221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
835212
Báo động tình trạng cháy xe trong hầm Hải Vân
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Báo động tình trạng cháy xe trong hầm Hải Vân
,

Ông Nguyễn Đình Bách - GĐ Cty quản lý và khai thác hầm Hải Vân cho biết, từ khi đưa vào khai thác đến nay đã có 7 trường hợp, chủ yếu là xe tải, bị cháy trong và ngoài hầm.

Soạn: AM 879009 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Xe qua hầm hải Vân . Ảnh: Hải Châu

Hơn 1,5 triệu lượt xe đã đi qua hầm với số tiền thu được từ bán vé lên đến 43,2 tỉ đồng.

Tuy nhiên, cũng đã có trên 2.000 xe vi phạm các quy định an toàn khi qua hầm như vượt trái phép, quay đầu xe, chạy dưới 30 km/giờ, dừng xe tham quan trong hầm...

Ngoài ra, còn rất nhiều xe chở súc vật che bạt kín cũng... đường hoàng qua hầm, nhưng không được nhân viên trạm thu phí lẫn CSGT phát hiện, xử phạt.

Đặc biệt, đã có 7 trường hợp, chủ yếu là xe tải, bị cháy trong và ngoài hầm (trong đó có 3 xe cháy trong hầm) rất nguy hiểm. Nhưng rất may, các vụ cháy này đã được xử lý kịp thời nên không ảnh hưởng đến giao thông trong và ngoài hầm cũng như tính mạng của người đi trên xe.

Cũng theo ông Nguyễn Đình Bách, trong thời gian tới, sẽ tổ chức một cuộc tổng diễn tập PCCC tổng thể với sự tham gia của nhiều lực lượng liên quan (PCCC, y tế, CSGT, cứu hộ cứu nạn...) để hạn chế thiệt hại không đáng có khi xảy ra cháy nổ trong hầm Hải Vân.

Theo Hữu Trà (Thanh Niên)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,