,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1183314
Cảm thấy đau nơi trái tim
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Cảm thấy đau nơi trái tim

Cập nhật lúc 08:45, Thứ Ba, 07/04/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

 

 Lời tác giả: “Tình yêu mà có thể bắt đầu lại thì không phải là tĩnh yêu thực sự”. Nó giống như trong trường hợp này. Cả hai người quay lại với nhau bằng những giây phút yếu lòng khi nhớ về nhau. Họ lầm tưởng rằng họ không thể sống thiếu nhau. Cô gái này có đủ lý trí để nhận ra cảm xúc nơi trái tim mình nhưng những cảm xúc ấy như một thói quen lặp lại. Nỗi đau lặp lại từ ngày này qua ngày khác, có lúc cô thấy nó bùng lên..nhưng có lúc cô lại thấy nó bình thường!”

 

Tình yêu mà có thể bắt đầu lại thì không phải là tình yêu thực sự - Ảnh minh họa: NaruLovesA

 

- Anh không thể sống thiếu em!

- 20 năm qua không em, anh vẫn sống tốt đấy thôi? - Em tự cười trước câu nói nghe có vẻ rất trầm trọng đó - Nghĩ ngợi, chỉ nghĩ ngợi thế thôi, chứ em không thể nói ra câu phũ phàng như thế, đúng không?

- Thật không anh? - Em tròn mắt, giả vờ ngạc nhiên!

- Không có em, anh không thể chịu đựng được! Thực sự anh rất cần em!

Lại thêm một lần tự cười trong bụng nữa, "Sao anh không nói là những ngày qua, không có bạn bè, gia đình bên cạnh, anh thấy cô đơn quá, vì quá rảnh rỗi thời gian, không biết làm gì nên anh dành cho em một chút thời gian để nhớ em. Khi anh chia tay em, anh có nghĩ đến những lời nói này không, hay anh chỉ biết rằng anh đang được gia đình vỗ về, được bạn bè ôm ấp và quên em là một chuyện đơn giản?"

Lời em đáp lại nhẹ nhàng qua điện thoại:

- Em cũng vậy! Em rất nhớ anh!

Không hiểu sao em lại có thể buông ra một câu như thế? Chẳng phải người ta nói: Nói dối nhiều quá thì sẽ thành nói thật đấy thôi. Nhớ thì cứ nói là không nhớ, yêu thì cứ nói là không yêu...! Nói ra tình cảm của mình là thêm một lần tự làm mình đau! Nhưng quả thực, lòng em thấy nhẹ nhàng khi em nói rằng "Em nhớ anh!" . Cảm xúc như được giải thoát sau bao nhiêu đêm trường bị bỏ tù. Và cũng biết là bản thân lại tự làm cho mình đau thêm một lần nữa!

 

Ảnh minh họa: curlyt

Offline. 

Tắt điện thoại. 

Em đi chơi với một nhóm bạn mới quen biết! Uống những cốc bia, chén rượu làm quen, nói những câu chuyện nhạt! Chưa bao giờ thấy mình kém cỏi trong lời nói như thế, ngồi như phỗng, hỏi gì nói nấy, đầu óc nghĩ ngợi lung tung "Anh đang làm gì? Nhớ em không?...Tại sao mình lại chấp nhận đi chơi  như thế này nhỉ? Cứ chán lại làm gió đi hoang sao?”. Em uống nhiệt tình, ước say để khóc, để có thể hờn ghen một cách hợp lý vì có ai chấp người say bao giờ! 

9 giờ sáng hôm sau, một lời mời từ đám người hôm qua "Đi ăn sáng, cafe với anh". Từ chối, chặn số người ta "Em không làm kiều nữ được, đại gia ạ!"

Anh gọi điện, nghe hay không nghe? Nếu nghe thì có thể sẽ đau thêm một chút! Chỉ là lời hỏi han qua loa thôi nhưng không nghe tự bản thân không chịu được, mắc nợ với nỗi nhớ cồn cào. Không nhấc điện thoại, tiếng tít tít tin nhắn "Gọi cho em nhưng em không nhấc máy, anh đi làm rồi, chắc em đang ngủ, chúc em một ngày tốt lành. Anh yêu em!". Kịch bản như những lần trước, không có gì là không lặp lại! Nếu anh gọi thêm một lần nữa, chắc chắn em sẽ nghe, em muốn thấy anh thực sự quan tâm đến em, thực sự muốn nghe giọng em nói,muốn thấy sự sốt sắng qua tiếng chuông điện thoại dồn dập! Chứ không phải một cách nửa vời như thế! 

Đi học! Nói chuyện với thằng bạn về con trai, con gái, đàn ông, đàn bà! Tóm lại, một điều là ngưoời ta sinh ra, sống với nhau, yêu thương nhau và chỉ làm cho nhau đau khổ. Tức cười vì thằng bạn buông một câu "Tớ không sở khanh được". Thấy đau. Chợt nghĩ tại anh không sở khanh được nên không dám nói xa em thêm một lần nữa?

Tối, nghe nhạc:

“But if you wanna cry
Cry on my shoulder
If you need someone who cares for you
If you’re feeling sad your heart gets colder
Yes I show you what real love can do”

Mời các bạn click vào đây để nghe ca khúc Cry on my shoulderẢnh minh họa: xBloodBlu

Đây là tối thứ bao nhiêu ngồi trước máy tính, để invisible nick, nghe nhạc. Không biết nghe nhạc để lam gì? Để quên đi khái niệm thời gian trong lúc chờ điện thoại của anh hay để không thấy quá rảnh rỗi để buồn?

Đang tự hỏi về những cuộc nhậu của anh, có giống như cuộc nhậu của những ông to to mà em tham gia tối qua? Bia - rượu - và gái?

Không muốn hờn giận, không muốn mè nheo, cứ để kệ mọi thứ! Cũng không còn đòi hỏi là chat với em! Em đang nghĩ gì...em không biết? Trong lòng muốn được ngồi chat với anh, được trêu đùa với anh, bàn với nhau về cuộc sống, kể cho nhau nghe về những câu chuyện của bạn bè mình, được nhìn thấy biểu tượng mặt cười, mặt mếu, cái ôm, nụ hôn qua khung hình chat. Chừng đó là thấy hạnh phúc! Hạnh phúc với em nhỏ nhoi đến thế thôi!

 

Được nhìn thấy biểu tượng cười, mặt mếu, cái ôm nụ hôn qua khung hình chat. Hạnh phúc với em nhỏ nhoi đến thế thôi! - Ảnh minh họa: benhvientinhoc.com

Nhưng bao lâu rồi, những buổi tối như thế chỉ còn trong nỗi nhớ của riêng một mình em! Anh đi nhậu về...gọi điện hỏi han qua loa, nói rằng "Yêu em" chớp nhoáng và anh đi ngủ! Thành ra đó trở thành thói quen và em thích? Không phải là không thích thì có phải là thích không? Tối nào em cũng chờ đợi đến giờ đó, nghe những câu như thế, dần dần coi đây là thói quen của mình. Em không làm gì cả, không đòi hỏi gì cả, em hiểu...không chỉ hiểu là anh đi làm xa và những cuộc vui là chuyện bình thường mà còn hiểu vị trí của em trong suy nghĩ của anh!

Tự nhiên thích hai câu thơ:

“Em nguyện làm chiếc bóng

Dù biết sẽ mất người khi vào chỗ râm.”

Tự biết rằng em không ngốc, em đủ tỉnh táo để nhận ra em đang mù quáng, em hy sinh quá nhiều, em trở nên ít nói hơn, lặng thầm hơn…

Tự nhiên thấy bão hòa với niềm đau! Thấy bình thường hay tại niềm đau trở thành một thói quen của riêng em từ khi chúng ta quen biết nhau?!

Cảm thấy ĐAU…nơi trái tim!

 

Hình ảnh đại diện Blogger Nhoc-baka-iu lam

Gửi từ Blogger Nhoc-baka-iu lam

Vài nét về Blogger Nhoc-baka-iu lam: “Em mạnh mẽ, em gai góc, em chua chat, em đanh đá, em vô tình...nhưng em dễ bị tổn thương!”

 

  Chia sẻ của bạn đọc:

Ho ten: H2
Dia chi: HN
Email: anhtrangsolanh_ht1984@yahoo.com
Noi dung: Hình như câu chuyện chưa kết thúc phải ko? còn nếu chi có vậy thì câu chuyện nhạt nhoà quá! chuyện ma ko có cao trào, không có những tình huống bất ngờ thì...

Dia chi: Hà Nội
Email: salsanme@yahoo.com.vn
Tieu de: Đừng làm chiếc bóng
Noi dung: Có lẽ hầu hết những người phụ nữ chúng mình đều thế phải không em? Chúng ta đều hy sinh đến mù quáng cho tình yêu để rồi nhận lại chỉ là một trái tim đầy tổn thương. Đôi khi ta cố tỏ ra mạnh mẽ để che dấu một trái tim yếu đuối, đa cảm. Càng những người mạnh mẽ càng dễ bị tổn thương. Chúng ta luôn khao khát yêu thương và được yêu thương. Chúng ta luôn mong muốn được sống trong một tình yêu cháy bỏng và đam mê, cho dù có thể chúng ta bị nó đốt cháy, làm đau. Nhưng chúng ta khi yêu là yêu hết mình, không nửa vời, hời hợt. Có đôi khi để quên đi nỗi đau, ta ’’ lại làm ngọn gió đi hoang ’’ để mong lấy nỗi đau này khoả lấp nỗi đau kia. Nhưng rút cục, sau những cuộc vui lại chỉ còn là một sự trống rỗng lớn hơn. Vẫn biết sẽ yêu là sẽ đau nhưng trái tim ta cứ tự lừa dối nó, khiến nó mắc nợ với tình yêu, trả hoài không hết yêu thương. Nhưng em ah, Xin em đừng ’’ làm chiếc bóng ’’. Đừng tự làm bản thân mình đau thêm một lần nữa. Hãy dũng cảm cắt bỏ nó như cắt bỏ một phần thân thể có thể làm hoại tử cả tâm hồn ta. Cho sẽ đau, đau lắm! Hãy trân trọng trái tim mình và tìm cho nó một tình yêu đích thực. Một tình yêu đích thực là một tình yêu duy nhất vì ’’ tình yêu mà có thể bắt đầu lại thì không phải là một tình yêu thực sự ’’. Và điều quan trọng hơn, niềm đau trong em chưa thể trở thành thói quen, chưa thể bão hoà. Bởi vì, em vẫn còn ’’ cảm thấy ĐAU...nơi trái tiim! ’’

Email: HuongDuong_0304@yahoo.com
Noi dung: Tôi nghĩ bạn yêu anh ấy rất nhiều, nhiều đủ để yêu tất cả những thói quen không tốt, những thói quen làm bạn đau đớn. Tôi biết nỗi đau bạn đang chịu đựng, không có lối thoát. " Em nguyện làm chiếc bóng, dù biết sẽ mất người khi vào chỗ râm" tôi cũng thích câu thơ này.Nhưng đôi khi mình không nên, mình pải là mình thôi bạn.Mong rằng bạn sẽ vui vẻ và thanh thản.

Ho ten: Hứa Ngọc Thủy
Email: luckyforyou12_4@yahoo.com
Noi dung: Tình yêu cũng giống như chiếc đồng hồ cát. Khi lý trí trống rỗng thì con tim đong đầy!

Ho ten: Lam
Dia chi: Ha noi
Tieu de: không dau vì quá đau
Noi dung: uh ,đúng!nỗi đau đã là người bạn rùi!ko sao cả có những thứ biết mình ko nên làm nhưng trong con tim thì luôn nghĩ về nó.nhưng lý trí ko thắng nổi suy nghĩ của con tim đang yêu,nhưng ta biết rằng ko có cái gì là trọn vẹn cả,người đem đến nỗi đau cho ta thì có ngày ta sẽ fai từ bỏ dời xa người thôi.

Email: thanhduyen0911@gmail.com
Noi dung: Anh ay cung chi goi cho minh khi anh ay di nhau voi ban be ve. Anh ay chi goi cho minh khi anh ay khong co cho de di choi. Minh cung biet ro dieu do. Minh khong ngoc ma. Minh cung dau don khi khong nghe dien thoai cua anh ay. Nhung lai khong the tu choi cuoc goi den. Co le lam em dau la niem vui cua anh sao?

Ho ten: Nguyễn Tiến Dũng
Dia chi: Hải Phòng
Email: dungtiennguyen60@yahoo.com.vn
Tieu de: Đối diện với chính mình
Noi dung: Đọc Bloger của bạn tôi thực sự xúc động ... Tôi như tìm thấy mình trong câu chuyện của bạn cả quá khứ và hiện tại. Xin cảm ơn bạn đã trải lòng để cùng chia sẻ.

Email: rockcrystal3027@yahoo.com
Noi dung: em nghĩ là em hiểu được cảm giác này, kiểu như là ko có ai để mà nhớ,thành ra nhớ, nghĩ người ta có nhớ mình ko, cũng thành ra mình đang nhớ. lí trí của mình vẫn đủ mạnh để tỉnh táo, để biết rằng mọi chuyện ko phải là tốt đẹp,nhưng con tim tự buông trôi, thấy mình chịu đựng nhiều quá nên cứ để cho nó thoài mái cảm xúc, như câu"em cũng nhớ anh", biết là k đến mức phải thốt ra,nhưng biết ko nói ra lòng lại ko yên. em hiểu chị à, em hiểu,có thể em ko diễn đạt được nhưng em hiểu. và rồi,ngày này qua ngày khác,ko biết có phải lầm tưởng ko khi đau đớn, da diết nhớ, và đau, hi vọng rồi lại thất vọng, tưởng tượng rồi lại vỡ mộng. Sao con gái, cứ nặng tình là mệt mỏi thế chị nhỉ? Chấp nhận làm cái bóng ư?Con gái luôn muốn hy sinh cho ng mình yêu, nhưng rồi, làm cái bóng ấy, lòng chị có yên ko? hay lại chờ đợi, lại hi vọng, sao anh ấy ko gọi thêm lần nữa, sao ko quan tâm mình hơn nữa, sao ko? sao ko? sao lại có thể thế, khi ấy, chị có biết ,tim tan nát ko? lại đau, hay là k đau vì quá đau hả chị??? có bao giờ, chúng ta, tự biết yêu mình hơn ko?tự biết con tim của chúng ta, đã tự tay ta làm rách nó ko? tim tan nát, lòng tổn thương? tại sao chúng ta cứ phải như thế! Và...nỗi đau của chúng ta, ko thể bão hòa, nó sẽ nhói lên đấy chị

Ho ten: Lê Tân Cương
Dia chi: Hà Nội
Email: letancuong2110@yahoo.com
Tieu de: Vậy sao ?
Noi dung: Mình không biết chuyện của mình có giống không ? Nhưng Mình thấy nó na ná giống nhau banj àh ! Mình có câu thơ này gửi tới những người mang tâm sự như bạn như mình! " Không yêu em bằng mây với gió, Mà yêu em vì nhớ bởi thương. Vần thơ này anh viết gửi nhớ thương, Thương với nhớ đã bay theo mây gió ! " Buồn quá phải không bạn

Ho ten: Hoa xương rồng
Email: treconnghiem@yahoo.com
Tieu de: Hãy mạnh mẽ lên nhé
Noi dung: Tôi đã và đang trải qua cảm giác bạn đang trải qua, tôi rât hiểu suy nghĩ của bạn lúc nay. hay cố gắng lên dũng cảm để vượt qua nó, bởi với một người bạn trai như nhân vật nam trong câu chuyện này, nếu có tiếp tục thì chỉ bạn là người mệt mỏi và tổn thương thôi. Thà đau một lần rồi thôi. Có một người nói với tôi một câu: Rồi thời gian sẽ làm nhạt nhoà mọi thứ. Câu đó xưa như trái đất nhưng nó lại đúng cho mọi thời đại. Tôi cũng đang cố gắng vượt qua chuyện này và tôi thấy thời gian đúng là một liều thuốc tốt nhất. Chúc bạn và chúc cho cả tôi sớm vượt qua chuyện này.

Ho ten: quang quý
Dia chi: NA
Email: diepvien1411@yahoo.com
Tieu de: nỗi buồn chia se
Noi dung: mình nghĩ ràng ban ko đủ cam đả, tự tin để đối diện với sự thật, 1 sự thật ràng bạn không muốn rời xa a ya, và anh ấy yêu ban chi vi lòng thương hại ma thôi, minh cũng đã từng cố gáng yêu 1 người nhưng sau cùng mình mới nhận ra ràng tình yêu không có chỗ cho sự ích kỷ, cho lòng thương hại

Ho ten: Buon muon thuo
Email: vianhdanhmat88@gmail.com
Tieu de: Buon
Noi dung: Cry on my shoulder, bai hat do ca toi va ng ay deu rat thich, thinh thoang ng ay hat cho toi nghe va buon menh mang. Tinh iu k co loi, ban hay cu lam theo trai tim mach bao dau rang se rat dau khi tinh iu k dc nhu minh mong muon. chuc ban vui!

Ho ten: Trang
Dia chi: Quang Ninh
Email: chesen_checom@yahoo.com
Tieu de: toi cung dang mu quang nhu ban...
Noi dung: Toi cung dang nhu ban. Toi va nah ay chia tay duoc gan nua nam roi, nhung thinh thoang tren duong di lam hoac luc ve chung toi van gap nhau. Thuc su toi biet minh van con tinh cam voi anh ay va toi cung biet nhung loi anh noi voi toi luc nay khong that nhung toi van tin va con thich ngfhe nua. Toi dang rat met moi muon thoat ra khoi cam giac nay...

Ho ten: Nguyễn Trang
Email: soul_girl_only@yahoo.com
Tieu de: Phải chăng phụ nữ là vậy....
Noi dung: Bạn thân mến, Đọc bài viết của bạn sao mình thấy tâm trạng của mình được nói hộ đến vậy. Mình cũng có một tình yêu, một tình yêu mà mình đã luôn hy vọng sẽ đi đến một bến bò hạnh phúc. Vây mà không hiểu sao, thời gian cứ trôi đi, mình càng có cảm giác nó càng dời xa và khó nắm bắt hơn, thay vì tình cảm dần đầy lên. Mình thưc sự không hiểu anh đối với mình thế nào nữa, mình đã hỏi, anh nói mọi việc vẫn ổn, nhưng sao mình thấy chông chênh đến vậy. Vẫn nhưng lời nói yêu thương, vẫn những cử chỉ tình cảm mà sao mình có cảm giác xa vời lắm. Giờ đây, mình cũng chẳng biết tình cảm của mình và anh sẽ đi về đâu và thực sự cả hai đối với nhau thê nào nữa? Liệu có phải, tất cả rôi cũng chỉ là thói quen?

Ho ten: phan hoang giang
Dia chi: tpht
Email: do_quyen_do@yahoo.com.vn.
Tieu de: cam nhan
Noi dung: Bạn biết không tôi đả từng nói với cô ấy khi tôi làm một người bác sĩ thực sự tôi sẻ làm chồng làm người gần kề với cô ấy.Vậy mà đả 5 năm trôi qua tôi đả có tất cả vậy mà tôi đả lạc mất cô ấy.tôi đả tìm về có còn cho tôi gì đâu .tôi chấp nhận .tôi thông cảm và chia sẻ.qua câu chuyện của bạn tôi mong dù hạnh phúc hay bảo dông tôi mong cô ấy hảy hiểu cho tôi.Tôi vẩn một mình tôi chưa yêu ai và tôi không biết đến. bạn hảy tim cho mình một hạnh phúc.tôi đả từng nghỉ khi có tiền có địa vị tôi sẻ có tất cả nhưng khi máu không về tim nửa có nghỉa gì.hảy thứ tha và bạn sẻ an lòng từ bạn từ mọt người dù không còn cho bạn.thân ái


Ho ten: Hồ Tiên Thủy
Email: hotienthuy@yahoo.com
Tieu de: yêu mà chi...
Noi dung: Yêu mà chi, ghét để mà chi... Tình yêu mà, nhiều hạnh phúc và cũng lắm khổ đau. Khi bạn yêu, cuộc sống là màu hồng. Khi tình yêu ra đi, bạn thấy cuộc sống không còn là màu hồng. Chỉ là bạn cảm thấy thế thôi, chứ cuộc sống thì vẫn vậy. Vẫn có màu hồng trong mắt người đang yêu và không phải màu hồng trong mắt một ai kia. Đừng quá thất vọng về một cái gì đã mất. Hãy nghĩ rằng, không phải bạn mất tình yêu, mà các bạn đã yêu nhau xong rồi. Tình yêu giữa 2 người chỉ có thể đến được như thế. Hãy mở cửa trái tim để đón nhận những tình yêu mới. TÌNH YÊU chỉ có MỘT. Người yêu thì thay đổi...

Ho ten: Le Hoan
Dia chi: Hai PHong
Email: matnaubietcuoi_girl_16@yahoo.com
Noi dung: Mình cũng đã từng có những thói quen với nỗi đau như bạn đấy. Đau lắm, nhưng lại có thêm mọt thói quen nữa, đó là dễ hạnh phúc khi chỉ cần 1 tin nhắn 1 cuộc gọi hay 1 tin nhắn offline gửi lại. Ngốc thật, thế mà lại không muốn từ bỏ ngốc nghếc. Nhưng không sao, cứ tự nhủ rằng mình đã yêu hết mình, yêu không hề hối tiếc, và nếu người yêu bạn không biết trân trọng thì chắc chắn nên ra đi thôi bạn ạh. Đến lúc phải trân trọng cảm xúc trái tim mình rồi, tổn thương rồi có thể lành nhưng đừng để con tim chai sạn, vì chắc chắn còn có người đáng để bạn gửi trọn con tim chân thành kia, người biết quý trọng tình yêu!

Ho ten: Thuy Linh
Dia chi: Tam Kỳ
Email: thuylinhhothi@yahoo.com.vn
Tieu de: Nhói buốt
Noi dung: Phải chăng khi tình yêu bắt đầu "chết" thì nơi trái tim mình nỗi đau không còn hiện hữu. Và em xin được 1 lần đau như thế vì anh...

Ho ten: 250505
Dia chi: HN
Email: bdaldmp@pc1.evn
Tieu de: Cuoc song la...
Noi dung: Hãy sống vì bản thân, hãy làm điều gì mình muốn bạn ah ! Cuộc sống còn nhiều sự lựa chọn bạn hãy chọn cho mình con đường thật tốt cho tương lai của mình nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Ho ten: tRúC_mAi
Dia chi: Long_an( Sài gòn)
Email: hoatulip_usd89@....
Tieu de: Tôi yêu sự "Hạnh phúc"
Noi dung: “Tình yêu mà có thể bắt đầu lại thì không phải là tĩnh yêu thực sự”.Liệu có phải ai cũng suy nghĩ như thế ? Hạnh phúc đôi khi là một điều đơn giản , nắm bắt được "hạnh phúc " hay không là ở chúng ta đấy ... Hãy tôn trọng nó dù là nhỏ nhoi hay to lon , bởi có thể HP ngay ben cạnh chúng ta . Tình yêu luôn đi kèm "Hạnh phúc " .Có lẽ ta ko thuộc về nhau nên hạnh phúc đã trở thành nỗi đau . Chúng ta nên nhìn rõ hiện tại , cố gắng vượt qua và chấp nhận nó .Mong rằng "Hạnh phúc" sẽ luôn bên người có tình yêu chân thành.^^

Ho ten: Vi Le
Dia chi: Ha Noi
Email: Vile1983@gmail.com
Tieu de: Noi dau se lam minh lon len!
Noi dung: Tình yêu là thế!

Ho ten: quynhtrinh
Dia chi: HN
Email: quynhtrinh_it@yahoo.com
Noi dung: "Nỗi đau lặp lại từ ngày này qua ngày khác, có lúc cô thấy nó bùng lên... nhưng có lúc cô lại thấy nó bình thường" ..., bình thường ư? liệu có bình thường ko?

Ho ten: vtrnp
Dia chi: HCM:
Noi dung: Bão hòa với tình yêu ư? Chẳng biết ... yêu thương mong manh lắm bạn à. Tất cả dường như là thói quen, vậy sao ta không bước sang một trang mới của tình yêu, nhưng trong đó cũng có anh và bạn?

Ho ten: duongthuy
Dia chi: sai gon
Email: bluerose_1908@yahoo.com
Tieu de: hãy sống mạnh mẽ hơn bạn nhé!
Noi dung: `Cuộc đời là một chuyến đi.Gặp nhau rồi lại chia ly chuyện thương`. Bạn hãy sống hết mình cho ngày hôm nay , và rồi ngày mai khi bình minh ló dạng mọi chuyện sẽ khác đi bạn ạ!

Ho ten: Nhung
Dia chi: Hanoi
Tieu de: Mong bạn hạnh phúc!
Noi dung: Chào bạn, mình rất không đồng tình với bạn trong chuyện tình này chút nào. Bạn đủ tỉnh táo để nhận thấy người bạn yêu chỉ nửa vời và không hết lòng với bạn, sao bạn vẫn còn chờ đợi? Mong bạn sáng suốt hơn để có quyết định đúng đắn, nên tiếp tục với người bạn yêu, hay thà đau để rồi thấy thanh thản.

Ho ten: Nguyên Hạnh
Email: snmkh@yahoo.com
Noi dung: Cảm thấy đau nơi trái tim... Truyện ko cần cao trào, ko cần bất ngờ, ko cần endings. Uhm, thích bài viết này, nhẹ nhàng, sâu lắng. Cảm xúc con gái. Anh có iu em ko? Nếu có đừng để em cảm thấy đau như thế? Nếu không, hãy giải thoát cho em vì em ko đủ can đảm. Thích cái about me của bạn.

Cam thay dau noi trai tim
Ho ten: doan hoa
Dia chi: quang nam
Email: ngocxita10@yahoo.com
Tieu de: có những sự đồng cảm không thể nói nên lời.
Noi dung: tôi vừa chia tay với anh, lí do vì một người thứ 3( thực ra tôi mới là người thứ 3 mà bản thân không hề hay biết) ,và cung vì anh mang trong mình một căn bệnh quái ác, không bao lâu nữa sẽ cướp mất anh đi.tôi ko rõ a chia tay tôi vì lí do nào nữa. tôi chỉ biết lúc này mình đau,đau lắm. vậy mà sao tôi ko hận a, lại cang thương a. nhiều người bảo tôi điên.vậy mà tôi vẫn âm thầm ôm lấy cái hi vọng mong manh rằng a sẽ trở lại bên tôi dù lí trí nhận thức rõ bát nước đổ đi ko bao giờ lấy lại đc.tôi ko hiểu mình cố gắng vì cái gì nữa. tôi chỉ biết mình đang héo mòn ,từng ngày từng tháng. có lẽ trg hợp của tôi ko giống của bạn, nhưng hình như tôi hiểu đc cái nỗi đau bạn đang mang.âm thầm dai dẳng.nó đang từng ngày huỷ hoại cuộc sống của chính chung ta. tôi nhận thức rõ điều đó, và bạn cũng vậy. thôi thì we hãy cùng nhau cố gắng bước qua nhé. tôi biết cái nhu nhược của chúng ta là không dám bước về phía trước khi chưa biết được ở đó có gì đang đợi chung ta. đừng tự ru ngủ mình nữa bạn nhé. hứa với tôi, chung ta sẽ cùng nhau cố gắng vượt qua.

Ho ten: hoàng ngọc linh
Dia chi: lc
Email: hoanglinh8784@yahoo.com
Noi dung: Tại sao câu chuyện của bạn vẫn chưa kết thúc, bạn vẫn muốn làm một người như vậy sau. Bạn không đủ can dảm để vượt qua được anh ấy sao. Tôi mong bạn hãy đủ sáng suất và tỉnh táo để nhận ra một người chỉ yêu bạn một cách nửa vời. Anh ta suất hiện trong bạn như một thói quen có lẽ bỏ nó bạn sẽ cảm thấy cô đơn và nhớ nhung cảm thấy khó chịu, nhưng không thể để mãi nó là trang cũ mà không biết cách lạt sang trang mới, bạn hãy vững niềm tin lên tự mình lật một trang mới một bướ ngoặt mới cho cuộc đời mình.


Ho ten: No Name
Dia chi: Ha Noi
Email: primemenister@yahoo.com
Tieu de: Cam on bai viet hay!
Noi dung: Cảm ơn bạn đã viết bài rất hay!Tớ nghĩ có lẽ bạn chính là cô gái trong bài này,vì bạn đã từng trải qua những cảm giác và phút giây như vậy bạn mới có thể viết chân thành vậy.Hình như trong bài viết này bạn là hình ảnh người bạn gái mà mình đã vô tình đánh mất vì sự vô tình của bản thân,sự lôi kéo của xã hội.Bài viết của bạn làm tôi cảm thấy có lỗi và thương bạn mình nhiều hơn.Nhưng cái gì qua rồi hãy để thời gian xóa nhòa! Cảm ơn bạn vì bài viết hay và đã làm tôi chợt buồn thêm một lần nữa!

Ho ten: Yến Nhi
Dia chi: Thái Nguyên
Email: hondacodon492@yahoo.com.vn
Tieu de: Tôi đồng cảm với bạn.
Noi dung: Đọc bài viết của bạn mà tôi thấy mình trong đó, tôi cũng đã cố quên anh bằng những cuộc vui để rồi khi trở về thấy tất cả tẻ nhạt và trống rỗng. Tôi cũng onnile muộn, ngồi hàng giờ câm lặng và đợi anh.Dù chỉ là tin nhắn hay gọi điện của anh cũng là cái gì đó để tôi vui sống, tôi và anh ở xa nhau vì công việc và vì nhiều thứ trắc trở khác, biết là mình đang ngốc nhưng vẫn muốn làm chiếc bóng để đi bên anh dù là âm thầm. Bởi tôi cũng như bạn yêu là cho đi mà đâu cần và đòi hỏi người ta phải đáp đền.Tình yêu là như thế, tôi và bạn cùng nhau làm gì đó để có một tình yêu đích thực và sẽ không là chiếc bóng nữa nghe. Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc.


Ho ten: MB
Email: moon_blade87@yahoo.com
Noi dung: Trong Ty con gái luôn làm theo sự mách bảo của trái tim mà đôi khi điều đó không thực sự tốt.Nếu TY đã qua rồi thì hãy để nó ngủ yên đừng cố gắng níu kéo hay cố đánh thức lần nữa.Mất đi 1 người không còn cảm giác yêu nơi bạn thì có gì đáng tiếc,bởi từ bây giờ bạn có cơ hội tìm được 1 người thực sự thuộc về mình mà!

Ho ten: hoacucvang
Dia chi: quang tri
Email: shybabygirl85
Tieu de: share
Noi dung: Cảm ơn chị đã viết lên tâm trạng mà em nghĩ nhiều người con gái khi bước vào tình yêu đều gặp phải. Cũng vì tình cảm mình dành cho người ta tình cảm lớn quá đúng không? Những lời chị viết ra có lẽ em đang gặp phải nhưng em không sao thoát ra được chị ả! Em cảm ơn chị đã gửi bài viết, hy vọng em sẽ được đọc nhiều bài viết của chị trên Blog Việt.  

Ho ten: N2
Dia chi: Ha Noi
Email: lady_moon266@yahoo.com
Tieu de: Ye^U...
Noi dung: Yêu một người là bạn cho người đó có quyền làm mình đau. Câu chuyện này đúng với những gì mình đang trải qua. Cảm ơn bạn đã viết ra câu chuyện  này!   

Ho ten: cc
Dia chi: HN
Email: hoacomay@yaoo.com
Tieu de: manh me len ban nhe!
Noi dung: "Tự nhiên thấy bão hòa với niềm đau! Thấy bình thường hay tại niềm đau trở thành một thói quen của riêng em từ khi chúng ta quen biết nhau?..."Minh cung da tung nhu the. minh hieu...

Ho ten: ngok
Dia chi: thai nguyen
Email: forever_in_love_172@yahoo.com
Tieu de: buồn
Noi dung: thật sự để tin được 1 tình yêu chân thành là rất khó,nhưng để quên đi 1 người càng khó hơn nhất là đối với 1 người phụ nữ.


Ho ten: vu duy duong
Dia chi: thai binh
Email: ngoc_rock_no_00@yahoo.com.vn
Tieu de: toi...va toi
Noi dung: Tôi đang ở trong hoành cảnh như thế này, nhưng có điều gì đó vẫn đang ràng buộ hai chúng tôi, hình như nó thay thế tình yêu của hai chúng tôi…  

Ho ten: HAI YEN
Dia chi: LONG AN
Email: enbien2909@yahoo.com
Tieu de: BẠN ƠI! HÃY MẠNH MẼ LÊN NHÉ!
Noi dung: Đọc những dòng tâm sự của bạn và lời chia sẻ của mọi người, tôi như thấy cả lòng mình trong đó. Tôi yêu anh vì người đó là anh, vì chiếc mũi không ngay của anh, vì giọng cười đáng ghét của anh và vì cả một sức khoẻ không tốt của anh nữa... Nhưng giữa chúng tôi như có một khoảng cách không thể vượt qua được và cuối cùng anh đã chia tay tôi trong im lặng....Tôi từng đợi chờ anh với tất cả thời gian mà tôi có được, tôi hạnh phúc từ những điều nhỏ bé nhất mà anh mang đến cho tôi....Hãy mạnh mẽ lên bạn nhé, và cả tôi cũng vậy, chúng ta phải vượt qua vì còn nhiều niềm hạnh phúc khác đang chờ chúng ta phía trước, chúng ta phải vượt qua vì còn nhiều người đang chờ chúng ta mang hạnh phúc đến...Dù rất khó nhưng tôi tin thời gian sẽ là liều thuốc nhiệm màu nhất! Chào thân ái!

Ho ten: mai hoang
Dia chi: tang may thu 7
Email: huyetmieu@yahoo.com
Tieu de: toi ....cung nhat nhu vay sao?
Noi dung: tôi cũng yêu người ở xa, cung chờ đợi sự quan tâm nơi anh sau mỗi cuộc nhậu tàn của anh, ..... để tôi được gì từ cái gọi là tình yêu đó, 1năm có 365 ngày hay nhiều hơn hay ít hơn tôi k biết, tôi chi có anh 288 giờ khong trọn vẹn? có nhiều không? tôi không còn yêu nữa, tôi cũng không còn biết quan tâm một người là như thế nào nữa và tôi cũng không biết hai người yêu nhau phải như thế nào nữa. nhưng sao tôi không rời bỏ anh. để tìm cái gì đó?

Ho ten: Hoa hông trăng87"ĐT0T"
Dia chi: Đồng tháp
Tieu de: Tự tin lên bạn nhe!
Noi dung: Uh.câu chuyện tinh tế đi sâu vào thực tế.co ai lại muốn làm trái tim mình tự đau đâu chứ.bạn cố lên bạn nhé."tình yêu là gì-yêu là đau và yêu là khổ-thế đau khổ để được gì -đau khổ để đc yêu".thực tế đc lựa chọn mà .uh !bạn hãy làm điều bạn muốn nhưng đừng để trái tim lạj đau và tổn thương bạn nhé.con đường tương lai còn dài chúc ban găp nhiều may mắn va nhiều hanh phuc .cố lên bạn nhé."cảm ơn đời vì ngày mai tĩnh giấc cs vẫn cứ tiêp diễn.thank.

Ho ten: mr.andreiy
Dia chi: Nam Dinh - Ha Noi
Email: vip_online89nd@yahoo.com
Tieu de: Phải chăng , nếu đã là cảm xúc , là tình cảm , tình yêu , con trai hay con gái cũng đều như nhau
Noi dung: Tôi đã biết bao nhiêu lần tự hỏi mình , rồi đật câu hỏi với mọi người , những người tôi yêu rằng : cảm xúc vs quan niệm tình yêu của con trai có khác con gái ? Nhưng thời gian vs bài viết này đã thêm 1 lần giúp tôi khẳng định được , câu trả lời là không ... Vì tôi ... quá giống bạn ...

Ho ten: lang thang
Dia chi: ha noi
Noi dung: Cảm thấy đau nơi trái tim. Tôi có thể nói gì với bạn đây. Tự cái tiêu đề của bạn đã nói lên tất cả. Còn có thể nói gì khi bạn đã hiểu, đã cảm nhận, đã biết,... nhưng lại không thể nói ra thành lời, không thể gào thét cho mọi người biết thật sự bạn đang nghĩ gì, hay đơn giản nhất là bạn không thể cho người mình yêu biết cảm nhận thật sự của bạn. Có nỗi đâu nào lớn hơn nỗi đau phải nói dối chính trái tim mình, bạn sợ làm tổn thương người mình yêu, hay bạn sợ sẽ làm tổn thương chính trái tm mình? Như thế có phải là yêu không??? Tôi không thể trả lời câu hỏi này, nên cũng không thể giúp bạn được. Chỉ thật lòng chúc bạn hãy mạnh mẽ lên, nếu muốn bạn có thể khóc, cười, thậm chí là đập phá 1 cái gì đó, nhưng hãy đừng im lặng, im lặng thật đáng sợ?

Ho ten: Người yêu lầm
Dia chi: ha tinh
Tieu de: cuộc sống ko như những j bạn muốn va bạn đã từng nghĩ
Noi dung: Tôi cũng như bạn đang sống trong tình trang nửa vời của tình yêu.Tôi đã rất đau khổ cố vùng vẫy để thoat ra khỏi a. Nhưng tôi ko thể, tôi biết mình rất yêu anh nhưng vì công việc vì tuổi tác vì a lớn tuoi hon toi là16 tuổi. Tôi sợ mất anh nhưng  cũng sợ một ngày nao đó gia đình tôi biết thì ko dễ gì chấp nhận. Tôi sống trong lo lắng.tôi không bếtt anh la ai nhưng tôi vân yêu a ko biết vì sao nữa.T biết chinh toi tự lam trái tim minh bị tổn thương.but t ko thể quên a.t cố tỏ ra bướng bỉnh,kiêu ngạo nữa nhưng tôi vẫn yêu a

Ho ten: TH
Dia chi: TN
Email: tigonhong@yahoo.com
Noi dung: Mình rất hiểu tâm trạng hiện giờ của bạn. Mình cũng đang ở tình trạng như bạn đấy. Muốn khóc mà khóc cũng chẳng xong. Mình biết là không thể níu kéo, cũng không thể van xin. Mình đang cố gắng để quên, mà càng cố quên lại càng nhớ. Mình rất muốn nt hay gọi cho anh nhưng cũng vì một chút tự trọng và sĩ diện nên trong lòng cứ đau nhói. Ước gì anh ấy hiểu được điều ấy. Chỉ cần một chút quan tâm cũng đủ làm mình ấm lòng. Thôi thì mình cố gắng vượt qua bạn nhé, hãy tin rằng có một bờ vai yêu thuơng, một trái tim biết chia sẽ đang đợi ta phía trước...chúng minh hãy khép cánh cửa này lại để nhìn vào cánh cửa mới, nơi mà mình sẽ hạnh phúc..

 

 

 

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,