221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
837858
Cầu Văn Thánh 2: Sửa chữa triệt để mới kiểm định
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Cầu Văn Thánh 2: Sửa chữa triệt để mới kiểm định
,

(VietNamNet) - Chiều 5/9, Sở GTCC cho biết chưa thực hiện công tác kiểm định, thử tải cầu Văn Thánh 2 mà chờ cho đến khi sửa chữa triệt để hạng mục này.

Sở GTCC cho biết thêm, UBND thành phố đã có văn bản số 3189/UBND-ĐT ngày 19/5/2006 gửi Thủ tướng Chính phủ báo cáo về tình hình công trình đường Nguyễn Hữu Cảnh, trong đó đã có báo cáo về tình trạng cầu Văn Thánh 2 sau khi được sửa chữa khắc phục vào đầu năm 2006 và kiến nghị hướng xử lý khắc phục theo phương án “nối dài cầu”.

Tuy nhiên, đến nay Sở GTCC vẫn chưa được rõ về chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ để có cơ sở triển khai các công tác tiếp theo.

Soạn: AM 886133 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Cho đến giờ này, cầu Văn Thánh 2 chưa được sửa chữa triệt để.

Vì lý do trên, cơ quan này kiến nghị trước mắt chưa thực hiện công tác kiểm định, thử tải cầu Văn Thánh 2 mà chờ đến khi đã sửa chữa triệt để hạng mục này.

Đồng thời kiến nghị UBND thành phố tiếp tục có ý kiến với Thủ tướng Chính phủ về những đề xuất tại văn bản trên để các đơn vị liên quan có kế hoạch triển khai các công tác tiếp theo, tránh để tình trạng cầu Văn Thánh 2 tiếp tục bị hư hỏng trở lại như vào thời điểm giữa năm 2005.

Được biết, các đoạn đường đắp cao (sau mố cầu Văn Thánh 2, cầu vượt tại nút giao thông đầu cầu Sài Gòn) và một số đoạn tuyến khác vẫn còn tiếp tục diễn tiến lún. Vì vậy, cần có sự theo dõi tiếp tục cho đến khi nền đường ổn định để có giải pháp xử lý thích hợp.

  • T. Duy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,