi qua nhanh như tia chớp"...Anh đâu phải là chiều mà nhuộm em đến tím...sóng có nghĩa gì đâu nếu chiều nay anh chẳng đến...vì sóng đã làm em nghiêng ngả vì anh

Ho ten: meo
Dia chi: huashi
Email: meosuhan@yahoo.com
Tieu de: niem tin va hi vong
Noi dung: “Dù ở bất cứ nơi đâu cũng mong cho chúng ta có đủ sức mạnh để giữ lửa đam mê, hoài bão và lửa tình yêu. Hẹn gặp những ngày không có anh, không còn xa mấy nữa...” bài viết của bạn rất hay

Ho ten: Hoàng Thanh
Dia chi: T.p Thanh Hoá
Email: hoangthanh_x2002@yahoo.com
Tieu de: Bình yên!
Noi dung: Bạn ạ! Cảm giác cô đơn thật sự là cảm giác làm con người ta sợ nhất! Đi suốt chặng đường dài của cuộc đời con người vẫn có người hỏi tôi" Tình yêu là gì?". Tôi chẳng thể nào trả lời được. Đôi khi cần một bờ vai tin cậy, cần những lúc người ấy buồn nhất mình được bên cạnh, Cần lắm những cái nhìn yêu thương, cần sự cảm thông chia sẻ từ đáy lòng, cần một bàn tay để nắm lấy bàn tay mỗi khi đêm lạnh, cần lắm những chia sẻ ngọt ngào...Vậy mà sao vẫn phải chia tay? Trên con đường chúng ta đi không bao giờ có gai, chỉ sợ ta gặp phải gai ngay khi ngửi hoa hồng! Cần vượt qua để tìm cho mình một nửa yêu thương đích thực, dù vẫn biết là khó khăn lắm. Hy vọng cho những ai yếu lòng, hy vọng cho những ai đang phải cô đơn và trải qua nó hàng ngày sẽ tìm được bình yên nơi ấy. Hy vọng và hy vọng... Riêng tôi...tôi sẽ cần 1 thời gian rất dài...

Ho ten: LKT
Dia chi: TP Ha Dong
Email: tranbaoan_007@yahoo.com.vn
Tieu de: Hanh phuc
Noi dung: Bạn thân mến. Trong tình yêu ai cũng muốn luôn được ở bên ngươi mình yêu mãi mãi, được sống trong hạnh phúc yêu thương. Nhưng đôi khi chúng ta quá ảo tưởng về cái đó. Cuộc sống hàng ngày muôn hình muôn vẻ ai cũng cần có một khoảng trời riêng cho mình nên " những ngày không có anh " rất dễ xảy ra. Bạn đừng buồn hãy hy vọng vào những gì bạn tặng cho người mình yêu. Ông trời không thiên vị một ai đâu nên có cho sẽ lại có nhận. Bạn sẽ thật hạnh phúc khi người mình yêu quay về.

Ho ten: nguyen thi thoa
Dia chi: phu ly ha nam
Email: hoatuyet2310@ymail.com
Tieu de: tin tuong vao tinh yeu
Noi dung: Tôi  cô đơn, tôi mới chia tay anh ấy! Tôi đang cố gắng từng ngày để vượt qua nỗi đau nên rất hiểu tâm trạng của bạn. Hãy cố gắng lên bạn nhé!

Ho ten: Leezunghy
Dia chi: Ha Noi
Email: binh306@yahoo.com
Tieu de: Cam giac
Noi dung: Tôi đã ảo tưởng vào tình cảm, vào cảm giác của mình. Đôi khi tôi sợ cảm giác yếu lòng, sợ cảm giác cô đơn trống rỗng trong mình. Nó giết chết hết những cảm giác khác. Tôi đã chia tay một người từ 4 năm nay, tôi vẫn chờ đợi người đàn ông của đoi mình để có thể yêu thương…

Ho ten: Thanh Thuy
Noi dung: Bài viết cảm động quá!  

Ho ten: nguyen thi thoa
Dia chi: phu ly ha nam
Email: hoatuyet2310@ymail.com
Tieu de: hy vong
Noi dung: Những ngày không có anh thật buồn!Sao anh lại xa em như vậy?Em không biết mình đã sai gì mà anh đối xử với em như vậy?Em phải làm bây giờ? hạnh phúc đã không đến với em khi anh ra đi! Em mong có anh bên cạnh đẻ vượt qua những khó khắn trong cuộc sống. Nhưng em biết anh sẽ không về đâu nhưng tại sao em vẫn hy vọng vậy that ngốc nghếch! Chỉ mong hạnh phúc sẽ mỉm cười với em và với anh nữa. Khong biết đến bao giờ em mới vượt qua nỗi đau này và bươc đi tiếp đây!

Ho ten: Nguyễn Văn Đảng
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
Email: nguyendangth@gmail.com
Tieu de: Cản ơn bài viết của bạn
Noi dung: Bài viết của bạn đúng là tâm trạng của chúng tôi. Tôi và cô ấy yêu nhau nhưng vì môt lý do... mà tôi và cô ấy phải xa cách nhau 17 tháng nữa. Tôi tin là thử thách này không phải là quá lớn với tình yêu của chúng tôi. Bạn hãy chờ anh yêu của bạn như em yêu của tôi chờ tôi :D

Ho ten: Phạm Vũ Ly Lynh
Dia chi: Ô Môn Cần Thơ
Email: friendship1704@yahoo.com
Tieu de: Anh sẽ về
Noi dung: Tôi đã trải qua 2 năm, 2 năm không có anh. Và dường như tất cả những điều mà bạn mong đợi mình "đừng" thì tôi đều đã trải qua và hiện hữu quanh tôi từng ngày như thế. Tôi không trách anh, vì anh có làm gì sai, khi sự ra đi của anh được cả gia đình anh mong đợi và đó là tương lai của anh. Nhưng những lúc yếu lòng tôi vẫn thường tự hỏi mình tôi đã làm gì sai để phải chịu đựng nỗi đau xa anh?! Tôi còn nhớ những ngày đầu xa anh, dường như bất cứ dáng hình ai mặc áo trắng đeo kính cận cũng làm tôi quay mặt lại nhìn vì anh của tôi vẫn thường như thế. Rồi những tối tan trường trời mưa, tôi đi về nhà một mình, cố bước thật nhanh và tự nhủ mình "đừng khóc", và...Nhưng những điều ấy có nghĩa gì không khi chính anh, nơi phương trời ấy còn phải đối mặt với nhiều điều hơn thế!? Chúng tôi sửi ấm lòng nhau bằng những tin nhắn, những dòng entry và bằng niềm tin một ngày sẽ gặp lại. Thế nên, bạn cũng sẽ thế nhé, sẽ tin rằng "Anh sẽ quay về"!

Ho ten: L¬e mai Du
Dia chi: Thai Nguyen
Email: lolemdatinh0909@yahoo.com
Tieu de: Nhung ngay buon!
Noi dung: Ban ah!Những gì đã qua đều là kỷ niệm.  Dù vui hay buồn thì cũng hãy cố lên bạn nhá! Thời gian trước mình cúng sốnh trong đau buồn, không một giọt nước mắt khi chia tay nhưng mình day dứt.  Không còn bờ vai cho mình dựa vào mỗi khi bên nhau. Mình thấy bơ vơ quá!

Ho ten: anhdieu
Dia chi: dn
Email: khiemnhinanh.2203@gmail.com
Tieu de: chia sẻ
Noi dung: thư gửi những ngày ko có anh "Không biết mối tình này có kéo dài được đến kết cục có hậu hay không, chỉ biết em sợ hãi trước những ngày xa cách đang đến gần...". bạn đang chờ đợi một ngày anh ấy sẻ về với tình yêu của mình,nhưng niềm tin dường như đang dần mất đi trong bạn rồi bạn ah! tình yêu thật tuyệt,nhưng nhiều lúc cũng thật buồn...

Ho ten: mâylangthang73
Dia chi: HB
Noi dung: Dù ở bất cứ nơi đâu cũng mong cho chúng ta có đủ sức mạnh để giữ lửa đam mê, hoài bão và lửa tình yêu. Chỉ thế thôi, còn biết nói gì hơn nhỉ?

Ho ten: Thien Anh
Dia chi: pinkcandyforyou@yahoo.com
Noi dung: Cố lên bạn nhé !! Hãy mạnh mẽ lên. ^^ Tớ cũng cùng hoàn cảnh với bạn. Bọn tớ xa nhau cũng đã 4 năm rồi. 1 người ở Anh xa xôi, 1 ngươi` ở Sing. Mỗi đứa học một nơi. Nhưng chỉ cần các bạn tin tưởng nhau và cùng nhau cố gắng xây dựng tương lai. Tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi. Càng xa nhau thì càng quý những lúc bên nhau mà.

Ho ten: thuylan
Dia chi: hn
Noi dung: Tôi là người đang sống trong tình yêu, thực tế và mơ mộng là hai điều mà tôi luôn phân vân. Tôi thích thực tế nhưng tôi lại yêu mơ mông tôi luôn mong mình sẽ có một tình yêu đẹp nhưng buổi daok chơi trên bãi biển cùng nhau lắng nghe những con sóng vỗ nhẹ vào chân để cảm nhận được sự tự do giữa đất trời.

Ho ten: meo:
Email: hoadatviet6330945@yahoo.com
Tieu de: đồng cảm!
Noi dung: Tôi cũng đã và đang có tâm trạng rất giống bạn. Thật điên rồ khi ước thời gian trôi đi thật nhanh đúng không bạn? Vậy thì tôi là kẻ điên rồ đấy. Tôi nhiều lúc e sợ mình không thể vượt qua được nhưng bằng tình yêu của mình chúng tôi đã đi được gần một nửa chặng đường rồi. Lúc xách valy tiễn anh ra sân bay nước mắt chỉ muốn trào ra nhưng bằng niềm tin và lý trí của mình tôi đã không khóc, bởi vì khóc thì thường có kết thúc buồn mà chúng tôi mong ngày tươi sáng nên tôi và anh đã cười thật tươi. Cười để mong ngày trở lại, cười để tiếp tục niềm tin vào nhau. Và bạn cũng vậy nha bằng tình yêu thực sự hãy tin tưởng vào anh ấy. Tôi chúc cho hai người hạnh phúc và tôi cũng sẽ vậy. Kiên trì là chiến thắng bạn ạ.

Ho ten: Thanh Hải
Dia chi: Thanh Hoá
Email: tlethanhhai
Tieu de: Sẽ qua nh¬¬ững ngày buồn...
Noi dung: Bạn sẽ có tất cả những điều mà bạn mong muốn... Hãy tin tưởng rồi các bạn sẽ sớm được gặp nhau, sẽ bên nhau trong vòng tay ấm áp... Tôi cũng đang trong những ngày như vậy. Tôi nhớ anh phát khóc trong giấc ngủ, nhớ anh đến thẫn thờ trong những buổi đi làm... và tôi cũng như bạn - tôi đang chờ anh ấy trở về...

Ho ten: PHAN THỊ HỒNG VÂN
Dia chi: HUẾ
Email: ngoisaomayman07072007
Tieu de: TÔI cũng vậy ...bạn ah
Noi dung: Tôi ra trường và vào biên chế ở một nơi cách nhà 50 km đường đèo .Còn anh do công việc mà không thể theo tôi lên trên này nên phải ở nhà chờ đợi tôi .Chúng tôi chỉ gặp nhau vào những ngày cuối tuần ,sáng thừ hai nào cũng vậy tôi đến cơ quan mang theo nỗi nhớ và tình yêu quá lớn và đếm từng ngày đợi thứ 6 về gặp anh .Tưởng rằng rồi sẽ quen nhưng càng ngày tôi càng nhớ anh quăy quắt và bây giờ cũng vậy .Hình như tôi luôn khóc khi nhớ anh đã là một thói quen mất rồi .Nhưng tôi hanh phúc lắm lắm khi mỗi cuối tuần về anh đều rất thương tôi .Chúng tôi sẽ còn gặp nhiềi khó khăn nữa khi chung tôi cưới nhau nhưng chúng tôi chấp nhận để đến với nhau .

Ho ten: bùi thị thu sương
Dia chi: quy nhơn
Email: buithusuong@yahoo.com
Tieu de: nỗi buồn không tên...
Noi dung: có những lúc xa anh, tôi ngồi một mình lặng thầm chỉ để nghe tiếng của không gian. tôi ngồi hàng giờ không nói chỉ ngắm nhìn chiếc điện thoại, rồi những giọt nước mắt nóng hổi lăn trên má tôi biết mình đang cô đơn. trong những lúc như thế, tôi chỉ thầm nghĩ rằng: khi không có anh bên cạnh tôi đã khóc, vậy khi không có tôi ai sẽ khóc cho tôi..

Ho ten: phuong linh
Tieu de: is love true?
Noi dung: Em đang rất hoang mang về tình yêu của chúng mình, đây chính là khoảng thời gian khó khăn nhất với em anh quá bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian dành cho em. Em sợ những phút yếu lóng của chính mình. Nơi xa ấy anh đang nghĩ gì về tình yêu của chúng ta. Em phải làm sao đây khi có quá nhiều thứ chi phối em như thế? Em hoang mang về tình yêu của chính mình. Anh ơi về bên em đi!  


 

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,