221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
684474
Điện kế điện tử gây cháy nhà
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Điện kế điện tử gây cháy nhà
,

Tại hiện trường vụ cháy, trong căn nhà bị ám khói đen kịt, tất cả vật dụng ở phòng khách đều bị cháy rụi, chiếc xe Dream của chủ nhà cũng bị cháy nhưng rất may là không phát nổ bình xăng.

Anh Lê Hoài Phong, chủ nhà kể lại: "Lúc đó khoảng 2 giờ 30 sáng, tôi đang ngủ trên lầu bỗng thấy nóng rực, bừng tỉnh thì thấy khói từ tầng dưới tuôn lên dày đặc. Cả tầng dưới ngập trong lửa nên tôi không thể chạy xuống đành phải đứng trên ban-công kêu cứu, may mà hàng xóm nghe thấy nên bắc thang cho tôi thoát xuống. Rất may là lúc ấy trong nhà chỉ có một mình tôi".

Nhờ kịp thời cứu chữa nên ngọn lửa đã không lan ra khắp căn nhà. Người hàng xóm cứu anh Phong cho biết ông ta nhìn thấy ngọn lửa cháy rừng rực ở chỗ trước đây là cái ĐKĐT.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường của các nhân viên Đội Điều tra trật tự xã hội thuộc Công an Q.Tân Phú thì nguyên nhân phát hỏa chính là chiếc ĐKĐT, nhựa cháy từ đó đã rớt xuống bộ ghế sa-lông phía dưới làm ngọn lửa lan ra. Theo anh Phong, chiếc ĐKĐT trên mới được lắp đặt tháng 12/2004.

(Theo Thanh Niên)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,