,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1135869
Blog Radio 56: Khi nào anh sẽ hết yêu em?
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Blog Radio 56: Khi nào anh sẽ hết yêu em?

Cập nhật lúc 00:14, Thứ Bảy, 06/12/2008 (GMT+7)
,

Blog Radio - Các bạn thân mến! Cuộc sống của chúng ta là một chuỗi dài những lựa chọn, có một sự lựa chọn luôn làm người ta phải đắn đo, đó là lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu. Người ta thường nói rằng để từ tình bạn lên tình yêu, khó, nhưng từ tình yêu thành tình bạn khó khăn vô cùng và không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận điều này. Hôm nay Blog Radio mang tới các bạn những dòng cảm xúc gửi từ email của bạn Bích Ngọc – nickname Họa Mi dấu yêu.

Trong câu chuyện này, chàng trai đã cố gắng vượt qua ngưỡng cửa của tình bạn để tiến tới một tình yêu nhưng trong tình bạn khác giới dường như các cô gái luôn ngại ngùng, e dè khi tiến tới tình yêu rồi đôi khi họ không nhận ra rằng tình bạn của mình đang chớm nở thành tình yêu. Liệu hai người bạn thân trong câu chuyện của chúng ta sẽ lựa chọn tình bạn hay tình yêu, mời các bạn cùng lắng nghe, cảm nhận và chia sẻ với Blog Radio 56!

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 56 Khi nào anh sẽ hết yêu em

Ảnh minh họa: FullofSe - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 56 Khi nào anh sẽ hết yêu em

  • Khi nào anh sẽ hết yêu em?

Blog Radio  -  Cô không đẹp. Cô tự nhận thấy mình như vậy. Anh hiền lành và nhân hậu, giống như những nhân vật trong truyện cổ tích mà cô biết.

Cô không nổi bật. Cô chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Anh không quá xuất sắc, nhưng cũng đủ tháo vát để chiều theo những đòi hỏi đỏng đảnh của cô.

Cô không tham vọng. Tất cả những gì cô mơ ước là một cuộc sống bình dị và một tình yêu không nhiều sóng gió. Anh bình lặng, nhưng chiều chuộng cô.

Anh yêu cô thầm lặng.

Cô coi anh như một người anh trai - tin tưởng và gần gũi.

Anh - không một lời tán tỉnh ngọt ngào.

Cô - không một bí mật nào cô không nói cho anh. Từ chuyện “ Tức chết đi được đứa bạn em...” Đến chuyện “Bọn em chia tay cũng gần 1 năm rồi. Vậy mà đôi khi, vẫn chạnh lòng nhớ...” Trên trời dưới bể, không chuyện gì cô không kể anh nghe - trong trẻo và sinh động.

Anh giống như một chiếc máy thu âm - chỉ biết lắng nghe.

Cô giống như một đứa trẻ - chẳng bao giờ biết giấu giếm cảm xúc.

Anh chiều cô - giống như một người anh trai chiều em gái vậy. “ Em thích nghe nhạc à? Bài nào thế?” Vậy là ngày hôm sau, cô có ngay một chiếc CD chỉ toàn những bài hát cô thích. “ Em đang làm gì vậy? Ôi trời ơi, chừng ấy dữ liệu của bao nhiêu công ty, copy đến bao giờ cho hết?” Vậy là anh thức suốt đêm download cho cô toàn bộ website của cả Công ty chứng khoán ấy.

Cô nhõng nhẽo. Ừ thì anh nói cô trẻ con mà. Cô thích bắt bẻ anh cái này cái kia. Cô thích hỏi đủ thứ trên đời. Cô thích anh là người đầu tiên nghe cô kể về một ngày của cô. Cô gọi điện cho anh lúc nửa đêm chỉ để khóc rưng rức và nói: “Tự dưng dở hơi, mở cuốn nhật ký ra xem lại, rồi bỗng thấy nhớ người ấy da diết…”.

Cô cứ hồn nhiên đi bên cuộc đời anh, như một bản nhạc sôi nổi giữa cuộc sống vốn bình lặng của anh.

Anh cứ lặng lẽ đi bên cuộc đời cô, đau đớn chịu đựng những đớn đau của cô. Êm ái xoa dịu những vết thương của cô.

Rồi một ngày anh nói yêu cô - sau hai năm quen biết.

Cô choáng váng. Cái cảm giác ấy đúng là choáng váng. Vì cô chưa bao giờ nghĩ đến điều đó. Cô đặt tên cho tình cảm giữa anh và cô là Tình bạn. Có nhiều khi nó gắn bó hơn cả tình yêu, nó tin tưởng hơn cả tình yêu.

Nhưng… nó không phải là tình yêu!

Anh chưa bao giờ tán tỉnh cô, cũng chưa bao giờ dành cho cô những lời ngọt ngào cả. Lúc nào cũng là anh lặng im lắng nghe cô nói hay có chăng chỉ là những cuộc tranh luận như trẻ con.

Biết rằng chỉ có tình bạn lớn lên thành tình yêu, chứ chẳng tình yêu nào mất đi lại giữ được tình bạn. Cô hiểu rằng tình bạn giữa anh và cô đang chênh vênh trên bờ vực thẳm.

Cô sợ hãi. Nỗi sợ mất anh ập đến như một cơn giông giữa ngày hè oi bức. Dồn dập và mạnh mẽ. Hình như cô chưa từng sợ mất ai - như sợ mất anh. Cô cuống cuồng tìm cách giữ anh, nhưng, tuyệt đối không phải là bằng cách yêu anh.

Biết rằng nếu yêu anh, cô sẽ hạnh phúc, nhưng trái tim bướng bỉnh của cô không đập chung nhịp với trái tim anh.

Sao anh lại như vậy? Sao anh lại mạo hiểm mang một tình bạn trong lành đến vậy để đánh đổi lấy một thứ tình cảm mơ hồ, một thứ tình cảm mà theo cô là không thể tồn tại mãi mãi, thứ tình cảm mà theo cô, nó sẽ phôi phai theo thời gian. Cô đã hỏi anh như vậy, và cô biết anh không thể trả lời. Chính cô cũng vậy mà. Cô nhớ anh, cô cần anh, cô gắn bó với anh, nhưng cô vẫn khăng khăng đó không phải là tình yêu. Chính cô cũng không giải thích nổi những xúc cảm của trái tim mình.

Ảnh minh họa: Djwedo - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 56 Khi nào anh sẽ hết yêu em

Anh yêu em. Ngay từ lần gặp đầu tiên anh đã có những cảm xúc rất lạ…

Chắc hẳn anh sẽ chẳng bao giờ dám thổ lộ với cô, nếu như không vô tình đọc được những vần thơ trong blog của cô, cô đoán vậy.

“Anh đã mất em - lẽ ra là được - Anh chẳng có em - lẽ ra có được

Bởi vì cần nói - với em một câu - Thì anh lại sợ - âm thầm nuốt trôi

Bởi vì cần đến - tìm em trước nhà - Thì anh lại sợ - đứng nhìn từ xa

Bởi vì cần hiểu - những lời lặng yên - Thì anh lại sợ - cái điều anh tin

Thế là hoa nở - khi mùa nở hoa - Thế là xuân đến - khi mùa đông qua

Và anh chẳng kịp - nói ra một lời - Và anh giữ lại - nỗi lòng chơi vơi ...”

“Lẽ ra anh sẽ giữ những tâm sự này trong lòng mãi mãi. Thế nhưng nếu không nói cho em hiểu, anh cứ phải lừa dối bản thân mình. Đối mặt với em, anh không còn là anh nữa. Gặp em, nói chuyện với em không sao, nhưng cứ khi ra về là anh lại thấy tiếc nuối một cái gì đó...”

Những lời nói của anh cứ ám ảnh cô. Thức trắng mất một đêm. Sáng hôm sau cô dậy sớm, viết cho anh một lá thư - một lá thư thật dài. Cô nói nhiều thật nhiều, nhưng cuối cùng thì vẫn chỉ là “Em cần một tình bạn hơn là một tình yêu”. Nhấn nút “ send” và cô nhủ bụng, có lẽ lá thư sẽ chấm dứt tất cả. Chấm dứt những ngày tháng vô tư giữa anh và cô, chấm dứt những cuộc điện thoại thâu đêm suốt sáng, chấm dứt những vụ cá độ mà lúc nào người thắng cũng là cô... Gục mặt xuống bàn, cô khóc nức nở. Khóc dữ dội như ngày cô chia tay mối tình đầu. Khi vết thương trong trái tim cô còn chưa lên da non, thì chính cô đã lại mang đến cho một người rất mực yêu thương cô một vết thương sâu hoắm.

Cô cần anh trong cuộc đời của cô. Nếu vắng anh, giống như căn nhà thiếu mất cánh cửa. Mùa đông gió lùa, chắc là cô sẽ lạnh lắm. Nhưng...ngàn lần vẫn không phải là tình yêu.

Buổi chiều, cô nhận được email của anh. Không tin vào mắt mình, cô vội vã mở ra xem.

“...Anh thực sự xin lỗi vì anh đã làm cho em buồn. Em yên tâm, anh cũng không hề muốn mất một người bạn như em. Nhưng để có thể nói chuyện với em vô tư như trước đây, thực ra là chưa bao giờ vô tư, chắc phải cần một thời gian để anh có thể rũ bỏ hết tình cảm anh dành cho em mà em không muốn kia...”

“...Em nói nếu yêu anh em sẽ được hạnh phúc, nhưng anh nghĩ em xứng đáng được hưởng hạnh phúc hơn thế nhiều. Em xứng đáng được yêu và yêu một người hơn anh rất nhiều...Thực ra nếu em yêu anh, anh cũng cảm thấy như thế là không công bằng với em...”

Sao anh lại nói như vậy? Sao anh lại tự hạ thấp mình như vậy khi chính cô mới là người cảm thấy không xứng đáng với anh, với những tình cảm chân thành và tha thiết của anh. Cô đã đem lại gì cho anh ngoài những khổ đau và tổn thương không gì bù đắp nổi? Cô đã đem lại gì cho anh ngoài những mệt mỏi và lo âu mỗi lần cô giận dỗi?

Nhưng cô lại thấy nhẹ lòng, nhẹ lòng bởi cô biết rằng, anh sẽ không làm gì để cô mất anh, nhẹ lòng bởi cô nghĩ rằng, cô sẽ mãi mãi có anh trong cuộc đời mình. Thật ích kỷ, nhưng cô thấy mình hạnh phúc.

Cô và anh lại tiếp tục những câu chuyện bất tận về cuộc sống. Nhưng hình như nó rụt rè hơn. Hình như nó bối rối hơn. Hình như không còn vô tư. Hình như không còn sôi nổi.

“ Anh... anh xin lỗi. Anh không thể nào rũ bỏ được những tình cảm anh dành cho em. Anh không thể nào từ bỏ được những hy vọng dù mong manh ấy...”

Và họ dừng lại. Dừng lại một tình yêu dở dang và một tình bạn không trọn vẹn.

Anh tiếp tục những tháng ngày cố gắng từ bỏ hình bóng cô trong trái tim mình.

Cô tiếp tục những tháng ngày nhớ anh da diết, nhưng...vẫn không phải là tình yêu.

Tình yêu bắt đầu từ nỗi nhớ, cô tin là như vậy. Nhưng tại sao nỗi nhớ của cô không thể là tình yêu?

Cô chờ đợi ngày anh quay trở lại. Rồi một ngày cô giật mình nhận ra. Cô mong anh nhiều hơn cả mong gặp lại người bạn trai cũ. Cô nhớ anh hơn bất cứ người con trai nào khác. Và...cô nhớ đến những kỷ niệm của cô và anh, hơn bất cứ những kỷ niệm ngọt ngào nào mà tình yêu đầu tiên mang lại. Nhưng... vẫn không phải là tình yêu.

Ảnh minh họa: Rose - Deviantart - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 56 Khi nào anh sẽ hết yêu em

Một tháng, hai tháng...Thời gian chầm chậm trôi. Có lẽ anh đã xoá tất cả những ký ức về cô, như lời anh nói. Chắc anh chẳng còn giữ số điện thoại của cô đâu nhỉ. Nickname cũng thế. Email cũng thế.

Ba tháng, bốn tháng...Liệu có bao giờ cô và anh vô tình gặp lại nhau không nhỉ?

Năm tháng, sáu tháng... Vẫn có những người con trai khác bước vào cuộc đời cô. Theo đuổi cô. Si mê cô. Có những người bỏ đi, có những người ở lại. Riêng anh vẫn luôn ở lại, dù chỉ là một góc nhỏ trong trái tim cô.

Bảy tháng...Anh nhắn tin cho cô. Vẫn là nhưng lời nói dịu dàng đó - quan tâm và san sẻ. Cũng không lâu lắm nhỉ - để trái tim anh có thể trở về với nhịp đập bình yên.

Cô vẫn ríu rít như chim sâu.

Anh vẫn êm đềm như khúc sông chảy chậm.

Sẽ là mãi mãi chứ nhỉ. Khi anh đã vượt qua những say đắm của tình yêu để giữ lấy những dịu dàng của tình bạn.

Cô tự nhắc mình phải quan tâm anh nhiều hơn, tốt với anh nhiều hơn, để cô thấy nhẹ lòng hơn trước những tổn thương cô đã mang đến cho anh.

Nhưng…

Hình như trong ánh mắt của anh vẫn còn những tia hy vọng.

Hình như trong nụ cười của anh vẫn thoảng nét xa xăm.

Hình như trong giọng nói của anh vẫn còn những ân cần.

Hình như trong mỗi tin nhắn của anh vẫn còn những si mê.

Cô sợ hãi. Tại sao cô lại sợ hãi đến thế này? Tại sao cô lại phải sợ những yêu thương? Tại sao cô lại phải trốn tránh những yêu thương? Trong khi chính cô cũng đang khao khát yêu và được yêu. Trong khi chính cô cũng đang muốn mang yêu thương sưởi ấm cho trái tim giá lạnh của mình?

Nếu đúng là anh vẫn còn yêu cô thì sao? Nếu một lần nữa cô lại khiến anh bị tổn thương thì sao?

Ảnh minh họa: Pinkaris123 - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 56 Khi nào anh sẽ hết yêu em

Lập đông. Trời trở lạnh. Những cơn mưa phùn buốt giá. Một mình len lỏi giữa dòng người hối hả ngược xuôi.

Bất chợt, cô sững người trước một ánh nhìn thân quen. Anh đang đi ngược lại phía cô. Chỉ vài giây thôi nhưng cũng đủ khiến trái tim cô run lẩy bẩy.

Cũng đã mấy tháng rồi nhỉ, kể từ khi cô tránh mặt anh. Cũng giống như anh tự nhận những tổn thương về mình khi yêu cô đơn phương, cô tự nhận những khổ tâm về mình khi quyết định rời xa anh. Có lẽ chẳng bao giờ anh hiểu được, mãi mãi chẳng bao giờ anh hiểu được vì sao cô lại quyết liệt với anh như vậy.

“Một chàng nhím đã trót yêu thương một nàng cá.

Chàng khao khát một lần được ôm nàng cá vào lòng.

Để được nghe hơi ấm từ trái tim nàng toả ra.

Nhưng chàng biết, chàng chẳng bao giờ có thể lại gần nàng.

Chàng sợ những chiếc gai trên người chàng sẽ khiến nàng đau.

Trăn trở.

Chàng nghĩ ra một cách.

Chàng bứt dần những chiếc gai trên người mình.

Những vết thương đẫm máu.

Những vết thương đau thấu tận tim gan.

Tận tim gan chàng – và tận tim gan người yêu chàng.

Nhưng nàng cá không cách nào ngăn cản nổi ý định ngông cuồng của người yêu.

Nàng nài nỉ.

Nàng van lơn.

Nhưng chàng nhím vẫn không từ bỏ.

Đến một ngày, nàng cá quay lưng bỏ đi.

- Thượng đế ơi. Tại sao cô ấy lại bỏ con đi?

- Con đã bao giờ thấy Nhím và Cá yêu nhau chưa?

- Nhưng con yêu cô ấy thật lòng. Con nguyện chịu đau đớn để được ở bên cô ấy.

- Những đau đớn của con, con có nghĩ cô ấy còn đau đớn hơn con gấp trăm ngàn lần không?

- Cá có nước mắt không hả Thượng đế?

- Có. Nước mắt của cá lẫn vào trong nước.

- Vậy là con đã tự làm tổn thương mình, tự làm tổn thương người mình yêu?

- Phải. Cô ấy phải ra đi để giải thoát cho con và cho chính cô ấy. Tình yêu đôi khi đơn giản chỉ là biết học cách từ bỏ thôi con ạ.”

Câu chuyện đã ám ảnh cô suốt bao nhiêu ngày tháng.

Có lẽ là như vậy. Có lẽ cô và anh, đều phải học cách từ bỏ. Từ bỏ những yêu thương, từ bỏ những ích kỷ, để không bao giờ làm tổn thương chính người mình yêu thương.

Cô phóng xe thật nhanh, như sợ anh sẽ quay xe đuổi theo mình. Mưa. Lạnh. Những giọt mưa nhỏ nhoi sao có vị mằn mặn như nước mắt của cô.

Nếu anh không yêu cô. Nếu anh không yêu cô thì hẳn giờ cô đã vẫy chào anh. Nếu anh không yêu cô thì hẳn những tháng ngày vô tư sẽ là mãi mãi.

Đoạn đường về nhà đã rất gần. Mà những ý nghĩ vẫn mãi miên man, miên man.

Có tiếng chuông tin nhắn…

Tin nhắn của một người - một người cô lưu tên trong danh bạ - một cái tên rất dài: “Khi nào anh sẽ hết yêu em?

  • Blog Radio thực hiện theo email Bích Ngọc – Họa Mi dấu yêu – crystal.xiaoyu

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 56 Khi nào anh sẽ hết yêu em

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Chia sẻ của bạn đọc Blog Radio

Dia chi: Thanh Hoá
Tieu de: Bí mật của em!
Noi dung: Nghe truyện của bạn tôi thấy mình trong đó. Chúng tôi là bạn thân, thân hơn cả thân. Người đó luôn chiều mọi ý thích của tôi dù là ngớ ngẩn nhất. Tôi biết người ta thương tôi thật nhiều nhưng tôi lại không thể dù trong tôi cũng đang khát khao yêu thương và mong được yêu thương. Bởi tôi sợ tôi sẽ mất đi một tình bạn đẹp giữa tôi và người ta. Tình bạn này đối với tôi thật quý giá, mất đi tôi sẽ tiếc vô cùng. Vậy nên chúng ta hãy cứ là bạn thôi nhé! Là bạn thôi người bạn tốt của tôi ah!

Ho ten: Bí xanh
Dia chi: TPVT
Email: hoamantrang_pndh@yahoo.com
Tieu de: Đừng để mất tình yêu tuyệt đẹp!!!!!
Noi dung: Chào Bạn, Họa Mi dấu yêu! Câu chuyện của bạn thật tuyệt: "dịu dàng và sâu lắng...........". Đừng để vuột mất những gì tươi đẹp, nhất là tình yêu và bạn đừng tiếp tục làm cho Anh ấy buồn nữa, tại sao bạn không nhận ra rằng: Bạn đã và đang yêu anh ấy nhỉ? Đó là tình yêu đó bạn.

Ho ten: Fisher
Noi dung: Cảm ơn bạn đã làm sống lại những kỉ niệm trong tôi. Tôi đã từng như nhân vật nam trong câu chuyện này, tôi hạng phúc vì đã đi bên cô ấy, chia sẽ những vui buồn cùng cô ấy, rồi một ngày tôi đã từ bỏ, từ bỏ đê giải thoát cho những cảm xúc trong tôi. một lần nữa xin cảm ơn bạn

Ho ten: Lại Văn Nguyên
Dia chi: Thanh Xuân - Hà Nội
Email: iudoiqua@yahoo.com
Tieu de: Tình yêu đúng là kỳ lạ
Noi dung: Tôi cũng có cùng tâm sự như các bạn .Tôi có nhiều bạn bè trong đó một nửa là các bạn nữ đáng yêu .Thế nhưng ko biết tại sao

Ho ten: sydney
Dia chi: vietnam
Email: hoacatmuadong58@yahoo.com
Tieu de: Tiếng lòng của tôi.....tỏ cùng ai
Noi dung: Cảm ơn bạn rất rất nhìu! Tôi cũng đang trải qua những cảm xúc như cô gái trong câu chuyện của bạn nên đồng cảm lắm, thấm lắm từng lời bạn viết. Không biết nếu rôi bắt đầu thì mọi chuyện sẽ thế nào nhỉ, nhưng tôi lo lắm, sợ lắm, sợ mất một điều gì đó...quan trọng. Nhưng không bắt đầu,lòng tôi cũng đau,đau lắm.... Quên không được, nhưng nhớ cũng không ổn tí nào. Tôi không biết phải làm thế nào, làm thế nào đây... Gía mà có được tiếng nói chung giữa lý trí và con tim thì tốt quá.... Bài viết rất hay, và chân thật. Một lần nữa cảm ơn bạn.

Ho ten: p.h
Email: truocthemyeu_loinoidoichanthat@yahoo.com.vn
Noi dung: cô đã trải qua những phút giây nhớ nhung, đau khổ, cuối cùng cô cũng hiểu được thế nào là tình yêu. có lẽ những ngày buồn, những ngày cô đơn của cô đã sắp qua rồi. tôi ước gì mình cũng được như cô. tôi nhớ anh, tôi cần anh bên mình, tôi cần những lời chia sẻ động viên của anh, tôi có thể khóc ngon lành trước mặt anh, nhưng tôi biết mình không thể yêu anh được

Ho ten: lưu lan
Dia chi: hà nội
Email: matmet872005@yahoo.com
Noi dung: đọc bài này tuyệt.rất tuyệt

Email: biencan_185@yahoo.com
Tieu de: Câu chuyện buồn quá!
Noi dung: Tôi cũng đã từng ở trong tâm trạng đó, chỉ có điều tình cảm lại đến từ phía tôi-người con gái. Người ấy đã xin lỗi tôi rất nhiều vì đã vô tâm không để ý đến tình cảm của tôi. Và tôi cũng đã tránh gặp nguời ấy trong một thời gian. Hai người không thể đến với nhau, nhưng không ai muốn mất đi tình bạn thân thiết trong suốt thời gian qua. Để quay lại tình bạn trong sáng, vô tư như lúc đầu, tất nhiên là vô cùng khó. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã làm được. Và bây giờ, chúng tôi vẫn là những người bạn thân của nhau. Tôi nghĩ rằng, cô gái trong câu chuyện hãy để cho trái tim đập đúng nhịp đập của mình. Cô ấy day dứt và nghĩ về người ấy nhiều đến thế, thì có lẽ đó chính là tình yêu rồi, sao lại cứ cố phủ nhận làm gì để cả hai cùng phải đau khổ? Tôi cảm nhận dường như cô gái đang cố kiềm chế tình cảm thực của mình vậy. Còn nếu thực sự chỉ coi anh ấy là bạn, thì không nhất thiết phải trốn tránh, cứ sống theo đúng tình cảm thật của mình, thời gian sẽ khiến anh ấy hiểu ra thôi bạn ạ. Mong hai người sẽ sớm trở lại với nhau!

Ho ten: mạc thị bích phương
Dia chi: ĐỒNG NAI
Email: tubo_tinhyeu@yahoo.com.vn
Tieu de: Tình yêu trên xe buýt
Noi dung: Tình cờ hay là duyên phận?

Email: nguyenthanhbang_2004@yahoo.com.vn
Noi dung: Đọc bài của bạn xong, bỗng dưng muốn khóc!

Ho ten: tiểu xú tử
Noi dung: Nữ nhân này sao không cho Nam nhân kia một cơ hội cũng là cho mình một cơ hội

Ho ten: DIỆU TRANG
Dia chi: NHA TRANG
Email: dieutrang.tran@yahoo.com.vn
Noi dung: Từ tình bạn thân thiết dẫn đến tình yêu, ta thường nghĩ rằng:( Có lẽ dừng lại sẽ hay hơn). Nhưng bạn ạ! Như thế thì ta còn đó 1 trái tim luôn thổn thức...thổn thức. Anh còn đó 1 trái tim luôn thổn thức về t/yêu của 2 ta. Anh không biết mình phải làm như thế nào đây? Em suy nghĩ như thế nào về t/yêu của mình. Anh biết, em cũng muốn hãy quên nó đi, vì mình không muốn làm tổn thương lẫn ở sau này phải không em? Anh muốn yêu em...muốn cả cuộc đời này được gần bên em mãi mãi, nhưng anh cũng muốn xa em vì anh sợ sau này anh sẽ làm tổn thương em.Nếu như có cuộc sống gia đình thật sự thì làm sao mình tránh khỏi những gì mất mát và làm tổn thương cho nhau phải không em?Anh hiểu và tôn trọng lời nói của em. Nhưng em ơi ! Liệu rằng anh có thể quên được không em. Điều đó anh không biết nữa. Thôi thì hãy để cho thời gian trôi qua và trả lời tất cả em nhé ! Bạn à ! Hãy nhường nhịn chính mình một chút và yêu nhau nếu có thể. Đừng cố gắng xa nhau. Đừng để tim mình thổn thức về sau. Vì ta biết rằng: 1 người khóc sẽ không vui aằng 2 người khóc bạn nhỉ..! Thân chào... !


Ho ten: hoang mang ha
Dia chi: tu lien ha noi
Email: hoangha1822007@yahoo.com
Tieu de: câu chuyện rất hay
Noi dung: theo tôi hai người có tình bạn rất đẹp,đây chính là mấu chốt đẻ cho một tình yêu đẹp.nhưng tại sao chúng ta ko thử một lần nhỉ.vì cô gái cần một chỗ dựa vậy tại sao cúng ta ko thử nhỉ.tôi nghĩ tình yêu phải có thời gian.Nhưng nếu tình yêu ko thành thì thật là tiếc.tại so cô gái nhớ ng con trai vậy mà ko chấp nhận tình yêu đó nhỉ.nói gì thì nói đó là câu chuyện rất hay.rất cảm ơn chuơng trình!

Ho ten: trần hùng
Email: nangphuongnam_bh@yahoo.com.vn
Noi dung: câu chuyen của bạn rat giống với tôi trước đây và bây giờ vẫn vậy. tôi và cô ấy đã rất thân nhau cho tới một ngày tôi nói với cô ấy tình cảm của mình. cô ấy cũng nói anh làm anh trai của em đi, có được không? em không muốn làm cho anh buồn đâu. bạn biết không lúc đó tôi rất buồn nhưng vẩn gật đầu đồng ý. nhưng mà khó lắm bạn ah. hai chúng tôi thỉnh thoảng gặp nhau nhưng không thể vô tư như ngày nào đó được. bởi vì tình yêu thì khó có thề chuyển thành tình bạn được. người con trai trong câu chuyện bạn kể cũng vậy thôi.

Ho ten: Mr.lonely
Dia chi: ha noi
Email: minhlv_78@yahoo.com
Tieu de: đồng cảm.
Noi dung: nge xong câu chuyện này, mình có rất nhiều cảm xúc. mình cũng đã ở trong hoàn cảnh này, mọi thứ thật khó khăn khi bắt đầu lại một tình bạn sau một tình yêu. nhưng hãy cứ để thời gian làm mờ đi những jì không muốn nhớ. và hãy sống với chính mình đi. mọi thứ rồi cũng sẽ qua thôi mà.

Ho ten: H.Duong
Email: HuongDuong_0304@yahoo.com
Noi dung: Xúc động quá, câu truyện làm nguời đọc phải trải theo tâm trạng của nhân vật. Cô gái là người tình cảm nhưng lại sợ tình yêu mang lại những tổn thương cho người khác và bản thân, chàng trai là người muốn xóa đi những nỗi đau cho cô gái, tình yêu của hai người rất đẹp theo người đọc. Nhưng lại làm hai người đau khổ. Hãy yêu nhau đi nếu còn có thể, đừng làm nguời khác phải khổ vì mình nữa.Cảm ơn bài viết rất hay của bạn.

Ho ten: Hanh_0986012441
Email: luonhoaiyeuem882006@yahoo.com
Noi dung: Câu chuyện cảm động. Chàng trai va cô gái đã là bạn, đã rất hiểu nhau. Và cùng yêu nhau thật lòng, chỉ có điều cô gái đó không chấp nhận cảm xúc thật của mình. Cô ấy không biết tình yêu là gì ?? Thật đáng tiếc..

Ho ten: do xuan ngoc
Dia chi: k5 thi tran hau loc thanh hoa
Email: hakata94@gmail.com
Tieu de: chuyen tinh cum
Noi dung: viet hay qua!doc xong ma cam xuc dong day.nuoc mat nuoc mui chay dai dong dong!troi oi la troi!sao ma tinh yeu lai dau kho nhu the nay co chu ?sao ma phai met moi den nhu vay?sao cau chuyen tren giong toi the nay?

Ho ten: thế anh
Dia chi: đh thương mại
Email: ngaymai_troilaisang@yahoo.com
Tieu de: khi tình yêu ko còn liệu có thể trở thành tình bạn
Noi dung: blog radio co the viet 1 bai ve de tai khi tinh yeu mat di lieu co bao gio quay ve tinh ban?hai nguoi hoc chung voi nhau va yeu nhau tu lop 10,roi len dai hoc 2 thang thi co gai noi chia tay voi li do giong nhu trong cau chuyen"trai tim em con danh cho anh".va chang trai dang tim cach de trai tim minh co the coi co gai la 1 nguoi ban nhung kho qua!

Email: meocon_dangyeu_nclc@yahoo.com
Noi dung: tình cảm của con người thật kì lạ. Tình bạn và tình yêu gần nhau thật mà cũng xa nhau thật, 1 ranh giới nhỏ mà thật lớn. Tôi cũng giống như người trong câu chuyện, cũng có 1 người để tôi trút mọi tâm sự vui buồn của mình, tôi được an ủi. Người ấy hiểu tôi còn nhiều hơn bạn thân của tôi. Nhưng với tôi đó cũng k phải là tình yêu, tôi chưa sẵn sàng cho bất cứ 1 tình yêu nào. Người ấy sẽ mãi là người tôi yêu quý, tôi kính trọng nhưng ko phải là tình yêu của tôi. Nên tôi hiểu những suy nghĩ của người trong câu chuyện.............Nhưng có 1 điều khác là người ấy không thổ lộ tình cảm với tôi, luôn quan tâm đến tôi và tôn trọng mọi quyết định của tôi. Tôi mong rằng người ấy sẽ không bao h` nói ra để tôi mãi có 1 người anh trai tuyệt vời

Ho ten: thegoodguy
Dia chi: cau giay
Email: thegoodguy_vcu@yahoo.com
Tieu de: dung de sau nay hoi tiec
Noi dung: Tôi cũng đang trải qua những cảm xúc của bạn lúc này. Tôi cũng không biết được, là tình bạn hay là tình yêu thì nên. Tôi yêu cô ấy tha thiết, và mong muốn dành trọn đời này để chăm sóc cho cô ấy. Nhưng cô ấy lại chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu. Vì thế, tạm thời tôi chỉ dừng lại và đỗi xử với cô ấy như một người bạn thân. Tôi cần thời gian để kiểm nghiệm lại chính tình cảm của mình và cũng cần thời gian để cô ấy đưa ra câu trả lời. Tôi và cô ấy đều không muốn gượng ép, hãy cứ để nó đến một cách thật tự nhiên. Nếu thật sự chúng tôi thuộc về nhau, thì thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi chỉ muốn nói với bạn rằng, hãy sống thật với tình cảm của mình, đừng suy nghĩ đó là tình bạn hay tình yêu. Hãy mở lòng mình ra đón nhận tình yêu của anh ấy, rồi con tim của bạn cũng sẽ có câu trả lời thôi. Theo nhịp đập của con tim, đừng để sau này phải hối tiếc bạn nhé. Cảm ơn bạn về câu chuyện!!!

Ho ten: không sao cả vì anh yêu em
Noi dung: câu chuyện thật là hay.và đó cũng là tâm trạng của mình lúc này.mình cung đang gặp một hoàn cảnh tương tự.mình và cô ấy chơi với nhau cũng thân lắm.một tình bạn đã được xây dựng từ 7 năm nay.và tình cảm của chúng tôi ngày một tốt đẹp.nhưng mà chúng tôi lại ko thể yêu nhau.và giờ tôi cũng đang gặp hoàn cảnh như trong câu chuyện đó.

Ho ten: zuzuvn
Dia chi: zuzuvn@gmail.com
Tieu de: Yêu đi
Noi dung: Chúng ta cũng biết rõ. Tình yêu đầu tiên nó được bắt đầu từ tình bạn. Nếu đã có một tình bạn sâu sắc, tại sao chúng ta ko đi đến một tình yêu tốt đẹp. Việc trốn tránh chỉ làm cho 2 người cảm thấy mệt mõi trong cuộc sống. Tại sao, tại sao ta không thử một lần. Bài viết hay nhưng kết thúc bởi 1 tin nhắn chưa biết nội dung, tôi nghĩ là không công bằng cho lắm.

Ho ten: hoa hoa
Dia chi: hà nội
Email: flowers_sun_1989
Tieu de: sao bạn biết đó không phải là tình yêu
Noi dung: tôi thắc mắc một diều là sao bạnluôn khăng khăng đó không phải là tình yêu. Thưch ra là bạn đang trốn tránh bạn không dám nhìn thẳng vào sự thật là bạn đã yêu anh ấy rồi. Bạn sợ bạn không dám đón nhận nó vì bạn muốn giữ một tình bạn này mãi mãi. Bạn sợ nếu bạn yêu anh ấy thì có ngày bạn sẽ mất anh ấy. Vậy tôi hỏi bạn cách giải quyết như lúc này của bạn liệu có giữ được tình bạn như lúc trước nữa hay không. Hay kết quả như bạn thấy đấy chỉ là đem đến đau khổ cho cả hai người mà thôi. Vậy tại sao bạn không cho hai người một cơ hội. Tại sao bạn lại lo sợ tình yêu sẽ không bền vưng như tình bạn. nếu ai cũng có ý nghĩ như bạn thì tôi sợ rằng sẽ chẳng ai dám đến với tình yêu nữa.

Ho ten: doan ngoc lan anh
Dia chi: ha huy tap-ha tinh
Email: lananh376269@.yahoo.com.vn
Tieu de: bao mua he
Noi dung: trong cuoc song ai ma chang phai nem trai mui vi ngot dang ,phai gap nhug kho khan .nhung tuy o moi nguoi,voi nhug ung xu khac nhau ma thoi ,toi vua doc cau chuyen cua ban ma nghi buon cho toi toi k dc vinh du nhu ban dau, cau chuyen cua toi buon lam ^?^.ban that hanh phuc khi duoc huong tron ven ca hai thu tinh cam ma nguoi doi cho la thieng lieng nhat ,ban hay lam nhung j ma con tim ban mach bao .hay lua chon cho dung ban nhe!chuc ban vui ve va hanh phuc,...

Ho ten: Minh Minh
Dia chi: Nha Trang.
Tieu de: Lỗi này là do bạn trai gây nên.
Noi dung: Tôi nghĩ rằng trong tình huống này chính người con trai là yếu tố quyết định. Coi như là một thử thách nếu như anh vượt qua được - chiếm trọn tình yêu của cô gái. Chỉ ra rõ cho cô gái biết được tình cảm của cô giành cho anh chính là tình yêu. Thật ra tôi cũng đang gặp tình huống này, nhưng tôi tin là sẽ làm được và tôi đang chờ thời gian giúp đỡ. Và giả sử nếu như không làm được tôi chỉ còn cách chấp nhận mình là người kém cõi, không đủ tài để yêu nàng. Và lúc đó chắc quyêt định của nàng không sai tí nào cả. Sẽ sống hết mình, vì đó chính là bạn, vì đó chính là tôi, vì đó chính là chúng ta, Không ai khác cả.

Email: gocxua20504@gmail.com
Tieu de: tạm biệt cơn gió
Noi dung: Bạn là cơn gió, còn tôi là người có sức mạnh bom tấn. Bạn đến và thổi mát vào cuộc sống của tôi, còn tôi sẽ ám ảnh cuộc sống của bạn. Bạn cười và nói lại với tôi rằng tưởng muốn là được à.. bạn và tôi đã quen như vậy gần 5 tháng, 5 tháng không phải là dài cho một điều gì đó để bây gời bạn bước đi, còn tôi với sức mạnh của mình, tàn nhẫn của mình đã phá tan đi tất cả những gì còn sót lại. Giá như khi tôi và bạn quen nhau chúng ta đều chân thành với những người xung quanh thì lúc này chúng ta sẽ là những bạn tốt của nhau.. Cảm ơn blogradio đã mang đến một câu chuyện rất hay

Ho ten: Khuc Mua
Email: anhminh2010@yahoo.com
Noi dung: Cô không thể chấp nhận tình cảm của anh cho dù cô nhớ anh da diết. Cô không thể thôi nhớ anh cho dù nỗi nhớ đó đã đem lại cho cô không ít những khổ tâm. Việc làm anh tổn thương đã khiến cô không thể vượt qua thử thách. "Nếu mọi thứ chỉ là tưởng tượng, tôi sẽ giữ nó trong trái tim cô đơn của mình!"

Ho ten: Ocmit
Email: ocmit_86916@yahoo.com.vn
Tieu de: Hinh nhu chuyen cua toi...
Noi dung: Doc cau chuyen cua ban,toi ko khoi rung minh khi thay hoan canh cua toi...Nhung khac hon ban 1 chut,la nguoi ban gai than nhat cua toi lai yeu "nguoi ay".toi da choi bo tat ca de mong giu lai 2 tinh ban dep...cau mong la no cung se mai mai dep nhu the,nhung hinh nhu...nguoi do ko nhu the ban ah!va the la toi da mat di 1 "nguoi ban than"...mat that roi...Thanks vi da chia se.

Ho ten: Cuong_CĐ
Dia chi: Vinh City
Email: Ds_C0503
Tieu de: Tình Yêu Vĩnh Cửu
Noi dung: Buổi tối t7 hôm nay ,cũng như bao lần khác, tôi lấy xe một mình đi dạo phố. Khi trở về nhà,tôi lại lang thang trên mạng cho đỡ buồn và tôi đã tình cờ đọc được câu chuyện của bạn. Tôi thấy câu chuyện của bạn, thật chân thật, nhẹ nhàng và sâu sắc.Tôi cảm nhận được sự đấu tranh giữa tình cảm và lý trí trong bạn, nhưng trong cuộc đời chưa chắc nhiều lúc hành động hoàn toàn theo lý trí đã là tốt, nếu mình do dự đến lúc nhận ra thì cũng đã quá muộn. Vẫn biết: không có bất cứ cái gì là vĩnh cửu, tồn tại mãi mãi cả. Và trong tình yêu cũng thế, có lúc nó nở rộ nhưng rồi nó cũng sẽ tàn phai, và nó sẽ để lại một vết hằn cho những ai biết quý trọng sự chung thuỷ. Đặt vị thế của tôi vào hoàn cảnh của bạn, tôi cũng sẽ đắn đo, do dự, vì tình yêu là mức độ tình cảm còn cao hơn tình bạn nhưng nó mỏng manh dễ vỡ hơn tình bạn. Rồi sẽ có những lúc chúng ta ngồi một mình tiếc nuối về những gì đã qua, và ước gì mình sẽ lại được như những ngày xưa. Nhưng cuộc đời là vậy, Hạnh phúc đến rồi nó cũng sẽ ra đi.

Ho ten: purachino
Dia chi: NHA TRANG
Email: pu_ra_chi_no@yahoo.com
Tieu de: Vì sao chúng ta ko thử đến với nhau !!!
Noi dung: Cảm ơn chị đã chia sẽ những cảm xúc của mình, em như thấy mình trog đó vậy, em như nhân vật nam trg câu chiện này vậy, làm sao có thể quên đc người mình yêu thương đc hả chị thật sự là rất khó, ko p 1 tháng 2 tháng ...1 năm ... là có thể đc !!! sao chúng ta ko tự tìm đến với nhau khi cả 2 trái tim cùng chung 1 yêu thương - 1 nhịp đập - sao chúng ta lại lo sợ 1 điều mà chúng ta chưa bít câu trả lời chính xác ??? sao chúng ta ko thử đến với nhau - thật sự nếu đã nói ra câu "chúng ta chỉ nên ngừng lại ở tình bạn thui" chưa chắc dzi chúng ta lại có 1 tình bạn như xưa !!! vậy thì sao chúng ta lại ko thử 1 cớ chứ - nhưng em vẫn lun tin rằng khi 2 trái tim thật sự yêu thương nhau thì khó có thể rời xa nhau !!! mà nó sẽ tự tìm đến với nhau gần hơn - đừng tự làm tổn thương mình và người mình yêu thương !!!

Ho ten: Buzz_Now
Dia chi: Hà Nội
Email: buzz_now_online@yahoo.com
Tieu de: Miss U!
Noi dung: "Tôi nợ lòng tôi câu thơ ấy... Tôi nợ mình hai tiềng yêu em.." Có lẽ tiếng nợ đó sẽ còn dai dẳng trong tôi. Nếu đem tình bạn và tình yêu ra so sánh có ai dám chắc sẽ bạn sẽ đúng. Nếu bạn nghĩ rằng tình yeu la có sự chia sẻ, có sự quan tâm có sự nhớ nhung thì bạn có nghĩ rằng tình bạn sẽ không có những thứ xa sỉ đó Bạn có dám chắc khi yêu họ sẽ vui vẻ hạnh phúc như khi họ còn là những người bạn!Tôi nghĩ bạn sẽ có câu trả lời. Vì mỗi chúng ta đều hiểu. Tình yêu đâu phải là sự chia sẻ , nhớ nhung...

Ho ten: Mr Kao
Dia chi: Hà Nội
Email: vodanhx7@gmail.com
Tieu de: phải chăng tôi yêu em
Noi dung: nghe chuyện của bạn, tôi thấy mình ở trong đó, một tuần, một tuần rồi, thời gian quá ngắn ngủi, nhưng tôi đã yêu cô bé đó, cô bé tôi gặp lần đầu tiên. Ánh mắt nhìn chan chứa một nỗi buồn là ấn tượng đầu tiên của tôi về cô bé đó, có lẽ tôi yêu mất rồi. Dù biết cô bé chỉ coi toi như anh trai, tôi không biết phải lam sao nữa, có nên nói ra tình cảm của mình không,tôi chẳng biết, có lẽ để thời gian trả lời giúp tôi !
Ho ten: Võ Văn Thành
Dia chi: Đà Nẵng
Noi dung: Tôi nghĩ bạn có lý do của riêng bạn, đôi khi chính mình cũng không hiểu nổi mình. Câu chuyện thật hay và cảm động, có lẽ tôi đã nhận ra điều gì đó từ câu chuyện của bạn. Cám ơn bạn

Ho ten: Pan
Dia chi: HN
Noi dung: T cũng đã mong biết bao bạn mình không nói ra lời đó.Ko lý giải được nhưng mặc dù nhớ,muốn gặp,muốn nói chuyệnmuốn chia sẻ,tâm sự (có thể vì đã quen có người đó ở cạnh rồi) nhưng như tác giả bài viết - t ko thể yêu - đó ko fải là tình yêu,ngàn lần ko fải.Chắc chắn thế. H cả hai đang tránh mặt nhau,t chỉ mong cậu ấy có thể suy nghĩ lại và là bạn.Nhưng h t nhận ra điều đó là ko thể.Buồn và tiếc lắm!

Ho ten: le vy
Dia chi: dong nai
Email: le_vy271@yahoo.com
Noi dung: 1 tình yêu đó bạn a`, hãy đón nhận nó đi, đừng để vuột mất nhé!
Ho ten: Phạm Mạnh Tuấn
Dia chi: Phục lễ-thuỷ nguyên -hải phòng
Email: tuankd_hp@yahoo.com
Tieu de: Lời nhắn tới bạn viết blog số 56
Noi dung: Bàiviết của ban rất hay và đây cảm xúc.Mình không biết đây có phải là cuộc sống thực của bạn hay không nữa.Nếu la thật thi bạn nên sớm có đưa ra môt quyết định đúng đắn vì tình yêu không phỉa dễ gì có được nó,nhất là kiếm được người yêu thương minh thật lòng,hiểu mình va luôn quan tâm chia se với mình những vui buồn của cuộc sống hằng ngày.Bạn nên sớm đưa ra quyết định đúng đắn, không say này khi bạn đánh mất nó thực sự bạn mới hối tiếc thì đã muộn.Bạn muốn thực sự có được anh ấy cả đời thì bạn nên sớm đáp lại tình cảm đó nhá!Dù mình chưa trải qua cuộc tình nào nhưng mình cũng đã thấy rất nhiều cuộc tình ma khi người ta đanh mất nó sau đó thấy hối tiếc vì vậy mình miong bạn hãy có quyết định đúng đắn cho bản thân nhé.Chúc bạn sớm có được hạnh phúc thực sự và điêuf bạn mong muốn.

Ho ten: Phạm Thanh Hoa
Dia chi: Từ Liêm - Hà Nội
Email: loveflower2608@yahoo.com.vn
Tieu de: Tình yêu thực ra chính là tình bạn...
Noi dung: bao giờ anh sẽ hết yêu em ư? Không đâu, "thật ra anh sẽ không thể quên được em"

Ho ten: Hải Yến
Dia chi: Nghệ An
Email: khanhchau2610@yahoo.com
Tieu de: Không phải là tình yêu!
Noi dung: Anh mang đến cho em niềm tin và sự bình yên. Anh khiến em hạnh phúc vì biết mình được yêu thương thật lòng, cảm thấy ấm áp bởi anh trân trọng tất cả những gì thuộc về em. Nhưng anh ơi, có một thứ mà anh không thể mang lại cho em, đó là sự rung động từ trái tim.Con tim em chưa bao giờ lỗi nhịp khi em gần bên anh, nỗi nhớ của em không đủ da diết khi em xa anh, nụ cười của anh thật ấm áp nhưng không đủ ám ảnh để đi vào trong giấc mơ em... Anh mãi là người mà em quý mến và tôn trọng, nhưng em biết một điều chắc chắn răng: em không yêu anh. Em sẽ dừng lại ở đây anh nhé, để không làm anh tổn thương thêm một lần nào nữa.

Ho ten: Mummum
Dia chi: Hà nội
Email: thuhang_ivy@yahoo.com
Noi dung: Dù đây là 1 câu chuyện có thật hay ko thì tôi vẫn chia sẻ với mọi người 1 điều: Sao mình cứ phải tự làm cho mình khổ thế nhỉ? Không nên đi ngược lại với tự nhiên. Tương tự như cố chống lại cơn buồn ngủ, để nhận được gương mặt phờ phạc vào sáng hôm sau ư?


Họa Mi dấu yêu - tác giả bài viết - crystal.xiaoyu: Tôi đã nghe phần Radio của Blog Việt. Thực sự rất hy, đặc biệt là phần nhạc nền và bài hát "I knew I love you". Phần nhạc nền khiến cho tác phẩm có hồn hơn rất nhiều. Một lần nữa chân thành cám ơn Blog Việt!
Ho ten: chery
Dia chi: UEH
Email: chery_15988@yahoo.com
Tieu de: gió...và..mây
Noi dung: ui,1 lần nữa..1 bài viết trên blog việt mà tui đọc từ feed blog của S...1 bài viết khiến cái tay của tui phải type những dòng cảm xúc này...2 anh chị giống như là gió và mây vậy..Gió cứ thổi...càng thổi...mây sẽ càng bay mà thui...Hãy cho đời 1 cơ hội...bít đâu...chính sự đau đớn đó lại làm ta hạnh phúc..tại sao pải trốn tránh....hihi...hãy làm những gì có thể hum nay...đừng để hối tiếc..vì cái gì qua đi....sẽ không bao h lấy lại đc...như thời gian vậy...Khi chưa giải thử 1 bài toán....sao bít mình làm sai hay đúng...mà nếu may mắn...cái đáp số là đúng...mà không phải là duy nhất..có nhìu phuơng pháp mà...miễn sao...mình đã can đảm làm nó...với khả năng của mình hihi...Nói thì hay..mà làm thì khó lém. Mong mọi chuyện sẽ qua như làn gió vậy hihi...thanks for writting^^

Ho ten: Phạm Quốc Dư
Dia chi: Quận Tân Bình,Hồ Chí Minh
Email: quocdu0201@yahoo.com
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Giống với bạn, tôi cũng yêu cô ấy nhưng cô ấy lại không thể làm như tôi đã làm, tình yêu tôi cũng âm thầm và vô vọng.Bạn biết không? Tôi yêu cô ấy còn hơn bản thân mình nhưng như thế vẫn là không đủ. Tôi cũng tập làm quen những việc : quên tình cảm ấy đi và mày hãy sống tốt hơn...Tôi chọn và nói với cô ấy:"Chúng ta vẫn mãi là bạn thân nha".Nhưng liệu tôi có quên được tình cảm được đó không?Có thể lắm! Nhưng bây giờ thì tôi vẫn còn yêu cô ấy và tương lai thì tôi không dám chắc(liệu cô ấy có thể yêu tôi không?).Tôi vẫn đang còn hi vọng vì chúng ta cần hi vọng để sống trong cuộc sống "rất ít màu hồng".
Ho ten: MiuMiu
Email: thu_hien_love_vn@yahoo.de
Tieu de: Chả bít nên nói sao!
Noi dung: Nghe câu chuyện này nghe đi nghe lại. Một chút gì đó Miu thấy lại mình trong đó và cả anh. Nhưng h hai người là bạn, thân đến mức có thể thân. Đôi khi bản thân anh cũng nói, thân quá rùi yêu sao nổi?! ^^ Cảm ơn BlogViet nhìu!

Ho ten: thuytrang
Email: suthat_giacmo_007@yahoo.com
Tieu de: nỗi lòng của tôi
Noi dung: bài viết làm tôi đau một nỗi đau khó tả. Tôi đã không như người con gái đó. Tôi đã đón nhận tình yêu của anh không suy nghĩ nhưng tôi không biết trân trọng nó. Tôi không ra sức vun đắp cho nó. Giờ đây khi anh ra đi, anh nói rằng anh đã yêu một người con gái khác. Tôi không biết có nên tin hay không. Có thể lắm chứ, có thể anh đã quên tôi. Anh nói với tôi những lời lạnh lùng. Tôi hối hận lắm bởi lẽ hằng ngày, ngày giơ, hằng phút tôi đều nhớ tới anh. Tôi nhận ra tôi yêu anh mất rồi. Còn anh thì đã rời xa tôi...
 

Ho ten: Alone Wolf
Dia chi: Đà Nẵng
Email: minhquyvpbs@gmail.com
Tieu de: CHIA SẼ
Noi dung: Tôi cũng vậy! Đọc và nghe truyện của bạn làm cho cảm giác của tôi lại ùa về! Thật là thú vị khi biết trên đời này cũng có người xảy ra tình huống giống mình. "Tình yêu đôi khi đơn giản chỉ là biết học cách từ bỏ thôi", đúng là như vậy nhưng có thật sự dễ dàng để làm được điều đó không thôi!!! Chỉ có những người trong cuộc mới biết điều đó khó như thế nào. ""Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại.Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào. Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. khi bạn yêu một ai đó và dù bạn đã làm cho tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi. vì nếu tình yêu đó là chân thật thì chắc chắn rằng nó sẽ trở về với bạn.

Ho ten: micro
Dia chi: thanhxuan hanoi
Email: microwave18@gmail.com
Tieu de: tam trang...
Noi dung: minh nghe cau chuyen nay thay bong dung giong cau chuyen cua minh qua’. Lua chon cuoi cung cua minh la tu bo de cho nguoi kia do bi ton thuong. Minh muon tien den 1 buoc tien khac nhung ma nguoi do cung lai chi coi minh nhu 1 nguoi anh. Cung co the sau nay mnh se tim duoc 1 nguoi ma minh yeu thuong thuc su. Co the lam chu...

Ho ten: Quang
Email: thegioitre_vn@yahoo.com
Tieu de: Đâu đó hình bóng ai
Noi dung: Đọc và nghe, đâu đó gợi lại hình ảnh em làm nũng tôi...chợt buồn khi đọc lại tin nhắn của em. Nhớ em thật nhiều.

Ho ten: L.P.L
Email: imme.lpl@gmail. com
Noi dung: Thật là khó để đưa ra quyết định phải không bạn? Sẽ là tình bạn hay sẽ là tình iu? Bạn kiên định quá, bạn đã để "người anh trai" đó của bạn ra đi rồi. Bạn có nghĩ liệu một ngày bạn sẽ hối hận không? Một điểm dừng cho tất cả,...cuộc sống vốn nghiệt ngã, nó sẽ luôn đặt bạn vào những lựa chọn thật khó khăn. Một người bạn của tôi đã nói rằng, "phải chọn lựa. Một là được tất cả, hai là sẽ chẳng còn gì". Để mất một người tuyệt vời như vậy ra đi có đáng không? Chính tôi, chính tôi của ngày trước đã từng như bạn, lo sợ nhiều điều và sợ mất cũng nhiều điều...Và cuối cùng, câu chuyện của tôi đã có một kết thúc có hậu. Người bạn tuyệt vời đó của tôi giờ đã có một vị trí thật khác trong trái tim tôi, một vị trí "anh" mà đến giờ đôi lúc nào đó tôi vẫn ngỡ ngàng "liệu hạnh phúc này có phải là thật không?". Bạn ạ, đừng để câu chuyện của mình dang dở như vậy, hãy cho câu chuyện của bạn một kết thúc có hậu đi nhé! Mong hạnh phúc sẽ sớm tìm về bên bạn!

Ho ten: Ms. meo
Dia chi: Tp HCM
Noi dung: Tôi không muốn từ bỏ một tình bạn đẹp mà tôi đã từng trân trọng. Và Tôi cũng không thể nuôi dưỡng tình bạn ấy thành tình yêu được. Nhưng Tôi lại muốn giữ "người ấy" lại bên cạnh mình, bởi vì Tôi "cần". Biết như vậy là Tôi rất ích kỷ, nhưng.... Toi đang o trong một vòng tròn mà chưa tìm thấy lối ra!

Ho ten: D.T
Dia chi: hd
Email: thanhduy2604@gmail.com
Noi dung: Đọc xong những dòng trên tôi thấy mình dừơng như mình có một vài điểm giống với chàng trai trong câu chuyện. Tôi thưc sự yêu cô ấy nhưng cũng ko muốn mất đi tình bạn đẹp giữa hai chúng tôi điều đó thật làm tôi khó xử. " có những lúc tôi buồn chẳng hiểu vì sao tôi buồn" cái cảm jac khi yêu một ai đó mà ko được đáp lại thật là đau đớn.

Ho ten: vankynguyen
Email: maikhongquen_banvatoi@yahoo.com
Tieu de: Một mong muốn nhỏ
Noi dung: Thân chào blogRadio!Thật sự mình vừa đến với blog nhưng nó đã để lại cho mình nhiều ấn tượng.Cứ mỗi tối trước lúc đi ngủ mình lại mở những câu chuyện của blog đê nghe đọc chuyện đêm khuya.Thật ấm lòng khi được nghe những câu chuyện hay mà blog đã mang lại cho mọi người.Mong sao blog có thể tăng số lượng lên hai bài một tuần thì tốt quá.Cảm ơn blog nhiều!

Ho ten: dam dich van
Dia chi: thai thuy thai binh
Email: saochoi_2208@yahoo.com
Tieu de: saoxhoicodon
Noi dung: doi luc toi rat buon, toi da tung hi vong rang mot ngay nao do toi cung duoc nhu nhung gi toi dang tung tuong tuong.toi da yeu va tinh yeu cua toi vo tinh lai giong nhu ban mot su trung hop den ki la.toi dang cho doi mot ban tay am ap.mot tinh yeu chan thanh.

Ho ten: your
Dia chi: Hà Nội
Email: nguyentienbien@yahoo.com
Tieu de: Gửi Hoạ mi dấu yêu
Noi dung: Đây là bài viết đầu tiên chị comments. Chị không nghĩ là em không cho mình cơ hội. Chị tin, có điều gì sau đó nữa em chưa nói hết cho chị biết (và cho cả mọi người nữa chứ). Ẩn sau đó là một dấu chấm lửng lý do...chỉ mình em mới có thể điền vào. Nó đủ để giữ cho khoảng cách của em và người ấy xa nhau! Lựa chọn là của em, chị tin em đủ day dứt và đủ đau khổ để đến với quyết định...rời xa.Đôi khi, là một nửa của mình mà không thể nhận!

Ho ten: lâm Thiên Hiếu
Dia chi: Bỉm Sơn Thanh Hoá
Email: angmaybuon_kent@yahoo.com
Tieu de: Tôi Thấy Mình Trong Câu CHuyện
Noi dung: chào bạn hoạ mi dấu yêu đọc câu chuyện của bạn tôi thấy có hình ảnh của mình trong đó câu chuyện của bạn thật hay và thật sâu lăng mỗi khi nghe câu chuyện của bạn tôi thuờng ngồi thừ người ra để suy tư . Có lẽ tôi cũng nên làm như chàng trai trong câu chuyện này tôi rất thích câu nói ở cuối "Tinh Yêu đôi khi đơn giản chỉ là học cách từ bỏ thôi con ạ"

Ho ten: Cù Văn Hợp
Dia chi: Liên khê _Thuỷ Nguyên_Hai Phòng
Email: bibi_froxy@yahoo.com
Tieu de: Cố quên cậu để mà tớ nhớ cậu
Noi dung: Tình yêu..! có ai biết nó là cái gì không ? Tớ hỏi cậu câu đó khi cậu còn là một cô nữ sinh ngây thơ chưa biết gì. Thế rồi tớ lại hỏi cậu câu đó khi tớ phát hiện ra tớ đă yêu cậu , cậu nói với tớ " Tình yêu như mây và núi " rồi cậu cười..Cái nụ cười ấy sao mà duyên thế. Tớ đã chết lặng vì nụ cười ấy bao nhiêu lần rồi tớ ước giá như nhưng lúc ở bên cậu thời gian cứ kéo dài mãi. Giá như tớ hiểu được những gì cậu nghí và giá như tớ có thể biến mọi cảm xúc thành lời chỉ để nói câu.." Tớ yêu cậu" Chỉ đơn giản thế thôi..cậu có biết.

Ho ten: tmc
Email: trung301178@yahoo.com
Tieu de: Gửi Blog Radio, gửi hoạ mi dấu yêu.
Noi dung: đây là câu chuyện hay nhất trên vnn mà tôi từng được nghe. lãng mạn, sâu sắc, chân thật. có lẽ sẽ có rất nhiều người nghe xong câu truyện, và thấy mình trong đó. tình yêu thật khó hiểu. có rất nhiều lý do để quý mến một người, nhưng lại chỉ có duy nhất 1 lý do để yêu 1 người. yêu bởi vì yêu. cô gái trong truyện hẳn phải trăn trở rất nhiều. nhưng tôi tin và tôi hiểu, cảm giác giữa tình bạn và tình yêu là khác nhau. đôi khi chúng rất giống nhau, nhưng lại thiếu 1 điều gì đó để làm nên tình yêu. tôi đã tò mò tìm đọc blog của blogger này. cô ấy viết thưc sự có hồn và hấp dẫn. tôi đặc biệt ấn tượng với bộ truyện " cổ tích hoạ mi - những mảnh vụn ký ức" của cô ấy. nếu vnn có thể chuyển bộ truyện ấy tới người đọc, chắc hẳn sẽ nhận được đánh giá tốt từ phía độc giả. cảm ơn Blog radio vì những câu chuyện rất hay.

Ho ten: g7
Dia chi: hue
Email: changkho
Tieu de: làm sao đây
Noi dung: tôi rất thích câu chuyện của ban tôi nhìn thấy mình ở trong đó. tôi đã nghe câu chuyện của bạn rất nhiều lân rồi và cứ mỗi lần như thế tôi lại thừ người ra . tôi nghĩ rất nhiều và như nhân vật nam trên tôi ko thể tự giải thoat mình.ko thể quên hay hết yêu cô ấy. tôi thích câu nói cuối câu chuyện đôi khi yêu chỉ là học cách từ bỏ .nhưng thích với việc thực hiện câu nói thì ko giống nhau dù sao câu chuyện của bạn rất ấn tượng .

Ho ten: ChungBC5F
Dia chi: phu ly ha nam
Email: baihattangem1989@yahoo.com
Tieu de: tinh yeu don jan chi la` hoc cach tu bo
Noi dung: tinh yeu don jan chi? la` hoc cach tu` bo? tu` bo? de? thay em that hanh phuc’ tu` bo? de? khien em khoi? cam thay co loi~khi toi yeu em nhieu qua ma` em lai ko the dap lai tinh yeu do’ .Tu` bo? de?biet minh` con` co’ the? tim duoc su binh yen, tim duoc minh` voi con nguoi` cua minh truoc’ day that hon nhien that yeu doi` . Va` tu` bo? tu` bo? vi` anh yeu em

Ho ten: Giấu tên
Dia chi: Hà Nội
Email: chercheur2009@yahoo.com
Noi dung: Tại sao người con gái ấy không thể nhận tình yêu của tràng trai? Cô ấy biết nếu yêu anh, cô sẽ được hạnh phúc. Bên anh, cô thấy vui hơn, thấy mình trưởng thành hơn, thấy mình học thêm được nhiều thứ, am hiểu thêm về cuộc sống. ANh luôn lo lắng quan tâm, luôn yêu thương cô mà. Tại sao lại như vậy? Trong khi cô vẫn đang khát khao yêu thương và được yêu thương.

Ho ten: trang
Dia chi: da nang
Email: hhuongduong11@yahoo.com.vn
Tieu de: tiếng yêu thật khó nói
Noi dung: Đôi lúc tình yêu không thể nói bằng lời. Hãy cảm nhận bằng trái tim của mình. Tình yêu nếu đến nhanh thì ra đi cũng nhanh. Vì vậy cần trải qua một thời gian dài để cả hai hiểu về nhau. Và càng đẹp hơn nếu tình yêu ấy bắt đầu bằng tình bạn, sẽ rất vững bền... Tôi đang quen một người như thế! Cám ơn cuộc sống đã cho em gặp anh.

Ho ten: Lê Quang Phú
Dia chi: Đà Nẵng -VN
Email: death13_dn@yahoo.com
Noi dung: Một tình yêu đẹp nhưng dường như nó quá lại quá đau khổ cho cả hai,ty phát triển từ mối quan hệ như thế thường rất nồng ẩm nhưng cũng cực kỳ để tan vỡ vì nó quá hoàn hảo(hai tâm hồn rõ về nhau,họ sẵn sàng hi sinh cho nhau nhưng điều đấy có thể tiếp diễn khi đã có nha đc kô)mà ở đời thì chả có gì là hoàn hảo cả.Lựa chọn của người con gái ở đây tuy có hơi tàn độc nhưng là tốt cho bản thân và cả người kia tuy nhiên điều cô kô ngờ đến là với anh nó lại qua ssâu nặng và cái đấy đã khiên cho họ phải xa cách để anh có thời gian xoá đi cô trong tâm trí.

Ho ten: Nguyễn Sơn
Dia chi: Khâm Thiên
Email: haidangsontruong@yahoo.com
Tieu de: “Khi nào anh sẽ hết yêu em?”
Noi dung: L. ah! Đọc chuyện anh thấy hình ảnh anh va em trong đó. Khi viết cho em những dòng này tim anh vẫn nhói đau, nó mách bảo với anh rằng anh còn yêu em nhìu lắm!Anh ko phải là người tự ti, kém cỏi hay là thiếu lòng tin, lòng nhiệt thành để đến với em mà anh đổ tất cả cho SỐ PHẬN...SỐ PHẬN mà đáng lẽ anh ko nên bít, ko nên dính líu vào để giờ đây phải đâu khổ. Em đừng làm gì nữa, đừng cố gắng làm gì, hãy xếp tất cả kỷ niêm của 2 đứa vào 1 góc nhỏ trong tim cho nó ngủ yên đi. Hãy xem đó là 1 kỷ niệm đẹp. Anh cũng như người con trai đó, như con chim bi thương sợ cành cong. Anh ko dám mạo hiểm 1 lần nữa, hãy hiểu cho anh!

Ho ten: Hoa Javu
Dia chi: 1A Yết Kiêu Hoàn Kiếm Hà Nội
Email: ghostcloneme@yahoo.com
Tieu de: Nó khôn lắm!
Noi dung: Tình yêu là thứ ảo tưởng. Khi còn cho anh bạn ảo tưởng, thì cô ta còn được.. yêu. Anh bạn sau 2 năm giời "không vô tư" cũng đã sốt ruột, ảo mãi sao được phải thật một quả chứ. Cô ấy không tự tin đâu.

Ho ten: Su
Email: motmi_dethzuong@yahoo.com
Noi dung: đã lâu rồi tôi ko còn biết khóc, ko thể khóc và tự hứa với bản thân ko nên khóc vì a nhưng hôm nay, đọc câu chuyện này, tôi khóc vì nó giống câu chuyện của tôi và anh. tôi quen a qua mạng, tôi vô tư, trẻ con. Còn a tĩnh lặng và sâu sắc. có những khí khuya lắm rồi, nhắn cho a cái tin, chỉ đơn giản là nhõng nhẽo rằng e nhớ mẹ.... anh đã bên tôi, làm cho tôi lớn lên từng ngày. rồi 1 ngày tôi chợt nhận ra, tôi yêu a dù chỉ mới 1 lần gặp mặt. tôi đã thộ lộ tình cảm của mình và từ ngày đó anh biên mất. đã hơn 8 tháng rồi, dường như ngày nào tôi cũng nhắn tin vào số máy đó. Và anh, im lặng... tôi biết tôi yêu a và tôi sẽ chờ smile.

Ho ten: pe’ tron`
Dia chi: binh` dinh
Email: nebeyeuanh@yahoo.com.vn
Tieu de: hạnh phúc hay là nỗi đau đến tận cùng chỉ nước mắt
Noi dung: tình yêu! 2 từ thiêng liêng nhưng sao nó lại mờ nhạt với tôi như thế nhỉ. đã từng yêu và đã từng mất tình yêu. tôi cảm nhận rõ sự mất mát chỉ bởi 1 lí do mà tôi ko hiểu. Anh nói " anh xin lỗi anh ko xứng với gia đình em" tôi iu anh chứ gia đình tôi yêu đâu.tại sao...tôi đồng y’ anh la` bạn, la` bạn thôi nhưng thật tâm tôi không muốn như vậy bởi tôi còn thương anh.rôi` anh cũng đi học xa tôi chẵng gặp anh nữa nhưng tôi vẩn tiếc mối tinh` đầu ấy . bạn ạ hãy quyết định 1 việc mà sau nay` nghĩ lại bạn ko thấy tiếc. tôi tin rằng đó chỉ là cảm giác lo sợ khi vết thương cũ chưa lành thôi hãy tin vào tình cảm của minh` để làm lành vết thương cũ ấy nhe’....thân gửi tới bạn như 1 người bạn thân...

Ho ten: phich nuoc
Dia chi: ha noi
Email: hoahongxula842000@yahoo.com
Tieu de: chuyen da qua
Noi dung: toi va ann da cung doc tin nay va cung bat ngo sao giong anh em minh vay!nhung bay h chi con toi, khi buon toi lai mo ra de doc, de khoc cho nhe long. Con anh... chac bay h anh hok bao h mo tin nay ra nua. toi va anh da cham het roi...nhung sao long toi buon qua vay? Anh la nguoi tung trai, a se vuot qua duoc, con toi, toi quyet dinh ma sao toi thay dau qua! Anh a, em yeu anh nhieu lam!xin loi anh...

Ho ten: hồng đức
Dia chi: văn lâm hưng yên
Email: choemmuamuaha@yahoo.com
Tieu de: nỗi buồn, nỗi nhớ niềm tin va tình yêu
Noi dung: một ngày mai, nếu trên một khúc quanh nào đó của cuộc đời, em đã bao giờ hỏi rằng sẽ có bao giờ anh tìm ra một tình yêu chân thành??? anh vẫn luôn yêu em, va em biết không anh đã luôn và luôn luôn yêu em, cho dù anh biết em đau lắm

Ho ten: KENT
Dia chi: NƠI CUỐI CON ĐƯỜNG
Email: cheer_up_kent@yahoo.com
Tieu de: HÃY DÀNH 1 CHÚT RIÊNG ĐỌNG LẠI TRONG TÂM HỒN MÌNH.
Noi dung: Câu chuyện thật là cảm động..... Ai cũng có trái tim cả, ai cũng biết yêu, nhưng mấy ai thật sự yêu chứ... Tôi tin tình cảm người con gái dành cho người con trai cũng là tình yêu.... Nhưng tình yêu giữa 2 người cũng như "chú nhím và cô cá" vậy... Người con trai đã nếm chịu nỗi đau chỉ để đc yêu, chỉ vì người yêu... nhưng sự hy sinh đó lại khiến nỗi đau của n` con gái đó đau hơn cả thế nữa..... ĐÚNG " phải học cách tự chấp nhận". Nhưng yêu mà, tại sao ko cho nhau 1 giây, 1 phút... đc yêu nhau thôi... CUộc đời này thú vị lắm... chân thành thì dể nhận lại là sự giả dối.... giả dối mà lại nhận đc sự chân thành....SỐNG mà, chỉ 1 đời thôi.... hôm nay sống, ngày mai sẽ chết rồi đấy.... Tại sao ko sống thật với chính bản thân... tại sao ko đến bên nhau, vì ngày mai ta đã chết.... Chả lẻ tình yêu ko thể đánh đuổi đc sự sợ hải.... Nếu đã yêu thì ko có cái " Phải. Cô ấy phải ra đi để giải thoát cho con và cho chính cô ấy. Tình yêu đôi khi đơn giản chỉ là biết học cách từ bỏ thôi con ạ.” Tại sao lúc thì đưa cái gọi là sức mạnh của tình yêu lên cao đến thế.... nhưng lúc này thì tình yêu chỉ đáng xem là 1 cái để chịu đựng.... quá thấp hèn.... Nếu ai đã yêu thì hãy dũng cảm đối diện với tất cả....đừng ngu ngốc mà làm theo lời thượng đế..."chịu đựng" đó là sự hèn nhát...của trái tim...ngày mai ta đã chết vì thế hãy sống ở ngày hôm nay....Tình yêu chỉ có 2 từ..."CÓ" và "KO" ko thể dở dở ương ương...yêu là yêu, ko là ko... chứ đừng có cái "có thứ hạnh phúc gọi là chia tay...." điều đó chỉ có thể dùng cho những trái tim ngu ngốc...Tôi muốn "KHI NÀO ANH SẼ HẾT YÊU EM" có 1 đoạn kết... Để cho con n` còn có niềm tin vào cái tình yêu mà nó đc cho là thiêng liêng đó...

Ho ten: crazy
Email: cheer_up_kent@yahoo.com
Noi dung:  Tôi muốn "Blog Radio 56: Khi nào anh sẽ hết yêu em?" có 1 đoạn kết....dù biết rằng rất khó khăn...Nhưng ko thể để như thế đc...Thật sự radio này đi rất sâu vào lòng mỗi người. Có biết bao nhiêu chuyện tình như thế... Vì thế hãy cho thêm 1 đoạn kết có hậu... để cho niềm tin của những trái tim sẽ vững mạnh hơn vào tình yêu... Ko thể "Tình yêu đôi khi đơn giản chỉ là biết học cách từ bỏ thôi con ạ” nếu ở đó có thượng đế thì ông đã ko để cho tình yêu của "nhím và cá" chết theo số phận vậy đc ko để họ từ bỏ dể dàng vậy đc.... "có lẻ Thượng Đế chưa biết yêu chăng?" Có ai đc hiểu đc lời tôi nói? Thượng Đế sẽ ko hiểu....

Ho ten: H2K
Dia chi: hue
Email: boy_timban177
Tieu de: Y la` ko mong cho`
Noi dung: nghe song mới biết có n` người cũng như tôi . Một chuyện tình buồn mà ko ai biết ko ai hiểu .chỉ mình ta thấm đẩm nỗi đau

Ho ten: kent
Dia chi: 1 chốn bình yên
Email: cheer_up_kent@yahoo.com:
Noi dung: Các bạn có thể cho tôi biết tên bài hát or link của bài nhạc hàn quốc trong radio này đc ko?

Ho ten: khanhgolden
Dia chi: cửa ông
Email: khanhgolden@yahoo.com
Tieu de: một kỉ niệm xưa !!!
Noi dung: Câu chuyện như 1 bản sao mối tình đầu của tôi, đã gợi lại cho tôi những cảm xú thật khó tả .Khi Trái Tim đã không thuộc về nhau thì cho dù chàng trai hay cô gái có cố gắng như thế nào đi nữa thì chỉ là vô vọng . Thời gian chính là phương thuốc tốt nhất để chữa lành vết thương cho cả 2 .

Ho ten: ghitabuon2412
Dia chi: hanoi
Email: ghitabuon2412@yahoo.com
Noi dung: cảm ơn vì bài viết thật xúc động
Ho ten: BKPro
Dia chi: KTX BKHN
Email: khatthuc@gmail.com
Tieu de: thanks
Noi dung: Cảm ơn đã mang lại cho tôi một câu chuyện thật hay, thật ý nghĩa.

Ho ten: ngô minh tuấn
Dia chi: Hà Nội
Email: minhtuan261086@gmail.com
Tieu de: hãy ủng hộ số 56
Noi dung: I LOVE YOU!
Ho ten: đỗ kim tuấn
Dia chi: lạc long quân_ tây hồ_hà nội
Email: ghitabuon2412@yahoo.com
Noi dung: tớ rất muốn được làm quen với bạn,,,bài viết của bạn đúng là tâm trạng mà tớ từng trải qua,,,

Ho ten: phạm ngọc minh
Dia chi: ĐH Bách Khoa Hà Nội
Email: pham_nminh87@yahoo.com
Tieu de: Điều thú vị của tình yêu
Noi dung: Có biết bao câu chuyện về tình yêu nhưng cũng có rất nhiều kết thúc cho những câu chuyện tình yêu đó. Khi đọc và nghe xong tác phẩm này tôi tự hỏi rằng liệu có một phép màu nào không để cho tình yêu của nhím và cá thành hiện thực, để hai người có thế đến được với nhau. Nhưng tình yêu là vậy đó luôn có niềm vui và cả nỗi buồn. Chúng ta nên chấp nhận nó khi chúng ta đã làm tất cả vì tình yêu.yêu là thấy người mình yêu hạnh phúc. Một đoạn kết... ? Hãy để cho tình yêu viết tiếp câu chuyện còn đang dang dở. Đó là điều thú vị của tình yêu.

Ho ten: Quỳnh Anh
Dia chi: Hà Nội
Email: QAxinh@yahoo.com
Tieu de: Tình yêu của cá
Noi dung: - Cá có nước mắt không hả Thượng đế? - Có. Nước mắt của cá lẫn vào trong nước Cá có biết yêu không cá ơi, tại sao, tại sao, tại sao nước mắt lại nhòe mi. Câu chuyện của bạn sao thật giống chuyện của mình thế ? Mình đã khép lại nó như một câu chuyện buồn, như giọt nước mắt này mãi hòa tan ...

 Ho ten: dream
Dia chi: danang
Email: anhtrangdem07@gmail.com
Tieu de: thanks!
Noi dung: cảm ơn đã cho tôi đc nghe một câu chuyện hay đến thế.cảm ơn đã nói thay lời của tôi

Ho ten: trần thu hà
Dia chi: Hà Nội
Email: tranthuha@yahoo.com
Tieu de: cùng tâm trạng
Noi dung: trước đây em cũng đã rơi vào hoàn cảnh của chị, thanks chị đã nói giúp em dòng tâm sự này. em hy vọng anh ấy cũng sẽ hiểu cho em.

Ho ten: P.H.Giang
Dia chi: ĐH KTQD
Email: phamhuygiang79@yahoo.com
Tieu de: Tình yêu tuyệt vọng của chàng trai
Noi dung: Mình thích bài viết của bạn. Anh chàng thật đáng cảm phục vì tính nhẫn nại. Mình cảm thấy cậu ấy điểm đạm và bản lĩnh. Nhưng ko hiểu sao lại ko phải là tình yêu nhỉ. Thời buổi bây giờ hiếm có chuyện như thế này. Các cụ nói là:"yêu thì nói rằng yêu, nếu ko thì dứt khoát 1 lời cho xong". Chứ cứ thế này thì ... Mình mong muốn cầu chúc người con gái sẽ yêu chàng trai đó. Hạnh phúc là cái gì đó đơn giản. Tiình yêu cũng vậy.

Ho ten: Võ Hùng Cường
Dia chi: GTVT cơ sở 2 Q9
Email: maimailaban_1911@yahoo.com
Tieu de: Yêu một người thật khó
Noi dung: Mình đã nghe câu chuyện này trứoc khi nói ra điều không cần nói với cô ấy.Mình đã cố gắng quên cô ấy khi tình cảm của mình chưa đủ lớn,Nhưng mình ko thể làm dc điều đó.Thế rồi mình đã nói ra tình cảm của mình,và cô ấy ko chấp nhận.Mình hiểu cô ấy hơn cả bản thân cô ấy hiểu cả cô ấy,Mình chấp nhận tất cả để cô ấy đc hạnh phúc.Có lẽ mình sẽ từ bỏ để cô ấy đc hạnh phúc.đó là điều mình có thể làm cho cô ấy phải ko bạn?


Chia sẻ của bạn đọc trang web Nhạc Việt Plus:

thanh loan - pháo đài láng, hà nội - palacekd_2k5@yahoo.com 
câu chuyện hay quá, rất cảm động. Mình thấy bạn quả thực rất may mắn khi có được 1 người yêu mình đến như vậy. Mình cứ tự hỏi, sao ko thể mở lòng đón nhận những yêu thương của người ấy giành cho bạn, nhưng mà tình yêu luôn có những lí lẽ của nó, chẳng thể tự dối lòng để yêu 1 ai đó.... Dù sao thì cũng thấy tiếc, 1 chuyện tình thật đẹp 
 
cafe sữa - - pleasetry_again77@yahoo.com 
mình tin giữa người con trai và người con gái ko bao giờ có tình bạn vình cữu, và "tình yêu" chẳng pải là thứ xấu xa và đáng từ bỏ như vậy. Bạn đã đi tìm 1 thứ chưa bao giờ tồn tại rồi. 
 
Alone - - cavaldos_black@yahoo.com 
Câu chuyện rất hay, nhưng cũng thật buồn! Có lẽ người ngoài không thể hiểu hết những tâm trạng và cảm xúc của 2 ngưởi trong câu chuyện. Nhưng mình nghĩ,cô gái kia có quá ích kỷ chăng, quá tàn nhẫn chăng? Cô có biết rẳng chàng trai kia đã khó khăn thế nào mới có thể thổ lộ tình cảm với cô. Nhưng anh không nhận được dù chỉ là 1 cơ hội mong manh! Hạnh phúc đôi khi ở bên cạnh ta,nhưng ta lại đi kiếm tìm nó ở nơi xa xôi... Vô tình đánh mất,có nên chăng? Hôm qua, hôm nay, và ngày mai, ngày nào là quan trọng nhất? Ngày mai ư? Không, tôi chọn ngày hôm nay. Hãy thực tế đi, ngày mai mơ hồ lắm, không ai biết trước điều gì cả. Hãy trân trọng những gì mình đang có! 
 
mr.lonely - - quycon88@zing.vn 
Sự lựa chọn bạn thân và tình yêu: đã không it người rơi vào hoàn cảnh tương tự. Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, bạn thân: người luôn cận kề bên ta, nhất là một cô gái giàu cảm xúc đã nhận đc tình cảm của một người bạn đến nồng nàn như vậy. Tình yêu sẽ phải đến với họ.nhưng cách cô gái trong truyện xủ lí đôi khi sẽ vô tình làm tổn thương một người, một người mà cô đã đem lòng yêu thương. Cảm ơn các bạn vì blog radio tuần này! 
 
jen - - jen1st@rocketmail.com 
Sao có thể giống với hoàn cảnh của mình thế.Chỉ có một khác biệt nhỏ là mình biết chắc cô ấy không bao giờ nhớ đến mình . Cô ấy có quá nhiều bạn bè thân,còn mình chỉ là 1 người bạn bình thường 1 - người học cùng lớp (trước đây thôi, bây giờ lên đại học thì mỗi người một nơi. Và mình cũng hi vọng thời gian và khoảng cách sẽ làm mình quên được cô ấy) 
 
Nguyễn Thành Hưng - - nguyenhung_aptech@yahoo.com 
Cảm ơn nha, bài thật hay, mình nghe mà lại nhớ về người ấy, đúng ra mình cũng không nên vượt quá tình bạn giống "bạn" trai trong bài viết. Một lần nữa cám ơn các bạn nha. 
 
darknight_2712 - ha noi - phungmanh@ymail.com 
that hay qua. gui that nhieu nua nha ban. 
 
love_bird - - love_bird_ndt@yahoo.com 
Con gái luôn thế sao? 
 
chimcau - - chimcau0221@yahoo.com 
Chả nhẽ không bao giờ có tình bạn thật sự giữa nam và nữ hay sao. Sao cứ lại phải là tình yêu nhỉ, sao lúc nào kết cục lại cũng dẫn đến tình yêu từ một phía nào đó chứ 
 
lucky_duy - - tran.duy181@gmail.com 
Mình rất thích câu chuyện lãng mạn này.Nhưng có không một tình yêu? Mình cũng nghĩ cứ để thời gian sẽ làm mờ đi nhưng vết thương trong trái tim chàng trai và cả cô gái. Và rồi họ lại làm bạn. Đó là một kết thúc tuyệt... 
 
shockkit - Bình Thạnh, tp HCM - shockkit@yahoo.com 
Cũng khá lâu tôi không còn thói quen comment hay viết entry, cảm ơn Blog Việt đã cho tôi những phút bình yên hiếm hoi trong cuộc sống, cảm ơn tác giả câu chuyện. Tôi tìm lại chính mình... " tình yêu đơn giản là học cách từ bỏ?" Tôi và em từng là hai người bạn, em thật vô tư, một cô nhóc mà tôi gọi là nhóc con, những câu chuyện bất tận của em ... Rồi tôi chẳng hay mình đã yêu em tự lúc nào. Cả tôi và em đều không tin có cái gọi là tình yêu trong cuộc sống. Giống như ."chàng nhím" ,tôi đã tự dày vò, tự bắt mình thay đổi nhưng vô ích! Tôi đánh mất em, mất cả tình bạn ! Hai năm rồi tôi đã không còn được ngồi bên em như trước nhưng tôi vẫn tự hỏi" bao giờ ..’" 
 
trungbktt1 - - trungbktt1@gmail.com 
Mình lại giống chàng trai trong câu chuyện mất rồi. Có lẽ tôi ko đủ can đảm như chàng trai, có thể nói ra những điều đó. Thật khó biết nhường nào ! 
 
La Dieu Bong - - nguoiyeuoianhchibietyeuminhem@yahoo.com 
Khong biet bao gio anh co the het yeu em !!! Co le chang bao gio em nho den toi! 
 
nhock - truoc’ mat’ tui chj? 1 mau` den chac’ la` dia. nguc. - boyfinalkiss@yahoo.com 
Tui thích câu chuyện tình iu của chàng nhím và nàng cá, có lẽ tui cũng đã như vậy, tự thay đổi bản thân để thấy mình phù hợp với người ấy hơn nhưng hình như mình đã sai lầm, có lẽ là chính mình vẫn tốt hơn dù mình chỉ là 1 thằng lông bông, khi onl thì là 1 thằng nhoc. Cũng chả sao cả vì tất cả chỉ là ảo mà thôi, sao mà fake quá vậy.. 
 
Mèo lớn - - saurieng_271@yahoo.com 
Nước mắt cay cay khi bắt gặp mình trong câu chuyện. Mình hình như cũng như cô gái ấy, luôn mơ tưởng đến 1 tình bạn sáng trong ko chút xao lòng, luôn đặt tình bạn lên bục cao hơn tình yêu, để rồi bối rối, đau khổ khi người bạn thân ấy ngỏ lời. Nhưng có lẽ mình ích kỉ hơn. Mình bắt cả 2 vẫn phải đối diện nhau, phải can đảm để mà đau khổ, bối rối , để mà quen, như vậy mới dần hết bối rối khi nhìn nhau 
 
Khicon - - okioa13@yahoo.com 
Có ai nói được tình yêu là gì không nhỉ. CHuyện này hay và buồn quá 
 
Chao ôi! - - tinhca1404@yahoo.com 
Vâng tình yêu được tạo nên bởi niềm tin và tha thứ, và giờ đây phải học thêm một bài học mới nữa "từ bỏ". Tại sao vậy ? Yêu nhau ko đến dc với nhau? Đời sau đau khổ thế ? 
 
cuong - ha noi - baogiochodenngayxua_88@yahoo.com 
cho e bít tên bài hát làm nền là j` dc hok?.hjc.hjc 
 
pippip - - smallstar1712@yahoo.com 
Câu chuyện này cũng giống hệt chuyện của mình,không khác một chút nào cả....khi nào anh sẽ hết yêu em...khi nào em sẽ hết yêu anh 
 
DongBodom - Ha Noi - hodenvutru108@yahoo.com 
Thế nào mới là tình yêu?? 
 
Tuyet Den - 392 KDV, AL, BT - matdanngtinhyeuu@yahoo.com.vn 
Tôi ước được may mắn như bạn khi có 1 người yêu mình đến thế. Tôi yêu và làm những điều có thể cho người mình yêu. Nhưng có lẽ tình cảm của người ấy dành cho tôi chỉ là 1phút rung động, là ngộ nhận mà thôi. Tôi đồng ý với quyết định của bạn vì nếu bạn chấp nhận tình cảm của anh ấy, đến 1ngày bạn sẽ làm anh ấy bị tổn thương nhiều lắm. 
 
Huyền Thanh - - lady_vampire_619@yahoo.com 
Một câu chuyện cảm động. cảm giác như tôi đã nhìn thấy tôi và anh ở trong đó. Tôi mạo hiểm đổi 1 ông anh tốt bụng lấy 1 người không yêu mình. Không tiếc, chỉ đơn giản là cảm thấy nhẹ lòng hơn. nhưng có lẽ tình cảm ấy đã khiến cả hai đều khó xử, Tình yêu chân thành đáng sợ lắm vì khi ấy ta ko biết làm thế nào để trao lại yêu thương cho người kia. Tình yêu dang dở, tình bạn không trọn vẹn. chẳng còn cách nào khác là buông tay thôi... 
 
Trung Kiên - - trungkien_itvn@yahoo.com 
Câu chuyện lãng mạn, nếu đuợc dựng thành phim mình tin rằng sẽ có rất nhiều người xem và không thể kìm được nước mắt, họ buồn cho cô gái, họ rơi lệ cho nguời con trai. Nhưng tôi tin rằng trong nhưng nguời xem đó, những người rơi lệ đó sẽ có rất nhiều nhiều nhiều nguời sống thực tế và nếu phải quyết định họ sẽ quyết định khác cô gái. Câu chuyện về chàng Nhím và nàng Cá thì càng không thể kìm được nước mắt. Vẫn biết là câu chuyện nhưng trong cuộc sống thực tế cả Cá và Nhím đều có khoảng trời riêng chúng không bao giờ nói chuyện với nhau, không bao giờ yêu nhau cả, nhưng nếu đúng như trong câu chuyện chàng Nhím đã chót yêu nàng Cá thì tại sao chúng ta lại không thử một lần làm phép so sánh : Nếu coi tình yêu có thang điểm là 10 Và tiình yêu nàng cá giành cho chàng Nhím là 4 <= 5 buồn cho Nhím quá đi, trong khi đó chàng Nhím yêu cố ấy thật lòng nguyện chịu đau đớn để được ở bên cô đó, nhím rất yêu Cá và tình yêu Nhìm giành cho Cá là 6. Nếu chàng Nhím và nàng Cá có thể sống bên nhau thì tình yêu gắn kết giữa họ là 4 + 6 = 10. Thật tuyệt vời thật hoàn hoả. “Sai lầm lớn nhất trong tình yêu là chờ đợi một tình yêu mới tốt đẹp hơn.” Nếu nàng Cá đem lòng yêu một chàng Cá cho dù họ cùng một hoàn cảnh, cùng một tâm trạng, cùng một môi trường Mặc dù nàng yêu chàng Cá hơn chàng Nhím, nàng giành tình cảm cho chàng Cá đến 5 phần, trong khi đó, kiếm tìm khắp thế gian này cũng không ai yêu được nàng như Nhím và tình yêu của chàng Cá giành cho nàng chỉ được 4 phép tính đơn giản là tình yêu gắn kết giữa họ chỉ có 5 + 4 = 9. Bạn thử nói xem tình yêu giữa ai với ai sẽ vững chắc hơn.. 2 đứa trẻ chơi với nhau từ thủa còn thơ, chúng quá quen nhau, quá hiểu nhau, quá cảm thông cho nhau, rồi một hôm không ai phải nói gì cả, chúng tự trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào, một tình yêu như thể chúng đã thuộc về nhau ngay từ thủa còn thơ. Hoa sống ở làng quê của bắc bộ, còn Nam đến từ miền Nam xa xôi theo chiều dài của tổ quốc. Rồi một hôm Nam ra thăm thủ đô yêu dấu, họ bất chợt gặp nhau, quá hợp nhau và họ đến với nhau quá bất chợt, quá nhanh, điều dó làm Nam và An đều có cảm giác hồi hộp, e thẹn. Đó chỉ là những câu chuyện nhưng nó chứng tỏ đâu cứ phải khi gần người đó phải rung động, hồi hộp, mới là tình yêu, còn quá gần gũi, quá quen thuộc lại chỉ là tình bạn. Hoa và Nam quá hơp nhau, còn Nhím và Cá thì lại quá hiểu nhau, dù tình cảm họ giành cho nhau là lệch lạc nhưng bạn có biết rằng : Tình yêu là sự bù đắp cho nhau. Bạn biết dó, tạo hoá không vô tình tạo ra giữa các ngón tay là các khe mà đó chính là để khi 2 người nắm tay nhau, họ sẽ bù đắp cho nhau, lấp đầy khoảng trống của người kia, nó sẽ làm cho đôi bàn tay đó gắn chặt nhau hơn, sẽ cho cảm giác ấm hơn mỗi khi đông tới. Ta sống cho ngày hôm nay và vì ngày mai, ngày hôm nay , chính ngày hôm nay không phải chỉ có lãng mạn như những bộ phim. Lãng mạn sẽ làm cho ngày hôm nay ngọt ngào hơn, nhưng ngày hôm nay sẽ lấn át lãng mạn. Không phải yêu bạn của mình là mất đi một người bạn mà khi đó nguời ấy vừa là người bạn vùa là một nửa của bạn rùi.. Tôi viết bài này cho những tình yêu lớn lên từ tình bạn, cho những chàng chai cô gái bên nhau từ thủa còn thơ, cho chú Nhím ngốc nghếch kia, và cho tôi nữa. 
 
duong an tinh - - thienthanlolem1920@yahoo.com 
Tớ thấy cô gái trong chuyện có cách sống rất hay! Cô đã rất dũng cảm và cũng đủ dứt khoát để có thể từ bỏ được người bạn mà còn cần hơn cả bạn ấy, từ bỏ được tình bạn mà thân hơn cả tình yêu đó,... Sao lại có thể trách cứ hay đổ lỗi hoặc có thể nhận định để đưa cô vào tâm trạng khó xử như vậy? Tình yêu là tình yêu, tình bạn là tình bạn, dù nó có thân như thế nào chăng nữa. Tình yêu là một lĩnh vực hết sức tinh tế và nhạy cảm, nó phát xuất từ tư chất, tâm hồn mà không một điều nào khác có thể thế chỗ được. Hãy sống thật hạnh phúc và tuyệt đỉnh theo như những gì bạn đã lựa chọn nhé vì mỗi người chĩ được sống một lần mà thôi. Hãy mạo hiểm khám phá những đại dương mới và theo đuổi những gì con tim mách bảo sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn! Cầu Chúa luôn ở cùng và ban phước trên bạn thật nhiều. 
 
senorita - - candy_wu07@yahoo.com 
Mình rất thích bài viết này, mình đã đọc nó ngay sau nhi mình vừa nói ra điều đó với người bạn thân nhất của mình...Lúc đó mình đã thầm nghĩ phải chi mình có thể đọc bài viết này sớm hơn, sớm vừa đủ để mình không cho ra quyết định đó. Nhưng khi yêu ai đó có lẽ bạn không thể nào chôn dấu nó suốt đời...mình đã chấp nhận trước sự thực nên dù có mất mác, nhưng mình vẫn tin mình đã được rất nhiều, được một lần sống thực với mình. Cô gái trong truyện thực sự không đáng trách, tình yêu đúng thật khó nói. Như người ta nói, tình yêu thì khó kiếm nhưng những cái na ná tình yêu thì có rất nhiều... 

Ho ten: Quốc Cường
Dia chi: ĐCHS
Email: Lequoccuong84@yahoo.com
Tieu de: Tôi thấy mình trong bài viết của bạn...
Noi dung: Tôi không biết nói gì thêm nữa! Tôi cũng gần giống như là nhân vật nam trong chuyện của bạn, nhưng không phải là giống hoàn toàn vì mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau. Tôi khuyên bạn đừng nên buồn, vì tôi cũng vậy không bao giờ muốn người mình yêu thương phải buồn đâu. Về chuyện của tôi, giờ này tôi cũng chẳng biết phải làm sao đây nhưng chắc là chỉ phải chờ đợi thôi. Rất vui nếu được làm quen với bạn, nếu có đọc được những lời nhắn này bạn hãy liên lạc với mình qua địa chỉ email trên. Chào bạn!

Ho ten: ngo hai nam
Dia chi: thai binh
Email: nhnk52d@yahoo.com
Noi dung: Tôi có lẽ giống người con trai trong đó, đôi khi cuộc sống không được như ý mình mong muốn. Mọi người có một cách làm khác nhau. Minh thấy buồn không giải quyết được gì? Nếu như đắm chìm trong sự đau khổ thì không trưởng thành được. Mình đồng ý với bạn. Có lẽ là thử thách mọi người cần vượt qua.

Ho ten: chungtinh
Dia chi: eakao daklak
Email: yeuanh_yeuanh_trondoi92@yahoo.com.vn
Tieu de: sao lai im lang voi em nhu the???
Noi dung: tôi đọc bài của bạn mà tôi cảm thấy thật bất hạnh cho bản thân mình.bạn được người ta yêu nhưng ban lại manh mẽ,bạn hiểu rằng đó không phải tình yêu mà chỉ là tình bạn mà ban luon tôn thờ và bạn đã dung cảm giải thích cho người đó hiểu rằng đókhông phải tình yêu mà người đó mong muốn.nhưngtôi lại khác,"TÔI YÊU ANH" người ta thừơng nói khi yêu ai thì hãy dũng cảm nói cho người ta biết.tôi dãdung cảm để noi ra điều khó nói đó vì tư trước tơi giờ trâu luôn đi tìm cọc trước ma vậyma tôi....thật là bùn anhimlặng,một sự im lặng vô hình, một sự i lặng dếnđáng sợ khiến cho tôi mỗi khi nghĩ về mà tôi ớn lạnh sống lưng....điều đóvẫn không bằng thái độ lơ tôi của người,điều đó khiến cho tôi như có hang nghìn mũi kim đâm vào timtôi.hàng ngày tôi sống trong mơ nhưng cũng chỉ la 1 mình tôi.đén bây giờ tôi muôn wên người,tôi muôn ứng sư vơi anhnhư bao người binh thường,như trước kia nhưng tôi vẫn hok bít phai làm như thế nao có ai có thể giúp tôi hok?tôi muôn binh thương topi muon tìm lại tôi,tôi muốn trở lại nhưng tháng ngày hôn nhiên thơ ngây của tôi trước đây hay giúp tôi nha.

Ho ten: Yến
Email: vianhdanhmat88@gmail.com
Tieu de: Hay
Noi dung: Tôi đọc câu chuyện của bạn và tôi đã khóc, tôi và ng ấy cũng thân nhau, ng ấy bảo tình cảm đó hơn tình bạn nhưng chưa phải là tình iu. Tôi đã iu anh đơn phương và ngộ nhận tình cảm của anh, giờ đây anh nói anh ko iu tôi, tôi ko hợp với anh, anh muốn chúng tôi là bạn bình thường, anh ko còn quan tâm tôi như trước nữa, lạnh lùng. Bạn nói đúng, có tình bạn trở thành tình iu, chứ tình iu khó trở về tình bạn. Giờ đây tôi chỉ biết chôn sâu tình cảm của mình, để anh ko phải khó xử và phiền lòng vì tôi. Trước đây tôi và anh rất thân, đền nỗi anh cho tôi pass để vào mail của anh, có ai theo đuổi anh, anh cũng kể cho tôi nghe, hàng đêm gọi điện cho tôi, giờ thì ko còn nữa. Tôi cũng đang cố giết chết tình cảm của mình, xem anh là bạn, nỗi đau đó chỉ có ng trong cuộc mới hiểu.


Ho ten: thanh hoa buon_VP
Noi dung: Buồn thật! Nghe xong mình thấy buồn vì anh và em. Em và anh yêu nhau. Nhưng rồi vì tất cả mình đã không thể vượt qua rào cản đến với anh. Để giờ anh làm anh buôn và mình cũng đau khổ không kém.  

Ho ten: quocthang_fpt
Dia chi: T.H
Tieu de: vết thương lòng
Noi dung: tôi và người ấy cùng đọc những tâm sự này.tôi đã phải kìm chế lắm mới ko khóc trước mặt người ấy.thật là buồn phải ko?người ấy cũng hiểu những gì tôi dành cho người ấy.bởi chính người ấy đã chỉ cho tôi đọc trang này.có lẽ mãi mãi tôi ko dc cô ấy yêu phải không nhỉ?tôi cũng biết điều đó nhưng tôi yếu đuối quá.yếu đuối tới mức không giám đối diện với sự thật nữa.Tôi có lẽ giống người con trai trong đó, đôi khi cuộc sống không được như ý mình mong muốn. Mọi người có một cách làm khác nhau. Tôi thấy buồn không giải quyết được gì? Nếu như đắm chìm trong sự đau khổ thì không trưởng thành được. Có lẽ đây là thử thách mọi người cần vượt qua.Và tôi cũng sẽ làm được nhưng không biết tới khi nào .cảm ơn bạn ....

Ho ten: Lê Quốc Tiến
Dia chi: Bách Khoa Hn
Email: kingofprettyboys@yahoo.com
Noi dung: Giống tình cảnh của mình quá , mình cũng từng thân thiết với một cô gái , mình hơn cô ấy 1 tuổi .Trước đây bọn mình chơi với nhau rấtt vô tư , nhưng gặp nhau chủ yếu là trên mạng , rồi một ngày mình nói lời yêu ...cô ấy chỉ xem mình như là người anh trai .Cô ấy không muốn mất tình bạn đẹp này , mình cũng vậy , mình vẫn thích cô ấy nhưng buộc phải cố quên .Vào một ngày cô ấy nhắn tin -" anh định tránh mặt em mãi sao , bây giờ ta như thế nào đây , hay là như 2 người không quen biết ? " Mình cần có một khoảng thời gian để quên đi , nhưng cuối cùng tình yêu trở lại tình bạn thật là khó

 

 

 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,