221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
708512
Quảng Ninh: Tìm thấy xác người mất tích vì bão số 6
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Quảng Ninh: Tìm thấy xác người mất tích vì bão số 6
,

(VietNamNet) - 10h30 sáng nay, xác ông Phạm Văn Phong (68 tuổi, quê Hải Dương) - chủ chiếc tàu bị đắm trong bão được tìm thấy tại bãi tắm Tuần Châu.
>>Bão số 6: nhiều người chết, vỡ nhiều tuyến đê xung yếu
>>Bão số 6 hết nguy hiểm
>>Bão số 6 đổ bộ vào đất liền
>>Bão số 6 quét từ Quảng Nam đến Hải Phòng

Soạn: AM 552687 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Bão số 6 ảnh hưởng trên diện rộng.

Công tác tìm kiếm diễn ra ngay sau khi nhận được tin tàu vỏ sắt số đăng ký HD 0569 trọng tải 50 tấn chở than từ khu vực Khe Tam (Cẩm Phả, Quảng Ninh) đi Hải Dương bị đắm lúc 15h30 ngày 18/9 tại khu vực đảo Hòn Rều (vịnh Hạ Long).

Đến sáng ngày 19/9, UBND TP Hạ Long phối hợp cùng Trung tâm Tìm kiếm cứu nạn (Ban quản lý Vịnh Hạ Long), Biên phòng tỉnh Quảng Ninh, Cảnh sát thủy Công an thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh, tỉnh đội Hạ Long đã tìm được xác nạn nhân.

Gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng và được chấp nhận nguyện vọng nhận xác về quê mai táng.

Được biết, khi tàu HD 0569 bị nạn trên tàu có 3 người và chủ tàu là ông Phạm Văn Phong, 68 tuổi (quê Kinh Môn, Hải Dương). Ngay khi nhận được tin báo, Trung tâm tìm kiếm cứu nạn (Ban quản lý Vịnh Hạ Long) đã khẩn trương triển khai các biện pháp tìm kiếm. Đến 16h30' ngày 18/9 thì cứu được hai anh Nguyễn Văn Tám và anh Lưu Văn Nam; còn ông Phạm Văn Phong hiện đang mất tích. Hai anh Tám và Nam kể lại: Khi nhận được tin báo có bão, các anh đã đưa tàu vào khu vực Sa Tô (TP. Hạ Long) để trú bão nhưng sau đó tiếp tục di chuyển đến khu vực Nhà Đèn thì gặp nạn.

Vào hồi 1h sáng nay (19/9), tàu du lịch Ánh Dương, số đăng ký QN - 1304 tránh bão tại khu vực Ba Hang - Vịnh Hạ Long đã bị đắm. Nguyên nhân do thuỷ triều xuống tàu bị cạn vào đá ngầm, nghiêng tàu. Rất may không có tổn thất gì về người. Hiện tàu Ánh Dương đang được trục vớt.

  • Lệ Hà - Phi Nga

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,