221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
345989
Mở cafe - phim sex ngay trước “mũi” cơ quan chức năng
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Mở cafe - phim sex ngay trước “mũi” cơ quan chức năng
,

(VietNamNet) - Một tụ điểm café– phim sex vừa bị công an triệt phá tại số nhà 385 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng. Tụ điểm này nằm trực diện Sở LĐTBXH..

Tụ điểm cafe - phim sex ở 385 Phan Chu Trinh.

Ngày 18/5, Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) đã bắt quả tang tại quán café 385 Phan Chu Trinh đang tổ chức chiếu phim sex cho khoảng 50 người xem.

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng chủ quán là Nguyễn Văn Sang và Nguyễn Thị Khéo (cùng sinh năm 1961), đã sử dụng nhà ở của mình tại 385 Phan Chu Trinh ( phường Bình Thuận, quận Hải Châu) tổ chức kinh doanh, buôn bán café với chiêu thức khuyến mãi cho khách hàng là những bộ phim "nghèo", kích dục, bạo lực và ma quái từ hơn 1 năm nay. Tụ điểm này cũng thường xuyên thay đổi giờ chiếu phim hoặc áp dụng phương thức chiếu lồng vào phim ca nhạc những hình ảnh "tươi mát" để câu khách, thu lợi nhuận bất chính.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ hơn 20 băng đĩa ngoài luồng có nội dung xấu, 2 đầu máy, 1amply và 1 tivi (21 inch). Hiện nội vụ đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Điều đáng nói là tụ điểm café - phim sex này nằm đối diện ngay Sở LĐ-TB-XH Đà Nẵng, một cơ quan có chức năng phòng chống tệ nạn xã hội. Và cách đó chỉ hơn 50m là trụ sở Đồn Công an phường Bình Thuận cũng đang hoạt động suốt ngày đêm. Không hiểu trách nhiệm quản lý của các cơ quan này đến đâu mà tụ điểm café - phim sex này đã hoạt động đến hơn 1 năm nay mới bị phát hiện, triệt phá?

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,