221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
1267001
Sướng… quá, một người đàn ông suýt chết
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Sướng… quá, một người đàn ông suýt chết
,

- Quá sung sướng, ông Lê Văn Phúc đã trèo lên tường cao 3 mét và bị trượt chân ngã gây chấn thương nặng phải đi cấp cứu…


Tin liên quan:

>>Những cái chết... trời ơi
>>Một Việt kiều rơi từ tầng 12 chết tại chỗ

Nạn nhân của vụ tai nạn hy hữu trên sinh năm 1955, nhà ở quận 12, TP.HCM. Khi biết tin khu vực nơi mình ở được cấp nước máy ông Phúc vô cùng phấn khởi. Ông đã thuê thợ về để làm đường ống nước.

Tuy nhiên, do thấy thợ làm chậm, không vừa ý, vì sốt ruột ông Phúc đã đuổi thợ xuống, tự trèo lên bờ tường để cưa ống nước. Do quên không khóa van nên nước bị xì ra khiến ông phần bị giật mình, phần vì trơn trượt nên đã ngã xuống đất từ độ cao 3 mét.

Ông Phúc đang kể về tình huống tai nạn của mình. Ảnh: Thanh Huyền.

Bị chấn thương nặng, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115. Do bệnh nhân có thân hình to lớn (nặng 78 kg) nên khi ngã xuống tình trạng khá nghiêm trọng.

Sau khi chết hụt, bệnh nhân hú hồn tâm sự: “Tôi mừng quá vì hết cảnh phải dùng nước giếng khoan. Sở dĩ dám trèo lên cao như vậy vì thỉnh thoảng tôi vẫn đứng trên bờ tường để bắt chim. Lúc ngã xuống đất tôi cứ tưởng đời mình thế là xong rồi”.

Bác sĩ Cao Văn Thịnh, Trưởng khoa Lồng ngực – Mạch máu cho biết, bệnh nhân Phúc bị gãy 3 xương sườn bên trái (số 4, 5, 6), gãy tay, tràn máu và khí màng phổi trái. Thông thường, các trường hợp bị ngã từ trên cao rất dễ bị chấn thương đầu, cột sống gây liệt và tử vong.

  • Thanh Huyền

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,