221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
40830
Chết từ chuyện "chat" ?
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Chết từ chuyện 'chat' ?
,

(VietNamNet) - Rất có thể lần cãi nhau vô bổ chỉ cách đây vài ngày là nguyên nhân cho cuộc "thanh trừng" bên Hồ Ngọc Khánh (Hà Nội) đêm 10/4 khiến Nguyễn Thế Sang (sinh 1977, trú tại 101 Mã Mây, Hoàn Kiếm) không bao giờ còn cơ hội đến những quán cafê internet nữa. Sang đã chết trên đường đưa đi BV cấp cứu.

Đã 10 giờ đêm (10/4), Sang vẫn bên mấy người bạn (Ngọc, Đăng, Tuấn Anh, Vân Anh) ngồi uống nước, trò chuyện cạnh hồ Ngọc Khánh. Đang vui, bỗng mấy thanh niên dáng bụi đời từ một taixi vừa đỗ xịch áp tới lạnh lùng: "Thằng nào là Sang?". Nghi có chuyện, đám bạn của Sang sau thoáng lặng im liền trả lời không có ai tên Sang. Một tên trong đám bụi đời gọi ai đó tên Tuấn ra "chỉ điểm". Chỉ chờ có thế, những nhát dao loang loáng liên tiếp phay bổ vào bụng, vai, lưng Sang. Mấy người bạn của Sang chạy túa ra tán loạn. Những người đang hóng mát bên hồ cũng... chết lặng, không ai dám can thiệp. Vài phút sau, đám hung thủ khoảng 4 tên này biến mất rất nhanh vẫn bằng chiếc taxi nọ.

Màn đánh "tập thể" khiến nạn nhân tắt thở trên đường tới BV Xanh Pôn. Sang bị chém nhiều vết sâu, rách lá lách và mất nhiều máu. Được biết, anh này không phải người có sức khỏe tốt và đang trong thời kỳ phải điều trị thận. Phía gia đình cho hay, mỗi tuần Sang được chạy thận 3 lần.

Những nhân chứng có mặt đã "nhớ loáng thoáng" chiếc taxi mang biển 29...270 của hãng Tân Hoàng Minh. Ngay lập tức, cơ quan điều tra lần tới hãng taxi này và triệu tập Nguyễn Trung Kiên (sinh 1968, Văn Chương, Hà Nội), người lái chiếc xe 29N-4270 - phương tiện nghi tham gia vụ án. Hiện, lái xe và chiếc taxi đang được tạm giữ phục vụ điều tra.

Được biết, cách đây ít ngày, Sang đã cãi nhau với một đám thanh niên nào đó trong một quán "chat". Đám thanh niên này đã có những lời văng tục ầm ĩ và "hẹn" trả thù !

  • Tùng Duy

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,