,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1112994
Em đang ở đâu, người con gái của tương lai
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Em đang ở đâu, người con gái của tương lai

Cập nhật lúc 06:56, Thứ Năm, 02/10/2008 (GMT+7)
,

(Kết nối Blog) - Anh lại viết cho em những dòng này vì anh hôm nay thật sự cảm thấy muốn chia sẻ. Anh chẳng biết ai sẽ cùng anh trong cuộc sống ngày mai, mọi gánh nặng dường như quá sức… Anh nhớ cả người con gái mà anh đã từng yêu, anh không biết giờ người ta thế nào, cuộc sống có tốt không, có còn phải mệt mỏi những việc đang xảy ra trên cuộc sống của cô ấy hay không?

Đã từ lâu anh không dám lục lại ký ức của mình bởi một điều: Anh không dám đối diện để biết mình đã hết hay vẫn còn nhớ đến cô ấy. Anh chỉ biết một điều: mọi thứ sẽ không thể trở lại như xưa bởi tương lai phía trước của anh sẽ không có cô ấy. Nhưng những gì đã trải qua sẽ giúp anh sau này có thể yêu em nhiều hơn lúc anh từng yêu cô ấy. Những gì đã trải qua sẽ giúp anh không vấp ngã khi anh tìm thấy em.

Anh không ngại nhắc với em điều đó bởi anh biết những gì anh đang nghĩ, có thể ai đó sẽ nói không thể nào bắt đầu một điều gì đó mới khi tình cảm cũ vẫn còn… với anh thì khác. Anh muốn em biết cả những suy nghĩ đó của anh bởi anh nghĩ em xứng đáng được biết mọi điều về anh phải không em?

Hình ảnh: Tác giả bài viết (st)

Em à, Anh đang thấy cô đơn!

Không phải không có ai bên cạnh anh, anh biết… Nhưng như quy luật của bao đời, ai cũng cần cho mình một tình yêu, giàu hay nghèo, dù sang hay hèn… Anh cũng vậy, anh cần một người yêu anh để anh đặt tình yêu, đặt cả niềm tin và như hy vọng của mình. Tương lai của anh chỉ có thể xây dựng khi có hai người, không thể nào khác, nếu không có em ở bên cạnh, anh không thể làm được điều đó. Trong chính mình anh có một khoảng trống mang tên EM - người con gái của tương lai. Và chỉ có em mới có thể lấp được khoảng trống đó trong anh…

Khi anh gặp những nan đề trong cuộc sống, gặp rắc rối với những mối quan hệ, anh muốn lắm một người để anh có thể nhìn thấy người ta cười hay chỉ thấy thôi cũng đủ để anh quên hết… Anh hay quên những điều thật đơn giản thậm chí chính anh cũng hay viết sai chính tả nữa… ngay cả những gì anh viết đây đôi khi anh cũng muốn có người đọc lại và xem nó có sai chỗ nào hay không. Đó là mong ước trước kia anh nghĩ không khó nhưng giờ anh phải tự hỏi: Bây giờ em đang ở đâu?

Hình ảnh: Tác giả bài viết (st)

Thật không dễ dàng, nhiều khi anh tự hỏi ngày dài hay đêm dài? Anh thấy cả hai… thật dài khi anh cô đơn. Có rất nhiều điều trong lòng anh muốn nói nói với em, muốn cho em biết, những dự định mà anh từng mong muốn. Còn những điều anh sẽ thực hiện với em và cả những đứa con trong tương lai, anh đã chuẩn thật bị nhiều. Ngay cả cách dạy những đứa trẻ anh cũng đã học một cách chăm chú nhất. Anh ước ao có những đứa con tự hào về ba mẹ nó như anh đã tự hào về ba mẹ anh vậy.

Anh cần em! Giờ không chỉ là em, mà còn là niềm tin đế anh có thể phấn đấu, sức mạnh để anh có thể vượt qua mọi thứ, niềm tin mãnh liệt vào tương lai của anh, anh cũng muốn chia sẻ với em. Có những điều mà chỉ có em mới có thể thực hiện được….

Em à! Em đang ở đâu?

Giờ thực sự anh đang rất cần sự có mặt của em đấy!

Gửi từ Blog TiengDuongCamChoEm: Con trai nhà họ Huỳnh…

  • Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Ho ten: Người đồng cảm
Noi dung: Bạn viết bài này với hi vọng người con gái tương lai của bạn sẽ đọc được chăng? Mọi chuyện đều có thể xảy ra và biết đâu cô gái tương lai của bạn chính là người mà bạn vẫn chưa thể quên??? Chúc bạn sớm tìm được một nửa còn lại của mình!

Ho ten: H.Dương
Dia chi: Bảo Lộc-Lâm Đồng
Email: HuongDuong_0304@yahoo.com
Noi dung: Để tìm được một nửa của anh thì anh phải chờ đợi thôi, rồi một lúc nào đó chị ấy sẽ xuất hiện đấy, vì khi đọc những dòng anh viết tôi thấy anh thật sự là người yêu, người chồng và người bố tuyệt vời đấy.Nhưng anh có nghĩ khi anh đang đi tìm chị ấy người con gái trong tương lai của anh thì anh thấy mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp nhưng rồi cuộc sống sẽ không như chúng ta mong không anh?Nhưng tôi cũng mong muốn anh sẽ tìm được một người để anh chia sẻ những khó khăn,bế tắc những niềm vui,hạnh phúc trong cuộc sống anh nhé.

Ho ten: bui thi ha
Dia chi: lop 48b3 chinh tri luat_dai hoc vinh_nghe an
Email: vangtrangcodon2_choingo@yahoo.com.vn
Tieu de: ngu­oi yeu ly tuong
Noi dung: anh qua that la mot nguoi dan ong ly tuong .Mot nguoi ma phu nu co the tin tuong va gui ca tinh yeu cua minh vao do .Anh that long yeu chi ay,neu nhu chi ay doc duoc nhung loi nay cua anh e tin chac la chi ay se quay ve voi anh thoi .Chuc anh hanh phuc va som tim duoc chi ay

Ho ten: Bí xanh
Dia chi: Tp. Vũng tàu
Email: hoamantrang_pndh
Tieu de: em dang o dau, nguoi con gai cua tuong lai
Noi dung: Chào Anh, sau khi đọc bài viết của anh đã để lại trong em một cảm xúc thật nhẹ nhàng và sâu lắng. Hãy mở rộng trái tim minh anh nhé! Quá khứ là một điều không thể thay đổi nhưng tương lai mới là tất cả và đó mới là điều quan trọng! Chúc Anh Hạnh phúc bình an!

Email: meocon_dangyeu_nclc
Noi dung: tình đầu là mối tình đẹp k bao h` có thể quên được. Em chưa trải qua nhưng e biết được điêu đó. A đã yêu chị ấy thực sự đấy vì a đã nói cho chị ấy tất cả, những điều mà bất cứ ng` đàn ông nào cũng k dám nói ra. Nếu chị ấy cũng yêu anh nhất định chị ấy sẽ đến bên anh yêu anh và tin anh như anh đã yêu và tin chị ấy. Trong con người mạnh mẽ luôn có sự yếu đuối và trong niềm vui luôn có nỗi buồn. Em cũng từng mún đăng bài lên để nói những suy nghĩ nhưng e k biết làm sao hết. Nên chỉ biết đọc bài của mọi ngưòi, nói những suy nghĩ của mình. Và thỉnh thoảng em gảp lại chính mình trong những bài viết. Mong rằng a sẽ có được nhũng j` vốn dành cho anh.

Ho ten: ha
Noi dung: TÔI NGHĨ CUỘC ĐỜI NÀY HAY THẬT! THÌ RA KO PHẢI MỘT MÌNH TÔI ĐI TÌM NGƯỜI ĐÀN ÔNG TƯƠNG LAI MÀ CŨNG CÓ NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐI TÌM NGƯỜI CON GÁI TƯƠNG LAI CỦA MÌNH. TÔI CŨNG VIẾT GIỐNG BẠN, RẤT NHIỀU LÁ THƯ CHO NGƯỜI TƯƠNG LAI CÙA TÔI, KO BIÊTGỞI CHO AI VÌ CÓ BIẾT HỌ Ở ĐÂU MÀ GỞI. CUỘC SỐNG THẬT ĐÁNG YÊU!

Ho ten: Nhoc Ngo
Email: suongsommai@gmail.com
Noi dung: Giá mình cũng nói được tâm trạng của mình lên như bạn. Những đêm dài chỉ có một mình, tôi đối diện nhiều hơn với quá khứ. Giá hiện tại đến nhanh hơn, đêm tôi đi tôi sẽ yêu nhiều hơn là quá khứ. Thanks bạn.

Ho ten: chery_15988
Dia chi: ĐH kinh tế hcmc
Email: chery_15988@yahoo.com
Tieu de: một tình iu đẹp quá...^^
Noi dung: hi hi...cảm ơn zì bài vít của anh...rất cảm động ...giá như ai cũng nghĩ đc như anh...thì chắc sẽ hok ai bùn, hok ai pải nói lời chia tay...đọc bài viết của anh, thấy mình suy nghĩ đúng gùi: hok bít ai nghĩ j, mún ntn but đối với em...1 khi đã nói lời iu nhau thì pải trân trọng nhau zà vun đắp cho tình iu...đừng bao h nói lời từ biệt...sẽ bùn ...đau lém! Và hiện tại em vẫn nghĩ thế...hok thì đừng nói iu làm j, pải hok anh?hihi...thanks...

Ho ten: TH
Dia chi: HP
Email: thuhang_2614@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Bạn thân mến! Bài viết của bạn thật tuyệt. Mình chúc bạn sớm tìm được người con gái tương lai. Qua đây, mình cũng mong người mình yêu sẽ có một tương lai hạnh phúc, để anh ấy không còn mai2codon...nữa. Cảm ơn bạn về bài viết.

Email: otchithien_khongcay_1525@yahoo.com
Tieu de: di tim mot nua
Noi dung: trai dat tron hoi tu mot diem quay, nay xa cach nhung mai nay se gap... co ai do da tung noi,nhung gi thuoc ve minh thi du co ngan song cach bien, co xa xoi trung diep, co bi ai do vo tinh hay co tinh lay di thi no..van tro ve nguyen ven ben minh. Nhung de cho doi duoc no tro ve ben canh minh, do moi qua la mot dieu kho.Nhung cung co the, anh lai dang ho hung voi nguoi con gai o ben canh minh ma khong biet do chinh la nguoi con gai cua tuong lai cua anh thi sao...hiii Co nhung luc vo tinh,voi va Ta vo tinh da buoc qua nhau Buoc lo denh chang ngo dang de mat Mot tam hon ta doi da tu lau... hii.chuc anh va nhung nguoi chua tim duoc mot nua cua minh se tim thay nhau, trong hanh phuc...

Ho ten: Kif
Email: kif_kitchen@yahoo.com
Tieu de: Gửi bạn!
Noi dung: Thực sự cho dù có tất cả nhưng con người vẫn cần 1 ty thật sự .. Tớ cũng thế .. Cũng đang mong chờ vào nửa kia of mình .. Vì chuyện j đến rồi cũng sẽ đến .. Vì thể nào trên đời vẫn còn tồn tại " duyên số" .. Cố gắng chờ đợi bạn nhé! Tớ cũng đang chờ :)

Email: wintersong2010@yahoo.com
Noi dung: Mỗi người trong chúng ta ai cũng có những lúc cảm thấy đơn độc giữa thế gian này và cần một người để sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống. K hông chỉ là một người mà tác giả bài viết gọi là "người con gái của tương lai" mà đôi khi lại là một người bạn tri kỷ. Có lẽ mỗi người ai cũng có rất nhiều bạn sao đôi lúc vẫn cảm thấy cô đơn? Đã bao giờ các bạn tự hỏi bản thân mình điều này chưa. Cầu chúc cho tác giả bài viết và tất cả mọi người sẽ tìm được 1 nữa yêu thương của mình và cả những người bạn tri kỷ để ko còn lúc nào cảm thấy cô đơn nữa.

Ho ten: Bui Hung
Email: buihungkotobuki@yahoo.com
Tieu de: Cám ơn bạn vì bạn đã viết hộ tôi những điều tôi suy nghĩ
Noi dung: Chào bạn! Tôi chưa có Blog cũng chưa bao giờ từng viết Comment. Nhưng khi đọc bài viết của bạn tôi nghĩ rằng tôi phải viết một điều gì đó. Ít nhất là một lời cám ơn bạn vì bạn đã viết ra những suy nghĩ mà tôi đã dằn vặt bấy lâu nay. Bởi vì tôi cũng ở vào hoàn cảnh giống hệt như nhân vật trong bài viết của bạn. Tôi buồn, cô đơn, chán nản và ân hận nhưng trên tất cả tôi vẫn còn yêu cô ấy, suy nghĩ và lo lắng đến cô ấy. Nhiều lúc tôi tự nhủ với mình đây là bài học quá đắt giá để tôi có thể yêu, quan tâm, lo lắng... cho người con gái tương lai của tôi sau này. Nhưng có một sự thật vẫn hiển hiện hàng ngày là tôi vẫn chưa thể quên cô ấy và vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều, rất rất nhiều.

Ho ten: Trịnh Thiên Lan
Dia chi: Th
Email: myloveforyou822006@yahoo.com
Tieu de: Tình ngỡ đã đi xa!nhưng tình vần còn gần
Noi dung: Chào ban! hản la ban la 1 boy tâm sự rồi! Ban biết không! cách đây 3 năm mối tình đầu của tôi khi tôi tròn 25 tuổi!Quá là trễ nải phải không?bởi cả những mùa xua trước tôi giam mình trong ước vaọng tương lai và cả rất nhiều dự định học hành, hay chỉ là tôi không giám yêu! tôi chỉ giám thả hồn mình thong dong trong nhưng chiều lộng gió! hay tím ngắt màu hoàng hôn! mọi người bảo tôi tồ, tôi ngố! những lúc như vậy tôi chỉ cười trừ, cười hiền vì tôi biết tôi không hề ngốc nmột chút nào! tất cả tôi dành giụm nó cho tương lai!vì tôi biết sự thủy chung bao giờ cũng có giá trị!nhưng tôi biết tôi hơi cổ hũ so với thế hệ 9X bây giờ mà tôi lại là 1 cô gái ở thời kỳ đầu của 8X!vậy là tôi cũng yêu!và lần đầu tiên tôi biết thế nào là tình yêu!những tôi lại không nghỉ mình lại có thể yêu nhanh đến vậy!tôi nhận lời anh trong chỉ hai tháng bạn biết không!@tôi biết quá khứ của anh!@ tôi biết anh!và hơn nữa tôi lại quá đồng cảm với những nỗi mất mát của anh!ba anh mất vì một tai nạn trong 1ngày mưa tầm của mùa bão! em gái anh ở xa!anh cũng công tác tại 1 miền xa!tôi là 1 cô gái nhạy càm và tôi biết trái tim mình, tấm lòng của mình rất tốt!và tôi nghỉ anh đã may mắn khi có tôi là ban! chỉ có điều tất cả mọi thứ tôi đều chôn sâu nơi sâu thẳm tôi ngại ngùng khi thể hiện tình yêu với anh!tôi đã thấy cả ngày và đêm quá dài khi tôi cô đơn!tôi cô đơn ngay cả những ngày còn yêu anh!bây giờ anh không còn yêu tôi!có lẻ cũng vì một điều tôi hay viết sai chính ta mỗi lần gửi tin nhắn cho anh!khi gặp anh tôi không biết thể nói gì cả!tôi chỉ biết im lặng!và sau nay những người có ý với tôi khi họ gửi thư, gửi tin nhan cho tôi viết sai lỗi chính tả thì tôi lại có cách hành sử với họ như anh đã để lại cho tôi quá nhiều đau khổ!vì thế bạn biết không bạn đừng viết sai lỗi chính tả vì người ta, người con gái tương lai chẳng thể nào dịch ra ý, mong ước của bạn đâu!Chúc bạn tìm thấy nguyên mẫu của mình- thân ái!

Ho ten: HV
Dia chi: PT
Email: dau_tuong_tu@yahoo.com
Noi dung: Đọc bài này ấn tượng quá! Anh con trai nhà họ Huỳnh ơi, Em muốn ứng cử vào vị trí của người "Em" của Anh có được không nhỉ?

Email: hoatieu_htl@yahoo.com
Noi dung: Em doc 2 bai viet cua anh rui. Anh viet that hay, anh cung rat chan that nua. Noi chung la neu anh nhu anh viet thi anh that tuyet. Tuyet lam ay. Va neu nhu vay thi chang co ly gi ma anh khong dc nhan mot co gai tuyet voi trong doi nay. Hoac la nay, hoac la mai hoac la ngay kia hoac la mot ngay khac nhung chac la gan thoi. Chuc anh mau tim dc co ay!

Ho ten:
Noi dung: Em đang ở đây. Em cũng đang chờ một nguời.Em chẳng để lại địa chỉ, tên.. nếu chúng ta tìm thấy nhau thì anh chính la người em tìm, và có lẽ em cũng chính la người anh đang muốn gặp...

Ho ten: muoi_apo
Dia chi: TB
Email: muoi_apo@yahoo.com
Tieu de: Anh à, em ở đây, kia và cả xa xa kia nữa....
Noi dung: Bạn hiểu mà, tất cả đang phía trước, nhưng ban mong ước và hiểu mình đang chờ đợi cái j là tốt rồi. Tôi cũng biết rằng có những thứ đã qua chỉ có thể là kỳ niệm thôi. Người bạn tương lai ấy có thể ở bất cứ nơi đâu, duyên phận mà! Người ta cảm thấy cuộc sống này thật tươi đẹp là bởi vì đã từng bị tổn thương và đã tự mình vượt qua được. Không chúc bạn sớm tìm đuợc " người con gái tương lai" chỉ chúc bạn đủ dũng cảm và yêu thương để có thể bắt đầu lại một lần nữa !

Ho ten: Ha
Dia chi: thanh_ha2vn@yahoo.com
Email: thanh_ha2vn@yahoo.com
Noi dung: Bai viet cua a cam dong qua. Nhung e thay hinh nhu a chua chuan bi tam ly de tim "Em-nguoi con gai tuong lai", ma day la nhung hoi uc cua a ve nguoi yeu cu, nhung uoc muon tuong lai ve cau chuyen qua khu. Chia tay bao gio cung de lai vet thuong trong moi nguoi, nhung qua khu van la qua khu, a hay de qua chi la nhung ky niem dep doi voi a, va .... chuc a som tim thay nua trai tim con lai nhe! Than ai

Ho ten: Moon
Dia chi: HN
Email: cau_nay@yahoo.com
Tieu de: Uoc mo....
Noi dung: Một người đàn ông tuyệt vời, một người sống tình cảm và tràn đầy yêu thương. Tớ cũng muốn mình là người như thế, và sau này tớ cũng sẽ làm như vậy và cũng ước một nửa còn lại của tớ cũng như thế với tớ.

Ho ten: phạm thi thu phương
Email: mua_thu_vang_00_2000
Tieu de: hanh phuc
Noi dung: Hạnh phúc sẽ sớm mim cười với bạn thôi bạn ạ.Bài viết của bạn hay qua.mình đọc rat cam động.Chúc ban sớm tìm được 1 nữa của mình nhé

Ho ten: Ha Nguyen
Email: ha_lisa@hotmail.com
Tieu de: Hạnh phúc ở bên cạnh ta!!!
Noi dung: Chào bạn, mình đọc bài viết của bạn rồi. Hay và thật, nhưng bạn à. Bạn đã lắng nghe bài hát "Tình mênh mang" chưa? Bài hát đó rất hay, nghe rồi sẽ thấy rất giống tâm trạng của nhiều người. Mình chỉ mong bạn sớm tìm thấy cô gái mà bạn đang tìm. Hạnh phúc có thể rất gần đấy bạn à. Chúc bạn luôn luôn hạnh phúc...

Ho ten: hoàng hường
Dia chi: Hà Nội
Email: hoahong041@yahoo.com
Noi dung: Mỗi người sinh ra trên thế gian này cũng chỉ dành cho một người duy nhất, và mình tin điều đó. Chỉ có điều chúng ta không thể hoặc chưa thể biết họ là ai và ở xa hay ngay bên cạnh mình mà mình k hề biết. Cuộc sống quá mệt mỏi, ai cũng muốn tìm cho mình một nơi thật bình yên và bản thân mình cũng thế. Biết đâu ngay sau blog này , người con gái tương lai của ban cũng xuất hiện. Mong hp đễn vời bạn thật nhiều.

Ho ten: mai
Dia chi: Vtàu
Noi dung: Vậy là cũng có những người con trai đề cao giá trị đích thực của tìn yêu, thê mà mọi người bảo tôi là người không thực tế, mơ mộng mông lung vi tôi cũng đi tìm 1 nữa của tôi giống như bạn, mà tìm mãi đến bây giờ chưa thấy, tôi cũng muốn viết thư cho bạn lắm nhưng không biết gửi cho ai. Chúc bạn sớm tìm được 1 nửa của mình

Ho ten: lan
Dia chi: Ha Noi
Email: cobemoclan@yahoo.com.vn
Noi dung: Tinh yeu cua anh that su vi dai , da dung loi le that ngot ngao de dua trai tim minh huong ve nguoi con gai minh yeu , tam long cua anh khien nguoi doc phai xuc dong , hi vong chi thoi gian ngan gan day anh se duoc gap nguoi con gai anh tham mong va boc lo tam trang cua minh tren ,chuc anh hanh phuc.

Ho ten: Tran Duc Chinh
Noi dung: uhm, cho em cop bai nay ve blog cua em cai nhe. Chuc anh luon hanh phuc ben nguoi con gai ma anh yeu thuong

Ho ten: My`Tom
Dia chi: HN
Email: sakura_c92001@yahoo.com
Tieu de: nob
Noi dung: Chỉ đánh giá được cậu là 1 boy lãng mạn....chuyện jì đến sẽ đến thui ....

Ho ten: Bé heo
Dia chi: TP.HCM
Email: loveuandloveme_baby@yahoo.com
Tieu de: THẬT GIỐNG TÔI!
Noi dung: Tôi cũng đang đi tìm người đàn ông cho riêng mình, ko biết là "Anh ở đâu?". Thôi thì duyên số khi nào đến thì đến. Cũng có thể là nggười ở gần đây thôi hoặc một ai đó chính là bạn khi đọc dòng chữ này chăng?

Ho ten: rabbit
Email: taodo_91@yahoo.com
Tieu de: ^^
Noi dung: "khoảng trống trong lòng anh mang tên em..."...anh hay viết sai chính tả nữa..."----giống em...!?!?!?!?!

Ho ten: Thúy còi
Dia chi: Nam Định
Email: thuycoi_nd@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn
Noi dung: Đọc bài viết của bạn, mình thấy bạn là một người con trai tốt, có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Bạn sẽ là một người chồng, người cha tuyệt vời. Người con gái nào thật có phúc mới lấy được bạn. Tuy nhiên, quá khứ chỉ là quá khứ. Bạn hãy để nó như là một kỷ niệm đẹp trong lòng mình và bạn nên chúc phúc cho người bạn đã từng yêu được hạnh phúc. Yêu nhau nhưng đến được với nhau lại do duyên số. Rồi bạn sẽ tìm thấy một nửa đích thực của mình. Bạn đừng để người con gái tương lai của bạn buồn khi bạn cứ hướng về quá khứ. Hạnh phúc sẽ mỉm cưới với bạn. Chúc bạn sớm tìm được người con gái tương lai - một nửa đích thực của mình.

Ho ten: Duong Hang Giang
Dia chi: 186 Hung Vuong Ngoc Hoi - KonRum
Email: hanggiang_EVN@yahoo.com
Tieu de: Toi cung nhu anh!
Noi dung: Toi cung nhu anh,dang tim kiem va cho doi "Nguoi dan ong tuong lai" cua minh, khong biet luc nao chung ta co the tim thay nua that su cua minh anh nhi!?!

Ho ten: Nguyen Vu An
Dia chi: tphcm
Email: tear.rainwater@gmail.com
Tieu de: Hi u!
Noi dung: Tui cũng đang tìm "anh trong tương lai",trái đất tròn mà nhỉ,biết đâu tui sẽ là "em của u trong tương lai" và ngược lại?!.hihi.Đùa đấy. Chúc một ngày tốt lành,và sớm tìm được EM.

Ho ten: hatmit
Dia chi: Ha Noi
Email: ntt_huong86@yahoo.com
Tieu de: Trong chính mình anh có một khoảng trống mang tên EM
Noi dung: Mọi ngôn từ trong bài viết chất đầy sự chờ đợi, mong mỏi...bạn bao nhiêu tuổi rồi?

Ho ten: tears_of_rain
Noi dung: Cũng như anh.....Nhưng.....người tôi đang chờ đợi là 1 người đàn ông tương lai........

 Ho ten: myheart
Dia chi: hue
Email: myheart9100@yahoo.com
Noi dung: chu’c anh nhanh ti`m dc ng con ga’i tuong lai of mi`nh nhe’!

Ho ten: Tron
Dia chi: HN
Email: hoanghontimth2002@yahoo.com
Tieu de: Dong cam
Noi dung: Chào anh!Đọc bài viết của anh em thấy có mình trong đó, nhiều lúc em cũng muốn viết ra hay được nói chuyện với ai đó nhưng khôngbiết bắt đầu từ đâu nữa, nhưng hôm nay đọc bài viết này em thấy cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp để ta hướng tới.Em thấy anh là một người đàn ông tốt mà thời buổi này rất khó tìm đấy anh ah.Em cầu chúc anh trong tương lai gần sẽ tìm được người con gái mà anh mong chờ.

Ho ten: QuangDung
Email: masterqdung@yahoo.com
Noi dung: Tâm sự của bạn giống hệt tâm sự của mình, chỉ khác một điều mình gửi cho đứa con trai tương lai của mình, mặc dù bây giờ mình vẫn chua có một nửa của mình. Như bạn Thanh_Ha` nói, những gì của quá khứ thì cứ để nó đi qua, mình cũng trãi qua giai đoạn đó, và có lẽ bây giờ vẫn còn, có những đêm mình thấy thật buồn, có lẽ vì mình cũng vẫn chưa xóa bỏ tất cả hình ảnh của người yêu cũ. Nhưng cuộc sống vẫn trôi, phải cố gắng sống tốt và luôn hy vọng. Hy vọng sẽ thành hiện thực bạn ạ !

Ho ten: Bùi Thị Hằng
Dia chi: Hà Tây
Email: ocdaoxanh_862005
Tieu de: Gửi tới Blog TiengDuongCamChoEm"HiHi thật là thú vị đó bạn"
Noi dung: Hôm nay tự dưng mình ngồi lang thang trên web đọc được bài viết này của bạn mình thấy rất hay, rất xúc động. Có lẽ cũng vì mình thấy nó cũng giống với tâm trạng của mình nên mình mới có cảm giác vậy. cuộc sống mà không thể không tránh khỏi những cô đơn của cuộc, ai cũng có và ai cũng trải qua nó, có cái là cách thể hiện của mỗi người về nó như thế nào thôi. Mình cũng rất nhiều lúc muốn được tâm sự cùng ai đó về nỗi lòng và cảm giác của mình và mình cũng muốn ai đó đọc được những dòng tâm sự của mình nhưng vì mình không đủ tự tin để viết nó lên gửi cho mọi người đọc. Hôm nay vô tình mình đọc được những dòng tâm sự của bạn mình thấy rất vui vì vẫn còn có những người giống như mình không phải chỉ có một mình mình cô đơn.

Ho ten: Nguyen Duy Hai
Dia chi: HaNoi
Email: anhtimkhongthay@yahoo.com.vn
Tieu de: Dung Buon Nua
Noi dung: Nguoi ban ay... Nguoi ban ngay xua cua ban da lap gia dinh roi phai khong? Co ay sap co em be? va ban dang uoc mong....Cu tin di, co ay dang hanh phuc du cuoc song day nhung kho khan. Vung niem tin nhe roi ngay mai se o ben ban. Whitehead

Ho ten: Lady-killer
Email: ntuan0202@yahoo.com
Tieu de: Thật kinh ngạc!
Noi dung: Bạn ạ! Mình cũng không biết bạn là ai nhưng khi đọc bài này mình có cảm giác bạn và mình như là 1 vậy! Đồng cảm với bạn! Mình cũng có 1 bài giông giống như bài của bạn, được post trong blog của mình. Hy vọng mình sẽ được đọc thêm nhiều bài của bạn nữa...

Ho ten: trang
Email: cobevotuct501@yahoo.com
Noi dung: Giống những gì mình đang nghĩ quá. Cảm ơn đã nói hộ cả cho tôi. Chúc bạn sớm tìm được EM của tuơng lai và cả cho tôi tìm được Anh nữa

Ho ten: Con trai nhà họ Huỳnh
Dia chi: http://360.yahoo.com/danangchurch
Email: danangchurch@yahoo.com
Noi dung: Cảm ơn mọi người về lời nhận xét, đây cũng là lần đầu mình viết text trả lời, chân thành cảm ơn :) Địa chỉ email mình là danangchurch@yahoo.com YM cũng thế :)

Ho ten: nguyen thi kim lien
Dia chi: deutschland
Email: lienmailinh@yahoo.de
Tieu de: chuc anh mau tim duoc nguoi con gai ma anh yeu thuong .chuc anh thanh cong
Noi dung: chuc anh mau tim duoc nguoi con gai ma anh yeu thuogn .chuc anh thanh cong

Ho ten: Moon Blade
Email: moon_blade87@yahoo.com
Noi dung: Con người sông luôn cần có 1 tình yêu.Chỉ là ty sẽ đến với mỗi chúng ta theo những cách khác nhau,vào những lúc khác nhau.Tôi ko quan niệm yêu sớm hay muộn mà quan trọng là tình yêu đó sẽ như thế nào.Khi chưa tìm đc 1 nửa của mình tôi luôn cố gắng tự hoàn thiện chính bản thân mình để khi tôi gặp đc cô ấy tôi có thể tự tin là chỗ dựa vững chắc cho cô ấy.Tôi ko muốn sẽ phải gặp thất bại 1 lần nữa bởi với tôi thất bại 1 lần đã là quá nhiều...

Ho ten: meo u"
Dia chi: Dai hoc luat Ha Noi
Email: gio_boconganh_2008@yahoo.com
Tieu de: phai chang em la nguoi do?
Noi dung: Anh da bao h nghi anh se tim thay em tren mang chua anh? Cung nhu anh em cung da tung yeu mot nguoi,ko phai mot tinh yeu nong noi ma mot tinh yeu chin chan mac du do la nam dau tien e buoc chan vao truong dai hoc.Nhung sau mot thoi gian em da chung chac hon, bit suy nghi nhiu hon, cung tu tin de noi rag neu minh co mot tinh yeu cung se yeu nhieu hon ngay truoc.Phai chang em la co gai ma anh dag tim kiem???hihi

Ho ten: macarong
Dia chi: quang ninh
Email: evethinhidodoitforyou_forever@yahoo.com
Tieu de: thank
Noi dung: tha^.t kho^ng bie^’t ca?m on ba.n nhu the^’ na`o . doc no^.i dung tre^n to^i cu’ la` mi`nh. Uoc j nguoi toi iu co’ the^? doc dc cau chuyen nay

Ho ten: crittrina_hn

Noi dung: toi rat thich bai viet cua ban.toi cung co don va voi toi ngay rat dai nhung toi van can dam song va hi vong o ngay mai.toi tin rang minh du manh me de song vui ve vi xung quanh toi co rat nhieu ban be va nguoi than yeu thuong toi

Ho ten: Kira_kira
Email: kira_kira1089@yahoo.com
Noi dung: Bai viet cua anh ko the noi la ko hay. Nhung xet o mot goc do nao do, thi nguoi ta thuong ko de hoan thanh nhung dieu minh da hua. Nhu em thay nguoi noi hay chua chac lam gioi, con ai thuc hien duoc loi minh da noi lai kha kiem loi. Tu hoi "nguoi chi tuong lai" co nghi nhu em khong? --.-- Neu nhu phu nu chi yeu bang doi tai, thi em chac anh se tim ra nhanh thoi. Good luck, guy!

Email: motmi_dethzuong
Noi dung: anh à!trong tình yêu, cứ gặp nhưng đừng tìm bởi vì tìm sẽ không bao giờ gặp, chẳng phải người ta bảo là ngã vào tình yêu đó sao, chúc anh sớm ngã. hihi. em add nick anh nhé!muốn nói chuyện quá đi mất.^^

Ho ten: Tinh - Tinh
Dia chi: Ha Noi
Email: cogaibuon3085@yahoo.com
Tieu de: Gui Nguoi dan ong dang tim Nguoi con gai cua tuong lai
Noi dung: Toi dinh ko viet gi. Nhung toi thay nhieu ban viet cam nhan cua ho cho ban qua nen toi cung ko ngan ngai hihi... Chuc ban som tim duoc Nguoi con gai cho tuong lai cua ban...

Ho ten: TU
Email: metallive.3012@gmail.com
Tieu de: hads
Noi dung: thật là cùng tâm trạng với tôi...Hạnh phúc còn ở phía trước.... CÓ lẽ tôi cũng đang tự hỏi...em ở đâu???

Ho ten: trang
Dia chi: miencattrang_887
Noi dung: Đọc bài viết tôi thầy bạn là một người biềt yêu thương và tôi hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một người con gái yêu thương bạn .muốn như vậy bạn hãy mở rộng lòng mình để đòn nhận những điều tốt đẹp

Ho ten: Phan Đức Dũng
Email: true_friend_numberone@yahoo.com
Noi dung: Một bài viết thật hay với những khao khát chờ đợi môt tâm hồn đồng cảm. Một tình yêu trong tương lai. Tớ biết bạn rất cần một tình yêu chân thành đằm thắm của một người con gái. Bạn là một nam nhi dù có vũ bão đến đầu cũng không thể thiếu một tình yêu. Và tớ cũng vậy. Bình tĩnh phấn đấu bình yên và hạnh phúc nhẹ bạn.

Email: mailoan_1981@yahoo.com
Tieu de: Đồng cảm...
Noi dung: Chào bạn, Khi đọc bài viết này của bạn tôi thật sự rất bất ngờ, vì cũng có người có những dòng suy nghĩ giống mình quá! Nhiều lúc tôi cũng nghhĩ về "người đàn ông tương lai" của mình và nghĩ rất nhiều... nhưng tôi lại thấy có lẽ chẳng ai giống mình. Mong bạn sẽ sớm gặp được "người con gái của tương lai" của mình.

Ho ten: l250_hai ba trung_qn
Dia chi: sai gon
Tieu de: cam on
Noi dung: hay lam, co le hai se ko con nho den tui , va cung chang mun nho den tui, ko ngo hai lai iu nguoi ay wa vay, cung gan 3 nam nay tui da han hai nhieu lam vi hai da bo roi tui luc tui can hai nhat. nhung h nay trong long tui thay minh sai nhieu wa, khi doc dc bai viet nay tui da chay nuoc mat . hai dung la 1 nguoi tuyet voi. tui da ko hiu hai nhieu den vay,tu h tui se tap song lai 1 cuoc song co y nghia hon,hai la dong luc giup tui song tiep nhung ngay thang wa, dau bun da lam con nguoi tui thay doi,tui rat so nhung luc minh pai doi dien ntn , nhung hom nay tui doi dien thay no binh than va nhe long wa,tui cau mong hai va moi tinh dau cua hai se lai nhu xua,hai pai hpuc, pai cuoi that tuoi do,tui se ko bao h xuat hien trong cuoc doi hai nua dau,tui se co gang song tot that tot, hvong hai se thoi bot ghet tui, tuy tui va hai ko la j cua nhau nhung tui hvong hai se luon cau mong tui binh an.co dc ko ha hai.cam on hai da viet bai nay de tui nhin nhan lai su that trong minh, thoi chuc hai vui ve

Ho ten: Myzung
Dia chi: Ha Noi
Noi dung: Neu la toi thi co the thay chu "em" = chu "anh", dung la nhieu luc toi cung tu hoi : Anh o dau? Nhung du gi, moi nguoi sinh ra deu co mot nguoi cho minh. Ban cu hy vong ban se gap duoc nguoi con gai cua doi ban. Va toi cung vay. Good luck to us!

Dia chi: BIEN BUON
Tieu de: CHO DEN BAO GIO???
Noi dung: Cung nhu toi cu tu hoi den bao gio?cho den bao gio...Toi moi quen duoc anh??va cung nhu anh khong quen duoc nguoi con gai do.va cu phai lang thang di tim 1 nua kia cua minh.Cam on anh da noi len tinh cam dum toi.chuc anh va cung nhu toi mau tim thay nua hon con lai cua minh

Email: haudx@yahoo.com
Noi dung: Gửi bạn bài thơ: Nhà anh cửa không mở Gió em đâu dám tìm Tim anh không mở lối. Tim em đứng ở đâu?

Ho ten: meonhongnheo
Email: meonhongnheo0501@yahoo.com
Tieu de: Gửi TiengDuongCamChoEm
Noi dung: Anh ơi! Em đang ở đây. Đã đợi anh rất lâu rồi, em vẫn chưa tìm thấy được anh, người đàn ông chỉ dành riêng cho em thôi. Anh ơi! Giờ phút này đây, em cũng rất cần có anh bên cạnh. Những niềm vui, nỗi buồn của em, đã từ lâu lắm rồi không có người cùng chia sẻ. Anh ơi! Chắc anh không biết rằng em đã mong chờ, đã tìm kiếm anh, em tìm người cha cho những đứa con của em, một người cha xứng đáng để nuôi dạy những đứa con xinh đẹp và thông minh của em. Anh ơi! Em không bao giờ muốn lục lại ký ức, em không bao giờ nhớ quá khứ, em hướng tới tương lai. Và em đang tìm anh. Anh ơi! Nếu em nhìn thấy anh, em sẽ nhận ra ngay vì chính anh là người mà Thượng Đế tạo ra dành riêng cho em đấy. Và em tin rằng chúng ta sẽ tìm thấy nhau.

Ho ten: Alibaba
Dia chi: Nghean
Email: thuyhoang_vtg@yahoo.com
Noi dung: Đúng là tâm trạng của chính tôi lúc này. Cảm ơn bạn đã nói giùm những gì tôi đang suy nghĩ.

Email: connhockieucang@yahoo.com.vn
Noi dung: 1 suy nghĩ khá giống mình. Những gì mình đang nghĩ, bạn đã nói ra hết rồi :( Chúc bạn sớm tìm được cô gái ấy và hãy yêu cô gái đó hết mình, bạn nhé.

Ho ten: Con ma nhà họ Trần
Email: chanlinnie@yahoo.com
Noi dung: Bài viết được nhiều đồng cảm quá. Tôi giật mình khi đọc được, dù tôi là con gái. Chắc tôi cũng phải bắt chước bạn, la lên " Anh ở đâu, người đàn ông ở tương lai" Chia sẻ với mọi người khi bạn tìm ra cô ấy nhé. Chúc may mắn. P/S : lúic đó có lẽ tôi sẽ học hỏi kinh nghiệm của bạn để tìm ra người đàn ông của tôi.

Ho ten: ngọc
Dia chi: đồng nai:
Noi dung: em đã đọc bài viết của anh không những bài này mà cả những bài trước kia. em đã vào blog của anh em muốn sẽ chia cùng anh nhiều điều lắm nhưng em lại sợ anh muốn biết anh đã viết sai lỗi chính tả ở đâu ư ?chính là đoạn anh viết"...dặt cả niềm tin và những(như) hy vọng. vậy đó đúng là anh vẫn viết sai chính tả, mà ai cũng vậy thôi anh à.cuộc sống có lúc nào là hoàn mỹ như ta mong muốn được đâu. chính em cũng đang đi tím người yêu người chồng là người em yêu quý nhất nhưng em cũng chưa biết anh ấy là ai cả. thôi mỗi người một số phận cuối cùng rối ta cũng tìm thấy mà thôi anh à

Ho ten: Khánh Hà
Dia chi: tp.HCM
Email: kimtata_021082
Noi dung: Ngày dài hay đêm dài? cả hai… thật dài khi cô đơn. Tôi rất thích câu nói này của ¹nh

Ho ten: gaudo
Dia chi: TPHCM
Email: gaudo_2511@mobifone.com.vn
Noi dung: Khi Tôi đọc bài viết này, Tôi thực sự xúc động. Vì nó quá đỗi chân thành quá. Cầu chúc anh sẽ tìm gặp được và hạnh phúc thật sự bên một nửa trọn vẹn còn lại của đời mình. Thân mến.

Ho ten: lehoa
Email: lehoa0311@yahoo,com
Tieu de: chao ban
Noi dung: bai viet cua ban hay that, nhung trong cuoc song khong phai chi yeu thoi la duoc dau ban a, ma phai co thuong, co tinh, co nghia... thi ban moi cung nguoi do vuot qua duoc moi kho khan de hanh phuc ben nhau. Ban hay mo long va don nhan, minh nghi nguoi do se khong o dau xa, tai minh chua nhan ra ma thoi. Hay lang nghe con tim minh mach bao ban nhe.

Ho ten: Orchid
Dia chi: Hà Nội
Email: orchid_hongminh@yahoo.com
Tieu de: Lover! Where are you???
Noi dung: Toi da phai dung lai khi gap tieu de bai viet cua ban. Vi sao? Vi chinh toi cung da tung hoi minh cau hoi ay? Toi luon co trong minh mot nguoi yeu trong tam tuong. Dung, trong tam tuong.... Dieu ay da khien toi vuot qua nhung kho khan trong cuoc song, nhung luc buon - noi buon vo co. Va cung chinh nguoi yeu trong tam tuong da giup toi ngay cang hoan thien minh hon. Toi biet can phai chuan bi nhung ji de sau nay khi tim duoc anh ay toi co the tu tin voi chinh minh. That kho ma noi ve anh ay nhung chac chan mot dieu la anh ay dang o dau do tren the gian nay. Gio day toi cung that su mong su xuat hien cua anh ay. Anh! Dung choi tro choi tron tim voi em nua. Da den luc ket thuc tro choi roi anh oi. Anh! Anh dang o dau???

Email: Thanhhoa6409
Tieu de: Chuc mot ngay moi tuoi dep
Noi dung: Chao ban! Doc bai viet cua ban toi thay nhu ban dang bay to noi long minh voi nguoi yeu cu! Chac han co ay phai tuyet voi lam nen ban moi co tinh can sau nang den the. Chuc ban som tim thay nua kia da tung danh mat.

Ho ten: bii bi
Dia chi: dai hoc kinh te ky thuat cong nghiep
Email: loithesaobang1232000@yahoo.com
Noi dung: toi da tim duoc mot nua cua doi minh ! va toi hy vong ban cung vay cung giong toi .mot nua thuc su cua ban se tim den ban hay cho doi nhe ! chuc ban hanh phuc voi co gai tuong lai .............

Email: pipipi13@yahoo.com
Noi dung: Anh à! Em không biết phải nói sao nữa. Em cũng giống như anh vậy. Nhưng tình đầu của anh có giống của em không? Em yêu một người con trai nhưng người ấy lại không biết điều ấy. Người ấy đã từng thích em nhưng khi ấy em đã không hiểu. Đã 9 năm rồi anh ạ, từ lần đầu tiên em gặp người ấy. Nhưng em chẳng thể quên người ấy. Có người đã muốn là người yêu của em. Nhưng chẳng hiểu sao em chẳng thể mở lòng mình ra được.Em sợ rằng một lúc nào đó em sẽ yêu người khác mà không phải người ấy.Ước gì em cũng sẽ tìm được sự thanh thản để đón nhận một tình yêu như anh.

Ho ten: phạm hồng lê
Dia chi: hn
Email: hoanghonmautim_217@yahoo.com
Tieu de: Em ở ngayđây thui!
Noi dung: Anh viết bài hay quá, rất chân thành nữa chứ.Hôm nay em thật ngạc nhiên khi đọc được một bài viết hay như thế đấy.Em tự hỏi không biết anh có đúng như những gì trong bài viết không nhỉ ?

Ho ten: Bùi Thanh Hương
Email: diepvang_cp@yahoo.com
Tieu de: Có khi nào...
Noi dung: Tôi đã từng viết một entry cho " người đàn ông đến sau" của tôi, để có một điều gì đó cho mình hy vọng, cho mình chờ đợi. Tôi cũng tin mình sẽ yêu anh ấy, tin tưởng anh ấy nhiều, nhiều lắm, nhiều hơn cả tình yêu tôi từng cho đi. Nhưng... bây giờ thì tôi không chờ đợi nữa, cũng đã deleted entry rồi. Chẳng biết... chẳng muốn nghĩ... cũng chẳng muốn gặm nhấm nỗi cô đơn ấy. Đôi khi, là mênh mang, chông chênh. Tặng U bài thơ mà có thể U cũng như rất nhiều người khác đã biết: Có khi nào giữa dòng đời tấp nập Ta vô tình đã đi lướt qua nhau Bước lơ đãng chẳng ngờ đã để mất Một tâm hồn ta đã đợi từ lâu Chúc U vui vẻ và sớm tìm được người con gái của đời mình!

Ho ten: Nguyen phuong anh
Dia chi: Ha Noi
Email: tuyen_dhqg@yahoo.com.vn
Noi dung: Chúc anh sớm tìm thấy một nửa của mình.Cùng nhau xây dựng toà lâu đài hạnh phúc cho 2 người trong suốt quãng đường còn lại

Dia chi: Ha Noi
Email: clover_17184@yahoo.com
Noi dung: Bai viet tuyet qua! Mot su cho doi chan thanh. Duong nhu day cung la tam trang cua mot anh ban ma toi biet. Chuc ban va anh ay som tim duoc nguoi chia se.

Ho ten: Phương Hà
Noi dung: Mẹ em bảo rằng, con người ai cũng có duyên số. Vì rằng rồi ai cũng có một nửa của riêng mình và đi cùng mình trong suốt quãng đời này. Vì thế, dù xa anh ấy nhưng em vẫn rất lạc quan và tin vào chữ "duyên số" và em tin rằng, người đàn ông mà ông trời dành riêng cho em vẫn đang ở phía trước. Anh ấy đang ở một chỗ nào đó mà chúng em chưa kịp nhận ra nhau nhưng em cũng tin rằng em sắp gặp được anh ấy rồi anh ạ. Em tin anh cũng sẽ gặp được người con gái tương lai của anh. Vì như em nói đấy, tất cả đều là duyên số. Cứ tin em đi nhé, nếu có tin vui nhớ báo cho em biết! Chúc anh mọi điều tốt lành.

Ho ten: ngueynduyduong
Dia chi: lienbangnga
Email: duyduongnguyen@yahoo.com
Tieu de: dong cam
Noi dung: cam on ban da co bai viet qua hay va qua dung voi nhieu nguoi trong do co minh minh cung rat mong rang nguoi ban gai tuong lai cua minh se hieu duoc minh va biet chia se moi dieu

Ho ten: Huong
Dia chi: Dong Nai
Email: Banhit17708@yahoo.com
Tieu de: Bao gio anh vao voi em
Noi dung: Ở đời cũng có nhiều điều bất ngờ và thú vị thật , tôi đi tìm anh , anh đi tìm tôi và để lạc mất nhau nay lại gặp nhau và lại xa nhau vì ai cũng có khoảng trời riêng cho mình tôi thầm mong sẽ có ngày gặp lại anh và tôi sẽ gạt dư luận của mọi người và giữ anh lại cho riêng mình cho dù đó chỉ là một phút nhưng chắc là thời gian đó ko bao giờ có anh yêu nhỉ nhớ anh quá anh ơi . Hãy nhớ về em dù chỉ thoáng qua một lần khi anh nhìn thấy có một người con gái khác có nốt ruồi giống em

Ho ten: Traihn
Dia chi: hanoi
Email: Traitimluadoi_hd2007@yahoo.com.vn
Noi dung: Một người em đang ở bên chúng ta,nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi và đi tìm. Thế mới gọi là tình yêu chứ? Mình cũng mong rằng sẽ thấy em của chúng ta.

Ho ten: hana
Email: wintergirl2411@yahoo.com
Tieu de: Thật vậy không?
Noi dung: Bây giờ còn người đàn ông nào yêu chân thành như vậy sao? Tất cả những gì bạn nói là những gì tôi muốn có trong tình yêu của mình. Nếu không đọc bài này thì có lẽ tôi nghĩ, là tôi khắt khe quá, đòi hỏi quá. Nhưng đọc rồi, tôi thấy không phải chỉ mình tôi cần một tình yêu chân thành như vậy giữa cuộc sống bon chen này. Hạnh phúc, ai cũng muốn. Nhưng có ai thực sự cố gắng để có nó hay chỉ ngồi chờ phép màu của số phận? Tôi cũng mong kiếm tìm một người như vậy, nhưng có lẽ chẳng có đâu. Chúc bạn tìm được người con gái của mình!

Ho ten: nguoi con gai
Dia chi: vietnam
Email: trangle82.vnvp@yahoo.com
Tieu de: Nhung suy nghi
Noi dung: Toi cung doc nhieu bai cua blog tieng duong cam cho em,anh la nguoi nhiet tinh va toi cam nhan luc nao cung co cai nhin lac quan trong do,trong bai viet cua anh luon co hinh anh cua hien tai va dang huong toi 1 tuong lai tuoi dep,quan trong nhat la o day luon co su hien thi cua hanh phuc.Huong toi 1 nua binh yen cua minh uh,ai cung the khong chi rieng anh,nhung nguoi ay da di qua ma chi co ky niem buon thi chi la qua khu thoi,cam on nhe,anh la nguoi luon nhac cho moi nguoi biet rang co gang ve chu O cho that tron de co hanh phuc,chang the nao co than van ji ca khi do la tinh yeu thuc su,chi can nhin sau vao mat nhau va mim cuoi la du roi phai khong,chuc anh se hanh phuc nhu nhung dieu anh mong doi,

Ho ten: Nguyen Tra My
Email: nguyentramy_vn@yahoo.com
Noi dung: Be positive! tình iu sẽ đến với nhữg ai bít trân trọng nó.Hi vọng 1 ngày ko xa bạn sẽ viết một bài về cô gái tg lai ấy nhé ^^

Ho ten: Hoa Cỏ May
Email: hoadongnoi265@yahoo.com.vn
Tieu de: Đà Nẵng
Noi dung: Anh còn nhớ e ở đợt họp blogger ở SG chớ? Nhìn a có vẻ hoài niệm về quá khứ nhiều. Em đã từng đọc bài của a khá nhiều trc khi gặp a ở ngoài. Và sau đó vẫn thế. Anh viết rất nhiều về người con gái của quá khứ. Dạo gần đây, a viết rất nhiều về Em-Người con gái của tương lai. Nhưng mỗi đầu bài viết đều có 1 nội dung phảng phất: Anh quên người con gái cũ... Càng nói quên có nghĩa là ta càng đang nhớ. À còn cái bài gửi riêng cho 1 người bạn, em thấy giống như cảm giác của 1 chị đã viết gửi cho 1 ng` bạn. Không biết trái đất có tròn như thế ko? Nhưng nếu như thế thì sao nhỉ?

Ho ten: tun~ku*ng
Email: timkiemnguoiyeutrenmang_ht@yahoo.com:
Noi dung: doi khi doc truyen co tich toi van tham uoc rang 1 ngay nao do khi niem cau than chu Vung Oi mo cua thi phien da lanh leo se mo ra kho bau nhu chang alibaba tr0ng cau chuyen co tich.nhung toi da quen di 1 dieu alibaba la 1 nguoi co trai tim vo cung manh me.se ko co ’ 1 canh cua cua hanh phuc nao mo ra cho 1 nguoi ko dam khang dinh chinh minh.chuc ban that manh me

Ho ten: Nguyễn Phương Thảo
Tieu de: Tôi đã khóc
Noi dung: Lâu lắm rồi hôm nay Tôi mơi vào mạng và bật khóc khi dọc nhưng dòng này của Bạn.Tôi đã tưng viết thư hỏi :Anh à! Anh đang ỏ đâu? bây giờ thật sự em rất cần Anh bên cạnh.Em sợ mình không đủ mạnh mẽ để đi tiếp nếu Anh cứ mãi không xuất hiện bên em.Em tin chắc rằng em yêu anh rất nhiều, tại sao Anh mãi không đến.năm nay tôi đã 24 tuổi rồi nhưng chắc không ai tin rằng tôi chưa hề yêu ai,điều này thật đáng buồn phải không?tôi chưa từng được ở trong vòng tay của người yêu mình chứ nói gì đến biết hôn là gì.thật đau khổ phai không?hi vọng anh sẽ tìm được người ấy và mong rằng tôi cũng sẽ tìm được người ấy của tôi.Giá như tôi gặp được anh nhỉ?!đừng cười tôi nhé!tôi rất muốn được chia sẻ vì từ nhỏ đến giờ cuộc sông của tôi chỉ có màu buồn và nước mắt,sự lo lắng và tủi nhục, đau buồn và đen đủi...nhiều lúc tôi nghĩ có nên sống nữa không?!?!

Ho ten: nguyễn quỳnh như
Dia chi: tpHCM
Email: alviss_zodiac@yahoo.com
Tieu de: tôi sẽ gọi tên anh ấy cả ngàn lần nếu như tôi biết đựoc một cái tên
Noi dung: tôi luôn cảm thấy những khoảng trống trong lòng mình cứ lớn dần theo thời gian, tôi chưa yêu ai bao giờ, tôi khao khát kinh khủng một tình yêu, tôi chờ anh từng ngày....chúng tôi yêu nhau từ kiếp truớc và quên nhau cứ như một trò đùa của số phận, như hai hạt cát lạc nhau giửa biển khơi, tôi phải làm sao nếu kiếp này chẳng bao giờ gặp đựoc anh, tôi sẽ chằng bao giờ yêu bằng cả trái tim nếu không phài là chính anh...mong bạn sớm tìm đựoc cô gái bạn yêu nhé

Ho ten: Ha
Email: hh28421@yahoo.com
Noi dung: Một bài viết rất lý thú. Hi vọng bạn sẽ gặp được Em sớm nhất. Nhưng biết đâu khi gặp được Em thì có lúc bạn sẽ cảm thấy cô ấy thật phiền thì sao. Hi. Đến

Ho ten: BigPink_bh
Dia chi: HCMC
Email: bigpink_bh@yahoo.com
Tieu de: Tương lai!
Noi dung: trái đất tròn, đọc bài viết của anh em cũng đang có tâm trạng như thế. Anh là ai? anh của tương lai trong em. Em vẫn cứ mãi đi tìm, mãi trăn trở, nhưng giữ nó trong lòng, không nói ra ngoài. Thòi gian gần đây mới bắt đầu viết cho anh của tương lai. Rồi 1 ngày anh sẽ gặp được người con gái của tương lai và em cũng sẽ gặp được người đàn ông của tương lai. Mà biêt đâu người ấy đang hiện hữu rất gần, rất gần, những tâm hồn đồng điệu sẽ đến bên nhau gần hơn!

Ho ten: KK
Dia chi: Hai Phong
Noi dung: bài viết của bạn nhiều comment quá, điều đó chứng tỏ rằng trong thế giới này còn quá nhiều tái tìm phải trải qua những đêm dài và ngày dài...Bỗng dưng thấy mình được đồng cảm...cảm ơn bạn!Đọc bài cảu bạn mình cũng bớt đi nỗi đau và lòng thù hận người đó. Mình ước rằng một lúc nào đó người đấy cũng nghĩ về mình như bạn nghĩ về người cũ. Nếu như vậy lòng mình sẽ bớt rỉ máu...Bạnh nói rằng không muốn lục lại quá khứ, mình cũng tự danự lòng như thế nhưng đôi lúc mình muốn lắm một sự trở lại. Tại sao những gì đã qua lại luôn đầy tiếc nuối. Mình gét hai tiếng chia tay nhưng thực tế nó vẫn tồn tại, chỉ là sống thế nào yêu thế nào để chia tay không còn là nuối tiếc....???

 

Ho ten: chim cánh cụt
Dia chi: TP
Email: muadong_k26@yahoo.com
Tieu de: lời khuyên cho bạn
Noi dung: tình yêu vốn là cái thiêng liêng ma mọi người luôn tìm kiếm, nhưng không phải tự nhiên mà nó tới với mình dễ dàng được đâu a!mình phải đi tìm,phải có lựa chọn và nuôi dưỡng nó.a cứ ngồi đấy mà nói trăm ngàn lần câu:"hỡi người tôi yêu! e đang ở đâu?"thì cũng chẳng ăn nhằm gì đâu,chúc a sớm tìm được một nửa còn lại nhé!

Ho ten: T3H
Dia chi: NamĐinh
Email: thanhhuyen@gmail.com
Noi dung: bạn cứ đi tìm rồi bạn sẽ tìm thấy , đừng nản lòng bạn ạ . chúc bạn sớm tìm được một nửa của riêng mình>

Ho ten: hitle 1437
Dia chi: Q2
Email: hellohitle@yahoo.com
Noi dung: Bây giờ tìm được một nửa yêu thương sao khó khăn quá đỗi..."Cái ta cần thì chẳng có,cái có ta lại chẳng cần",cuộc sống thích trêu người là vậy...Tôi bên em,nhưng trong đầu tôi lại nghĩ về hình bóng khác...Tôi có lỗi,vâng,tôi biết như vậy...nhưng hình như em cũng vậy.Em còn quá nhỏ với những suy tính cho cuộc sống tương lai,một mình tôi ghánh hết tất cả tất cả trên vai mình...Em,em có bao giờ nhìn thấy tôi ưu tư khi bên em kg..?Tôi yêu em,yêu cái tính hồn nhiên vô tư của em,nhưng giờ đây tôi cảm thấy mình bất lực...Tôi không thể một mình khi không có em bên mình cùng chia sẻ em ah.Em hãy một lần nhìn lại và hiểu anh hơn em nhé...Tôi yêu em lắm,em biết kg..?

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,