221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
1265024
Tàu hỏa cán nát một người đàn ông
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Nghệ An:
Tàu hỏa cán nát một người đàn ông
,

- Đoàn tàu chạy hướng Vinh-Hà Nội khi đi đến km315+015 đã án nát bét một người đàn ông chưa xác định được danh tính.

Khoảng 4 giờ 30phút sáng 27/2/2010, đoàn tàu chạy hướng Nam–Bắc khi đi qua xóm 13, xã Nghi Liên (TP Vinh, Nghệ An) đã kéo thi thể của nạn nhân khoảng 30m sau đó mới dừng hẳn.

Thi thể của nạn nhân được phát hiện trong tình trạng nát bét trên đường sắt. Lúc này chỉ nhận dạng được nạn nhân mặc quần bò màu xanh, và chiếc áo sọc trắng

Mô tả ảnh.

Thi thể của nạn nhân đang được chính quyền địa phương bảo vệ bên đường sắt. Ảnh: Quốc Huy

Chị Hương, nhà bên cạnh hiện trường vụ tai nạn kể lại: “Khi đó mọi người đang ngủ thì nghe tiếng còi tàu inh ỏi, tiếng phanh kêu két két trên đường ray. Mọi người cứ nghĩ là công an bắt cướp. Nhưng khi thấy đoàn tàu dừng lại mới phát hiện một thi thể người đang ông đã bị cán nát bét trên đường ray. Đoàn tàu đã dừng lại gần 30 phút rồi sau đó chuyển bánh tiếp”.

Cùng ngày, cơ quan chức năng Công an tỉnh Nghệ An đã khám nghiệm hiện trường và thi thể nạn nhân. Nhưng, đến thời điểm hiện nay vẫn chưa xác định được danh tính, quê quán của nạn nhân. Vì, trong người nạn nhân không hề mang theo bất cứ một giấy tờ tùy thân nào.

Tại hiện trường, trên tuyến đường sắt nơi xảy ra tai nạn nằm ngay bên đường QL1A, có lan can ranh giới rõ ràng. Cách thi thể nạn nhân nằm khoảng 50m có một đường đi ngang qua đường sắt không có rào chắn.

Hiện tại, sự việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

  • Quốc Huy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,