221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
966978
Điện khẩn chống bão gửi Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Điện khẩn chống bão gửi Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
,

Ngày 6/8, Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương đã có Công điện khẩn gửi Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn Hà Nội và các tỉnh, TP phía Bắc.

>>Điện khẩn về bão gởi Đà Nẵng và các tỉnh miền trung

Công điện được gửi tới Ban chỉ huy phòng chóng lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tại Hòa Bình, Hà Tây, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định. Toàn văn Công điện như sau:

Hiện nay, mực nước sông Hồng tại trạm Hà Nội lúc 7 giờ sáng 6/8 là 9,82 mét (trên BĐI: 0,32 mét) và có khả năng lên nhanh, Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương yêu cầu các tỉnh, thành phố triển khai nhiệm vụ tuần tra, canh gác đê theo cấp báo động, thường xuyên báo cáo tình hình về văn phòng Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương.

Yêu cầu các chủ phương tiện phải chấp hành các điều kiện đảm bảo an toàn cho khách. Đối với các phương tiện không đủ điều kiện an toàn hoặc không trang bị các phương tiện cứu sinh thì phải kiên quyết đình chỉ hoạt động.

Các tỉnh cần thông báo cho nhân dân sống ở ven sông biết để chủ động phòng, tránh; kiểm tra cụ thể các vùng dân cư có nguy cơ sạt lở và triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn cho người và tài sản.

Thông báo cho các chủ đầu tư và đơn vị có công trình đang thi công ở ven sông, trên sông, chủ các phương tiện vận tải thủy biết thông tin trên để chủ động các biện pháp bảo đảm an toàn cho người, tài sản và các phương tiện.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,