,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1173498
Offline Blog Radio: "Bởi vì chúng ta cùng có hứng"!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Offline Blog Radio: 'Bởi vì chúng ta cùng có hứng'!

Cập nhật lúc 16:05, Thứ Hai, 09/03/2009 (GMT+7)
,

Blog Radio – 10 giờ sáng thứ 7 ngày 07 tháng 03 năm 2009, lễ công bố giải thưởng và offline trao giải chương trình Blog Radio “Nói hộ lời yêu” đã chính thức diễn ra tại Nhà hàng Kichi Kichi Hot Pot Bar - Lẩu băng chuyền - chuyển động không ngừng - Tầng 1 siêu Thị Big C phố Trần Duy Hưng - Hà Nội.

Sau hơn hai tuần thông báo về chương trình bình chọn Blog Radio “Nói hộ lời yêu” (từ ngày 17/02/2009 đến ngày 06/03/2009) BBT Blog Việt đã nhận được hàng ngàn tin nhắn bình chọn cho những tác phẩm Blog Radio yêu thích nhất. Blog Việt xin chân thành cảm ơn tất cả những tình cảm độc giả từ mọi miền Tổ Quốc và những bạn xa quê hương đã đong đầy gửi đến BBT.

Qua đi những ngày Hà Nội mưa rét buốt, giữa một ngày thứ 7 trời nắng chúng ta gặp nhau, không phải qua chiếc tai phone quen thuộc, hay qua những dàn loa bên bàn làm việc mà được ngồi ngay gần bên nhau, trong không khí ấm cúng và thân mật của những người đến từ một nhà: “Ngôi nhà của những người luôn có hứng” – Blog Việt – Blog Radio. 

Đúng 10 giờ sáng, các bạn Blogger đến địa điểm offline với khuôn mặt  hân hoan, đón đợi những bất ngờ Blog Việt đem tới. MC chương trình không ai xa lạ chính là Blogger Kỳ Phong một người bạn cũ của BBT Blog Việt. Để bắt đầu buổi offline, tất cả các tác giả và bạn đọc thân thuộc của Blog Việt được chơi trò “Kết Nối Blog” – một chuyên mục thân quen trên chuyên trang Blog Việt. Mỗi bạn sẽ tự giới thiệu về người ngồi ngay cạnh mình với nhiều thông tin nhất có thể. Điều bất ngờ nhất của trò chơi “Kết Nối Blog – Kết Nối những tâm hồn Việt” chính là những nụ cười thân thương, đầy hứng khởi khi bất ngờ gặp lại những người bạn cũ đã lâu chưa được gặp mặt.

Không khí ấm cúng trước giờ bắt đầu chương trình - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Trích đoạn 10 Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất trong chương trình Bình chọn Blog Radio Nói hộ lời yêu

Những lời giới thiệu hóm hỉnh của các Blogger khiến không khí giá lạnh bên ngoài dần tan biến thay vào đó là những cái bắt tay, ánh nhìn thân thương đầm ấm. Qua trò chơi các bạn biết nhiều hơn về nhau, có những tiếng “À” ngỡ ngàng khi biết đó chính là tác giả August – Pink với bao bài viết cảm động về tình yêu hôn nhân gia đình, hay đó là tác giả Trần Cường lặn lội từ miền Nam ra với chương trình, tác giả Hà Linh Ngọc – cô gái đến từ cao nguyên Đồng Văn, Bích Ngọc tác giả của câu chuyện: “Khi nào anh sẽ hết yêu em”…những bạn đọc thân thiết nhất của Blog Việt cũng có mặt trong buổi offline.

Các tác giả Blog Radio và bạn đọc chuyền Mic để cùng nhau "Kết Nối tâm hồn" - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Trích đoạn 10 Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất trong chương trình Bình chọn Blog Radio Nói hộ lời yêu

Có lẽ phần được các bạn mong đợi nhất chính là trò chơi: “Cùng nhau đi tìm Chít Xinh và Gà Quay - 2 giọng đọc thân quen mỗi sáng thứ 7 của Blog Radio”. Sau khi MC giới thiệu  những gương mặt trong BBT Blog Việt, bạn đọc được nghe giọng nói của tất cả các thành viên, đó cũng là lúc Blogger bắt đầu xì xào và đoán ai là Chít Xinh và ai là Gà Quay? Nhạc hiệu quen thuộc của Blog Radio cất lên… Chít Xinh và Gà Quay cùng nhau xuất hiện trước sự  ngạc nhiên chen lẫn quen thuộc lắm của các độc giả.

Có một chi tiết thú vị mà ai có mặt trong buổi  offline sẽ rất nhớ đó là hình ảnh Gà Quay ngượng ngịu với câu hỏi: “Sợ nhất điều gì trước khi bắt đầu thu Blog Radio?”. Đó là nỗi sợ vô hình nhưng đáng yêu vì Gà Quay luôn sợ phải nói câu nói muôn thuở của tình yêu, bao nhiêu lần đọc là bấy nhiêu cung bậc tình cảm cần thể hiện! Nhưng đó là câu nói cả BBT Blog Việt đều mong đợi vì ở đó có thương yêu, có niềm tin yêu cuộc sống. Mỗi bài viết gửi đến Blog Việt đều gửi gắm một triết lý cuộc sống, ý nghĩa nhân văn, mang lại niềm tin và cảm hứng vào cuộc sốngcho tất cả độc giả. Đó cũng là tiêu chí Blog Việt chọn bài viết để đăng tải lên chuyên trang, và đó cũng là thắc mắc của nhiều bạn đọc khi đến với chương trình offline.

BBT Blog Việt giao lưu cùng các Blogger và bạn đọc - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Trích đoạn 10 Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất trong chương trình Bình chọn Blog Radio Nói hộ lời yêu

Điều BBT trông đợi đó là tạo được một không gian ấm cúng và thân thiện với các Blogger khi đến tham dự buổi offline và thực sự điều đó đã được thể hiện trong phần chơi: “Cùng nghe Blog Radio và đoán tên từng tác phẩm”. Từng gương mặt chăm chú lắng nghe 3 tác phẩm Blog Radio khi bạn search trên google sẽ cho chúng ta kết quả tìm kiếm nhiều nhất.

Phần đem lại nhiều cảm xúc nhất với mỗi BTV Blog Việt và Blogger đó chính là giao lưu, trò chuyện cùng bạn đọc và các tác giả Blog Radio. Những lời sẻ chia cảm xúc khi viết từng tác phẩm, những yêu thương đối với cuộc sống và trăn trở để có những bài viết hay gửi đến bạn đọc.

 
  • Những cảm xúc chất chứa bao lâu chợt vỡ oà trong buổi offline

"Cộng đồng Blog Việt thân yêu!

Tôi là một độc giả của chương trình từ số đầu tiên, rất yêu chương trình. Hôm nay, rất vui vì được tham dự buổi offline của chương trình tôi thật may mắn hơn rất nhiều bạn đọc khác đã không có điều kiện tham dự. Được chia sẻ được giao lưu với BBT với các Blogger với tất cả bạn đọc, được chứng kiến các anh chị và các bạn ngoài đời thật như thế nào! Thật là thú vị!

Qua đây tôi xin được cảm ơn BTC chương trình cảm ơn các Blgger đã tổ chức một chương trình ý nghĩa như thế, đã có những bài viết hay sâu sắc tính cảm.

Xin chúc tất cả các bạn dồi dào sức khỏe để cống hiến nhiều hơn.

Hà Nội ngày 07/03/2009"

Bạn đọc

Thành Công

"Blog Việt thân mến!

Biết nói thế nào nhỉ? Một cảm giác hồi hộp, háo hức khi nhìn thấy tên mình trong danh sách “15 bạn đọc được nhận giấy mời offline’. Và từ hôm đó ngày nào mình cũng đợi  đến ngày 07/03 để được gặp BBT Blog Việt được dự lễ trao giải Blog Radio hay nhất được gặp gỡ các Blogger.

Mình bắt đầu biết đến Blog Việt cách đây đúng 1 năm và mình cũng luôn gửi bài viết tới Blog Việt. Mỗi lần gửi bài viết tới Blog Việt mình lại hồi hộp đón chờ “đứa con tinh thần của mình”. Blog Việt biết không khi nhìn thấy đứa con tinh thần đó được đăng tải mình vui vô cùng rồi hồi hộp chờ những dòng phản hồi của độc giả - đó là nguồn động viên, khích lệ lớn cho mình.

Cảm ơn Blog Việt nhiều các bạn đã cho mình và nhiều Blogger khác có cơ hội được giãi bày được tâm sự, chia sẻ!

Chúc các bạn luôn tươi trẻ và là người bạn thân thiết của chúng mình!

Sáng 07/03/2009"

August – Pink

"Sau một thời gian dài mỗi Blogger tìm đến Blog Việt để gửi gắm tiếng nói riêng của mình. Ngày hôm nay là ngày đầu tiên các Blogger có dịp ngồi lại và chia sẻ những cảm xúc để bắt đầu tiếng nói chung trong ngôi nhà Blog Việt. Tôi tin rằng sau buổi gặp gỡ ngày hôm nay các Blogger và độc giả sẽ thấy gắn bó với chương trình nhiều hơn.

Mong rằng hôm nay sẽ là sự khởi đầu cho những điều tốt đẹp nhất cho trang Blog Radio."

Họa Mi dấu yêu.

"Thân Blog Việt!

Tôi là một Blogger và là một độc giả thường xuyên của Blog Việt! Tôi rất cảm ơn BBT đã đồng cảm và chia sẻ với những cảm xúc, những suy nghĩ của mỗi chúng tôi.

Hôm nay gặp gỡ mọi người tôi thấy không khí và cảm giác trong mình thật tuyệt. Đúng như các bạn nói “Bởi vì chúng ta cùng có hứng” – Cảm hứng đến từ trong tim.

Rất cảm ơn Blog Việt và chúc các bạn sẽ có nhiều thành công hơn nữa."

Blogger I’em Vút bay – Bún

 

Cuốn sổ lưu niệm ghi những yêu thương của độc giả gửi đến BBT Blog Việt - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Trích đoạn 10 Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất trong chương trình Bình chọn Blog Radio Nói hộ lời yêu

Tôi đã từng yêu, đã từng chờ đợi nhưng chưa có cô gái  nào bắt tôi chờ lâu như cô gái nay. Vâng, “cô gái Blog Việt” – cô gái đã ôm bao cảm xúc của tôi, rồi giữ ở đó. Và đến tận hôm nay tôi mới được gặp cô.

Tôi biết ngày hôm nay sẽ đến và tôi cũng phải thật sự may mắn mới có thể có được một lời hẹn với cô.

Tôi yêu “cô Blog Việt” à!

Việt Phố Cổ

"Chợt nhận ra rằng có nơi để cảm xúc lắng đọng, ta tìm thấy mình trong những câu chuyện ăm ắp đời thường.

Hạnh phúc

Khổ đau

Dằn vặt

Đau đớn…Đợi chờ

Cảm ơn nơi tạo ra cảm hứng tuyệt vời như thế - Blog Việt!"

Tiêu Hà – Tác giả Blog Radio 41: Trái tim sen trắng

"Thực sự trong cuộc đời mình, chưa bao giờ tôi nghĩ có được cuộc gặp gỡ ấm áp như thế này - do khoảng cách địa lý nhưng thật may mắn vì đúng dịp này tôi có chuyến công tác ra Hà Nội nên kết hợp tham gia được buổi offline. Nếu không thể tham gia được buổi gặp gỡ này hẳn sau này tôi sẽ rất tiếc. Nói thật Blog Việt nhất là Blog Radio có tình cảm đặc biệt với tôi vì ở đây tôi được chia sẻ những mảnh đời trong cuộc sống. Blog Radio chính là món ăn tinh thần không thể thiếu với tôi, nó mang nét đặc sắc chỉ riêng có Blog Việt. Mặc dù hiện nay cũng có nhiều trang “bắt chước” thu Radio như Blog Việt nhưng tôi chưa tìm thấy nét riêng đó ở đâu…"

Blogger Trần Cường.

"Hà Nội ngày gió cuối đông

Bỗng cảm thấy ấm cũng! Thân thiện một cảm giác lạ! Vui vẻ quá, những Blogger của VietNamNet...những tác giả quá quen thuộc của Blog Việt, những câu chữ quá quen thuộc của các anh, các chị vậy mà giờ mới được gặp.

Cảm thấy may mắn

Cảm thấy có hứng..."

Blogger Pinke

"Hà Nội ngày 07/03/2009

Hôm nay, Blog Việt đã mang lại một không khí vô cùng âm cúng cho tất cả các Blogger. Blog Việt đã nói hộ những lời yêu thương từ một người tới nhiều người, một nỗi miền tới nhiều cảm nhận.

Người ta nói không thích những người viết quá nhiều Blog như vậy dường như quá "ảo" nhưng ảo để rôi người với người hiểu nhau hơn. Bản thân mình là một người sống bí mật với những người còn lại của gia đình nhưng nhờ Blog Việt mọi người trong gia đình đã hiểu mình hơn. Họ cảm thấy tự hào khi bài của mình được đăng lên. Cô ruột mình còn in và đem tới cơ quan khoe mọi người.

Không biết nói gì hơn nữa, mình thực sự xúc động và háo hức với các phần của chương trình đang diễn ra!

Chỉ biết nói cảm ơn Blog Việt ngày càng thêm yêu quý!"

Blogger Tree[Chii]

"Bỗng dưng tìm được mình ở một nơi thật ấm áp trong cuộc sống. Cảm ơn tất cả BBT Blog Việt đã tạo nên một thế giới hoàn hảo cho những cảm xúc tốt đẹp."

Phương Dung

"Yêu thương

Chia sẻ

Ngọt ngào

Ấm áp

Cảm ơn ngôi nhà Blog Việt!"

Love - Shin 

 Lưu bút của các tác giả và bạn đọc đến buổi Offline Trao giải Blog Radio - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Trích đoạn 10 Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất trong chương trình Bình chọn Blog Radio Nói hộ lời yêu

"Blog Việt thân mến!

Mình là người không giỏi viết văn nhưng là người nhiều tình cảm mình rất bất ngờ khi lần đầu tiên nghe Blog Radio. Từ đó Blog Việt là nơi mình được trải lòng.

Mình rất may mắn khi được mời tới dự buổi offline ngày hôm nay. Mình cảm ơn chương trình đã cho mọi người những chương trình hay và âm áp. Mong rằng Blog Việt luôn có những chương trình hay.

Chúc BBT luôn mạnh khỏe và thành công nhiều hơn nữa!"

Bạn đọc thân thiết của chương trình

Nguyễn Mạnh

"Cảm ơn Blog Việt thật nhiều - bạn đã cùng mình vượt qua quãng đời nhiều kỉ niệm - nhiều niềm vui và nỗi buồn. Mỗi bài viết là dành cho tất cả mọi người và dành cho riêng mình.

Ngày hôm nay rất vui được gặp và làm quen với mọi người."

Hương Giang - Lào Cai

Biết nói gì bây giờ nhỉ? Blog Việt thân yêu!

Cảm giác của mình bây giờ ư? Ấm áp. thân thương, gần gũi...như một gia đình vậy?

Trước đi dự offline cảm giáca của mình vô cùng hồi hộp "không biết những tác giả thân yêu gần gũi trên Blog Việt ngoài đời  thế nào nhỉ?" Xen vào đó là tâm trạng lo lắng bới nơi ấy mình chưa biết mặt ai? Nhưng tâm trạng ấy đã tan đi hết thảy khi mình đặt chân vào không khí của buổi offline.

Nối vòng tay cùng mọi người thân yêu! Yêu quá giây phút này!

Tôi yêu Blog Việt!

"Những tưởng rằng chỉ là tình bạn ảo

Sẽ chia nhau qua con chữ, câu văn

Nhưng hôm nay...có giấy phút thật gần

Gặp mặt nhau nói lên lời thân ái".

Bạn đọc

Hoàng Hường

"Một lời cảm ơn là điều mình muốn nói khi được tham gia buổi offline này. Blog Radio đã trở thành một thói quen của mình. Cảm giác chờ đợi và được thưởng thức Blog Radio là điều không thể thiếu để khởi đầu cảm hứng vào cuối tuần.

Rất mong Blog Việt - Blog Radio mãi mãi tồn tại và phát triển!"

Bạn đọc

Nguyễn Minh Hải

 

Đến 0h ngày 06/03/2009 BTC bình chọn Blog Radio “Nói hộ lời yêu” đã có danh sách Top 10 Blog Radio được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống tin nhắn tổng đài 8279. BBT Blog Việt công bố danh sách Top 10 Blog Radio được bạn đọc yêu thích và bình chọn nhiều nhất:

Top 10 Blog Radio được bình chọn nhiều nhất

 

Tác giả

Blog Radio 65: Em, anh và đêm mùa xuân

 

Blogger Trần Cường

Blog Radio 26: Khi tình yêu chạm tới linh hồn

 Blogger MD LeeChen

Blog Radio 56: Khi nào anh sẽ hết yêu em?

Bích Ngọc – Họa Mi dấu yêu

 

Blog Radio 4: Yêu có cần phải nói?

Blogger MeiMei

 

Blog Radio 41: Trái tim sen trắng

Tiêu Hà

 

BlogRadio 47: Hoa Sữa thôi rơi, còn tôi vẫn mãi yêu Em

 

Blogger Hà Linh Ngọc

Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

 

Blogger Tree[Chii]

Blog Radio 59: Hy vọng cuối!

 

Blogger Lệ Vỹ

Blog Radio 33: Tôi tìm em, em tìm ai?!

 

Blogger Machi

Blog Radio 54: Cà phê cuối chiều

 

Hà Nguyên

Căn cứ trên số lượt tin nhắn bầu chọn gửi qua tổng đài 8279, BTC công bố giải thưởng Blog Radio “Nói hộ lời yêu” do Nhà hàng Kichi Kichi Hot Pot Bar - Lẩu băng chuyền - chuyển động không ngừng tài trợ:

  • 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng dành cho tác phẩm Blog Radio 65: Em, anh và đêm mùa xuân của tác giả Trần Cường với số lượt bình chọn tin nhắn nhiều nhất - với 26% tổng số tin nhắn bình chọn. 

  • 1 giải nhì trị giá 2 triệu đồng dành cho tác phẩm Blog Radio 26: Khi tình yêu chạm tới linh hồn của tác giả MD LeeChen - với 14% tổng số tin nhắn bình chọn. (Do  Blogger MD LeeChen ở Sài Gòn không sắp xếp được công việc để ra dự lễ trao giải nên phần thưởng của tác giả sẽ được chuyển tới  bạn sau.)

Các tác phẩm trong Top 10 Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhận được phần quà của nhà tài trợ Kichi Kichi Hot Pot Bar - Lẩu băng chuyền - chuyển động không ngừng - các tác giả trong Top 10 không có điều kiện đến dự buổi offline xin vui lòng liên lạc lại với BBT Blog Việt theo email để BBT có thể gửi phần quà này tới tận tay các bạn).

Buổi offline được tổ chức ở Kichi Kichi HOT POT BAR, lúc đầu khá khó tìm vì nó nằm ở trong Big C Thăng Long, nếu bên trong thì ở Food Court gần Legend Beer còn nếu đi vòng bên ngoài thì gần Café Highland. Cái quán nhỏ nhắn nhưng  rất thú vị, đồ ăn khá ngon, mỗi người một nồi nước lẩu, vị lẩu ở đây cũng khá đặc biệt.  Không gian ấm áp bởi nồi lẩu nghi ngút khói quện lẫn sự ấm áp của tình bạn đã quen từ lâu mà giờ mới gặp. Bloggers vừa thưởng thức lẩu Kichi Kichi với các món ăn chuyển động không ngừng trước mặt, không nhanh quá không chậm quá đủ để mắt ngắm Chitxinh và Gà Quay, tay lấy món khoái khẩu cho vào nồi, cùng hỏi chuyện giao lưu.

Sau những phút gặp gỡ, giao lưu và trao giải Blog Radio, các blogger cùng nhau thưởng thức món Lẩu trên bằng chuyền chuyển động không ngừng Hot Pot Bar - Kichi Kichi trong không khí đầm ấm và thân thiết.

Các tác giả trong danh sách Top 10 Blog Radio có mặt tại lễ trao giải nhận phần quà của nhà tài trợ - Từ trái sang: MC Kỳ Phong - Blogger Tree[Chii] - Tác giả Chuyện tình hoa hồng trắng - Hà Linh Ngọc - Tác giả Hoa sữa thôi rơi còn tôi vẫn mãi yêu em - Tiêu Hà - Tác giả: Trái tim sen trắng

Tác giả Blog Radio 56: Khi nào anh sẽ hết yêu em - blogger Bích Ngọc - Họa Mi dấu yêu xúc động khi nhận giải ba của chương trình Blog Radio Nói hộ lời yêu

 

Tác giả Blog Radio được bình chọn nhiều nhất: Blog Radio 65: Anh, em và đêm mùa xuân - Blogger Trần Cường nhận giải nhất chương trình bình chọn Blog Radio "Nói hộ lời yêu"

 

 

BBT Blog Việt chụp hình lưu niệm với các tác giả Top 10 Blog Radio "Nói hộ lời yêu" đến dự buổi offline - Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Trích đoạn 10 Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất trong chương trình Bình chọn Blog Radio Nói hộ lời yêu

 

BBT Blog Việt chụp hình lưu niệm với toàn thể bạn đọc và các tác giả Blog Radio có mặt trong buổi offline trao giải Blog Radio "Nói hộ lời yêu" trước sảnh Kichi Kichi Hot Pot Bar - Lẩu băng chuyền - chuyển động không ngừng

 

 Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Trích đoạn 10 Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất trong chương trình Bình chọn Blog Radio Nói hộ lời yêu

Blog Việt - Blog Radio chúc mừng các bạn đạt giải và chân thành cám ơn sự tham gia nhiệt tình của các blogger và các bạn đọc quan tâm đến chương trình.  

 
  • Ấm nồng những sẻ chia Blogger sau buổi offline trao giải

Những ánh đèn flash nháy liên tục, những tiếng vỗ tay rào rào, những lời tâm sự của các tác giả đoạt giải... hoà cùng trong đó là lời bài hát “Niềm tin chiến thắng” cũng bắt đầu vang lên...Mọi người vẫn truyền tay nhau cuốn lưu niệm Blog radio của Blog Việt để viết cảm tưởng của mình. BBT thỉnh thoảng lại hỏi “Anh đã ghi nick của anh vào đó chưa ạ?” “Chị đã ghi rồi chứ ạ?...

Mọi người vừa thưởng thức món lẩu nấm vừa trò chuyện rôm rả. BBT BV tới từng bạn để nâng ly chúc mừng. Bạn Gà Quay cứ luôn miệng chúc “Chúc mừng năm mới”. Augst – Pink và Pinkie bảo “Phải là chúc mừng 8/3 chứ...”. Thỉnh thoảng các blogger và độc giả lại tới “quầy rầy” Chít xinh và Gà Quay, “vòi” 2 bạn chụp ảnh cùng. Vậy mà 2 bạn vẫn rất vui vẻ chụp ảnh nhé!

(Trích entry “Một buổi offline đặc biệt” – August - Pink)

Sau hơn hai tuần bình chọn rất hồi hộp, sôi động và gay cấn, nhưng cuối cùng nhờ sự thương yêu, ủng hộ, động viên hết sức nhiệt tình từ các anh chị em bạn bè gần xa, vượt qua 63 bài dự thi khác, hai công dân của Làng Vũ Đại đã dành được 2 vị trí cao nhất tại cuộc bình chọn này:

* Giải 1 thuộc về anh Trần Cường - tác giả Blog Radio 65: ANH, EM VÀ ĐÊM MÙA XUÂN. Giải  thưởng là 4 triệu đồng.

* Giải 2 thuộc về MDLEECHEN - tác giả Blog Radio 26: KHI TÌNH YÊU CHẠM TỚI LINH HỒN. Giải thưởng là 2 triệu đồng.

Ngoài hiện kim, Ban Tổ Chức còn trao thêm 2 cờ lưu niệm cho anh TC và LC (anh TC đại diện nhận thay).

Do không tham dự lễ trao giải, nên LC không nắm danh sách của các tác giả Blog Radio khác đã đạt những giải tiếp theo. Khi Blog Việt có bài tường thuật chính thức, LC sẽ bổ sung đường link để các bạn có thể xem thêm.

(Trích entry: “2 công dân làng Vũ Đại đã giành 2 giải cao nhất tại cuộc bình chọn BLOG RADIO: Nói hộ lời yêu!” – MD LeeChen)

Những thông tin mới nhất về các tác giả đạt giải  liên tục được cập nhật trên Blog Việt – Blog Radio, mời các bạn tiếp tục theo dõi.

  • Ghi chép của Hà Hant - Ảnh: MJNicklove - Quốc Minh

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn


Email: chobazre_cannguoi@yahoo.com
Tieu de: mong được một lần
Noi dung: Sao không phải là Sài Gòn nhỉ ...những câu chuyện ấy cũng có thể vang lên giữa sài gòn ồn ào mà..người sài gòn cũng mong chờ chút yên ấm ấy...mong blog radio một lần ghé SG thân yêu

Dia chi: Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Email: mdleechen@yahoo.com.vn
Tieu de: Xin chúc mừng và cảm ơn bạn đọc cùng Ban Tổ Chức!
Noi dung: Thân chào bạn đọc và Ban Biên Tập Blog Việt, Trước tiên, xin cho phép MDLEECHEN gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Tổ Chức cuộc bình chọn Blog Radio "Nói hộ lời yêu" vì đã tổ chức một cuộc chơi lành mạnh và rất hào hứng cho các blogger và bạn đọc khắp nơi. Đồng thời, cũng xin cảm ơn các bạn đọc đã tham gia và ủng hộ nhiệt tình cho chương trình bằng những tin nhắn bình chọn qua tổng đài 8279.

Mình rất tiếc vì không thể thu xếp công việc để tham dự buổi offline cùng các bạn, và thực sự suốt từ sáng đến trưa 7/3/2009 cảm giác trong mình rất nôn nao - cố hình dung ra không khí của cuộc hội tụ giữa các blogger, các bạn đọc cùng nhóm thực hiện các Blog Radio tại Blog Việt... Hôm nay, được xem tường thuật chi tiết tại đây cùng các hình ảnh, quả thực phải nói rằng các bạn đã có một cuộc gặp gỡ rất ấm cúng và thân mật!

Xin chúc mừng chương trình đã thành công với tiêu chí "Kết nối những tâm hồn Việt"! Tin chắc rằng Blog Việt sẽ còn phát triển hơn nữa bởi các bạn có hứng, và bởi các bạn cũng đã và đang truyền lửa cảm hứng sang cho độc giả cùng các blogger khắp nơi. Thân chúc bạn đọc, cộng đồng blogger và toàn thể Ban Biên Tập Blog Việt luôn khoẻ mạnh; học tập tốt, công tác tốt và hạnh phúc! MDLEECHEN

Ho ten: ndh
Dia chi: qm
Tieu de: camnhan
Noi dung: toi moi xem vai trang viet cua cac ban nhung toi rat thich nhung cam xuc ma cac ban da viet ra,that thich thu khi minh biet ve cam xuc cua nguoi viet nhu vay,nhieu ban viet rat hay,rat mong duoc cung chia se voi cac blogger

Ho ten: Hoàng Hường
Dia chi: Cầu Giấy- Hà Nội
Email: huonghn.pru@gmail.com
Noi dung: Cho đến hôm naymình vẫn còn nguyên những tâm trạng cảm xúc cảu buổi offline hôm đó. Không chỉ là ấm áp, yêu thương mà còn là chia sẻ...là làm quen...là sự vinh dự, tự hào... Những khoảnh khắc ấy sẽ mãi trong trái tim mình. Cảm ơn Blogviet. Hường cũng có bấm máy vài kiểu ảnh khá hay mời mọi ng ghé qua http://ngochuong.blogtiengviet.net Hường gửi qua file đính kèm nhưng ko dc( hic)

  • Nói hộ lời yêu: Kết nối từ trái tim đến trái tim! Thank you!

Thấm thoát mà đã gần 2 năm kể từ ngày tôi lạc bước vào thế giới blog. Thế giới của những con người mà ban đầu tôi tưởng như chỉ là những ảnh ảo của cuộc đời... Tôi đến với blog bằng một sự tình cờ...khi mình đang đối mặt với những bế tắc trong công việc, loay hoay không biết phải chọn cho mình lối đi nào trước nhiều ngã rẽ của cuộc đời. Thế rồi tôi bắt đầu phiêu lưu vào thế giới của blog, và cảm nhận ra rằng ngoài những cạm bẫy khó lường trong thế giới ảo về đêm, blog còn là nơi cho tôi có thể chia sẻ những suy tư, trăn trở và vui buồn trong cuộc sống với những người bạn mà tôi tình cờ được biết, tình cờ được quen...

Đêm đối với tôi bắt đầu có ý nghĩa hơn khi... Đêm của sự chia sẻ, đồng cảm, trăn trở của những người bạn qua từng entry được viết bằng chính cảm xúc thật của mình. Họ đến và biết nhau trong thế giới mờ ảo của blog. Họ chưa từng gặp nhau dù chỉ một lần, nhưng họ đã tìm thấy những đồng cảm yêu thương mà chưa chắc họ có được trong thế giới thật hàng ngày... Đêm của những lời động viên, an ủi khi có một ai đó đang gặp những khó khăn và những chuyện buồn trong cuộc sống... Đêm của những đợt vận động vì người nghèo và những mảnh đời bất hạnh...Từng người một lần lượt treo blast để hòa mình vào những khởi động yêu thương của bạn bè... ..Đêm với tôi có những vui buồn qua công việc, Có sự chia sẻ của những người bạn trong f.list, có sự quan tâm của những nguười thân yêu...Và riêng trong góc nhỏ tâm hồn mình, tôi luôn cảm thấy đêm luôn luôn có sự hiện hữu của tình yêu thương!

Một đêm lang thang trên blog... Tình cờ tôi biết blogViet... Đọc và cảm nhận thấy được nhiều điều đáng suy nghĩ qua từng bài viết của các blogger. Thử một lần gửi bài viết... Chờ đợi... Một lần... Hai lần... Thất bại! Quyết định gửi lần cuối cùng... May mắn khi bài viết "Những sân ga cuộc đời..." được chọn đăng và nhận được rất nhiều những chia sẻ của bạn bè trong blog và của bạn đọc gần xa... Từ đó tôi yêu thích và gắn bó với blogViet cho đến tận bây giờ...Mỗi sáng khi thức dậy việc đầu tiên tôi làm là mở máy tính và vào ngôi nhà BlogViet để đọc và cảm những bài viết mới nhất. Với tôi BlogViet thật gần gũi và thân thương. Những bài viết trên BlogViet như những giọt cà phê khởi đầu cho một ngày làm việc mới. Nó tạo cho tôi niềm hứng khởi trong công việc, vì ở đó tôi gặp những gam màu số phận của tôi, bạn bè tôi, người thân của tôi và của đồng bào tôi. Cho dù họ sống bất cứ ở đâu trên trái đất này, nhưng những bài viết mà họ gửi đến BlogViet với những tâm sự, những chia sẻ trước những niềm vui hay nỗi buồn trong cuộc sống đều hướng con người vươn tới một ngày mai tươi sáng hơn...

Và đêm nay... Xin được chia sẻ một niềm vui với tất cả những người bạn yêu quý của tôi. Những người đã, đang và luôn ủng hộ tôi qua những bài viết. Những người đã giúp tôi hiểu thế nào là sự kết nối từ trái tim đến trái tim! Món quà và phần thưởng lớn nhất mà tôi có được chính là tình cảm yêu thương của tất cả bạn bè đã dành cho Trần Cường. Không có sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể các bạn thì tôi không có được kết quả tốt nhất ngày hôm nay. Tình cảm chân thành ấy quả khó có thể tìm thấy trong thế giới mà chúng ta tưởng chừng như là ảo. Nhưng thật sự tại ngôi nhà nhỏ này chúng ta đã thật sự có những người bạn chân tình...

Xin cám ơn những người bạn đã cùng hồi họp lo lắng cùng tôi suốt thời gian của cuộc thi. Xin cám ơn những lời động viên chia sẻ của các bạn qua từng quick comment mỗi ngày. Xin cảm ơn những email tình thương của những người bạn phương xa đã vượt qua sự "biếng lười" (hehehe...) để bay về tòa sọan vnn bình chọn cho 2 blog radio của làng VŨ ĐẠI. Xin cám ơn những câu blast được treo mỗi ngày để cổ vũ, mời gọi những người bạn trong cộng đồng blogger bầu chọn. Xin cảm ơn những đôi tay không ngại mỏi mệt đã âm thầm nhắn tin và bình chọn... Xin cảm ơn tất cả những trái tim đã kết nối những trái tim...

Và cuối cùng xin cám ơn những người thực hiện chương trình BlogRadio nói hộ lời yêu, đã cho tôi có được những cảm xúc tuyệt vời khi nghe những tâm sự rất đời của nhiều số phận, mảnh đời qua từng số BlogRadio. Đặc biệt là hai giọng đọc CHIT XINH và GÀ QUAY, thể hiện bài viết qua giọng đọc truyền cảm và thả hồn vào nhân vật của mình, đã biến một bài viết bình thường của tôi đi vào lòng của blogger và đọc giả... Lời cuối cùng mình chỉ biết nói CÁM ƠN VÀ TRI ÂN tình cảm của tất cả mọi người.

Trân trọng.

Trần Cường

Xin chào Blog Việt!
 
Tôi là Hà Nguyên, tác giả của blog radio số 54: Cà phê cuối chiều- blog nằm trong top 10 bình chọn của chương trình. Do không có điều kiện đến tham dự buổi offline trao giải ở Hà Nội nên theo thể lệ, tôi mạo muội liên lạc lại với Blog Việt để nhận quà kỷ niệm. Lần đầu tiên tham gia vào gia đình BlogViệt và nhận được sự đồng cảm của mọi người, bởi vậy tôi muốn giữ chút kỷ niệm từ chương trình, rất cám ơn nếu nhận được.
 
Thân: Phương Chi!

Hi vọng cuối. Em đã viết nó cho Linh vào ngày sn của cô ấy. Em đề tặng ở cuối entry là Wake me up. Như một lời nhắc nhở mình, cô ấy là người đã kéo em ra khỏi cái bóng của chính mình. Em không hi vọng nhiều rằng bài viết của mình sẽ đạt giải và em cũng không đủ can đảm đi ngồi cùng những anh chị blogger khác, những cây bút thực thụ, tài giỏi hơn em rất nhiều.

Nhưng...trong lòng em vẫn muốn được có mặt trong buổi offline, it ra, em cũng được biết đến là blogger trẻ nhất hôm ấy thì sao nhỉ? Chúc anh chị BBT Blogradio có thêm một mùa yêu,một năm với những blogradio hay và thấm đượm tình cảm hơn nữa nhé.

Lệ Vỹ.

Ho ten: Idol
Email: odaidol@yahoo.com
Tieu de: Mong một ngày được tham gia
Noi dung: Idol tuy không viết được như anh chị, nhưng rất ngưỡng mộ các anh chị đã viết lên những bài viết rất tình cảm. Idol thích hết tất cả các trang trên blog việt. Mỗi trang đều như nhau. Nhưng thích blogradio hơn một tý...Hôm nay mới biết mặt anh Gà Quay. Dễ thương lắm. Mong một này được gặp mọi người. Hug!

Ho ten: NKA
Email: ngayngaykhonganh@yahoo.com
Tieu de: Thích quá.
Noi dung: Thật đầm ấm, vui...Nhìn BBT trẻ mà tài ghê. Mình thật sự nể phục mọi người. Chúc blogviet và các blogger ngày càng thành công và ngày càng có chương trình "Kết nối" như thế này!

Ho ten: Hà
Tieu de: Rất ý nghĩa!
Noi dung: Blog Việt một thương hiệu uy tín trong thời buổi bão hòa trang web như bây giờ. Đọc bài viết và Blog Radio của Blog Việt bao giờ cũng có nét riêng không lẫn vào đâu. Nội dung bài viết và tất cả cách dàn dựng trong Radio cũng rất truyền cảm. Buổi Off thật nhiều điều vui và dịp để những người yêu viết trao đổi, học hỏi. Sắp tới mình sẽ tham gia chương trình như thế!

  • Blog Radio cùng sự yêu mến của các bạn độc giả dành cho HLN đã làm thay đổi ý định từ giã Blog nơi tôi.

Tôi đã nói lời chia tay Blog, chia tay tất cả các bạn trong FL và cả những bạn đọc thân quen của trang Blog Việt. Cũng không dễ bởi hơn một năm nay Blog đã gắn liền với cuộc sống, tình cảm của tôi, mỗi ngày.

Khác Anh Trần Cường, tôi biết blog từ những ngày đầu tiên nhưng chỉ bắt đầu viết blog từ tháng 12.2007. Entry đầu tiên viết ngày 01.12.2007 – “Anh còn nợ em một lời hứa” và gửi đến Blog Việt. Sau khi truyện được đăng trong chuyên mục đọc truyện online và có rất nhiều ý kiến phản hồi của độc giả, tôi mới chính thức bắt tay vào “xây nhà” cho riêng mình.

Đó là thời gian tôi viết miệt mài, viết "không mệt mỏi, không đòi hỏi" như lời bạn Chít Xinh. Cũng chẳng thể đếm tôi đã viết bao nhiêu bài, gửi gắm trong đó bao tâm sự, bao nỗi niềm mà nếu ở ngoài đời chắc rất khó để nói thành lời. Chỉ biết, tôi viết, viết như chưa bao giờ được viết, như sợ, nếu dừng, tôi sẽ mất hết mọi cảm xúc ngay sau đó. Bất cứ lúc nào có thời gian, tôi lại dành cho blog. Có ngày 4, 5 Entry ra đời và tất nhiên, tôi không viết bừa, tức là không cho phép mình cẩu thả, về câu chữ và ngôn từ sử dụng (Khoảng 1000 entry trong một năm trong đó có rất nhiều bài đăng trên Blog Việt và Blog Radio).

Tôi rất vui vì trong cuộc bình chọn lần này, Blog Radio có 65 số, thì riêng của tôi có đến 5 bài. Có bạn độc giả viết thư hỏi tôi: “Chị có quan hệ đặc biệt với các anh chị biên tập chương trình Blog Việt à? Sao bài của chị được đăng liên tục thế?” Tôi xin trả lời: Buổi off line này là lần đầu tiên tôi gặp Chít Xinh, Gà Quay, Kỳ Phong và mọi người trong ban biên tập Blog Việt. Tôi cũng không phải viết “để mong nổi tiếng” như một số bạn hỏi. Chỉ đơn giản, blog là nơi sẻ chia hữu hiệu nhất, về tình cảm và là nơi để tôi thực hiện thói quen viết từ bé của mình. Tôi không học văn, cũng chẳng làm nghề báo. Chỉ là thích viết. Tôi viết bằng tất cả tình cảm thật và viết bằng sự trải nghiệm của bản thân, viết về những điều đang ngày ngày diễn ra trong cuộc sống.
Thời gian hơn một năm vừa rồi là khoảng thời gian tôi nhàn rỗi và bế tắc trong công việc. Đó cũng là những chuỗi ngày tôi sống trong đau khổ, đau khổ triền miên và có lúc, tôi tưởng mình không thể thoát ra được. Tôi đã tìm đến Blog, như một sự sẻ chia hữu hiệu nhất.

Tôi định từ giã blog cũng vì hiện tại tôi không còn rảnh rỗi. Tôi cũng không thể ăn không khí, uống nước lã để viết blog cả ngày, dù có viết hay đến mấy. Tôi phải làm việc, phải tiếp tục, tiếp tục cố gắng, cho cuộc sống được tốt hơn, không chỉ về tinh thần.

Cuộc sống của tôi có quá quá những nỗi buồn và biết bao điều bất hạnh nhưng tôi chưa bao giờ cho phép mình tuyệt vọng hay mất niềm tin.

Cũng chính sự lạc quan yêu đời đó đã giúp tôi trụ vững sau bao ngày giông bão. Điều tâm niệm bấy lâu đã thành sự thật "Ở hiền gặp lành" và tôi đã chứng minh được điều đó. Bằng nghị lực và niềm tin yêu cuộc sống, tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai có trái tim nhân hậu và lòng yêu thương con người. Tôi đã từng viết trong một câu chuyện: "Câu chuyện chưa đặt tên" rằng: "Chẳng có ai khổ mãi". Khi đó, tôi đang buồn, rất rất buồn và câu chuyện đó tôi viết, như cho chính mình, bởi đời thật, tôi còn khổ hơn cô gái trong truyện gấp nhiều nhiều lần, ý tôi nói không phải về vật chất mà là sự đau khổ, sự trớ trêu, nghiệt ngã của số phận cứ đến, cứ đến, triền miên, hết lần này đến lần khác, không buông tha.

"Nỗi buồn nào cũng sẽ qua" , điều đó luôn đúng không chỉ với tôi, bây giờ, tôi tin vậy.

Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên tôi, dành cho tôi những lời động viên, an ủi và cả sự khích lệ, để tôi tiếp tục cố gắng phấn đấu, không mệt mỏi, cho ngày mai.


Thời gian tới, tôi sẽ bắt đầu công việc mới, chắc sẽ không còn nhiều thời gian dành cho Blog như hơn một năm vừa rồi. Nhưng tôi sẽ vẫn viết, khi có thể. Vẫn là người bạn tốt, thân thiện của tất cả mọi người. Buổi offline trao giải Blog Radio cùng sự yêu mến của các bạn độc giả dành cho HLN đã làm thay đổi ý định từ giã Blog nơi tôi.


Một lần nữa cảm ơn Blog Việt. Cảm ơn tất cả các bạn!

Thân!

Hà Linh Ngọc

  • Có niềm vui nào sánh bằng…

Ho ten: Phạm Thị Diệu Thu
Dia chi: Blog August - Pink
Email: phamdieuthuktdt@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc là...
Noi dung: Có niềm vui nào sánh bằng…

Ngày mai là tròn 1 năm tôi biết đến Blog Việt. Nhớ ngày nào mới dò dẫm mở trang vietnamnet, rồi tình cờ click vào mục Blog Việt, và từ đó, tôi thực sự bị cuốn hút bởi những bài viết hết sức giản dị nhưng cũng rất chân tình. Và tôi mạo muội viết, gửi tác phẩm đầu tiên tới BlogViệt. Thật may mắn và hạnh phúc khi tôi nhìn thấy bài “Ngày mai em sẽ đổi tên blog” được đăng vào sáng 9/4/2008. Tôi đọc đi, đọc lại, rồi hồi hộp, háo hức chờ những dòng phản hồi của các bạn độc giả. Và sự chia sẻ của độc giả đã khích lệ, động viên tôi rất nhiều. “Có niềm vui nào sánh bằng khi những bài viết của mình được đón nhận và chia sẻ!”. Thế là từ đó, dù vui, dù buồn, tôi luôn dành thời gian để viết blog. Mỗi sáng khi đến cơ quan, việc đầu tiên là tôi bật máy tính, mở trang BlogViệt và trang blog của cá nhân tôi. Tôi lướt qua những bài viết mới cập nhật và tôi chỉ có thể đọc ngấu nghiến mỗi khi nghỉ trưa. Có lần bloggger Quỳnh Nga - một người bạn mà tôi quen trên BlogViệt đã hỏi tôi “Có phải Thu yêu BlogViệt hơn ai hết không?”. Đúng vậy! Tôi đã tìm được những sự đồng cảm, sự cảm thông ở những bài viết của các blogger cũng như ở các phản hồi của độc giả.

Mọi người bảo tôi nghiện BlogViệt quá mất rồi. Vâng, đúng là tôi nghiện! Nghiện vô cùng. Nhưng mà,… không biết có phải vì tôi là dân văn không, không biết có phải vì tôi sống quá nội tâm không, mà tôi thấy nhiều khi… biết nói thế nào nhỉ! Thấy cô đơn, trống trải, mong mỏi được chia sẻ, an ủi vô cùng! Tôi cũng luôn tự nhủ “Hãy yêu những gì mình có, hay quên những gì không đáng nhớ và hãy nhớ những gì không đáng quên!”, hoặc là “Hạnh phúc là khi có ai có để yêu, có việc gì đó để làm và có điều gì đó để hy vọng”… Tôi đã trải lòng qua biết bao bài viết của tôi. Thấy nhẹ lòng hơn và thanh thản hơn rất nhiều. Các bạn còn nhớ bài “Chuyện của hôm qua”, “Bát cơm bỏ dở”, “23 và 28”, “Bốn và ba”, “Kẻ khó ngủ”, “Lên cân”… không? Tôi đã khóc rất nhiều khi viết những truyện đó. Vì nó đúng là một phần tâm trạng của tôi. Rồi khi truyện được đăng, nhận được những dòng phản hồi của các bạn, tôi lại khóc vì hạnh phúc. Vài người bạn của tôi đôi khi đã phải bực mình thốt lên rằng “Sao cậu lắm nước mắt thế!? Khóc chỉ tổ xấu gái đi mà thôi!”. Đúng là… phụ nữ cũng sợ xấu lắm. Phải biết cách làm cho mình đẹp hơn, trẻ hơn, tự tin hơn chứ. Và, cũng nhờ sự động viên của nhiều bạn độc giả, tôi đã vui vẻ hơn, tôi đã viết những entry vui hơn, màu sắc hơn như “Hai chiếc USB”, “Bộ Comple đặc biệt”, “Hoa tình yêu”…

BlogViệt biết không, tôi thấy mình đã thật may mắn vì đã được biết bạn, để rồi đã có cơ hội mà giải bày tâm sự, sẻ chia những trăn trở trong cuộc sống. Cũng thật may mắn khi tôi được tham dự buổi offline sáng 7/3 với BlogViệt và các bạn. “Ấm cúng và vui vẻ” – đó là cảm nhận của tôi sau buổi gặp mặt. Hy vọng sẽ sớm được gặp lại các bạn vào một dịp gần nhất! Mình vừa “sáng tác” được một “đoạn thơ” - một tâm sự nho nhỏ, xin gửi các bạn:

Có phải vì Mẹ sinh em vào một ngày mưa tầm tã
Mà nước mắt em cứ lã chã tuôn rơi
Nhưng đôi môi em đã biết nở nụ cười
Từ khi em có thêm người bạn mới
Đó là ai? Em xin được nói BlogViệt với chan chứa yêu thương

Thân mến và hẹn gặp lại nhé!

Augst – Pink (Diệu Thu)

Ho ten: Trần Ngọc Tuyền
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
Email: proudofyou19@hotmail.com
Tieu de: Thật vui trong ngày hội offline
Noi dung: Òa Òa, đọc xong thấy mình cũng thật nhỏ bé, tại sao nhỉ, tại sao mình không thể gửi cho blog việt những blog của mình, hay ít ra mình cũng có thể cho mọi người biết mình đang tồn tại chứ. Thôi hãy cố gắng chịu đựng còn 15 ngày nữa thôi là xong , mình đang chuẩn bị thi tốt nghiệp, khi thi xong, chắc chắn mình sẽ gửi blog đi và cũng có thể , có những bạn có cùng tâm sự với mình thì sao, cùng chờ mình nhé " loveyouforever_one0403" YM: ha_0982836070

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,