221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
967442
Công điện khẩn phòng tránh bão Pabuk
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Công điện khẩn phòng tránh bão Pabuk
,

11h30 ngày 7/8, Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương - Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn đã có công điện khẩn gửi các địa phương và các cơ quan chức năng về việc chủ động phòng tránh bão Pabuk.

>>Bão xa, gió giật trên cấp 11

Theo đó, Văn phòng chống lụt bão tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Bà Rịa Vũng Tàu cùng các Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các Bộ (Quốc phòng, Giao thông vận tải), Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn ngành Thủy sản phải sẵn sàng cho việc phòng tránh bão.

Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố, các Bộ, ngành phải thông báo cho các chủ phương tiện tàu, thuyền hoạt động nghề cá, các phương tiện vận tải trên biển, đặc biệt là các tàu, thuyền đánh bắt hải sản xa bờ đang hoạt động ở khu vực biển Đông và đông bắc đảo Hải Nam, phía đông quần đảo Hoàng Sa biết vị trí, hướng di chuyển của Bão để chủ động các biện pháp phòng tránh.

Đề nghị tổ chức trực ban nghiêm túc, theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão thông tin kịp thời về Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo phòng chóng lụt bão Trung ương và Văn phòng Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,